วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

[Review GAME PC] Zuma Deluxe เกมส์ที่ใครๆก็เคยเล่น

รีวิวเกม PC Zuma Deluxe

รีวิวเกม PC Zuma Deluxe

Zuma Deluxe ซึ่งออกแบบโดย Bejeweled creator PopCap Games อาจเป็นหนึ่งในเกมปริศนาการกระทำที่ดีที่สุดที่ผู้เล่นสามารถเล่นบนเครื่องพีซีได้ ใน Zuma เจ้านายเหล่านี้ในประเภท "จับคู่สาม" ได้สร้างการผสมผสานกันอย่างสมบูรณ์แบบของกลยุทธ์การปฏิบัติและความแม่นยำ ผู้เล่นจะโจมตีกลุ่มลูกบอลสีซึ่งกำลังงูอยู่ทั่วระดับ Mesoamerican ไปยังหัวทองที่ศักดิ์สิทธิ์ ผู้เล่นจะต้องทำลายโซ่โดยการยิงลูกออกจากกบหินหมุนซึ่งเป็นอย่างอื่นนิ่ง ในขณะที่ผู้เล่นกำจัดกลุ่มของลูกที่มีสีเหมือนกัน 3 ตัวหรือมากกว่าผู้เล่นสามารถทำให้โซ่หดตัวและตั้งค่าปฏิกิริยาลูกโซ่สร้างโบนัสและพลังงานได้ ขณะนี้มีผู้เลียนแบบ Zuma หลายคน แต่ไม่มีผู้ใดทำได้ดีเท่าต้นฉบับซึ่งแน่นอน
สิ่งที่ PopCap ทำกับปีศาจน่าจะคุ้มค่าเป็นผู้จัดพิมพ์ / นักพัฒนาสตริงของเกมสบาย ๆ สบาย ๆ ต่อ Zuma's Revenge ต้นฉบับได้รับการปล่อยตัวออกมาในปี 2003 และได้ทำยอดขาย 17 ล้านชุด แต่ตอนนี้เราได้รับผลสืบเนื่องแล้ว ผู้เล่นจะได้พบกับเพลย์หลักที่เหมือนกันกับกราฟิกที่ฉูดฉาด power-ups ใหม่และโหมดเกมใหม่ ๆ หากมีการร้องเรียนเกี่ยวกับการแก้แค้นของ Zuma เกมนี้อาจคล้ายกับต้นฉบับ มากเกินไป แต่ Zuma น่าจะยินดีต้อนรับผู้เล่นส่วนใหญ่
ถ้าผู้เล่นไม่ได้เป็นหนึ่งใน 17 ล้านคนที่ได้เล่น Zuma นี่เป็นเกมที่ตรงกับสามด้วยการบิด ผู้เล่นควบคุมกบหมุนที่ยิงลูกบอลสีจากปากของเขาที่เส้นยาวของหินอ่อนช้า snaking ต่อหลุมสิ้นหวัง ถ้าโซ่ถึงหลุมก็เกมมากกว่า ดังนั้นพระเอกของเรากบต้องคายลูกที่งูสร้างการจับคู่อย่างน้อยสามลูกสีเดียวกันและในที่สุดการล้างกระดาน การจับคู่จะทำให้เกิดช่องว่างในห่วงโซ่ซึ่งจะสร้างโอกาสในการคอมโบ ลูกบอลสีเดียวกันถูกดึงดูดให้กันและกันและถ้าช่องว่างทิ้งลูกบอลสีเหลืองที่ปลายทั้งสองพวกเขาจะสแน็ปด้วยกันและอาจสร้างการแข่งขันอื่น
การแก้แค้นของ Zuma อาจเรียกได้ว่า Zuma Comes Back เป็นเวลาสองวินาทีเนื่องจากเล่นเหมือนเดิม แต่เพิ่มระดับใหม่ มีผู้เล่นลักษณะใหม่ ๆ เล็กน้อย แต่จะไม่เปลี่ยนเกมอย่างมาก นอกจากนี้ฉันยังชื่นชอบการต่อสู้เจ้านายในตอนท้ายของทุกพื้นที่ของเกาะ (oh yeah - การแก้แค้นของ Zuma เกิดขึ้นที่เกาะ) ความท้าทายเหล่านี้แบ่งการกระทำและวางกบที่ด้านล่างของหน้าจอที่เขาต้องยิงลูกที่ปีศาจอยู่ด้านบน เส้นปกติของลูกได้รับในทางของผู้เล่น แต่สร้างการทดสอบ Space Invadersish ของทักษะ
ต่อสู้เจ้านายเป็นใหม่ที่สนุกกับ Zuma
มีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ อีกไม่กี่รายการ เลเซอร์จะตรวจดูลูกที่ผู้เล่นเล็งไปที่ใดก็ได้ทันที อีกจะโหลดปากของกบกับสามลูกปืนใหญ่ที่จะยิงได้ทันทีในการแพร่กระจายยิง bashing ผ่านอะไรในทางของพวกเขา นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับอารมณ์ขันที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นตามปกติของ PopCap ที่นี่

เมื่อผู้เล่นกระโดดผ่านโหมดเนื้อเรื่องแล้วผู้เล่นจะปลดล็อกโหมดโบนัสคู่กับระดับความยากสูงขึ้น: Iron Frog Gauntlet และ Heroic Frog นอกจากนี้ยังมีระดับความท้าทายที่น่าสนใจซึ่งจะทำให้ผู้เล่นต้องได้คะแนนที่แน่นอนก่อนหมดเวลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น