วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Review 10 เกม Single Player เล่นคนเดียว

รีวิวเกม 10 อันดับ เกม Single Player เล่นคนเดียว

Review 10 เกม Single Player เล่นคนเดียว

เกม Single Player ที่น่าจับตามองในปี 2018 กันในปัจจุบันนี้มีเกมหลากหลายแนวตั้งพัฒนาออกมาเอาใจเหล่าเกมเมอร์กันยกใหญ่ซึ่งเกมแต่ละประเภทนั้นสามารถเล่นได้ทั้งแบบคนเดียวหรือจะได้จะเป็นหมู่คณะกับเพื่อนก็สนุกไปอีกแบบและแน่นอนว่าเกมสไตล์เล่นคนเดียวหรือ Single Player อีกแบบและแน่นอนว่าเกมสไตล์เล่นคนเดียวหรือ Single Player นั้นก็ได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการเสพเนื้อเรื่องและผจญภัยบู๊มันแบบลุยเดี่ยวกันไม่น้อยหน้าไปจากเกม Free Fire มัลติเพลเยอร์เลยและคราวนี้เพราะเขาจะมาแนำ เกม Single Player ที่น่าจับตามองในปี 2018 ให้เพื่อนได้มาจับจองปูเสื่อรอเล่นกันเลยส่วนจะมีเกมไหนที่เข้าตาต้องใจกันบ้างนั้นต้องตามมาดูกันเลย
รีวิวเกม 10 อันดับ เกม Single Player เล่นคนเดียว

Extinction เกมแนว Action Hunting ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอนิเมะชื่อดังอยาก Attack on Titan ซึ่งเรื่องราวภายในเกมนี้จะกล่าวถึงโลกมนุษย์ที่กำลังเข้าสู่ภาวะวิกฤตใกล้สูญพันธุ์จากการรุกรานของชนเผ่าอสุรกายร่างยักษ์ที่มีนามว่าเราเป็นหนี้จนกระทั่งวันหนึ่งก็ได้ปรากฏตัวชัดลึกลับที่มาพร้อมกับความสามารถในการโค่นล้มหรออสุรกายร่างยักษ์และหากพูดถึงตัวเกมเกมนี้ทางผู้เล่นก็จะได้รับบทเป็น AV ชายผู้มีทักษะการต่อสู้ที่เก่งกาจและภายในเกมทางผู้เล่นจะต้องอาศัยทักษะการและช่วงวัยผสมกับการวางแผนเป็นอย่างดีเพื่อใช้ในการโค่นล้มอสูรกายถึงแม้ว่าภายในเกมจะไม่มีอุปกรณ์เคลื่อนย้าย 3 มิติเหมือนเกม Attack on Titan แต่ก็มีอุปกรณ์ที่ช่วยในการปีนป่ายอย่างเช่นแทรกหรือใช้วิธีการเปลี่ยนไปตามตึกแบบ Assassin ก็สามารถทำได้เช่นกันและสำหรับใครที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการไล่ล่าฆ่าเต่ายักษ์ตัวโตๆพวกเราก็ขอแนำให้ลองเล่นเกมนี้กัน

Biomutant เกมส์แนว Action RPG จากค่ายเกมอินดี้ที่นำเสนอรูปแบบเกมผ่านมุมมองตัวละครอ่านมนุษย์ครึ่งสัตว์โดยเรื่องราวภายในเกมจะเล่าถึงโลกอนาคตปราศจากเหล่ามนุษย์เหลือเพียงเหล่าสรรพสัตว์ที่มีวิวัฒนาการและเข้ามาแทนที่เหล่ามนุษย์นั่นเองซึ่งพวกมันมีทั้งสังคมอารยธรรมและเทคโนโลยีแถมยังมีการแบ่งแยกกันเป็นกลุ่มชนเผ่าภายใต้การปกครองของต้นไม้แห่งชีวิตแต่ทว่าอยู่มาวันหนึ่งก็ได้เกิดโรคระบาดลึกลับจนเป็นเหตุให้ต้นไม้แห่งชีวิตและอ่อนแอลงและด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดความขัดแย้งระหว่างชนเผ่าในที่สุดเลยและหากพูดถึงตัวเกมนี้เกมนี้ทางผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักดาบและคูณพเนจรผู้ที่ต้องเข้ามาช่วยแก้วิกฤตในครั้งนี้แบบงงๆซึ่งรูปแบบการเล่นจะเป็นแบบ Action RPG ทั่วไปเลยที่จะมีการต่อสู้รับเควสส่งเควสเพื่อดำเนินเรื่องราวภายในเกมแต่จุดเด่นที่น่าสนใจจะเป็นในเรื่องของระบบการต่อสู้ที่ผู้เล่นสามารถประสานท่าคอมโบได้อย่างอิสระทางการและการต่อสู้ระยะประชิดสำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแนวบู๊มันฟันและเกมนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณไม่ควรพลาดเลย

Vampyr เกม Action RPG จากทีมผู้พัฒนาที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเกมดังอย่าง realme และยีสต์โดยเรื่องราวของแกมีลูกค้าก็จะเกิดขึ้นในเขตสนามแห่งหนึ่งของลอนดอนในช่วงยุคต้นศตวรรษที่ 20 หลังจบสงครามโลกครั้งที่ 1 ซึ่งทางผู้เล่นจะได้รับบทเป็นประธาน Live แพร่ทหารหนุ่มผู้ที่รอดชีวิตจากสงครามและต้องค้นพบว่าตัวเองนั้นได้กลายเป็นแวมไพร์ผู้กระหายเลือดและทางชลประทานลิตรจะต้องออกหาเรื่องสดมาพลังชีวิตพร้อมกับปิดบังไม่ให้ใครรู้ว่าเขาได้เป็นแวมไพร์และรูปแบบการแรกของเจมส์เช่นการต่อสู้แบบระยะประชิดผสานกับการโจมตีระยะไกลพร้อมทั้งพลังพิเศษที่ใช้ในการต่อสู้กับเหล่านักล่าแวมไพร์และเหล่าแวมไพร์ที่ต้องจะมาทำร้ายเขานั่นเองซึ่งจุดเด่นของเกมจะเป็นในส่วนของรูปแบบการเล่นที่ทางพูดเล่นจะต้องทำการตัดสินใจกับสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นซึ่งมันจะส่งผลกระทบแบบลูกโซ่ไปจนถึงบทสรุปเอาที่มีมากกว่า 1 เส้นทางนั้นเอง
รีวิวเกม 10 อันดับ เกม Single Player เล่นคนเดียว 1

Detroit become human เกม Adventure แนวเล่าเรื่องที่มีรูปแบบการเล่นคล้ายกับเกม Heavy Rain และ Beyond to Soul ซึ่งเรื่องราวของเกมนี้จะเกิดขึ้นในปี 2036 ณเมืองดีทรอยต์เมืองแห่งโลกอนาคตที่มีความก้าวล้ำในเรื่องของเทคโนโลยีนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์และได้นำหุ่นยนต์เข้ามาใช้ในชีวิตประจำวันแต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเราหุ่นยนต์เหล่านั้นเกิดมีพฤติกรรมแปลกๆที่เราก็ว่าพวกมันมีชีวิตจนทำให้เหตุการณ์ต่างๆเริ่มอยู่เหนือการควบคุมซึ่งภายในเกมนี้ทางผู้เล่นจะได้รับบทเป็น 3 ตัวละครอ่านได้แก่คาราคอนเนอร์และมาก๊าซที่มีมุมมองการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันออกไปซึ่งพวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้โดยทุกทางเลือกและการกระทำจะไม่เพียงแค่กำหนดชะตาของตัวละครเท่านั้นจะส่งผลไปถึงเมืองแล้วผู้คนรอบตัวอีกด้วยและสำหรับ ชอบเกมแนวการตัดสินใจประกอบกับเนื้อเรื่องที่น่าติดตามพวกเราก็ขอแนำให้ลองเล่นเกมนี้กัน

Red Dead redemption 2 เกม Action Cowboy สุดมันภาคต่อจากทีมผู้พัฒนาเกม GTA ที่คอเกมแต่รู้จักกันเป็นอย่างดีโดยในภาคนี้ก็ได้นำเสนอเรื่องราวที่สานต่อจากเกมภาคแรกผนวกกับเรื่องราวก่อนเกมภาคแรกที่จะมาเปิดเผยเรื่องราวที่ยังคงค้างคาใจหรอกแฟนเกมกันซึ่งตัวเอกในภาคนี้จะเป็น Arthur Morgan และเดี๋ยว endocrine แก๊งที่จะมาสานต่อเรื่องราวให้ต่อมุกสนุกกันมากขึ้นและแน่นอนว่าทางผู้เล่นจะได้พบกับบรรยากาศของโลกคาวบอยที่ถูกจัดเต็มและดูสวยงามยิ่งกว่าเดิมพร้อมดื่มด่ำกับฉันที่เต็มไปด้วยภูมิประเทศที่ดูหลากหลายและฤดูกาลที่ดูแตกต่างกันออกไปและภายในภาคนี้ทางผู้เล่นเองก็จะได้ท่องไปในโลกกว้างใหญ่ได้อย่างอิสระเหมือนกับภาคแรกแถมยังมีข่าวลืออีกว่าภายในภาคนี้ทางผู้พัฒนาก็ได้ให้ความสำคัญในเรื่องของหมด Online Multiplayer เหมือนกับเกม GTA V ที่ตัวเกมถูกแบ่งออกเป็น 3 โหมดหลักอันได้แก่หมดไปเท่าไหร่ sawad แล้วหมด moneygram เองส่วนข้อมูลนี้จะเป็นจริงตามเขาหรือไม่นั้นคงต้องมาติดตามชมกันต่อไป

Metro Exodus เกม LBX ภาคใหม่จากซีรีย์ Game Lego ที่ถูกสร้างขึ้นมาจากนวนิยายชาวรัสเซียโดยเนื้อหาของเกมจะกล่าวถึงเรื่องราวสมมติของโลกที่รักสลายหลังจากการทำสงครามนิวเคลียร์เจอมนุษย์ไม่สามารถอาศัยอยู่บนพื้นดินได้อีกต่อไปและมีเพียงที่เดียวเท่านั้นที่พวกเขาพอจะอาศัยอยู่ได้แล้วก็คือโลกใต้ดินและสำหรับเนื้อหาของเกมภายในภาคนี้จะถูกเขียนขึ้นมาใหม่ทั้งหมดจากนวนิยายต้นฉบับซึ่งเรื่องราวของเจมส์จะกล่าวถึงเหตุการณ์ในปี 2036 หรือ 3 ปีหลังจากเกมภาคแรกที่ทางผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเด็กหนุ่มที่เติบโตมาจากโลกใต้ดินและเป็นผู้นำกลุ่ม pottinger กลุ่มทหารและชาวบ้านที่มีจุดมุ่งหมายจะเดินทางออกจากสถานีรถไฟมอสโกเพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ยุโรปตะวันออกและหากพูดถึงตัวเกมในภาคนี้จะเน้นหนักไปที่ความน่ากลัวตื่นเต้นสยองขวัญมากยิ่งขึ้นและสำหรับใครที่เป็นแฟนเกม Series นี้ก็ขอแนำให้มาสานต่อความน่ากลัวกันต่อเลย

the last of us part 2 จากเกมภาคแรกที่เคยสร้างความตระหนักถึงใจให้กับเหล่าเกมเมอร์ที่เคยสัมผัสมาแล้วกับเรื่องราวความผูกพันระหว่างเซลล์และเอลลี่ที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคสารพัดเพื่อหาหนทางเอาชีวิตรอดจนกลายมาเป็นเรื่องราวที่สะเทือนอารมณ์แต่กลับกันในภาค 2 นี้ทางผู้เล่นจะได้เล่นเป็นเอลลี่วัย 19 ปีที่มาพร้อมกับอารมณ์เกมที่เต็มไปด้วยความโกรธแค้นและหดหู่โดยเรื่องราวของเกมนี้จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากเกมภาคแรกนานนับหลายปีส่วนสาเหตุที่ใช้พาส 2 แทนภาค 2 นั้นเพราะทางผู้พัฒนาต้องการให้แก่ทั้งสองภาพเป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องเดียวกันเพื่อสร้างเป็นเรื่องราวที่ต่อกันจนเป็นเรื่องราวขนาดใหญ่ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนแกเป็นครั้งที่ 2 นั่นเองและหากใครที่เป็นแฟนเกย์ซีรี่ส์นี้ขอบอกเลยว่าการรอคอยในครั้งนี้ไปทำให้แฟนแกผิดหวังอย่างแน่นอนพอดีเดินกี่ดอก

Daus Gone อีกหนึ่งเกมที่เชื่อว่า Gamer หลายคนกำลังรอคอยอยู่กับเกมแนว Action Server ที่บอกเล่าเรื่องราวของโลกที่เราสลายหลังเกิดเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสที่ใกล้ชีวิตคนไปกว่าครึ่งโลกนานนับถึง 2 ปีและเหล่าผู้คนที่เหลือรอดชีวิตต่างพากันรีบหาที่อยู่ใหม่แต่ถ้าว่าโลกใบนี้กลับเต็มไปด้วยความวุ่นวายและเกิดการจลาจลปล้นจี้ชิงทรัพย์และฆ่าฟันกันเพื่อเอาชีวิตรอดอย่างไม่หยุดหย่อนซึ่งเกมนี้ทางผู้เล่นจะได้รับบทเป็นดีคนจรอดีตทหารเก่าและสมาชิกแก๊งไบเกอร์ที่ในตอนนี้เขาได้กลายมาเป็นนักล่าเงินรางวัลที่คอยกำจัดเหล่าวายร้ายผู้ที่คอยก่อกวนค่ายผู้ลี้ภัยและหากพูดถึงรูปแบบเจมส์เกมนี้ก็จัดได้ว่าเป็นการอาชีพอิสระให้กับผู้เล่นอย่างมากเพราะตัวเกมจะกำหนดแค่ภารกิจมาให้ที่ทางผู้เล่นจะต้องหาวิธีจัดการที่ไหนก็ได้เพื่อให้ภารกิจสำเร็จนอกจากนี้เหล่าซอมบี้หรือ figure ภายในเกมจะมีความว่องไวต่อการรับรู้เสียงและแสงซึ่งจุดนี้ก็ถือเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความสมจริงให้กับเกมได้อย่างสนุกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
รีวิวเกม 10 อันดับ เกม Single Player เล่นคนเดียว 2

marvel's spider-man ดูไอ้แมงมุมจัดก็เป็นหนึ่งในซุปเปอร์ฮีโร่ตระกูล โด่งดังและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนการ์ตูนอีกหลายคนโดยเขาได้ปรากฏตัวอยู่ในหนังสือการ์ตูนนานนับศตวรรษมิหนำซ้ำจะเคยถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์อีกหลายต่อหลายเรื่องรวมไปถึงเกมที่เขามักจะถูกนำไปเป็นตัวละครแขกรับเชิญที่มีให้เลือกเล่นอีกหลายเกมเลยแต่ในครั้งนี้เขาจะกลับมาอีกครั้งในฐาพระเอกเกมที่มีชื่อว่า Marvel Spiderman และสำหรับเกม Marvel Spiderman เป็นเกมส์แนว Action แบบ Open World ที่มีรูปแบบคล้ายกับเกม Action ทั่วไปแล้วก็คือการรับส่งเคสทำภารกิจหลักทำภารกิจลองเพื่อแลกค่าประสบการณ์และการปลดล็อคท่าใหม่ๆแต่ที่เห็นจะโดดเด่นกว่าคนอื่นแล้วก็คือเกมนี้ได้นำความเป็นสไปเดอร์แมนมาใส่ไว้ในเกมได้อย่างจัดเต็มเลยไม่ว่าจะเป็นท่วงท่าลีลาการต่อสู้นั้นแทบจะหลุดออกมาจากเวอร์ชั่นการ์ตูนเลยทีเดียวแล้วสำหรับใครที่เป็นแฟนสไปเดอร์แมนตัวจริงก็ขอแนำให้ซื้อเกมนี้เก็บไว้เล่นกันเลย 10

God of War เกมแอคชั่นสุดมันส์ที่แฟนเกม PlayStation 3 รู้จักกันเป็นอย่างดีกับเรื่องราวของเครโทสนักรบสปาตันที่เคยทำพันธสัญญากับเทพแห่งสงครามแอเรียสแต่เขาหารู้ไม่ว่าได้เป็นแผลของ alfred ที่จะสังหารครอบครัวของเขาหลังจากนั้นทางเครโทสก็ได้ออกเดินทางเพื่อชำระแค้นและทำการสังหารเอเลี่ยนตัวเล็กที่สุดจนเขาได้เป็นเทพแห่งสงครามองค์ใหม่แต่ถ้าว่าทรุดมหาเทพแห่งโอลิมปัสก็ได้กำจัดเขาลงจนเป็นเหตุให้เขาต้องกลับมาล้างแค้นคืนอีกครั้งและได้สังหารแทบทุกองค์ซึ่งถือเป็นจุดสิ้นสุดตำนานแห่งโอลิมปัสและในปี 2018 นี้เกม God of War ก็ได้กลับมาอีกครั้งกับความหมายและเรื่องราวที่ช่วยติดตามโดยในครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวของเขากับลูกชายที่จะต้องออกผจญภัยและต่อสู้กับภัยครั้งใหม่ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตามชมกันแต่รับรองเลยว่าเกมนี้มีทั้งความสนุกและความมันตามแบบฉบับของ God of War อย่างแน่นอนเลยสำหรับ 10 อันดับเกมที่น่าจับตามองในปี 2018

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น