วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

[Review GAME PC] Dragon Quest Heroes II เปิดตำนานใหม่

รีวิวเกมส์ PC Dragon Quest Heroes 2

รีวิวเกมส์ PC Dragon Quest Heroes 2

Dragon Quest Heroes II เป็น JRPG ที่ก้าวไปข้างหน้า นอกจากนี้สมาชิกพรรคใหม่ที่เพิ่มขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไปการเปิดตัวพล็อตการบิดเบือนและแนว roadmarkers ประเภททั่วไปอื่น ๆ จะนำคุณไปสู่คลิปที่รวดเร็ว ถ้าปกติจะใช้เวลา 100 ชั่วโมงในการรวบรวมจำนวนผู้ฆ่า 10,000 ศัตรูเกมนี้จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายสำคัญ ๆ ได้ในเวลาไม่ถึง 10 ปีและเป็นหนึ่งใน spinoff ของชุดนักรบของ Dynasty Warriors จำนวน 20 ปีจะยังคงรักษาสิ่งที่ดีที่สุดได้ องค์ประกอบของการต่อสู้ด้านเครื่องหมายการค้าของแฟรนไชส์ซึ่งทำให้คุณสามารถปลดปล่อยกองทัพได้ด้วยชุดคอมโบที่ดูเรียบๆ Dragon Quest Heroes II สามารถแยกแยะตัวเองออกจากกลุ่มผู้บุกเบิกที่ยอดเยี่ยมอย่างเท่าเทียมกันกับสนามรบที่เป็นมิตรกับการเดินเตร่ซึ่งเป็นเสมือนการแสดงความเคารพต่อการขยายตัวของเกม Dragon Quest

แม้ว่าจะเป็นส่วนสืบเนื่องคุณไม่จำเป็นต้องมีบริบทใด ๆ จากเกมแรกหรือ Dragon Quest โดยทั่วไปจะชื่นชมเรื่องราวและการเล่นเกมนี้ แน่นอนว่ามีความคล้ายคลึงกันของการออกแบบซึ่งแฟน ๆ ของ Dragon Quest Heroes คนสุดท้ายจะรู้จัก (เช่นสองวีรบุรุษชายและหญิงที่เลือกได้ไม่ใช่เพื่อนในวัยเด็กในคราวนี้ แต่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน) และสมมติฐานของผลสืบเนื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการล้างสมองของมอนสเตอร์ที่เป็นมิตรครั้งยิ่งใหญ่ - แทนคุณมีความกังวลกับสิ่งที่ไม่คาดคิด การรุกรานของอาณาจักรใกล้เคียง
เมื่อคุณเริ่มดำเนินการในการเดินทางเพื่อแก้ปัญหาความลึกลับของดินแดนแห่งสงครามที่คุณรู้ก่อนว่าเกมนี้ได้รับอิทธิพลจากพื้นที่เปิดโล่งที่พบในแผนที่โลก JRPG จำนวนมาก ดินแดนเหล่านี้กว้างใหญ่และเต็มไปด้วยมอนสเตอร์ที่ทำให้เกิดการนับไม่ถ้วน แต่คุณสามารถเดินลัดเลาะโดยไม่มีปัญหา ไม่เหมือน JRPGs ทั่วไป Dragon Quest Heroes II ไม่มีการเผชิญหน้าแบบสุ่ม แทนที่จะกำจัดทุกภูตผีปิศาจและซอมบี้ในมุมมองของคุณคุณสามารถมุ่งเป้าหมายที่มีมูลค่าสูงและพื้นที่ที่มีกลุ่มเป้าหมายที่แคบลงซึ่งมักจะทรมาน NPC ที่โชคร้าย โชคร้ายอย่างเท่าเทียมกันคือสิ่งมีชีวิตที่น่ารักมากมายที่ใส่ใจในธุรกิจของตัวเองโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเทือกเขาอันเขียวชอุ่มของทุ่งหญ้า Greena Pastures ฆาตกรรมอัศวินเมือกในขณะที่พวกเขาหลับนอนในวันที่มีแสงแดดเป็นอย่างจริงจังอย่างจริงจังและไม่เคยได้รับเก่า

เมื่อไปถึงอีกด้านหนึ่งของสนามรบกลิ้งเหล่านี้คุณจะได้รับทักทายด้วย "โซนสงคราม" ที่มีขนาดเล็ก แต่เข้มงวดเช่นเดียวกับแผนที่และความขัดแย้งที่คล้ายคลึงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากวีรบุรุษคนแรก การสลับระหว่างช่องว่างขนาดใหญ่และโซนต่อสู้ที่สนิทสนมเหล่านี้จะให้ระดับความหลากหลายที่ไม่ค่อยได้เห็นในเกม Warriors

การเปิดตัวภูมิภาคใหม่ ๆ ในขณะที่คุณสร้างความคืบหน้าผ่านเรื่องราวที่น่าสนใจของเกมทำให้รู้สึกเป็นระเบียบ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคุณสำรวจพื้นที่เหล่านี้มีหลากหลาย ในช่วงเวลาที่กำหนดคุณสามารถนำทางผ่านล้นเขาวงกตกับพอร์ทัลการเคลื่อนย้ายสมองที่หลอกลวงหรือคุณอาจกำลังตามล่าตัวเมืองที่หลอกลวงปลอมตัวไปซุกซนหรือแม้แต่ตัวเอกของคุณ ใช่มีวัตถุประสงค์ตรงไปตรงมาเช่นการออกผู้บังคับบัญชาหรือพา escorting NPC แต่เกมที่มุ่งเน้นการสำรวจส่วนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก JRPG ช่วยหลีกเลี่ยงความก้าวหน้าในเรื่องบทที่เป็นระเบียบเรียบร้อย แต่น่าเบื่อที่พบได้ทั่วไปในนักรบอะนิเมะ subpar warriors จำนวนมาก Dragon Quest Heroes II ไม่ได้อยู่เหนือสงครามที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Dynasty Warriors ซึ่งเป็นเรื่องง่ายที่จะสนุกกับการเล่น
แม้จะมีการออกแบบตัวละคร Akira Toriyama ที่เป็นที่รู้จักและการช่วยเหลือที่ยอดเยี่ยมของเควสนี่เป็นสิ่งแรกที่สำคัญที่สุดสำหรับนักรบนักรบ มันสละความแม่นยำของสไตลิสสับและ slashers เช่น Devil May Cry ในความโปรดปรานของความพึงพอใจของการฆ่าศัตรู en masse นี่เป็นเรื่องที่ต้องขอบคุณการควบคุมแบบตรงไปตรงมาซึ่งทำให้การโจมตีอย่างรวดเร็วและแข็งแรงเป็นคำสั่งผสมเดี่ยวสามารถทำให้ศัตรูหายตัวไปได้ถึงสองโหล การสู้รบแสดงให้เห็นถึงความลึกอีกครั้งกับการกลับมาของเหรียญของเหล่าทายาทซึ่งเป็นการเพิ่มมอนสเตอร์ที่คุณสู้กับทีมของคุณเป็นการชั่วคราว รูปแบบการอัญเชิญแบบนี้จะสูญเสียการอุทธรณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหอคอยจากเกมสุดท้ายเพื่อสร้างช่องว่างให้กับพลังของศัตรูรวมทั้งความสามารถที่น่าพอใจอย่างมากที่จะกลายเป็นศัตรูขนาดใหญ่ของเกม

สำหรับส่วนที่สืบเนื่องนี้แตกต่างจากรุ่นก่อนผู้พัฒนาโอเมก้า Force รักษาจุดแข็งของเกมไว้ก่อนหน้านี้อย่างชาญฉลาด ซึ่งรวมถึงความก้าวหน้าของตัวละครแบบคลาสสิกและแบบง่ายๆที่ขับเคลื่อนด้วยจุดเริ่มต้นการอัปเกรดเกียร์และความขลังของรายการ การวาดภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือวีรบุรุษแขกจากเกม Dragon Quest แม้จะมีจุดเด่นและความสนใจของทีมผู้สร้างเกมแรกของวีรบุรุษ

นักแสดงชุดใหม่นี้มีการผสมผสานของ Dragon Quest Heroes แบบแรกเช่น Angelo และ Carver และตัวละครที่กลับมาเช่น Jessica และ Kiryl ทุกคนเป็นนักล่าสัตว์ประหลาดที่มีทักษะแม้ว่าชุดค่าผสมบางชุดจะมีประสิทธิภาพมากกว่าคนอื่น ๆ พัดลมที่ชื่นชอบ Torneko เป็นหนึ่งในไม่กี่ทีมที่สามารถใช้เวทมนตร์ในการรักษาซึ่งทำให้เขากลายเป็น MVP ในระหว่างการต่อสู้ที่ท้าทายมากขึ้น การทดลองกับการจัดปาร์ตี้ที่แตกต่างกันเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกสนานซึ่งทำให้คุณต้องปรับความชอบส่วนบุคคลของตัวละครบางอย่างที่มีองค์ประกอบของทีม คุณมีมากที่จะเลือกจากที่ในความเป็นจริงว่าคุณลักษณะการเปลี่ยนแปลงระดับการใช้งานใหม่ ๆ รู้สึกว่ามีทั้งใช้งานไม่ได้และซ้ำซ้อน ทำไมต้องฟื้นฟูฮีโร่ตัวหลักของคุณให้เป็นนักบวชและตั้งค่าระดับของคุณให้กลับมาเป็นหนึ่งเมื่อมีตัวละครที่มีความสามารถเหมือนพระสงฆ์อยู่แล้ว?

ในขณะที่คุณต้องเลือกตัวเอกหลักในหมู่วีรบุรุษสองคนความสามารถในการสลับไปยังสมาชิกพรรคอื่น ๆ ของคุณได้ทันทีช่วยเพิ่มโอกาสในการรับมือกับความเสียหายได้อย่างมีประสิทธิภาพ การหมุนเวียนผ่านทีมของคุณเพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดจากความสามารถและจุดแข็งของพวกเขากลายเป็นเกมของตัวเองในการจัดการไมโคร ซึ่งแสดงถึงส่วนแบ่งของความท้าทายและความตื่นเต้นทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์การสู้รบในปัจจุบันของแต่ละกลุ่ม อย่างไรก็ตามจะไม่มีแรงผลักดันนี้ที่จะกระโดดจากร่างกายสู่ร่างกายหากไม่ใช่เพราะการมีส่วนร่วมเล็กน้อยของเพื่อนที่ควบคุมด้วย AI ของคุณ พวกเขาไม่เคยเข้าใกล้โจมตีด้วยความรุนแรงเท่าคุณ ที่กล่าวว่าคุณไม่ค่อยรู้สึกว่าคุณกำลังรับเลี้ยงเด็กพวกเขาและพวกเขาไม่เคยรู้สึกเหมือนเป็นภาระ

หากต้องการสัมผัสความรุนแรงที่แท้จริงของปาร์ตี้คุณจะต้องเข้าร่วมเพื่อนในชีวิตจริงในโหมดผู้เล่นหลายเกมซึ่งหาได้ยากสำหรับเกม Warriors เมื่อเทียบกับการเล่นเดี่ยวการมีเพื่อน ๆ พร้อมจะมีผลกระทบอย่างมากต่ออัตราความสำเร็จของคุณในสนามรบ ไม่ได้หมายความว่าการเล่นแบบออนไลน์ไม่ใช่เรื่องของความท้าทาย ดันเจี้ยนหลายทางเลือกจะเต็มไปด้วย Dragon ศัตรูที่มีค่าที่สุดของ Dragon Quest และบุคคลเหล่านี้จะเปลี่ยนไปตามระดับและขนาดของทีม ถ้าคุณออกมาข้างบนในมอนสเตอร์ที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์เหล่านี้คุณจะได้รับของขวัญที่มีประโยชน์เช่นลูกบอลที่ช่วยเพิ่มจำนวนของ XP ที่คุณได้รับในสนามรบเป็นการชั่วคราวซึ่งจะทำให้ช่วงการเล่นเกมถัดไปของคุณร่ำรวยขึ้น

เควสด้านข้าง - ที่ซึ่งคุณได้รับมอบหมายให้ทำทุกอย่างจากการทำลายมอนสเตอร์ที่ตั้งไว้เพื่อการล่าสัตว์สำหรับการปล้นสะดมเฉพาะตัว - เป็นความรู้สึกที่ดีที่ไม่เพียง แต่ทำให้ NPC มีความสุข แต่ยังเป็นแหล่งประสบการณ์ที่คุ้มค่า ไม่ว่าคุณจะทำเควสใด ๆ ก็ตามมีสิ่งจูงใจในแต่ละวันที่มอบรางวัลในทางปฏิบัติ แรงจูงใจในโลกแห่งความเป็นจริงในวันพุธโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มีโลหะมาก slimes ในเขตข้อมูลเป็นที่คุ้มค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่ง; แฟนมังกรเควสสามารถบอกคุณได้ว่าโจ๊กเกอร์ที่เข้าใจยากเหล่านี้สามารถให้คะแนนประสบการณ์มากมายหากคุณสามารถฆ่าพวกเขาได้

Dragon Quest Heroes II ไม่เหมือนกับโอกาสในการฆ่าสัตว์ที่มีปริมาณมาก ๆ พร้อมกับรักษามังกรของ Dragon Quest ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การผสมผสานของการคิดค้น Dragon Quest Heroes ที่คุ้นเคยกับ Omega Force และคุณลักษณะใหม่ ๆ ไม่เพียง แต่ทำให้ผลงานชิ้นเอกนี้ครองหมดไปเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของซีรีส์ด้านนี้ในการผ่อนชำระในอนาคต ทำให้เป็นที่น่าพอใจสำหรับสับและสแลชที่ไม่เพียง แต่เป็นเสี้ยนของนักรบที่ยิ่งใหญ่เท่านั้น แต่ยังเป็นเกตเวย์ที่มีประสิทธิภาพในซีรีส์หลักของ Dragon Quest


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น