วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

[Review GAME PC] Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3

Review game pc Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3

Review game pc Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3

ส่วนโหมดการเล่นนั้นมีให้เลือก 3 โหมดคือ Ultimate Adventure, Online Battle ,Free Battle ครับ

1.Ultimate Adventure mode (story mode) เล่นผ่านภารกิจเก็บตัวละครตามเนื้อเรื่องตัวละครก็ปรับเปลี่ยนไปตามมิชชั่น ว่าผู้เล่นได้รับภารกิจอะไร ที่ไหน อย่างไร และเมื่อไร ซึ่งค่อนข้างจะตรงกับในการ์ตูนครับ

2.online battle mode เอานินจาหนวดแมวไปฟัดกับชาวบ้านทั่วโลกแต่สำหรับความแรงอินเทอร์เน็ตของบ้านผู้เล่นแอดมินไม่แนะนำอย่างยิ่งยวดครับเพราะกระตุกสุดแสนจะหาอะไรมาบรรยาย

3.free battle mode เล่นตัวละครต่อสู้กับ บอท เพื่อน แน่นอนผู้เล่นยังต้องเก็บตัวละครเองอยู่จาก Ultimate Adventure mode ครับ

การควบคุมนั้นถ้าไม่ใช้จอยเป็นอะไรที่ลำบากพอสมควรครับถึงแม้ว่าผู้เล่นจะสามารถปรับเปลี่ยนปุ่มบน Keyboard ได้ตามใจชอบก็เถอะครับเพราะเกม Review game pc Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 3นี้การต่อสู้ถ้าถึงช่วงเข้าปะทะกันแล้วเกม Review game pc Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 3จะดำเนินเร็วมากถึงถ้าขนาดหลบสกิลไม้ตายไม่ทันนี่เลือดก็เล่นลดไปหลอดกว่าๆ เพราะเกม Review game pc Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 3นี้ถูกออกแบบมาให้ใช้ Controller เป็นหลัก จึงแนะนำให้ใช้ Controller ของ Xbox 360 ประกอบการเล่นด้วยครับ
ข้อเสียเปรียบคือ Cut Sences ในระหว่างการดำเนินเกม Review game pc Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 3ที่ขึ้นบ่อยเกินไปเพื่อเล่าเนื้อเรื่งอย่างละเอียดซึ่งทำให้ใครหลายคนที่กำลังมันส์ๆอยู่เสียอารมณ์ได้ครับ และอีกอย่างคือวิธีการออกจากเกม Review game pc Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 3สำหรับหลายๆสกิลนที่เล่น PS คงจะแค่วิ่งไปเซฟกดปุ่มออกก็ออกได้เลย แต่บน PC นั้นไม่ทราบวิธีออกจากเกม Review game pc Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 3ที่แน่ชัดหลังจากที่แอดมินไปสืบค้นมาฝรั่งส่วนใหญ่ก็ออกจากเกม Review game pc Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 3แบบ Alt+F4 แต่วิธีที่ออกที่ถูกวิธีมันก็มีอยู่ครับ

เรื่องการ Port มาลงจัดว่าทำได้ขี้ขายสมชื่อของ Bandaiเลยครับเพราะได้ขี้โม้ออกมาว่าเฟรมเรทจะอยู่ที่ช่วง 60FPS แต่พอเอาเข้าจริงๆกลับรันได้แค่ 30 FPS ซะงั้นแถมถ้าคอมไม่แรงนี่ก็แสดงให้เห็นถึงความหน่วงอย่างชัดเจน แต่เพราะเป็นครั้งแรกของ Bandai เลยให้อภัยครับ

การจัดองค์ประกอบภายในเกม Review game pc Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 3ค่อนข้างเป็นธรรมชาติตามรูปแบบของหมู่บ้านโคโนฮะและดึงลักษณะนิสัยของตัวละครในการ์ตูนออกมาได้สมบูรณ์แบบครับ เช่น ถ้าผู้เล่นเล่นเป็นฮินาตะแล้วไปล่อยสกิลไม้ตายใส่นารูโตะจะมีฉากฮินาตะอายหลังปล่อยสกิลไม้ตายเสร็จแล้วครับ พร้อมทั้งมีระบบความสนิทของตัวละครที่จะเป็นไปตามการกระทำของผู้เล่นครับ

ข้อดี
  • สกิลไม้ตายสวยงามกว่าเดิม
  • มิชชั่นใหม่ที่เพิ่มขึ้นมามากมาย
  • ระบบการควบคุมที่คล่องตัวขึ้น
  • ระบบการเล่นที่ง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น
ข้อเสีย
  • มิชชั่นที่ค่อนข้างน่าเบื่อ
  • ประยุกต์สกิลได้ไม่หลากหลายและไม่ต่อเนื่อง
  • คัทซีนที่เยอะจนน่าปวดตับ
  • วิธีการออกจากเกม Review game pc Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 3ที่ยังคลุมเครือและหลายคนกด ALT+F4
  • เกม Review game pc Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 3ที่ถ้าไม่ใช้ Controller ควบคุมไปไม่รอดแน่นอน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น