วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2560

[Review GAME PC] Terraria เกมส์ 2D เหมือนมายคราฟ

รีวิวเกมคอม PC Terraria

รีวิวเกมคอม PC Terraria


ชายชรากำลังรออยู่ที่ทางเข้าของดันเจี้ยน ด้วยการสาปแช่งลึกลับเขาขอเรียกร้องให้คุณกลับมาหลังจากที่ดวงอาทิตย์ตั้งขึ้นเพื่อปลดปล่อยเขาจากความบ้าคลั่งที่ติดเชื้อร่างกายของเขา ดังนั้นคุณจึงใช้เวลาทั้งวันท่ามกลางความงดงามอันเขียวชอุ่มของเทอร์เรียการสำรวจถ้ำการสังหารกระต่ายและ slimes เป็นชั่วโมงที่เห็บโดย เมื่อคืนได้มีการตั้งค่าคุณจะกลับไปหาคนชราเพื่อปลดปล่อยเขาจากคำสาปแช่งของเขาและเก็บเกี่ยวผลตอบแทนที่เขาต้องการมอบให้ ปรากฎว่าการสาปแช่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เปลี่ยนมนุษย์เก่าให้กลายเป็นโครงกระดูกของปีศาจซึ่งเป็นความโหดร้ายที่โฉบลงมาจากนรกศักดิ์สิทธิ์ที่นักสำรวจที่มีอุปกรณ์ไม่ดีของคุณ การสู้รบเกิดขึ้นเป็นเวลา 10 วินาทีอาจจะ 20 ถ้าคุณหนีไปตอนเริ่มการโจมตีและจากนั้นคุณก็จ้องที่ซากศพของคุณและสงสัยว่าคุณจะเอาชนะสัตว์ร้ายดังกล่าวได้อย่างไร

แต่ไม่มีเหตุผลที่จะถูกขัดขวางโดยการตีอย่างนั้น Terraria ใช้พลังแห่งการค้นพบเพื่อคว้าคุณและเสรีภาพที่ไม่ถูก จำกัด เป็นดาบสองคม อิสระในการสำรวจดินแดนที่ถูกแตะต้องคุณอาจเกิดขึ้นเมื่อมอนสเตอร์มีพลังมากกว่าคุณหรือคุณอาจพบหน้าอกที่เต็มไปด้วยขุมสมบัติอันล้ำค่า คุณไม่เคยแน่ใจว่าการเดินทางของคุณจะนำทางคุณ แต่ความอยากรู้ของคุณจะได้รับรางวัลเสมอ คุณอาจได้รับความรู้เช่นรู้ว่าจะไม่พูดคุยกับคนชราในเวลากลางคืนหรือเกิดขึ้นเมื่อแคชของทองซึ่งสามารถใช้ในการปลอมดาบที่มีประสิทธิภาพ เป็นโลกที่เต็มไปด้วยความเป็นไปได้ Terraria คือการผจญภัยอันเหลือเชื่อที่กระตุ้นจินตนาการของคุณอย่างไม่หยุดยั้งด้วยความลับที่ไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งรอคอย

อพาร์ทเม้นท์ที่ซับซ้อนขึ้นไปสู่ท้องฟ้าช่วยให้ผู้ช่วยของคุณมีห้องพักมากมายสำหรับตัวเอง
อพาร์ทเม้นท์ที่ซับซ้อนขึ้นไปสู่ท้องฟ้าช่วยให้ผู้ช่วยของคุณมีห้องพักมากมายสำหรับตัวเอง
Terraria ออกมาในพีซีเกือบสองปีที่แล้วและฉันกังวลว่าเกมเม้าส์ตัวนี้จะทำให้การเปลี่ยนแปลงไปสู่รูปแบบการควบคุมแบบเดิมได้อย่างไร หลังจากฝึกซ้อมน้อย ๆ ความวิตกของฉันก็ถูกเนรเทศออกจากตำแหน่ง การเคลื่อนไหวทำงานได้ดีใน Vita ซึ่งทำให้รู้สึกว่า Terraria รู้สึกเหมือน platformer 2D การกระโดดอย่างแม่นยำและการต่อสู้กับผนังจะดียิ่งขึ้นโดยใช้แท่งอะนาล็อกแทนคีย์บอร์ดดังนั้นจึงมีความสุขในการสำรวจโลกที่ไม่เคยมีมาก่อน อย่างไรก็ตามการเคลื่อนไหวไม่สำคัญเท่าการขุดค้นและนั่นคือเหตุผลที่ความอดทน คุณไม่สามารถขุดได้อย่างแม่นยำด้วยเมาส์ แทนคุณใช้ไม้เท้า เกมมีสองทางเลือกด้วยตนเองและสมาร์ทซึ่งมีจุดแข็งที่แตกต่างกันและจุดอ่อน ถ้าคุณกำลังล้างรูลึก ๆ สมาร์ทจะทื่อและมีประสิทธิภาพ หากคุณต้องการเน้นแต่ละบล็อกการใช้งานด้วยตนเองก็ดี น่าเสียดายที่เคอร์เซอร์ของคุณถูกควบคุมด้วยทั้งด้านขวาและด้านหลังของทัชแพดและไม่มีทางที่จะปิดการใช้งานโปรเจกต์ที่สองได้ดังนั้นคุณจึงต้องระงับ Vita ไว้อย่างระมัดระวังเพื่อมิให้คุณขุดโดยบังเอิญ

Terraria คือการผจญภัยอันเหลือเชื่อที่กระตุ้นจินตนาการของคุณอย่างไม่หยุดยั้งด้วยความลับที่ไม่มีวันสิ้นสุด
การค้นพบเป็นสาระสำคัญของ Terraria แต่อย่างใดอย่างหนึ่งซึ่งเป็นความจริงที่ไม่ได้ครอบคลุมถึงแนวคิดการเล่นขั้นพื้นฐาน เวอร์ชันพีซีพยายามจะสื่อสารกับสิ่งที่คุณควรจะทำในโลกกว้างใหญ่นี้และถึงแม้ว่าเวอร์ชัน Vita จะไม่ได้สะกดออกทุกรายละเอียด แต่ก็เป็นหน้าที่ที่ผลักดันคุณไปในทิศทางที่ถูกต้อง Shelter เป็นเรื่องเร่งด่วนที่สุดสำหรับนักสำรวจคนเดียว ตัดไม้ให้ได้ไม้แล้วใช้ไม้นั้นสร้างบ้าน เมื่อคุณวางกรอบคุณต้องมีประตูและเก้าอี้เพื่อให้ได้ข้อกำหนดและนั่นคือที่คุณจะได้รับคำแนะนำแรก ๆ ที่ทำให้ Terraria เป็นที่ดึงดูดใจ คุณได้รับคำสั่งให้ทำโต๊ะหัตถกรรมและยืนใกล้ ๆ คุณสามารถทำชิ้นส่วนที่เหลือเพื่อเสร็จสิ้นการบ้านของคุณได้ และมีรายการอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถทำได้นอกเหนือจากนั้น ด้วยอาวุธอาวุธและชุดเกราะเสื้อผ้าและของตกแต่งต่างๆมีเครื่องมือมากมายที่คุณสามารถทำเพื่อช่วยให้คุณกลายเป็นนักสำรวจที่ดีกว่าได้

หิมะเล็ก ๆ ไม่เคยทำร้ายใครเลย
หิมะเล็ก ๆ ไม่เคยทำร้ายใครเลย
รายการที่คุณสามารถประดิษฐ์ได้รับการสะกดไว้อย่างชัดเจนสำหรับคุณดังนั้นคุณจึงไม่เคยเข้าใจผิดเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นไปได้ เมื่อคุณได้รับวัสดุอุดมสมบูรณ์ใด ๆ ที่โรยไปมาเกี่ยวกับดินแดนคุณจะได้เรียนรู้วิธีที่คุณสามารถใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อทำสิ่งที่สามารถช่วยคุณได้ในการเดินทาง หมุนใยแมงกานีสเป็นผ้าไหมและรวมเข้ากับไม้เพื่อทำเตียง ละลายนักเก็ตเงินเข้าไปในบาร์แล้วจึงเหยียบชุดเหล่านั้นให้กลายเป็นชุดส่องแสงที่ทั่งของคุณ เมื่อเห็นว่ารายการใดที่คุณสามารถสร้างได้คุณจะถูกผลักดันให้รวบรวมเนื้อหาเหล่านั้นให้เร็วที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ คุณต้องการหมวกป่าใช่มั้ย? ดีคุณควรหาป่าใต้ดินและรวบรวมสปอร์ถ้าคุณต้องการกีฬาเกียร์ป้องกันที่ดี วงจรล่อลวงของการล่าสัตว์สำหรับวัสดุต่างๆตามมาด้วยการเก็บเกี่ยวพืชรางวัลในช่วงต้น ๆ เมื่อคุณมีชุดเกราะและเครื่องมือสีทองคุณสามารถเพิ่มเติมซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าถึงอาวุธที่ทรงพลังยิ่งขึ้น


ใช้เวลาส่วนใหญ่ใน Terraria เพื่อขุดอุโมงค์อันซับซ้อนใต้พื้นผิว มันมีที่ทรัพยากรที่มีค่าที่สุดจะถูกฝังดังนั้นคุณจึงคว้าคบเพลิงและพยายามที่จะปัดเป่าโครงกระดูกและค้างคาวในขณะที่คุณขุดที่เคย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น