วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Review Game PC แนว OPEN WORLD สุดฮิต

รีวิวเกม PC แนว OPEN WORLD

นักพัฒนาในค้นพบวิธีที่จะนำเสนอรูปแบบรูปที่เปิดกว้างถูกใจของพวกเขาโดยทั่วไปแล้วความเชื่อที่ว่ามันยิ่งใหญ่และดีก็เสมอในขณะที่ปรัชญานั้นไว้แต่ความเป็นจริงแล้วจะส่งผลให้เกิดประสบการณ์ที่จะไม่ได้ตอนที่ทหารและเป็นใช้ได้รับประโยชน์มหาศาลและการขยายตัวที่กว้างขึ้นและส่งผลให้มีความสุขมากขึ้นสำหรับทุกคนและนี่คือ Generation ที่จะนำไปสู่โลกของคำว่า Open World และทำให้เกมเหล่านั้นได้รับความนิยมพร้อมกับการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งทำให้เรารู้ว่าทำไมเกมประเภทนี้จึงเป็นที่รักของทุกคนไม่ว่าจะเป็นการมอบความรู้สึกอิสระที่แตกต่างจากเกมอื่นจะรู้สึกมีชีวิตชีวาอย่างแท้จริงหรือพูดเล่นมากมายในการเล่นและวันนี้ผมจะพาคุณผู้ชมไปพบกับเข้าเกมที่คุณจะต้องเล่นก่อนตายแล้วก็ไปด้วยกันเลย
รีวิวเกม PC แนว OPEN WORLD


อันดับที่ 9 3 fallout 4 อาจจะมีรูปที่กว้างขึ้นแต่จริงๆแล้วไม่มีอะไรที่จะเอาชนะความหนาแน่นและความหลากหลายในสถานที่คล้องกระเป๋าสามได้เลยมันมีบางสิ่งที่น่าสนใจที่คุณจะได้พบในทุกๆเรื่องของแผนที่ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าประทับใจอย่างยิ่งและนี่ก็เป็นเกมแบบแรกในชีวิตและเป็นเกมแรกที่พัฒนาขึ้นมาการจัดทีมและทนของฟ้องซ้ำเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้มันน่าสนใจอย่างมากกว่าจะได้รู้สึกถึงประวัติความเป็นมาของโลกและความตายที่เกิดขึ้นหลังสงครามการจำลองแบบอย่างดีใน New Vegas แต่ไม่มาข้างนอกจากนั้นฟ้อง 3 ให้คุณสามารถเลือกสิ่งที่จะส่งผลกระทบต่อโลกในรูปแบบที่น่าสนใจเช่นการเลือกตัดสินใจว่าควรจะทิ้งไว้ให้เป็นถิ่นฐานและกลายเป็นต่อเนื่องจากระยะนี้เป็นช่วงเวลาที่น่าจะจำที่สุดแห่งหนึ่งของเกมและทั้งหมดนี้คือโลกที่น่าตื่นเต้นของ 2 3

อันดับที่ 8 ในซานฟรานซิสโกเป็นสิ่งที่สวยงามและหลากหลายเรื่องราวที่น่าสนใจคุณชอบด้วยสิ่งต่างๆทั้งแสงสีเสียงของเขียดนี้ในเมืองชิคาโกมันพูดเลยเชื่อและสวยงามและดูมีชีวิตชีวาอย่างมากเลยนะที่ห้อง Server และก็เดินไปมารับป้ายถนนและเพลงจากมุมถนนรู้สึกว่ามันสดชื่นอย่างแท้จริงและได้รับรู้ถึงจำนวนรายละเอียดในโลกนั้นว่ามันสุดยอดจริงๆประสบความสำเร็จอย่างมากในการสร้างโลกของซานฟรานซิสโกแผนที่ก็เป็นความสุขแล้วลักษณะของคนที่มีโอกาสในการแฮกมากขึ้นตัวทั้งแทนที่จะทำให้โลกมีส่วนร่วมมากขึ้นในการรวมตัวของเรานะคะที่ยังไม่เคยเล่นตลอดไปนะครับรับรองได้เลยว่าดวงวิญญาณแน่นอน

อันดับที่ 7 จากนี้คงเป็นที่รู้จักถึงขั้นสุดยอดของมันดีมันเป็นภาพที่ยอดเยี่ยมอีกหนึ่งในสถานที่ที่น่าจะจำที่สุดในโลกยุคสุดท้ายมันก็เป็นสิ่งที่ฟ้านั้นยังไม่ได้พัฒนาไปที่นั่นแหละว่าแผนที่จะมีขนาดใหญ่ขึ้นก็ตามซึ่งทำให้Far Cry 3 ที่เปิดกว้างก็คือการอยู่รอดผู้เล่นจะต้องล่าสัตว์หาแหล่งข้อมูลและหัตถกรรมอุปกรณ์ใหม่ๆและนั่นเป็นสิ่งที่ไม่มีในเกมอื่นการที่เราได้รับบทเป็นเจสันดนตรีและการทดลองเรื่องราวของเขาที่แฟชั่นออกไปจากการฆ่าสัตว์ชนิดหนึ่งที่ทำให้โลกนี้ดูคุ้มค่าการกระทำต่างๆทั้งหมดจะเข้าสู่โครงเรื่องของเจสันอย่างช้าๆการกลายเป็นฆาตกรดังนั้นทุกสิ่งทุกอย่างจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจว่าทำไมเราถึงต้องทำทุกสิ่งและภารกิจทุกอย่างมันก็นับว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากๆเลย

อันดับที่ 6 Zero Dawn คุณต้องการเกมที่มีเหตุผลให้เราสำรวจโลกใบนี้หรือไม่คำตอบทั้งหมดอยู่ในความหลากหลายของพื้นที่แต่ละหัวข้อใดเป็นสิ่งที่น่าประทับใจจะให้พูดน้อยไปหรือไม่ไปก็คงไม่ได้ขึ้นไปบนภูเขาแล้วมองลงมาคุณก็จะเข้าใจถึงความสุดยอดและธรรมชาติที่สวยงามของมันทุกพื้นที่ของหัวใจรู้สึกเหมือนถูกสร้างขึ้นมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้แน่ใจว่าพูดเล่นกำลังสำรวจมันก็มีเหตุผลอย่างแท้จริงเกี่ยวกับเรื่องนี้มากกว่าศัตรูของเกมนี้แล้วมุมมองและพิจารณามันว่าจะฆ่าพวกมันยังไงคำตอนนั้นอยู่ในตัวของผู้เล่นในโลกนี้ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ไงว่าเราจะทำอะไรก็ตามมายึดครองโลกใบนี้มันเป็นสิ่งที่น่าสนใจในข้อใดจึงเป็นโรคที่สนุกในการสำรวจทุกที่ที่คุณไปในโลกของเกมคุณหมอจะได้ตลอดชีวิตใหม่พร้อมที่จะโจมตีคุณทันทีทำให้เกมนี้มีเหตุผลในการสำรวจโลกมากขึ้นนอกเหนือจากการได้เห็นโลกสร้างขึ้นมาอย่างน่าอัศจรรย์อันดับที่ 5 จะพูดถึงฮ่องกงในปัจจุบันแล้วก็เป็นหนึ่งในเกมที่น่าจะจำคำว่าได้เก็บแบบตัวละครในเมืองมีความสนุกสนานไม่ว่าจะเป็นด้านต่างๆคือเราสามารถแต่ต้องได้ตัวใดที่ทำให้เป็นโรคที่เปิดกว้างคือจำนวนต่อเนื่องที่คุณจะต้องทำและนำทางไปเทียนเป็นโรคที่ยอดเยี่ยมในการควบคุมการเดินทางด้วยเท้าระบบ ยอดเยี่ยมเลยเป็นเกมที่เปิดกว้างที่สุดในโลกคือการต่อสู้ระยะประชิดตัวต่อตัวหรือว่ามันใช่เหรอและนี่เป็นสิ่งหนึ่งในพื้นที่เตรียมสอบรายได้ดีที่สุดซึ่งทำให้เรารู้สึกแตกต่างไปจากเดิมน่าเสียดายมากที่เราไม่ได้เห็นภาพยนตร์เรื่องนี้มันได้รับการยอมรับจากคนรุ่นก่อนมากที่สุด
รีวิวเกม PC แนว OPEN WORLD 1


อันดับที่ 4 The Legend of Zelda Breath Of The Wild เขาไม่เคยฟังแกไม่ต้องเปิดมาก่อนแต่ว่าก็เป็นสิ่งที่พวกเขาได้สร้างขึ้นมาแล้วมันก็เป็นสิ่งที่น่าทึ่งสุดๆเลยไม่ได้เป็นเพียงแค่ความยิ่งใหญ่เท่านั้นแต่ยังเติมเต็มพื้นที่ต่างๆมากมายในการสำรวจแผนที่แบ่งออกเป็น 4 ส่วนที่ต่างกันและแต่ละองค์ประกอบกระบวนการประกอบเฉพาะที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้ด้วยความสามารถในการปีนป่ายขึ้นไปบนพื้นดินได้เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ไปรับในสิ่งที่น่าประทับใจเพราะมันเป็นการเปิดโปรแกรมที่แตกต่างจากเซลล์อื่นก่อนหน้านี้ถ้าคุณสามารถเห็นมันก็มีโอกาสที่คุณจะได้รับรู้ถึงมันสมกับสภาพอากาศที่ทำให้การสำรวจโลกเป็นอันตรายมากขึ้นเป็นไข้อย่างแท้จริงไม่ว่าจะมีหน้าที่หวังจะให้รอก็เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าตรงที่เปิดกว้างนั้นมันสุดยอดแล้วเป็นยังไงสมกับได้รับ Game of the year 2017 อย่างแท้จริงอันดับที่ 3 องค์ประกอบการใช้แน่นอนว่ามันต้องมาเป็นเกมที่มีโลกกว้างที่สุดตลอดกาลได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบสำหรับเหตุผลที่เรียบง่ายเพียงแค่ชิ้นเดียวและแทบไม่มีที่สิ้นสุดช่วงเวลาที่คุณก้าวเข้าสู่โลกของสายการบินคือช่วงเวลาที่ควรจะต้องตลาดว่าโลกมันกว้างใหญ่ไพศาลมากขนาดไหนมีสิ่งที่ต้องทำและมีหลายร้อยสิ่งที่จะหาภารกิจสำหรับคนที่ต้องการจะตอบสนองใหม่เพราะว่าการฆ่าศัตรูที่จะเข้ามาหาเราทันทีเมื่อเราก็ยุ่งกับมันไม่เคยมีเกมไหนที่ทำให้ผมต้องไปกับมันได้หลายพันชั่วโมงขนาดนี้มาก่อนเราจะสักลายเต็มให้คนนั้นมันอาจจะไม่มีอะไรพิเศษมากนักและเบื้องหลังทุกสิ่งทุกอย่างมันคือประสบการณ์ที่ทำให้คนขับเคลื่อนตัวของคุณเองเพื่อต้องการที่จะเก่งขึ้นและพัฒนาฝีมือของตัวเองมันคือที่สำคัญที่สุดแล้วก็สนุกที่สุดในโลกนี้ไม่ว่าจะไม่ต้องโฟกัสเรื่องหลักเลยก็ตามและอย่างหนึ่งก็คือการลบโฆษณาในโลกของสกายแบบนั้นสามารถมอบให้คุณได้ถ้าคุณยังไม่เคยไปรอประสบการณ์ในการเรียกมาก็รีบไปนอนซะ
รีวิวเกม PC แนว OPEN WORLD 2

อันดับที่ 2 ไม่มีที่ทำให้เรารู้สึกแบบมีส่วนร่วมในโลกเช่นเดียวกับ Red Dead redemption ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าประทับใจมากๆอาจจะมีรูปแบบที่เปิดกว้างอย่างเห็นได้ชัดแต่ก็ไม่สามารถเทียบได้กับสิ่งที่เคยทำมาก่อนในสิ่งที่ดีๆที่มอบให้คุณคือทุกที่ที่คุณอาจจะมีบางสิ่งบางอย่างที่น่าสนใจที่จะทำมันไม่ว่าจะเป็นทางธุรกิจด้านข้างหรือการเผชิญหน้าแบบสุ่มไม่เหมือนใน GTA V แบบทรงเหล่านี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจและไม่รู้สึกว่าคุณเสียเวลาไปกับสิ่งเหล่านั้นเลยและนี่คือเหตุผลว่าทำไมถึงมีคุณค่าที่เราได้สัมผัสและเข้าสู่โลกของคาวบอยอีกแง่มุมหนึ่งของโลกที่เปิดกว้าง Direction คือการแยกแยะว่าแต่ละส่วนแผนที่มีความแตกต่างจากกันโดยสิ้นเชิงภูมิศาสตร์ที่เต็มไปด้วยหิมะและหิมะที่ตกมาจากต้นไม้สูงและคุณมีดินแดนที่ปกคลุมไปด้วยแสงแดดจากเม็กซิโกและทั้งสองต่างก็รู้สึกแตกต่างกันอย่างมากและอีกไม่ช้ากว่าจะได้สัมผัสกับภาค 2 แล้วที่มีเครื่อง PS4 เตรียมตัวกลับให้กันได้เลยอันดับที่ 1 ใน 3 ของคุณต้องการโลกเปิดกว้างอย่างสมบูรณ์แบบแล้วก็และเตรียมสถานที่ที่น่าสนใจในทิวทัศน์ที่สวยงามและทำให้คุณมีผลในการสำรวจดิวิชั่น 3 นั้นคือคำตอบนั้นส่งมอบทุกสิ่งทุกอย่างที่สัญญาไว้กับผู้เล่นซึ่งทำให้พวกเขารู้สึกโคตรซึ้งมากเป็นหนึ่งในโลกที่มีการขยายตัวมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาผสมผสานระหว่างสิ่งที่น่าสนใจในสิ่งที่น่าสนใจอย่างแท้จริงตัวละครที่มีเหตุผลในการสำรวจหมายความว่าโลกนี้คือตรงที่เปิดกว้างที่สุดและเป็นหนึ่งในเกมที่น่าประทับใจที่สุดเลยสำรวจเกาะสกายเลยไปเล่นเป็นครั้งแรกและตระหนักว่าคุณสามารถปีนขึ้นไปบนภูเขาได้อย่างแท้จริงซึ่งเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่คุณจะไม่มีวันลืมเลยแล้วทั้งหมดก็คือความจริงในโลกของ Twitter สามล้อคันนี้เป็นสิ่งที่น่าประทับใจอย่างยิ่งเมื่อคุณคิดว่าเก็บนี้เป็นเพียงระดับโลกครั้งแรกของ City Project เลขที่เคยทำมา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น