วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

[Review GAME PC] Super Dungeon Tactics

รีวิวเกม PC Super Dungeon Tactics

รีวิวเกม PC Super Dungeon Tactics

ซูเปอร์กรุ๊ปสำรวจในปี 2011 เป็นเกมกระดานสนุกที่นำรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปและหลักคำสอนของเกมการเล่นตามบทบาทของญี่ปุ่นมาเป็นรูปแบบตารางด้านบน ด้วยการเปิดตัว Super Dungeon Tactics Ninja Division และ Soda Pop Miniatures ที่มีการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมทำให้วงการเกมหันกลับมาสู่ความบันเทิงทางอิเล็กทรอนิกส์ แม้ว่าชื่อพีซีจะมีปัญหาด้านอินเทอร์เฟซผู้ใช้จำนวนมากเมื่อคุณอยู่ในระหว่างการต่อสู้ แต่ก็ค่อนข้างง่ายที่จะมองข้ามความไม่สะดวกเหล่านี้และให้ความสำคัญกับความพึงพอใจที่เกิดขึ้นจากการวางแผนอย่างรอบคอบ
หลังจากบทสรุปสั้น ๆ ซึ่งนำเสนอตำนานที่สร้างขึ้นมาซึ่งมีสองอาณาจักรที่ขัดกันผู้เล่นจะควบคุมคนแคระกับคนเก็บภาษีแบบสก๊อตและแม่มดที่มีขนยาวเมื่อน้ำ Kobalds และเกราะ Knuckleheads บุกเข้ามาในหมู่บ้านแห่งนี้ สิ่งต่อไปนี้คือความต้านทานแบบเลี้ยวต่อ Raiders ผู้เล่นจะย้ายแต่ละหน่วยก่อนที่จะทำการโจมตีระยะประชิดและระยะไกล การสะท้อนกลศาสตร์ของวัสดุต้นทางผู้เล่นทุกคนจะเลี้ยวลูกเต๋าแบบกำหนดเองกระจายคุณลักษณะเช่นการเคลื่อนไหวที่เพิ่มขึ้นพลังและแม้กระทั่งความชื่นชอบในงานปาร์ตี้ผจญภัยของพวกเขา

แต่ที่นี่คุณจะสังเกตเห็นความรำคาญเล็กน้อย พยายามที่จะเล่น ยุทธวิธี Dungeon Super กับทัชแพดบนแล็ปท็อปของคุณและคุณจะไม่ทำมันออกจากบทแนะนำการเปิดเนื่องจากบทเรียนแรกต้องใช้การเคลื่อนไหวของกล้องด้วยปุ่มเมาส์กลาง แม้คุณจะเชื่อมต่ออุปกรณ์อินพุต แต่ก็ยังคงมีปัญหาหลายอย่างที่อาจทำให้ชื่อรู้สึกเหมือนอยู่ในการทดสอบเวอร์ชันเบต้า สำหรับหนึ่งในกล้องเกมมีแนวโน้มที่จะกลับมาเป็นศูนย์กลางหลังจากแต่ละเทิร์นบังคับให้ปรับอย่างต่อเนื่องจากผู้เล่น สำหรับอีกคำสั่งการออกคำสั่งก็ไม่ได้เป็นอย่างราบรื่นเท่าที่ควร.
ในขณะที่หยิบขึ้นมาแต่ละตัวอักษรและปล่อยลงบนพื้นที่ตารางที่ต้องการจำลองการปฏิสัมพันธ์ทางกายภาพของเกมกระดานสำหรับทุกคนที่เล่น SRPG เช่น Disgaea หรือ Final Fantasy Tactics การ วางตำแหน่งจะชะลอการก้าวของการเผชิญหน้า ยิ่งไปกว่านั้นไม่มีทางที่จะหดกลับการเคลื่อนไหวได้อีกครั้งเมื่อคุณเข้าสู่ขั้นตอนการโจมตี อีกจุดคือการกดแป้นพิมพ์เป็นระยะ ๆ เพื่อกระตุ้นการนัดหยุดงานพิเศษหรือมีปฏิสัมพันธ์กับวัตถุ เมื่อคุณสร้างกิลด์แล้วขั้นตอนการรวบรวมปาร์ตี้ชุดแต่งกายด้วยอุปกรณ์และการส่งพวกเขาไม่รู้สึกว่าใช้งานได้ง่ายเท่าที่ควรจะเป็นด้วยองค์ประกอบแต่ละส่วนที่กระจายอยู่ทั่วหลายหน้าจอ อย่างน้อยสองครั้งฉันพบข้อบกพร่องที่จะไม่ให้ฉันไปที่สนามรบ ตอนแรกฉันไม่สามารถบอกได้ว่าฉันพลาดขั้นตอนในการจัดเตรียมหรือเพียงแค่สะดุดกับความผิดพลาด

แม้จะมีความบกพร่องด้านอินพุทก็ตาม แต่การแลกเปลี่ยนความรู้สึกที่เกิดขึ้นจริงทำให้การสู้รบรุกล้ำ สถิติ ยุทธวิธีของซูเปอร์ Dungeon มีความชัดเจนโดยมีการ์ดผู้เล่นที่ด้านล่างของหน้าจอเผยให้เห็นถึงพลังเช่นจุดตีความเกราะและช่วงการเคลื่อนไหวปัจจุบัน การคำนวณเช่นว่าการเชื่อมต่อของฝ่ายตรงข้ามจะถูกละเลยหรือไม่ก็ตามทำให้ผู้เล่นสามารถมุ่งความสนใจไปที่องค์ประกอบต่างๆเช่นช่วงการเคลื่อนที่และพื้นที่ของผลกระทบที่มีผลต่อการทำ spellcasting อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญคือ 'aggro' ซึ่งตัวละครสร้างความสนใจให้กับศัตรูด้วยความเสียหายที่เกิดขึ้น กับความสุขุมก็น่าทึ่งอย่างน่าทึ่งที่จะสร้างล่อในช่วงต้นและจากนั้นมีส่วนที่เหลือของพรรคของคุณ swoop ในการฆ่าศัตรูที่ถูกดูดซึมของคุณ
ภารกิจของ Dungeon Tactic ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการบังคับบัญชากองกำลังกงสุลมืด การมอบหมายก่อนหน้านี้ทำให้คุณได้ดับเพลิงหรือช่วยชาวบ้านซึ่งเมื่อได้รับการช่วยเหลือแล้วจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของงานปาร์ตี้ของคุณ บางครั้งงานที่ดำเนินการหลังจากการขจัดภัยคุกคามสามารถรู้สึกเฉื่อยชาได้เนื่องจากมีการยืนยันการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องของเกมและต้องเข้าสู่เมนูแบบรัศมีเพื่อสิ้นสุดการเลี้ยว แต่อีกครั้งหากนักพัฒนาซอฟต์แวร์ Underbite Games สามารถปรับแต่งเล็กน้อยได้ ยุทธวิธี อาจทำให้หนังสยองขวัญกลายเป็นสถานะบังคับสำหรับผู้สนใจรัก SRPG ที่ต้องการการต่อสู้ที่ร้อนรน

ตามประเพณีการเล่นตามบทบาทการต่อสู้จะถูกจองโดยปฏิสัมพันธ์ระหว่างตัวละครและ NPCs ในขณะที่เหล่านี้มีความสนุกสนานเป็นครั้งคราวเช่นเมื่อแม่มดเปลวเพลิงต้องการเปล่งประกายออกเพื่อล้างชื่อที่ดีของเธอส่วนใหญ่พวกเขามีอยู่เพื่อให้แรงผลักดันและการหยุดชะงักจากเกมต่อเนื่องของการต่อสู้ สิ่งที่ไม่มีตำหนิคือชื่อตัวละครซึ่งดูเหมือนจะได้รับอิทธิพลจากการออกแบบจินตนาการและความกระฉับกระเฉงของ Takehito Harada ( Disgaea: Hour of Darkness, Phantom Brave ) ด้วยความละเอียดที่เพิ่มขึ้นสูงสุด 1440p และเอาท์พุทไปที่ 'ultra' Super Dungeon Tactics จะดูน่าประทับใจมีใบไม้และการตกแต่งภายในอันหรูหราและเงางามแม้ว่าจะเป็นแบบสถิต โซนิคเป็นเรื่องที่แตกต่างกันไปโดยมีเพลงค่อนข้างปานกลางที่วนรอบบ่อยเกินไป การทำงานด้วยเสียงที่มีคุณภาพสามารถนำมารวมเป็นระเบียบได้ แต่การลงทุนอาจทำให้เกมใช้ประโยชน์จากความทะเยอทะยานในการสร้างตัวละครที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและมีชีวิตชีวา
ในขณะที่ ศึก Super Dungeon Tactics แสดงให้เห็นถึงศักยภาพ การเดินทางจากคอนโซลการเล่นตามบทบาทไปยังเกมกระดานและกลับไปยังสื่ออิเล็กทรอนิกส์ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อความสามารถในการเล่นหนึ่งบิต ในความเป็นจริงการ์ดเกมและกลศาสตร์ตามลูกเต๋าเช่นเดียวกับการเพิ่ม loot-centric เพิ่มความรู้สึกกระตุ้น แทนชื่อเรื่องสะดุดในส่วนติดต่อผู้ใช้และระบบเมนูที่ภาวะแทรกซ้อนที่ขัดแย้งกับการต่อสู้ตรงไปตรงมา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น