วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2560

[Review GAME PC] WWE 2K16 รวมนักมวยปล้ำชั้นยอด

รีวิวเกมมวยปล้ำ PC WWE 2K16

รีวิวเกมมวยปล้ำ PC WWE 2K16


หลังจาก WWE 2K15 ล้มเหลวที่จะนำซีรีส์เข้าสู่ยุคปัจจุบันของคอนโซลได้อย่างราบรื่นนักพัฒนาซอฟต์แวร์ของ Yuke ได้พยายามแก้ไขหลักสูตรที่ทำให้ย้อนหลังก้าวย่างที่แฟรนไชส์ทำกับการต่อสู้ในขณะที่ไม่สามารถจัดการกับการขาดบุคลิกภาพในโหมดเกมใด ๆ ไม่ใช่การแข่งขันปีที่ผ่านมาเน้น 2K Showcase แม้ว่าบัญชีรายชื่อที่เพิ่มขึ้นอย่างหนาแน่นในปีนี้จะก้าวขึ้นมาจากการเสนอขายเพียงเล็กน้อยในปีที่ผ่านมาการกลับมาของห้องสวีทที่สร้างขึ้นส่วนใหญ่ที่ขาดหายไปกลับมาอยู่ในรูปแบบที่เสียใจแล้ว และชุดของความพยายามที่จะมีโหมดอาชีพคล้ายโหมดในเกมกีฬาแบบดั้งเดิมที่จะพลาดไม่ได้ทั้งหมดจุดของสิ่งที่ทำให้โปรมวยปล้ำพิเศษ
มันไม่ได้เป็นความผิดหวังและความเศร้าหมองอย่างสิ้นเชิงต่อการ "ปล่อยแฟน ๆ " โหมดตู้โชว์ 2K ยังคงเป็นเหตุผลหลักที่จะกลับมา (โดยเฉพาะ CM Punk กับ John Cena และ Triple H vs. Shawn Michaels) ในปีนี้มีนักแสดงเดี่ยวคนหนึ่งคือ: Stone Cold Steve Austin ในฐานะที่เป็นย้อนหลังของอาชีพของเท็กซัส Rattlesnake, 2K Showcase เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความคิดถึงการดื่มเบียร์การตกลูกจากยุคแห่งทัศนคติ ไม่ว่าคุณจะเติบโตขึ้นมาในช่วงรัชสมัยของออสตินที่ด้านบนของ WWE หรือมาถึงปีพับในภายหลังโหมดรวมถึงฝูงของแพคเกจวิดีโอที่มีเหตุผลเหลือเฟือที่จะดูแลเกี่ยวกับชายคนนี้และความบาดหมางของเขากับ McMahons, Bret Hart, Rock, และอื่น ๆ. อย่างไรก็ตามส่วนที่ดีที่สุดของโหมดทั้งหมดคือการกลับมาของจิมรอสซึ่งเป็นผู้บันทึกความเห็นต้นฉบับสำหรับการแข่งขันของคุณ เป็นหนึ่งในนักวิจารณ์ที่ดีที่สุดในการต่อสู้มวยปล้ำทั้งหมดทำให้คุณต้องการให้คุณได้ยินเสียงของเขาในช่วงที่เหลือของเกม
ส่วนอื่น ๆ ในเกมทำให้เกิดความประทับใจอย่างมาก WWE 2K15 ในขณะที่มีปัญหาของตัวเองยังคงให้ความสำคัญกับการต่อสู้ที่ดีที่สุดในซีรีส์และได้แนะนำเครื่องวัดความอดทนซึ่งเพิ่มจังหวะการวัดให้ตรงกับ ปีนี้ Yuke ได้พยายามแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในซีรีส์มาหลายปีแล้วซึ่ง ได้แก่ ความผกผันและการนับจำนวนมาก ในตอนแรกโซลูชั่นการแก้ปัญหาของ Yuke ซึ่งเป็นเครื่องวัดการพลิกกลับที่สมบูรณ์แบบ แต่ชาร์จไฟได้ดูเหมือนจะสง่างาม อย่างไรก็ตามคุณมีเคาน์เตอร์น้อยเกินไปสำหรับการกลับรายการเพื่อใช้เป็นยุทธวิธี นอกจากนี้ในการแข่งขันที่คุณต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามหลายฝ่ายการไม่สามารถตอบโต้ได้หมายความว่าคุณกำลังเปิดการโจมตีซ้ำ ๆ จนกว่าคุณจะถูกเรียกเก็บเงินซึ่งคุณใช้ ... ก่อนที่จะถูกโจมตีอีกครั้ง พิจารณาว่าระบบตัวนับเกมของเกมก่อนหน้ามีข้อบกพร่องของตัวเองซึ่งเป็นแนวทางใหม่ที่ได้รับการต้อนรับมากที่สุด แต่ในกรณีนี้การเปลี่ยนแปลงจะทำให้เรื่องเลวร้ายยิ่งขึ้นเท่านั้น

การตรวจจับการชนและปัญหาการชนจาก WWE 2K15 ยังไม่ได้กล่าวถึง ช่องว่างที่คุณสามารถทำได้และไม่สามารถดึงท่าทางบางอย่างได้ก็ไม่ชัดเจนเท่าที่เคยมีมา คุณสามารถกดปุ่มเพื่อคว้าฝ่ายตรงข้ามได้เรื่อย ๆ และผู้เล่นของคุณจะยืนเหนือคู่แข่งของคุณเมื่อพวกเขากลับมาช้าๆ แม้ว่าคุณจะมีการเรียกเก็บเงินกลับกัน แต่พื้นที่ที่เคาน์เตอร์เหล่านั้นทำและไม่ได้ผลมักเป็นเรื่องลึกลับ นอกจากนี้รายการของการเคลื่อนไหวเพื่อดำเนินการได้รับการลดลงนำไปสู่ระบบการต่อสู้ที่เรียบง่าย
เช่นเดียวกับปีที่ผ่านมาโหมด MyCareer เริ่มออกไปพร้อมกับบทคัดย่อที่เปล่งออกมาอย่างเต็มที่จากหัวหน้าโค้ช Jason Albert ของ NXT หลังจากที่คุณสร้างซูเปอร์สตาร์แล้วคุณจะตัดสินใจว่าจะจัดตำแหน่งให้เป็นใบหน้าหรือส้นเท้า อย่างไรก็ตามหลังจากที่กลิ่นรถใหม่ล่มสลายคุณรู้ว่าเฉพาะช่วงเวลาที่ "สคริปต์" ที่คุณได้รับผ่านทางซีเควสกับบุคลิกภาพ WWE ด้านหลังของเรเน่ยองขอให้คุณถามคำถามห้าหรือหกข้อซ้ำแล้วซ้ำอีกหรือมีคู่แข่งขวางกั้นในตัวคุณ ไม้ขีด
การดูการเพิ่มขึ้นของ WWE Superstar จาก NXT ไปยังบัญชีรายชื่อหลักและอาจกลายเป็นแชมป์ WWE (à la Seth Rollins) ไม่ใช่แค่การเห็นพวกเขาปรับปรุงวงแหวนหรือรับรางวัลและเข็มขัดนิรภัย ก็ยังเกี่ยวกับการดูพวกเขาเติบโตเป็นตัวละครและนักแสดง เป็นเรื่องเกี่ยวกับการบิดที่น่าจดจำและเปลี่ยนความบาดหมางและการแข่งขันของพวกเขา (ซึ่ง 2K Showcase ไฮไลต์ให้ดี) เกม WWE ก่อนหน้าเข้าใจเรื่องนี้และจัดให้มีโหมดอาชีพที่เข้มงวด Yuke ถือว่าเป็นการจำลองกีฬาที่ถูกต้องซึ่งมวยปล้ำไม่ได้และจะไม่เป็นเช่นนั้นและมีเพียงไม่กี่ตัวที่จะช่วยให้คุณได้รู้ว่าสถิติของตัวละครของคุณช้าลงเพียงใด

การขยายตัวที่สูงขึ้นของบัญชีรายชื่อยังไม่เป็นที่น่าประทับใจเป็นครั้งแรกปรากฏ แม้ว่าการรวมชายและหญิงทั้งหมดในบัญชีรายชื่อหลักจำนวนผู้เล่น NXT ที่มีสุขภาพดีและฝูงฝูงดาวคลาสสิกจะได้รับการต้อนรับ แต่ก็ยังคงมีบางกรณีที่ขาดโชค ได้แก่ The Four Horseshomen ของ WWE ได้แก่ Charlotte, Sasha Banks, Becky Lynch , และ Bayley ในเกมที่มีชื่อที่แม้แต่แฟนมวยปล้ำแบบไม่ยอมใครง่ายๆอาจลืมไป (Haku, Mikey Whipwreck, Savio Vega และอื่น ๆ ) การยกเว้นนักแสดงที่น่าตื่นเต้นที่สุดใน บริษัท ทั้งหมดในวันนี้คือการละเลยที่เห็นได้ชัด ถึงแม้ว่าโหมด Create-A-Diva จะส่งคืนมาคุณจะไม่สามารถมีนักแสดงหญิงขึ้นจากตำแหน่งในโหมด MyCareer ได้
ปัญหาอื่น ๆ จากรายการปีที่แล้วยังคงมีอยู่ ภาพจากช่วงประทับใจอย่างมาก - ทริปเปิลเอชและแรนดี้ออร์ตันเป็นสองสมาชิกที่ดูสมจริงมากขึ้นของนักแสดงที่นี่ - น่าเกลียด ในซุปเปอร์สตาร์บางส่วนผมห้อยอยู่หนา ดวงตากระพุ้งออกมาในมุมที่น่าขนลุก ใบหน้าเป็นครั้งที่น่าตกใจ blocky มันไม่ค่อยเสถียร

เลวร้ายยิ่งกว่าข้อบกพร่องด้านเทคนิคการต่อสู้นอกเครื่องหมายและการละเลยอย่างร้ายแรงจากบัญชีความล้มเหลวของ Yuke ในการจับภาพหัวใจของ WWE ทำให้ WWE 2K16 ผิดหวัง WWE สมัยใหม่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ ความสามารถในการส่งมอบความมหัศจรรย์ของตัวละครและนักกีฬาของ WWE นอกเหนือจากการกระทืบจำนวนมากและการต่อสู้แบบ subpar ต่อสู้แสดงให้เห็นว่าชุดนี้ยังห่างไกลจากความสามารถในการสร้างความมหัศจรรย์ของวงกลมสี่เหลี่ยมภายในห้องนั่งเล่นของคุณ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น