วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2559

[Review GAME PC] Silent hill homecoming

บทสรุปเกมส์ Silent hill homecoming

บทสรุปเกมส์ Silent hill homecoming

บทที่ 1 : Nightmare 

Alex ถูกส่งมายัง Alchemilla Hospital จะมีเหตุการณ์ให้ดู ซักพักจะมีสัญลักษณ์
บน ให้กดรั่ว ๆ จน Alex หลุดจากเครื่องพันธนาการ  ออกมาจากห้องตามรอยเลือดไปอีกห้อง จะเห็นประตูกรง ข้างหลังมีเด็กวาดรูปอยู่นั้น คือ Josh (Joshua) แต่เข้าไปไม่ได้ ให้เข้าไปที่ Nurse Center ไปต่อที่ห้อง 203 จะเห็นหน้าต่างแตกอยู่ ข้ามเข้าไปห้อง 204 หยิบฟิลม์เอ๊กซ์เรย์บนบอร์ดมา แล้วเอาไปแปะกับอีกฟิลม์ใน Nurse Center จะได้พาสมา <<624872>> เอาพาสที่ได้ ไปกดที่ประตูลูกกรง เข้าไปหา Josh แต่เค้าจะหนี ตามเค้าไปที่ห้องน้ำชาย เอ๊ะ O_o ทำไรกัน น้องเจ้ากรรมไม่เล่นด้วยแล้วหนี ตามเค้าไป เจอจุดเซฟ เข้าไปในห้องน้ำหญิง หยิบมีดที่กระจก แล้วมิติจะเปลี่ยนไป นางพยาบาล โผล่มา สู้หรือหนีก็แล้วแต่ เข้าไปในห้องที่นางพยาบาลออกมา ลอดช่องข้ามไป ออกจากห้องน้ำชาย แล้วไปที่บันได ตาม Josh บนไป จะเห็นกระจกร้าวอยู่ สำรวจจะเป็นการทุบให้แตก แล้วข้ามไป ไปด้านในสุด จะมีช่องที่ปิดอยู่ ให้สำรวจโดยถือมีด เพื่อผ่าช่องนั้น แล้วรอดช่องนั้นเข้าไป จะโผล่ที่ห้อง 303 ออกจากห้องไปที่ Linen room แล้วไปที่ Operation Theatre ไปตามทางแล้วโดดลงไปข้างล่าง ตรงข้ามจะมีช่องปิดอยู่ ใช้มีดผ่า แล้วเข้าไปตามทางหยิบกุญแจด้านในสุด กลับไปที่ Operation Theatre ตรงที่มีนางพยาบาลอยู่ เอากุญแจไขประตู Operating Room ออกมา จะเจอ Josh มีอีเวนท์ให้เลือกตอบหลังจากนั้นไปที่ห้อง 203 ให้ล้วงกระต่ายออกมาจากรู แล้วนำกลับไปให้ Josh เค้าจะหนีไป ตามไปที่ลิฟท์ เกิดอีเวนท์ 

บทที่ 2 : Missing person 

ผู้เล่นจะอยู่ที่เมือง Shepherd's Glen รีบตรงไปจะเกิดอีเวนท์ พบ Judge Holloway จบ เข้าไปที่ Town Hall ห้องในสุดจะพบ Judge Holloway คุยและจะมีอีเวนท์ให้เลือกตอบ เสร็จไปที่บ้านของผู้เล่น บนไปชั้น 2 ของบ้าน ไปที่ห้องนอนของ Josh จะได้ไฟฉาย ไปห้องนอนพ่อแม่ จะได้ เทป แล้วลงไปชั้นล่าง จะพบ แม่ (Lilian Shepherd) ลงไปชั้นใต้ดิน กำจัดปีศาจซะ ไปสำรวจเครื่องสูบน้ำ จะได้ "รีโมท" แล้วกลับบนมา ออกไปนอกบ้าน ไปโรงรถข้าง ๆ บ้าน กดใช้ รีโมท หยิบของข้างใน ใช้ท่อเหล็กที่ได้งัดล๊อคเกอร์ เอาถังน้ำมันเปล่าออกมา ออกมา รอดช่องเล็ก ๆ ข้างโรงจอดรถ ด้านในสุดจะเห็นรถบรรทุกจอดอยู่ ใช้ถังน้ำมันเปล่าดูดน้ำมันออกมา แล้วเอากลับไปเติมที่เครื่องสูบน้ำในบ้าน ระดับน้ำจะลดลง สำรวจประตูข้าง ๆ เข้าไปจะออกมาทางหลังบ้าน ประตูหลังบ้านเข้าได้ ในห้องครัวจะ มีเครื่องเทป ฟังหรือไม่ฟังก็ได้ ออกมาไปที่รั่วจะมีรูปถ่าย ออกทางประตูรั่วนั้น ไปตามทางเรื่อย เข้าพื้นที่ Rose Heights Cemetery ไปตามทางเรื่อย ๆ จนถึง East Garden Feral จะโผล่มา กำจัดมันซะ แล้วหยิบ Odd Stone Plate ตรงซากบ่อน้ำพุมา แล้วขึ่นบนผาข้าง ๆ ไปตามทางเข้า ไปใน Family Crypts North ลอดช่องในห้องซ้ายสุดที่ไปได้ของแผนที่ ไป Family Crypts Mid แล้วรอดช่องในห้องด้านขวาสุดที่ไปได้ ไปยัง Founder Row ไปตามทาง ไปโผล่ยัง Founder Garden แล้วไปยัง West Garden หยิบ Strange Stone Plate แล้วเอา Plate ที่ได้ไปเปิดประตูฝังตรงข้าม แล้วออกจากที่จอดรถ ไปตามถนนเรื่อย ๆ จะเจอ Elle และจะได้ Radio มา ไปตามถนนต่อไป ข้ามสะพานไป เข้าไปด้านในเรื่อย ๆ จะพบกับ Curtis คุยอีกทีจะ มีอีเวนท์ให้เลือกตอบ กลับออกมา ไปยัง Rose Heights Cemetery ไปยัง East Garden เข้าไปใน Barlett Mausoleum สำรวจที่โลงแก้ Puzzle เกิดอีเวนท์ 

บทที่ 3 : Hotel 

ผู้เล่นจะฟื้นบนมาที่ SILENT HILL  ไปจนสุดถนน เข้าตรอกที่อยู่ใกล้ ๆ ไปในสุด หยิบขวานมา ให้ถือขวาน แล้วไปที่ Grand Hotel จะเห็นไม้กั้นอยู่ สำรวจผู้เล่นจะเอาขวานฟันไม้พวกนั้น เข้าไปข้างใน ด้านในสุดประตูลิฟท์เปิดค้างไว้อยู่ แต่ไม่มีลิฟท์ กระโดดข้ามเข้าไป หยิบกุญแจ แล้วออกมาจากโรงแรม ไปที่ประตูกรงที่อยู่ข้าง ๆ เอากุญแจไขเข้าไป ไปต่อสายไฟ แล้วกลับเข้าไปในโรงแรม กดสวิตช์เรียกลิฟท์ เข้าไปกดสวิตช์ข้างใน ปีศาจจะโผล่มา สู้กับมัน จนจบ ลิฟท์จะตกมาที่ชั้น 2 ขึ่นบนไป เปลี่ยนมาถือมีด แล้วกรีดรูปภาพ ลอดช่องเข้าไป ไปตามทางจะมีอีเวนท์ให้เลือกตอบ แล้วไปห้อง 309 เอาขวามจามแผ่นไม้ ขึ่นบนไปโผล่ห้อง 408 ไปที่ห้อง 402 เข็นตู้ที่อยู่ข้างในเข้าไปในห้อง 404 หยิบ Posecard ในห้องน้ำแล้วออกมาไปที่บันได แล้วจะพบคุณหัวปิรามิด หลังจากนั้นห้อง 405 จะเปิด ข้ามไปห้อง 407 แล้ว บนบันไดไปชั้น 5 จะเจอ Needler (ฆ่าไม่ฆ่าก็ได้ แต่ฆ่าแล้วไปสบายกว่า) ไปที่ห้อง 505 แล้วเข็นตู้ข้างใน ไปห้อง 507 หยิบ Postcard บนเตียง แล้วไปที่ห้อง 503 ลงรูที่พื้น จะโผล่ที่ห้อง 403 หยิบ Postcard ในอ่างน้ำ เมื่อได้ครบแล้ว เอากลับไปให้ ผู้หญิง?ที่ห้อง 301 จะได้กุญแจมา เอาไปไขที่ห้อง 306 ไปตามทางเรื่อย ๆ แล้วผู้เล่นจะอยู่อีกมิติ เข้าประตูไปจะพบ Mayor Bartlett เข้าไปคุยและมีอีเวนท์ให้เลือกตอบ หลังจากนั้น BOSS จะโผล่มา กำจัดมัน แล้วจะเกิดอีเวนท์ 

บทที่ 4 : Sheriff's station 

ผู้เล่นจะฟื้นบนมาที่คุกใน Sheriff's station ให้สำรวจรอบ ๆ ไปซักพัก Wheeler จะมา และมีอีเวนท์ให้เลือกตอบ หลังจากนั้นตาม Wheeler ไปเรื่อย ๆ จนเกิดอีเวนท์ Wheeler จะต้านพวก Schism ให้ผู้เล่นไปที่ Chief's office (รีบตรงไปเข้าประตูซ้าย ไปที่ห้องที่กำแพงเป็นบานเกล็ด) จะเกิดอีเวนท์ ผู้เล่นจะได้ของทั้งหมดคืน จะเกิดอีเวนท์ (ผู้เล่นแยกกับ Wheeler แล้วนะ) ฝ่าฝูง Schism ไปที่ Briefing room แล้วไปที่ Garage ไปโยกคันโยกให้ห้องเล็ก ประตูจะเปิดออก ข้าง ๆ จะมีล๊อคเกอร์ล๊อคอยู่ คำใบ้จะอยู่บนกระโปรงรถตำรวจ "Only time will tell who has the will to live" คิดคำตอบได้ เอากดพาสที่ล๊อคเกอร์ แล้วจะได้กระสุนปืน และยาเพิ่มพลัง แล้วออกไปที่ประตู จะเกิดอีเวนท์ กำจัด Siam แล้วจะเกิดอีเวนท์ 

บทที่ 5 : Sewers 

ผู้เล่นกับ Elle จะหนีลงท่อน้ำ จากตรงนี้ Elle จะรีบตามผู้เล่น จงรู้ไว้ว่า 
1. Elle ไม่มีอาวุธ และจะไม่ต่อสู้ 
2. Elle ไม่หนีเมื่อเจอศัตรู she ทำได้ดีสุดคือ หมอบกลัว 
3. Elle เป็นตัวล่ออย่างดี พวกปีศาจชอบโจมตี้เธอ ถ้าอยู่ใกล้ แต่ปกติ she จะอยู่ห่าง 
ให้ตรงไป แล้วหมุนวาล์วที่อยู่ทางซ้ายของGate 3 Elle จะเข้าหมุนวาล์วเปิดจากข้างในอีกที ไปตามทางเรื่อย ๆ จนไปถึงGate 8 หมุนวาล์วทางซ้าย Elle จะเข้าไปแต่เปิดไม่ได้ ให้ย้อนกลับไปที่Gate 4 Elle จะเปิดประตูให้ ลอดเข้าไป ไปตามทางเรื่อย ๆ จนถึง Main Drain Chamber หมุนวาล์วให้ Elle เข้าไป กำจัดปีศาจทั้งหมด T_T แล้วประตูจะเปิดเข้าไป
ขึ่นบันไดไป ผู้เล่นโผล่ที่หน้าบ้านผู้เล่น รีบตรงไปจะมีอีเวนท์ แล้วให้ไปที่ Mark ไว้ในแผนที่ จะมีอีเวนท์พบ Doc Fitch แล้วตามรอยเลือดเข้าไป ไปที่ห้องในสุดทางขวา สำรวจข้างในแล้วออกมา ไปห้องข้าง ๆ สำรวจของในห้องจะได้กุญแจ กลับไปห้องข้าง ๆ นำกุญแจไปไขกล่องสีฟ้า จะเกิดอีเวนท์ 

บทที่ 6 : Hell Descent 

ผู้เล่นจะฟื้นบนมาในห้องอีกมิติ ไปตามทางเรื่อย หยิบชะแลง (ผู้เล่นจะได้ที่งัดใหม่) แก้การทำงานของใบพัด ไปต่อเรื่อย ๆ เจอจุดเซฟ ไปต่อจนพบ Doc Fitch คุยมีอีเวนท์ให้เลือกตอบแล้ว BOSS จะโผล่มา กำจัดมันซะ แล้วจะเกิดอีเวนท์ 

บทที่ 7 : Town Hall 

ผู้เล่นจะฟื้นบนมาที่ห้องเดิม จะได้กุญแจมา ไปที่ Town Hall ไปที่ห้องโถงใหญ่ ใช้กุญแจที่แท่นพิธี ทางลับจะเปิดออก เข้าไปข้างใน ในสุดทางขวาห้องที่มีนางพยาบาลอยู่ จะมีกางเขนใหญ่ สำรวจแล้วผู้เล่นจะได้มีดใหม่ และเป็นกุญแจในเวลาเด่วกัน ให้ถือมีด แล้วสำรวจผนังห้องดี ๆ จะมีรูกุญแจอยู่ (ผนังระหว่างหนังสือ 2 เล่ม) เอามีดไขเข้าไป ไปตามทางเรื่อย ๆ จนสุดทาง ขึ่นบันไดบนไป ผู้เล่นจะมาโผล่ที่ Founders Garden ใน Rose Heights Cemetery ให้รีบย้อนกลับไปที่บ้าน ระหว่างทางอย่าลืมหยิบปืนใหม่ (ถ้าผู้เล่นไปหา Curtis ผู้เล่นจะหยิบกระสุนปืนและยาเพิ่มพลังได้) แต่ถ้ารีบ ๆ อยู่กลายเป็นฉากหมอก ให้เปิดแผนที่ซักพัก แล้วค่อยเล่นต่อ เมื่อถึงที่บ้านให้ไปที่ห้องใต้ดิน สำรวจดี ๆ จะมีพลาสติกกั้นทางปิด ใช้มีดเปิดทาง แล้วเข้าไป จะพบประตู ใช้มีดที่ได้มาไขเข้า หยิบกุญแจและปืนใหม่ แล้วไปที่ชั้น 2 ไขประตูที่ล๊อคอยู่ ไปที่ห้องใต้หลังคา เข็นตู้ แล้วเข้าประตูไป สำรวจบนโต๊ะ แก้ Puzzle (ให้เป็นตามรูปบนผนัง) จะได้แผนที่เมือง Silent Hill กลับลงไปหาแม่ที่ชั้น 1 แล้วจะเกิดอีเวนท์ 

บทที่ 8 : The Attic 

บ้าน
ผู้เล่นจะกลายเป็นอีกมิติไปแล้ว สำรวจบ้านใหม่ผู้เล่นก่อน ยังไม่ต้องไปโยกคันโยกเล่น ที่อดีตห้องรับแขก (ที่แม่ผู้เล่นเคยอยู่) หยิบหน้ากากมา ไปชั้น 2 หยิบมีดหน้าห้องนอนพ่อแม่ เข้าไปอดีตห้องนอนพ่อแม่ ไปที่อดีตห้องน้ำหยิบหน้ากากมา สำรวจที่อ่างหยิบกระต่ายมา ไปที่ชั้น 1 ไปอดีตห้องทานอาหาร ไปอดีตห้องครัวหยิบหน้ากากมา ไปทอดีตห้องนั่งเล่น จะเห็น ศพถูกตรึงกางเขนอยู่ 2 ศพ ให้ใส่หน้ากาก <<ศพข้างหน้าให้ใส่ Indifferent Mask ศพข้างหลังให้ใส่ Flowning Mask>> แล้วกลับโยกคันที่อดีตห้องโถงกลาง ไปชั้น 2 ไปที่อดีตห้องนั่งเล่นชั้น 2 เข็นตู้หยิบเข็มกลัดมา บนไปที่อดีตห้องใต้หลังคา บนบันไดทางซ้าย (จากบันได) จะมีช่องให้ลอด ลอดเข้าไปหยิบเข็มกลัดมา ออกมาแล้วไปทางซ้ายจะมีช่องให้ลอด ไปตามทางเรื่อย ๆ ไปอดีตห้องที่ผู้เล่นต้องแก้ Puzzle หยิบเข็มกลัดมา ทางซ้ายจะมีหุ่นใส่เสื้อตั้งอยู่ให้ติดเข็มกลัดเรียใ ห้ถูก คำใบ้ : ให้มองที่กล่อง << จากทางซ้าย ดาว - หัวใจ - สามเหลี่ยม >> กลับลงมาเลื่อนคันโยกอีกที ไปอดีตห้องนอน Josh ชั้น 2 สำรวจนาฬิกาทางขวาแล้วหมุนเข็ม << เข็มสั้นชี้ที่เลข 2 เข็มยาวชี้ที่ 6 นาที >> หน้าต่างจะเปิดออก เอาตุ๊กตาไปแขวนหน้าต่างที่มีดวงไฟ ข้าง ๆ จะมีผนังปิดอยู่ เอามีดกรีดทาง แล้วเข้าไปหยิบมีด กลับไปโยกคันโยกอีกที ลงไปชั้นใต้ดิน ไปตามทาง ไปอดีตห้องชำแหละ หยิบมีดบนตัวศพ Schism สำรวจโต๊ะข้าง ๆ วางมีดตามรอยมีด แล้วเอา Bogeyman Knife เสียบไว้ที่หัว Schism แล้วไปสำรวจที่ประตูหน้า จะเกิดอีเวนท์ 

บทที่ 9 : Dark Times 

ผู้เล่นจะฟื้นบนมาบนหาดของเมือง Silent Hill ไปตามทางเรื่อย ๆ จนบนไปถึงถนน SAGAN St ไปที่ Overlook Penitentiary จะมีอีเวนท์ ไปตามถนนต่อไป จะพบแผงกั้นขนาดใหญ่ เปิดประตูเข้าไป ไปถนน SIMMONS St แล้วไปถนน KOONTZ จะมีผนังกั้นอยู่ เข้าประตูใกล้ ๆ แล้วไปตามทางจะไปโผล่ที่ถนน KOONTZ บริเวณ Alchemilla Hospital หยิบ Bloodstone มา ไปถนน WILSON ไปสุดของถนนเข้าไปใน Toluca Lake Offices ไปตามทาง ห้องที่มีหน้าผา หยิบ Turquise ที่อ่างล้างหน้า กระโดดข้ามผาไป ไปตามทาง หยิบกุญแจมา แล้วเอาไปไขห้องที่ล๊อคอยู่ ไปห้องปันไฟ *PS3 ก่อนเข้าห้ามถือมีด มันจะค้าง* กำจัดพวก The Order ให้หมดก่อน สำรวจบอร์ดที่อยู่ใกล้ ๆ ทางเข้า แก้กลไกปิดเครื่องปันไฟ ตามตำแหน่งในห้อง << B - A - C หรือสุ่มก็ไม่รู้ >> แล้วไปโยกคันโยกที่ชั้น 2 ไฟจะดับทั้งหมด กลับไปที่ SIMONS St ที่ทางเข้า Overlook Penitentiary (ประตูที่มีไฟฟ้า) Siam จะพังออกมา ให้ผู้เล่นเข้าไปด้านในสุด เข้าไปใน Overlook Penitentiary [ก่อนหน้านี้หากอยากหยิบ Rifle ให้ไปที่ Dargento Cemetery ที่ถนน SAGAN เข้าไปข้างใน หยิบ Garnet และ Sapphine สำรวจรูปปั้นที่ Janus Garden ให้ใส่อัญมณีเข้าไป << 1 The New = Garnet , 12 The Old = Turquise แล้วอีก 2 เม็ดฉันจะหยิบมาเพื่ออะไร >> แล้วกุญแจจะตกลงมา หยิบแล้วเอาไปไขประตูที่ล๊อคอยู่ที่ Moon Garden เข้าไปหยิบ Rifle แล้วออกมา] 

บทที่ 10 : Prison 

เมื่อเข้ามาข้างใน ไปตามทางเรื่อย ๆ จนเจอห้องที่ขัง Wheeler ปล่อยเค้าออกมา Siam จะโผล่มา กำจัดมัน แล้วตาม Wheeler ไป จนแยกกับ Wheeler ไปตามทางโดย Wheeler จะช่วยเปิดประตูให้ เป้าหมายคือ Cell Wing A เมื่อไปถึงสำรวจหาสายไฟ 3 เส้น แล้วเอาไปต่อไฟที่ Upper guard room เมื่อไฟฟ้าทำงาน โยกคันโยกทั้งหมดสำรวจ
หยิบของ แล้วไปที่ Solitary Confirement นำพาสจากไฟล์ไปกด <<110391>> เข้าไปข้างในสุดจะพบแม่ มีอีเวนท์ให้เลือกตอบ อย่าเสียใจเลย คุณทำดีที่สุดแล้ว T_T แล้วมิติจะเปลี่ยนไป กลับออกมา ไปตามทาง ที่ห้องใหญ่ แท่นเสาจะโผล่มา ให้แก้โดยหมุนสัญลักษณ์ให้ถูกต้อง แล้วเอามือไปล้วง ถ้าถูกจะไปต่อได้ ถ้าผิด Needler จะโผล่มา ถ้าผิดเกิน 3 ครั้ง Needler ก็ไม่ออกมาแล้วล่ะ ^^a คำใบ้ : อยู่ตรงกำแพงตรงข้ามสัญลักษณ์แต่ล่ะด้าน อยากให้ลองหาดูเอง (จะได้รู้ถึงความยากลำบากของฉัน โฮ๊ะ ๆ ๆ เลวจริง ๆ ฉัน) 

คำใบ้ทางซ้าย "I stand beside the holy man. The monarch fear my wrath. None may move the way I can. Ever the crooked path"

คำใบ้ตรงกลาง "The man who devised it, Does not want it. The man who brought it, Does not use it. The man who used it, Does not realize it." <<โลงศพ>> 
คำใบ้ทางขวา "What man loves more than life fears more than deaths or mortal strife. What poor men have, The rich man acquire and all contended men desire. What misers spend and the wastrels save and each man carries to his grave?" <<ว่างเปล่า>> 

ทราบคำตอบลองก็หมุนภาพให้ตรงแล้วเอามือไปล้วง หากถูกเสาจะเลื่อน
บนเปิดทาง โดดลง จะพบ Wheeler และเค้าจะตามมาด้วย ไปตามทางเรื่อย ๆ จนพบ Judge Holloway แล้ว BOSS จะโผล่มา กำจัดมันซะ แล้วไปข้ามไปทางกระจกที่แตก ไปตามทางเรื่อย ๆ เข้าไปที่โบสถ์ 

บทที่ 11 : Church 

เมื่อเข้าไปข้างใน ตรงไปแท่นจรงกลางก่อน เอามีดไขรูกุญจ หันหลังกลับมา ไปตรงทางเข้าไปทางขวาก่อน ลงไปจะเห็นบ่อน้ำถูกปิด ให้หมุนวาล์วข้าง ๆ แล้ว
หยิบ Chalice Plate มา แล้วบนบันไดไปชั้น 2 จะเห็นห้องสารภาพบาปให้สำรวจ คุย มีอีเวนท์ให้เลือกตอบ เสร็จให้หยิบ Kneeling Man Plate มา แล้วไปต่อด้านในหยิบเทียนมา แล้วย้อนกลับมาที่ห้องโถงกลาง ลงไปบันไดอีกฝังหนึง (ทางขวาของประตู) นำเทียนไปวางไว้หน้ารูปปั้น หยิบ Candle Plate มา แล้วบนไปชั้น 2 จะเห็นรูปภาพ 3 รูป เอามีด กรีดรูปชาย หยิบ Tree Plate มา แล้ว Schism จะโผล่มา เข้าไปที่ Schism โผล่มา ด้านในสุด สำรวจหน้าต่าง หยิบ Sward Plate แล้วผู้เล่นจะตกไปยังห้องโถงใหญ่ และต้องสู้กับ Siam 2 ตัว T_T (ตัวเดียวก็จะบ้าแล้ว) เสร็จนำ Plate ที่ได้ไปติดกับที่แท่น <<เรียง ตามตำแหน่งที่ผู้เล่นหยิบได้ ซ้ายล่าง : Chalice Plate , ซ้ายบน : Kneeling Man Plate , ขวาล่าง : Candle Plate , ขวาบน : Tree Plate , กลางบน : Sward Plate>> แล้วผู้เล่นจะพบ พ่อ (Adam Shepherd) และความจริงอันน่าชวนงง และการหลอกลวงของ... ไปตามทางต่อลงไปเรื่อย ๆ จนถึงทางที่มีไอน้ำพุงออกมาDo not be turned into yet another series of The Order will enter it and walk through the steam. Press the switch elevator. It was Wayne 

บทที่ 12: Underground 

เป็นแม่หวงกับลูกสาวของเธอขอโต้แย้ง คอลเลกชันที่สมบูรณ์ของทุกห้องและออกไปยังท่อเหล็ก 212 ร้านค้า กระจกและไปที่ห้อง 211 และถือกุญแจสำคัญในการปืน เอากุญแจที่จะไขภาค 3 แล้วเอาท่อเหล่านี้พังประตู (รางวัลชนะเลิศจะมีการหารือจะรับฟังหรืองัดมันเลย) ต่อท้ายที่จะได้ยิน Elle คราง 'ขึ่นกรงเหล็กรถเข็นตู้เย็นแงะประตูและเข้ามาในห้อง 321 และผู้เล่นจะต่อสู้กับเคอร์ติ (. โจมตีระวังยากที่เคอร์ติฆ่า คุณในครั้งเดียว) และจากนั้นก็กลับไปที่ห้อง 321 ถือกุญแจสำคัญที่จะไขห้อง 301 ร้านค้าทั้งหมดพร้อมที่จะไปภาค 1 ไปที่ห้อง 113 และจากนั้นแก้วไปที่ห้อง 112 เพื่อหาล้อ ฉันได้รับการตายที่จะช่วยให้เขาหรือปล่อยให้เขาตาย Elle แยกให้ผู้เล่นหาวิธีที่ปลอดภัย (ประหยัดสุดท้าย) เพื่อปริศนารอบสุดท้าย เพื่อให้ตรงกับดังนั้นก็ไม่ได้อธิบายว่ามีคีย์ pillars.See เป็นสัญลักษณ์ของปีโรงเรียนใน rotating'll เป็นคนสุดท้ายที่จะหมุนสัญลักษณ์ของต้อนโรงเรียนหมุนเวียนประตูจะเปิด สำรวจโลงศพแต่ละศพต้อนเพื่อหาสิ่งที่ผมทำมันอีกครั้งและที่จริงเจ้านายคนสุดท้ายที่จะโผล่ออกมาจำหน่ายได้พบแล้วกับตอนจบ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น