วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Review Game PC สร้างเมือง น่าเล่น 2019

รีวิวเกม PC สร้างเมือง น่าเล่น 2019

ในปัจจุบันนี้ตอนนี้เกมหลากหลายแนวพัฒนาออกมากันอย่างมากมายโดยก่อนหน้านี้ทางเราก็แนำเกมบู๊มันส์แอคชั่นมาทำการแนำกันไปพอสมควรเลยซึ่งคราวนี้พวกเราก็ขอเอาใจเก่งมากสายชิวกันบ้างกับเราเกมสร้างมันดูน่าเล่นที่กำลังมาแรงในปี 2019 ให้พวกเขาจะเล่นกันต่อส่วนจะมีเกมไหนที่ผู้อ่านสนใจกันบ้างนั้นเรามาดูพร้อมกันเลย

รีวิวเกม PC สร้างเมือง น่าเล่น 2019

Flotsam แล้วก็เป็นเกมแนวสร้างเมืองที่ดูแปลกตาโดยปกติแล้วเราจะคุ้นชินกับการสร้างบนแผ่นดินสีเขียวแต่ภายในเกมนี้กลับให้ทางได้มาสัมผัสกับการสร้างอาณาจักรของตนเองบนท้องทะเลอันกว้างใหญ่หลังจากที่เกิดเหตุการณ์น้ำท่วมโลกครั้งที่ 1 ใหญ่เหล่ามนุษย์ที่รอดชีวิตต้องดิ้นรนโดยการสร้างฐานที่อยู่ใหม่บนผืนน้ำซึ่งทางผู้เล่นจะต้องทำการช่วยสร้างอาณาจักรให้กับเหล่ามนุษย์ที่เหลือรอดให้พวกเขานั้นมีที่อยู่อาศัยมีอาหารให้กินบริหารทรัพยากรภายในเมืองให้ดำรงชีวิตอยู่ได้และภายในเกมนี้ก็มีหรอพัสดุชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่ตกค้างจากโรคเก่าลอยมาตามน้ำซึ่งทางผู้เล่นสามารถเก็บน้ำมะพร้าวเป็นสถานที่เส้นทางเครื่องใช้ต่างๆรวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ในขณะนี้ตัวเกมอาจจะมีข้อมูลถอยออกมาไม่มากนักและหากทุกๆคนไหนที่สนใจเกมสไตล์นี้ต้องรอติดตามเกมนี้ก่อน

industries of titan เกมแนวสร้างเมืองแบบเดิมๆแล้วก็พวกเราขอแนำให้รู้จักกับ Game Industry of titan กันโดยเกมนี้จะพาเข้าไปวางแผนสร้างอาณานิคมที่ดวงจันทร์ไททันต้องเป็นหนึ่งในดวงจันทร์บริวารของดาวเสาร์และแน่นอนว่าตัวเกมก็จะให้บรรยากาศแบบโลกอนาคตที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับเกมนี้ทางเพื่อจะต้องทำการวางแผนออกแบบเมืองของตนเองจากดูขนาดเล็กสู่มหานครขนาดใหญ่และ Game Industry of titan จะเป็นเกมแนวสร้างเมืองที่เน้นในส่วนของการพัฒนาอุตสาหกรรมซะเป็นส่วนใหญ่เลยดังนั้นทางผู้เล่นจะไม่ค่อยได้เห็นการทำเกษตรกรรมและการทำประมงนอกจากนี้ตัว j เป็นไททันนั้นยังเปิดโอกาสให้ทางเพศสามารถสร้างเรือรบหรือใช้ในการรุกรานต่างเมืองเพื่อทำการขยายอาณานิคมได้อีกแล้ว
รีวิวเกม PC สร้างเมือง น่าเล่น 2019 1

the architect paris ปารีสฝรั่งเศสเจ้าของเกมชื่อดังอย่าง Call of cthulhu เดี๋ยว search 2 แบล็คลิสที่คราวนี้พวกเขาจะขอเปิดตัวเกมแนวสร้างเมืองที่มีชื่อว่าดี Architect Paris ให้ Gamer ได้สนุกกันต่อสำหรับเกมนี้ทางเพื่อนจะมารับบทเป็นผู้บริหารจัดการเมืองปารีสที่งานนี้ทางพี่ไม่แพงเก็บสิ่งก่อสร้างต่างๆมาทำการวางตามสถานที่ต่างๆเท่านั้นแต่เรายังสามารถออกแบบตึกอาคารผ่านเครื่องมือภายในเกมได้อีกด้วยแน่นอนว่าตัวเกมนี้ก็มาพร้อมกับความท้าทายต่างๆให้ทางผู้เล่นสนุกสนานว่าจะเป็นสภาพอากาศที่ดูเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาปัญหาการใช้พลังงานจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้นในเมืองอย่างไม่หยุดหย่อนและเหตุการณ์ต่างๆอีกมากมายที่ประสมสระสัมผัสกัน

tropico 6 อีกหนึ่งเกมแนวสร้างเมืองชื่อดังที่เอ่ยชื่อแล้วเกม่อนสายนักสร้างต้องรู้จักกันโดยเกมในภาคใหม่นี้ตัวเองที่ยังคงมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับการเมืองอีกเช่นเคยเมื่อประเทศถึงยุควิกฤติบ้านเมืองเกิดความไม่สงบเรียบร้อยประชาชนตามข้อเรียกร้องหาผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ผู้นำประเทศให้ดูก้าวหน้าด้วยเหตุนี้ทาง ephesus ในพลหนวดเจ้าเก่าจิตอาสามาเป็นผู้นำประเทศให้และภายในเกมที่โกหกนั้นถือเป็นภาคแรกของซีรีย์ที่ทางผู้เล่นสามารถบริหารก่อนได้หลายกล่องพร้อมกันนอกจากนี้ทางร้านจะสามารถส่งหน่วยพิเศษไปรุกรานดินแดนของชาวต่างชาติเพื่อทำการยึดเอาอนุสาวรีย์หรือสิ่งปลูกสร้างสำคัญของประเทศเหล่านั้นมาเป็นของตัวเองได้อีกด้วย
รีวิวเกม PC สร้างเมือง น่าเล่น 2019 2

anno 1800 Series เกมส์สร้างเมืองภาคใหม่ที่คราวนี้จะพาผู้เล่นย้อนกลับไปสู่ศตวรรษที่ 19 ซึ่งเป็นยุคแห่งอุตสาหกรรมการทูตและการออกสำรวจโดยเกมนี้ที่เปิดโอกาสให้ทางเพศสามารถสร้างมหานครดูใหญ่ยักษ์วางแผนระบบการเดินทางสำรวจตามแผนที่ใหม่ๆและการเอาชคู่แข่งว่าจะเป็นการใช้ทูตการซื้อขายแลกเปลี่ยนหรือการทำสงครามนั้นเองสำหรับเกม anno 1800 นั้นมาเพราะกำหนดการเล่นเกมน่าสนใจได้แก่หมดแคมเปญที่มีเนื้อนุ่มสูตรเข้มข้นหมด Sunbox ที่เปิดอิสระให้ทางเพศสามารถปรับรายละเอียดได้และหมดมันจะแพงที่สุดคลาสสิคสนุกไม่เบาสำหรับใครที่เป็นเกมเมอร์สายสร้างเมืองเกมเล็กๆอีกหนึ่งเกมที่คุณไม่ควรพลาดและทั้งหมดนี้ก็คือเราเกมส์สร้างเมืองที่น่าสนใจในปี 2019 ที่กำลังมาถึงขอบอกด้วยว่าต้องก็ต้องติดตามกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น