วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

[Review GAME PC] Stranded Deep ติดเกาะร้างไร้ผู้คน

รีวิวเกมส์ PC Stranded Deep

รีวิวเกมส์ PC Stranded Deep

Stranded Deep เมื่อใดก็ตามที่เกมหัตถกรรมการอยู่รอดใหม่ปรากฏขึ้นฉันมีความคิดเดียวกัน: เราไม่เบื่อเหล่านี้หรือยัง? การผสมผสานของ scrounging งานหัตถกรรมการทำอาหารการกินการล่าสัตว์การถูกล่าและการตาย? ทำลายต้นไม้ในล็อกและบันทึกลงในไม้และไม้เป็นเครื่องมือในขณะที่การจัดการสุขภาพและความหิวกระหายและการสำรวจโลกที่สร้างขึ้น procedurally ... เรายังไม่ได้ทำ? ชอบมาก?
Stranded Deep ได้รับการปล่อยตัวใน Steam Access Access เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มกราคมและในขณะที่ฉันเล่นก็นั่งอยู่ที่บ้านเลขที่สามในรายการยอดขายไอน้ำ เห็นได้ชัดว่าพวกเราหลายคนไม่เบื่อหน่ายกับเกมหัตถกรรมเพื่อการอยู่รอดหรือบางทีเราอาจหวังว่าจะหาคนที่กำลังทำอะไรต่างกันนิดหน่อย

นี้อย่างแน่นอนไม่ได้เริ่มแตกต่างกัน เช่นเดียวกับ The Forest, Stranded Deep เริ่มต้นด้วยเครื่องบินตก ซึ่งแตกต่างจากป่าเกาะที่คุณคดเคี้ยวขึ้นไปบนเกาะนี้มีขนาดเล็กและไม่มีที่อยู่อาศัยโดยมนุษย์ทั่วไป แต่ปลาฉลามเป็นมนุษย์ที่ไม่สามารถเปลือยกายในการลาดตระเวนลึกในน่านน้ำนอกชายฝั่งได้ เมื่อคุณพายเรือลงจอดแล้วคุณจะเริ่มรวบรวมไม้และหินเพื่อทำขวานและค้อนตัดต้นไม้สำหรับฟืนและที่พักพิงและค้นหาอาหารเช่นพืชมันฝรั่งปลา (ล่าด้วยหอก) และปู ไม่มี HUD: เพื่อดูสถิติของคุณคุณสามารถมองไปที่นาฬิกาข้อมือของคุณซึ่งแสดงถึงสุขภาพความหิวกระหายของคุณ
คุณไม่สามารถสร้างบ้านในกระเป๋าได้ ต้องใช้พื้นดิน
การหัตถกรรมไม่ได้ทำในบานหน้าต่างสินค้าคงคลัง แต่อยู่บนพื้นตรงหน้าคุณเหมือนกับเกม Early Access อื่น TUG วางเนื้อหาลงในกองและไอคอนจะแจ้งเตือนคุณหากมีบางอย่างที่สร้างขึ้น วิธีนี้เป็นบิตสมจริงกว่าหน้าต่างหัตถกรรมฉันคิดว่า แต่มันมาพร้อมกับค่าใช้จ่ายของความสะดวกสบายและควบคู่ไปกับการกระทำที่ยาวนานกว่าจะผ่านสินค้าคงคลังของคุณและด้วยตนเองลดลงรายการบนพื้นดินเพียงเพื่อดูว่าคุณ สามารถ ทำ บางสิ่งบางอย่างฉันไม่แน่ใจว่ามันคุ้มค่าอย่างสิ้นเชิง

เกาะที่สร้างขึ้นในขั้นตอนของ Stranded Deep มีขนาดเล็กและไม่มีความสำคัญ มีเรืออับปางเป็นอย่างดีบางครั้งใต้คลื่นบางครั้งขวาบนเกาะมักจะมีตู้เก็บของไม่กี่และลังที่จะค้นหา เมื่อฉันได้พบกับอ้อยที่มีประโยชน์อย่างยิ่งอีกครั้งหนึ่งฉันก็ออกไปด้วยปืนเปลวเพลิง ฉันพบส่วนหนึ่งของเครื่องยนต์และเจอร์รี่ที่ว่างเปล่าสามารถพูดเป็นนัยว่าอาจมีวิธีสร้างเรือที่ซับซ้อนมากขึ้น

บ้านที่แสนอบอุ่น. ตอนนี้ต้องสร้างวิทยุมะพร้าว
การทำอาหารเป็นเรื่องยุ่งยากที่คุณต้องถืออาหารของคุณในแคมป์ไฟเป็นระยะเวลาหนึ่งและหลังจากทำมันโหลครั้งฉันยังไม่ทราบว่านานแค่ไหน ฉันปล่อยให้เสียงร้อนรีไซเคิลและเล่นใหม่หลายครั้งและ 'ปู' ไม่เคยกลายเป็น 'ปูสุก.' ฉันกินหลาย; บางครั้งฉันเจ็บป่วยบางครั้งฉันไม่ได้ ปลาสามตัวกินปลาได้ดี แต่ที่สี่ทำให้ฉันอาเจียนและแตกออกเป็นผื่น ตามปกติเน้นมากขึ้นคือการใส่อาหารกว่าน้ำซึ่งมักจะรู้สึกถอยหลังกับฉัน ในความเป็นจริงการขาดน้ำจะฆ่าคุณได้นานก่อนที่อาหารจะไม่ชอบและชอบมากที่สุดในเกมประเภทนี้เครื่องวัดอาหารใน Stranded Deep เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากมันหมดไปอย่างรวดเร็ว

ฉันปรุงสุกวันอื่น ๆ สิ่งมีชีวิตที่อร่อย
ปัญหาใหญ่ที่สุดคือการเดินทางไปยังเกาะใหม่ ในเกมทั้งหมดของฉันฉันต้องออกจากเกาะเริ่มต้นของฉันไม่นานหลังจากที่เดินทางมาถึงเนื่องจากไม่มีวัสดุที่ใช้งานได้โดยเฉพาะหิน เนื่องจากหินใช้สำหรับสิ่งต่างๆมากมายเช่นขวานค้อนหอกและ firepits (ซึ่งช่วยให้คุณสามารถปล่อยให้บางสิ่งบางอย่างปรุงอาหารในกองไฟมากกว่าถือมันมี) ฉันพบตัวเองอย่างต่อเนื่องในความต้องการมากขึ้น มีน้อยมากที่จะพบและมีอยู่ในปัจจุบันไม่มีทางที่จะทุบหินเป็นก้อนหินดังนั้นคุณจึงไม่สามารถทำด้วยตัวเอง ดังนั้นฉัน paddled แพของฉันไปยังเกาะที่ใกล้ที่สุดซึ่งไม่ได้จริงๆทำงานในแบบที่ควร

แผนที่จะถูกแบ่งออกเป็นโซนเล็ก ๆ (เส้นสีขาวที่มองเห็นได้ผ่านทางน้ำเป็นเรื่องยากที่จะพลาด) และการเข้าสู่โซนใหม่ดูเหมือนจะทำให้ทุกอย่างใหม่ขึ้น เกาะใกล้เคียงที่ฉันกำลังมุ่งหน้าไปก็โผล่ขึ้นมาไกลออกไปและอีกสองเกาะก็ปรากฏตัวขึ้นที่ดูเหมือนไกล ขณะที่ฉันเข้ามาใกล้และพายเรือผ่านโซนอื่น ๆ เกาะอื่น ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นอย่างกะทันหันในทิศทางอื่น ๆ แม้แต่ข้างหลังฉัน เมื่อถึงเกาะที่ฉันกำลังมุ่งหน้าไปฉันก็ไม่สามารถบอกได้ว่าฉันต้องการเกาะอะไร นี้รู้สึกเหมือนเป็นปัญหาใหญ่ หากโลกที่เปิดกว้างขาดความสอดคล้องกันการสร้างฐานที่บ้านและการค้นหาอีกครั้งในภายหลังจะเป็นเรื่องที่ยากลำบาก ด้วยพื้นที่โฆษณาขนาดเล็ก (ช่อง 8 ช่องที่สามารถเก็บได้เพียงสี่แท่ง) คุณมักถูกบังคับให้ออกจากเกียร์หลังที่ฐานขณะออกเดินทาง


ฉันสามคนที่มีรอยเปื้อนเหมือนกันหรือไม่?
อีกปัญหาหนึ่งที่เกี่ยวกับการเดินทางนั้นเกี่ยวข้องกับการล่องแพ หลังจากที่เกาะที่สามของฉันแพกลายติดอยู่ในน้ำและจะหมุนเป็นวงกลมเมื่อฉัน paddled และแม้กระทั่งลากไปยังจุดใหม่จะไม่ได้รับมันจะย้ายเมื่อฉันเริ่มพายเรือ ในที่สุดฉันก็ปีนขึ้นไปและสร้างแพออกจากท่อนไม้ แต่เมื่อพายเรือเข้าไปในโซนใหม่ก็หายตัวไปอย่างฉับพลันทิ้งฉันไปว่ายน้ำในส่วนอื่น ๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากออกจากเกาะถัดไปบนแพล่องเรือที่สร้างขึ้นมาอีกครั้ง แต่คราวนี้มันเกิดขึ้นตอนกลางดึกและผมก็ผุดขึ้นมาในน้ำใกล้กับฉลามขาวที่เคี้ยวผมเป็นชิ้น ๆ

ส่วนใหญ่ของฉันเสียชีวิตมาเป็นผลของข้อบกพร่อง คุณจะไต่ต้นไม้โดยอัตโนมัติหากคุณเดินใกล้พวกเขาหมายความว่าในขณะที่วิ่งไปรอบ ๆ ฉันมักพบว่าตัวเองปีนขึ้นไปบนต้นไม้โดยไม่เจตนาที่จะนำไปสู่การตกน้ำที่น่ารังเกียจที่มีสุขภาพต่ำ ปีนบนเรืออับปางบนเกาะแห่งหนึ่งฉันพังผ่านช่องฟักเข้าสู่เรือและไม่สามารถปีนกลับออกได้บังคับให้ฉันละทิ้งสิ่งเริ่มต้นที่มีผล ฉันคาดว่าข้อบกพร่องเช่นนี้ใน alpha และฉันคาดว่าจะได้รับการแก้ไขในที่สุด นี่เป็นเพียงคำเตือนสำหรับผู้เริ่มต้นที่มีศักยภาพว่ามีอยู่มากมาย
ฉันมีมีดเขามีปากเต็มไปหมด คิดว่าฉันจะอยู่ที่นี่

แม้จะมีข้อบกพร่องทั้งหมดและความรำคาญในการเดินทางในมหาสมุทร แต่ก็ยังคงเป็นโลกที่น่าสนใจที่อาศัยอยู่ไม่กี่ชั่วโมงและฉันก็สนใจที่จะกลับมาเมื่อปัญหาสำคัญ ๆ ได้รับการแก้ไขแล้ว ในเกมแบบนี้ฉันมีแนวโน้มที่จะเพลิดเพลินไปกับการรวบรวมแหล่งข้อมูลและการสร้างที่พักพิงชั่วคราว แต่ถ้ายังไม่ได้เพิ่มอีกในเร็ว ๆ นี้ฉันก็จะเห็นว่ารีบร้อนขึ้น ในขั้นต้นนี้ฉันไม่สามารถมองเห็นอะไรที่ทำให้ Stranded Deep แตกต่างจากเกมส์หัตถกรรมเพื่อการอยู่รอดอื่น ๆ ยกเว้นว่าคุณจะไม่ถูกโจมตีโดยมนุษย์สัตว์กินหญ้าหรือมอนสเตอร์ในขณะพยายามสร้างกระท่อมของคุณ ฉันไม่แน่ใจว่าเพียงพอแล้วและฉันหวังว่าจะสามารถหาวิธีโดดเด่นได้อีกนิด Stranded Deep มี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น