วันอังคารที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2565

Review Game PC Roots of Pacha

 

รีวิวเกม PC Roots of Pacha

รีวิวเกม PC Roots of Pacha

        ใครที่ชอบเกมปลูกผักทําฟาร์มเตรียมรอรับกันได้เลยจะพาทุกคนมารู้จักกับเกมทําฟาร์มในยุคคนป่าที่มาพร้อมกับภาพกราฟิกในใจพิกเซลอันมีสีสันดูน่าเล่นไม่น้อยกับเกมที่มีชื่อว่ารุจ of inertia ซึ่งความเจ๋งของเกมนี้ก็คือจะเป็นเกมปลูกผักทําฟาร์มที่เราสามารถชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันได้เลยแถมยังเป็นเกมแนว simulation ที่จะพาคุณผู้ชมทั้งหลายเนี่ยไปใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับเราชนเผ่าภายในป่ามันมีทรัพยากรและวัสดุต่างๆที่เราสามารถเก็บสะสมมาครับเป็นของต่างๆได้เลยแน่นอนเลยนะว่าเกมนี้จะให้เราได้ปลูกผัก วิถีชีวิตของคนป่าทำกิจกรรมร่วมกันกับผู้คนภายในหมู่บ้านและก็กลายมาเป็นชาวสวนในตายคนป่าที่ตัวเกมนี้ได้มอบความแปลกใหม่ให้พวกเขาจะต้องมาสร้างหมู่บ้านจากที่ทำมาหากินหาทรัพยากรต่างๆมาทำการเพาะปลูกสร้างชุมชนพวกเราให้เติบโตแล้วก็ทางผู้เล่นจะได้สนุกไปกับเทศกาลงานฉลองของพวกคนป่าแขนจึงสามารถออกเดินทางไปหาของ รักแรกพบเจอที่ใหม่ๆอยู่เสมอเลยแถมเกมนี้เราก็สามารถสร้างมิตรภาพความสัมพันธ์กับเหล่าคนป่าได้คาดว่าหลังจากนี้เนี่ยคงมีการอัพเดทกิจกรรมและก็มีระบบเกมที่ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยเรามาติดตามกันต่อไปนะว่าจะเป็นอย่างไร


Review Game PC Roots of Pacha

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น