รีวิวเกมส์ PC Stranded Deep

Stranded Deep เมื่อใดก็ตามที่เกมหัตถกรรมการอยู่รอดใหม่ปรากฏขึ้นฉันมีความคิดเดียวกัน:
เราไม่เบื่อเหล่านี้หรือยัง? การผสมผสานของ scrounging
งานหัตถกรรมการทำอาหารการกินการล่าสัตว์การถูกล่าและการตาย? ทำลายต้นไม้ในล็อกและบันทึกลงในไม้และไม้เป็นเครื่องมือในขณะที่การจัดการสุขภาพและความหิวกระหายและการสำรวจโลกที่สร้างขึ้น
procedurally ... เรายังไม่ได้ทำ? ชอบมาก?
Stranded Deep ได้รับการปล่อยตัวใน Steam
Access Access เมื่อวันศุกร์ที่ 23
มกราคมและในขณะที่ฉันเล่นก็นั่งอยู่ที่บ้านเลขที่สามในรายการยอดขายไอน้ำ
เห็นได้ชัดว่าพวกเราหลายคนไม่เบื่อหน่ายกับเกมหัตถกรรมเพื่อการอยู่รอดหรือบางทีเราอาจหวังว่าจะหาคนที่กำลังทำอะไรต่างกันนิดหน่อย
นี้อย่างแน่นอนไม่ได้เริ่มแตกต่างกัน
เช่นเดียวกับ The Forest, Stranded Deep เริ่มต้นด้วยเครื่องบินตก
ซึ่งแตกต่างจากป่าเกาะที่คุณคดเคี้ยวขึ้นไปบนเกาะนี้มีขนาดเล็กและไม่มีที่อยู่อาศัยโดยมนุษย์ทั่วไป
แต่ปลาฉลามเป็นมนุษย์ที่ไม่สามารถเปลือยกายในการลาดตระเวนลึกในน่านน้ำนอกชายฝั่งได้
เมื่อคุณพายเรือลงจอดแล้วคุณจะเริ่มรวบรวมไม้และหินเพื่อทำขวานและค้อนตัดต้นไม้สำหรับฟืนและที่พักพิงและค้นหาอาหารเช่นพืชมันฝรั่งปลา
(ล่าด้วยหอก) และปู ไม่มี HUD: เพื่อดูสถิติของคุณคุณสามารถมองไปที่นาฬิกาข้อมือของคุณซึ่งแสดงถึงสุขภาพความหิวกระหายของคุณ
คุณไม่สามารถสร้างบ้านในกระเป๋าได้
ต้องใช้พื้นดิน
การหัตถกรรมไม่ได้ทำในบานหน้าต่างสินค้าคงคลัง
แต่อยู่บนพื้นตรงหน้าคุณเหมือนกับเกม Early Access อื่น
TUG วางเนื้อหาลงในกองและไอคอนจะแจ้งเตือนคุณหากมีบางอย่างที่สร้างขึ้น
วิธีนี้เป็นบิตสมจริงกว่าหน้าต่างหัตถกรรมฉันคิดว่า
แต่มันมาพร้อมกับค่าใช้จ่ายของความสะดวกสบายและควบคู่ไปกับการกระทำที่ยาวนานกว่าจะผ่านสินค้าคงคลังของคุณและด้วยตนเองลดลงรายการบนพื้นดินเพียงเพื่อดูว่าคุณ
สามารถ ทำ บางสิ่งบางอย่างฉันไม่แน่ใจว่ามันคุ้มค่าอย่างสิ้นเชิง
เกาะที่สร้างขึ้นในขั้นตอนของ Stranded
Deep มีขนาดเล็กและไม่มีความสำคัญ
มีเรืออับปางเป็นอย่างดีบางครั้งใต้คลื่นบางครั้งขวาบนเกาะมักจะมีตู้เก็บของไม่กี่และลังที่จะค้นหา
เมื่อฉันได้พบกับอ้อยที่มีประโยชน์อย่างยิ่งอีกครั้งหนึ่งฉันก็ออกไปด้วยปืนเปลวเพลิง
ฉันพบส่วนหนึ่งของเครื่องยนต์และเจอร์รี่ที่ว่างเปล่าสามารถพูดเป็นนัยว่าอาจมีวิธีสร้างเรือที่ซับซ้อนมากขึ้น
บ้านที่แสนอบอุ่น.
ตอนนี้ต้องสร้างวิทยุมะพร้าว
การทำอาหารเป็นเรื่องยุ่งยากที่คุณต้องถืออาหารของคุณในแคมป์ไฟเป็นระยะเวลาหนึ่งและหลังจากทำมันโหลครั้งฉันยังไม่ทราบว่านานแค่ไหน
ฉันปล่อยให้เสียงร้อนรีไซเคิลและเล่นใหม่หลายครั้งและ 'ปู' ไม่เคยกลายเป็น 'ปูสุก.'
ฉันกินหลาย; บางครั้งฉันเจ็บป่วยบางครั้งฉันไม่ได้
ปลาสามตัวกินปลาได้ดี แต่ที่สี่ทำให้ฉันอาเจียนและแตกออกเป็นผื่น
ตามปกติเน้นมากขึ้นคือการใส่อาหารกว่าน้ำซึ่งมักจะรู้สึกถอยหลังกับฉัน
ในความเป็นจริงการขาดน้ำจะฆ่าคุณได้นานก่อนที่อาหารจะไม่ชอบและชอบมากที่สุดในเกมประเภทนี้เครื่องวัดอาหารใน
Stranded Deep เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากมันหมดไปอย่างรวดเร็ว
ฉันปรุงสุกวันอื่น ๆ สิ่งมีชีวิตที่อร่อย
ปัญหาใหญ่ที่สุดคือการเดินทางไปยังเกาะใหม่
ในเกมทั้งหมดของฉันฉันต้องออกจากเกาะเริ่มต้นของฉันไม่นานหลังจากที่เดินทางมาถึงเนื่องจากไม่มีวัสดุที่ใช้งานได้โดยเฉพาะหิน
เนื่องจากหินใช้สำหรับสิ่งต่างๆมากมายเช่นขวานค้อนหอกและ firepits
(ซึ่งช่วยให้คุณสามารถปล่อยให้บางสิ่งบางอย่างปรุงอาหารในกองไฟมากกว่าถือมันมี)
ฉันพบตัวเองอย่างต่อเนื่องในความต้องการมากขึ้น
มีน้อยมากที่จะพบและมีอยู่ในปัจจุบันไม่มีทางที่จะทุบหินเป็นก้อนหินดังนั้นคุณจึงไม่สามารถทำด้วยตัวเอง
ดังนั้นฉัน paddled แพของฉันไปยังเกาะที่ใกล้ที่สุดซึ่งไม่ได้จริงๆทำงานในแบบที่ควร
แผนที่จะถูกแบ่งออกเป็นโซนเล็ก ๆ
(เส้นสีขาวที่มองเห็นได้ผ่านทางน้ำเป็นเรื่องยากที่จะพลาด)
และการเข้าสู่โซนใหม่ดูเหมือนจะทำให้ทุกอย่างใหม่ขึ้น
เกาะใกล้เคียงที่ฉันกำลังมุ่งหน้าไปก็โผล่ขึ้นมาไกลออกไปและอีกสองเกาะก็ปรากฏตัวขึ้นที่ดูเหมือนไกล
ขณะที่ฉันเข้ามาใกล้และพายเรือผ่านโซนอื่น ๆ เกาะอื่น ๆ
ก็ปรากฏตัวขึ้นอย่างกะทันหันในทิศทางอื่น ๆ แม้แต่ข้างหลังฉัน
เมื่อถึงเกาะที่ฉันกำลังมุ่งหน้าไปฉันก็ไม่สามารถบอกได้ว่าฉันต้องการเกาะอะไร
นี้รู้สึกเหมือนเป็นปัญหาใหญ่ หากโลกที่เปิดกว้างขาดความสอดคล้องกันการสร้างฐานที่บ้านและการค้นหาอีกครั้งในภายหลังจะเป็นเรื่องที่ยากลำบาก
ด้วยพื้นที่โฆษณาขนาดเล็ก (ช่อง 8
ช่องที่สามารถเก็บได้เพียงสี่แท่ง)
คุณมักถูกบังคับให้ออกจากเกียร์หลังที่ฐานขณะออกเดินทาง
ฉันสามคนที่มีรอยเปื้อนเหมือนกันหรือไม่?
อีกปัญหาหนึ่งที่เกี่ยวกับการเดินทางนั้นเกี่ยวข้องกับการล่องแพ
หลังจากที่เกาะที่สามของฉันแพกลายติดอยู่ในน้ำและจะหมุนเป็นวงกลมเมื่อฉัน paddled
และแม้กระทั่งลากไปยังจุดใหม่จะไม่ได้รับมันจะย้ายเมื่อฉันเริ่มพายเรือ
ในที่สุดฉันก็ปีนขึ้นไปและสร้างแพออกจากท่อนไม้ แต่เมื่อพายเรือเข้าไปในโซนใหม่ก็หายตัวไปอย่างฉับพลันทิ้งฉันไปว่ายน้ำในส่วนอื่น
ๆ
เรื่องนี้เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากออกจากเกาะถัดไปบนแพล่องเรือที่สร้างขึ้นมาอีกครั้ง
แต่คราวนี้มันเกิดขึ้นตอนกลางดึกและผมก็ผุดขึ้นมาในน้ำใกล้กับฉลามขาวที่เคี้ยวผมเป็นชิ้น
ๆ
ส่วนใหญ่ของฉันเสียชีวิตมาเป็นผลของข้อบกพร่อง
คุณจะไต่ต้นไม้โดยอัตโนมัติหากคุณเดินใกล้พวกเขาหมายความว่าในขณะที่วิ่งไปรอบ ๆ
ฉันมักพบว่าตัวเองปีนขึ้นไปบนต้นไม้โดยไม่เจตนาที่จะนำไปสู่การตกน้ำที่น่ารังเกียจที่มีสุขภาพต่ำ
ปีนบนเรืออับปางบนเกาะแห่งหนึ่งฉันพังผ่านช่องฟักเข้าสู่เรือและไม่สามารถปีนกลับออกได้บังคับให้ฉันละทิ้งสิ่งเริ่มต้นที่มีผล
ฉันคาดว่าข้อบกพร่องเช่นนี้ใน alpha และฉันคาดว่าจะได้รับการแก้ไขในที่สุด
นี่เป็นเพียงคำเตือนสำหรับผู้เริ่มต้นที่มีศักยภาพว่ามีอยู่มากมาย
ฉันมีมีดเขามีปากเต็มไปหมด คิดว่าฉันจะอยู่ที่นี่
แม้จะมีข้อบกพร่องทั้งหมดและความรำคาญในการเดินทางในมหาสมุทร
แต่ก็ยังคงเป็นโลกที่น่าสนใจที่อาศัยอยู่ไม่กี่ชั่วโมงและฉันก็สนใจที่จะกลับมาเมื่อปัญหาสำคัญ
ๆ ได้รับการแก้ไขแล้ว
ในเกมแบบนี้ฉันมีแนวโน้มที่จะเพลิดเพลินไปกับการรวบรวมแหล่งข้อมูลและการสร้างที่พักพิงชั่วคราว
แต่ถ้ายังไม่ได้เพิ่มอีกในเร็ว ๆ นี้ฉันก็จะเห็นว่ารีบร้อนขึ้น
ในขั้นต้นนี้ฉันไม่สามารถมองเห็นอะไรที่ทำให้ Stranded Deep แตกต่างจากเกมส์หัตถกรรมเพื่อการอยู่รอดอื่น ๆ
ยกเว้นว่าคุณจะไม่ถูกโจมตีโดยมนุษย์สัตว์กินหญ้าหรือมอนสเตอร์ในขณะพยายามสร้างกระท่อมของคุณ
ฉันไม่แน่ใจว่าเพียงพอแล้วและฉันหวังว่าจะสามารถหาวิธีโดดเด่นได้อีกนิด Stranded
Deep มี
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น