วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

จัดอันดับ Review Game PC 2018 ดังๆ ฮิตๆ ที่คุณต้องลอง

รีวิวเกมส์ PC ประจำปี 2018 ที่น่าเล่นละเอียดจัดอันดับ

ก็มีเหล่าเกมดราก้อนดูน่าสนใจที่วันนี้พวกเราจะมาแนะนำเกมอันน่าเล่นกับ 10 อันดับเกมใหม่น่าเล่นประจำปี 2018 มาทำการแนะนำให้กับลูกๆสนุกกันต่อส่วนจะมีเกมไหนที่คุณผู้ชมชื่นชอบกันบ้างนั้นต้องตามมาดูกันนะ

รีวิวเกมส์ PC ประจำปี 2018 ที่น่าเล่นละเอียด

อันดับที่ 10 Farming simulator 19 ฟาร์มมิ่งซิมูเลเตอร์ 19 มา 3 ต่อความสนุกกับซีรีเกมทําฟาร์มภาคใหม่ที่คราวนี้นะจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆที่น่าเล่นกว่าเดิมถ้าในรูปภาพกราฟิกและสภาพแวดล้อมสไตล์อเมริกาใต้ที่สวยงามสมจริงด้วยตัวเกมนี้จะให้เรามาบริหารฝ่าฝนตนเองทั้งในเรื่องของการทำไร่ทำสวนทำปศุสัตว์ที่มาพร้อมกับการใช้เครื่องจักรอุตสาหกรรมท้องฟ้ามันดูทันสมัยที่ได้มีการทอดเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามามากมายเลยซึ่งทางผู้พัฒนาจะได้บอกมาอีกนะว่าเกมในภาคนี้ก็จะมีรูปแบบการและพี่ดูแปลกใหม่ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอนเลยและมากกว่านั้นตัวเกมก็มีเป้าหมายใหม่ๆให้กับผู้ใดที่ต้องการเป็นเจ้าของฟาร์มที่รวยที่สุดแล้วสมบูรณ์มากที่สุดด้วยสำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ก็อย่าลืมไปลองเล่นกันนะ
อันดับที่ 9 Steel rats เป็นเกมแนว Action 2.5 มีสิ่งที่จะพาผู้เล่นไปซิ่งรถมอเตอร์ไซค์สุขมันไปพร้อมกับการถล่มกองทัพเอเลี่ยนจักรกลให้สิ้นซากสำหรับเรื่องราวภายในเกมนี้จะเกิดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในปี 1940 เมื่อฝูงเอเลี่ยนแตกต่างด้าวได้ทำการบุกมายังเมือง Crystal City เพื่อหมายจะครอบครองโลกจึงเป็นเหตุให้เราแก๊งไปก็ต้องออกมาช่วยปกป้องเมืองเคมิทางคุณน่าจะมารับบทเป็นหนึ่งในสี่กันไปเก้อมาพร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์สุเทพที่มีความสามารถพิเศษแตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนล้อหน้ารถให้เป็นเลื่อยเพื่อทำลายศัตรูการเร่งความเร็วจนถนนลุกเป็นไฟหรือการใช้หุ่นยนต์ช่วยถล่มเหล่านั้นเองและหากใครที่กำลังมองหาเกมมันๆราคาไม่แพงเต็มในอีก 1 เคสคุณไม่ควรมองข้ามนะ
อันดับที่ 8  Ride 3 ถือว่าเป็นเกมแข่งรถมอเตอร์ไซค์ภาคใหม่ที่สายนักบิดต่างรอคอยซึ่งเกมในภาคนี้จะมาพร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์ให้เลือกขับขี่มากกว่า 230 รูปแบบอีกทั้งตัวเกมนี้ยังมีสนามแข่งที่สี้กันมันกว่า 30 สนามไม่ว่าจะเป็นสนามแบบเคลื่อนที่ที่รถและสนามแบบแรกโดยสนามแข่งดังกล่าวนะได้สำรองมาจากสนามแข่งรายการ GPS และซุปเปอร์โมโตอีกด้วยสำหรับเกมนี้ทางผู้เล่นสามารถปรับแต่งรถมอเตอร์ไซค์คันโปรดของคุณได้อย่างถูกใจโดยภายในเกมจะมีอุปกรณ์ตกแต่งให้เลือกมากกว่า 500 แบบและนอกจากนี้ทางผู้เล่นจะสามารถทำการปรับแต่งชุดนักแข่งได้อย่างอิสระและยังสามารถแชร์ออนไลน์ให้กับเพื่อนๆได้ดูกันอีกด้วยหากทุกๆคนไหนที่เป็นศิลปินตัวจริงต้องมาลองเล่นเกมดีกันนะ
อันดับที่ 7 Egress ในยุคนี้นะกระแสเกมแนวแบทเทิลรอยัลนั้นถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจึงไม่แปลกเลยนะที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับเกมใหม่หลากหลายเกมสำหรับเกมนี้นะก็จะเป็นเกมใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาได้แนวคิดมาจากเกมเพลย์เยอร์อันโนวส์แบทเทิลกราวนด์แต่มีความยากในระดับเกม Dark Soul จึงทำให้เกมนี้มีกลิ่นอายของยุโรปยุคกลางในสไตล์ดาร์กแฟนตาซีที่แอบแฝงไปด้วยกลิ่นอายของเกมบัดบอนโดยจุดเด่นของเกมนี้จะเป็นในเรื่องของฉากที่มีลักษณะเป็นเมืองเล็กๆที่ทางผู้เรียนสามารถเข้าไปสำรวจได้ทุกห้องทุกที่โดยมือจะถูกแบ่งออกเป็นชั้นๆด้วยว่าจะเป็นพื้นที่ปกติชั้นใต้ดินท่อระบายน้ำหรือแม้กระทั่งชั้นลอยฟ้าในด้านของการต่อสู้นะภายในเกมนี้ก็จะมีลักษณะคล้ายกับเกม Dark Soul นั่นก็คือการจำกัดแอ็คชั่นต่างๆด้วยค่าสตามิน่าและการกลิ้งหลบรวมไปถึงการโจมตีเราให้ตายเพียงไม่กี่ครั้งเอง
รีวิวเกมส์ PC ประจำปี 2018 ที่น่าเล่นละเอียด 1

อันดับที่ 6  HitMan 2 Series มือสังหารที่เอ่ยชื่อแล้วนะ Gamer ต้องรู้จักกันด้วยแกไม่ทางผู้เล่นจะมารับภารกิจในการออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อทำการสังหารบุคคลสำคัญในสถานที่แตกต่างกันออกไปซึ่งภายในเกมนี้ทางผู้เล่นจะคงรับบทเป็น Agent 47 ที่ได้รับภารกิจในการต่อสู้กับกลุ่ม Shadow ไคลเอนต์สำหรับเกมในภาคนี้ก็ได้มีการเพิ่มหมดน่าสนใจเข้ามามากมายไม่ว่าจะเป็นโหมด Sniper Assassin ที่สามารถเล่นโค๊ตกับเพื่อนๆเพื่อทำการช่วยเหลือในการปฏิบัติภารกิจลอบสังหารเป้าหมายและโบสถ์ Ghost ที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ทีมเพื่อทำการแข่งขันในการลอบสังหารเป้าหมายแบบสุ่มและหากใครที่เป็นแฟนเกมนี้ก็อย่าลืมไปสานต่อความมั่นกันนะ
อันดับที่ 5 Darksiders 3 เกม Action Hack and slash ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความหมายในการต่อท่าคอมโบและฉากที่ออกแบบได้อย่างน่าสนใจโดยเทในภาคที่ทางผู้เล่นจะมารับบทเป็น 4 จตุรอาชาคนที่ 3 นำว่าฟิวรี่ซึ่งเธอคนนี้นะก็เป็นเพศหญิงเพียงคนเดียวของกลุ่มที่อยู่กึ่งกลางระหว่างเทพเจ้าและปีศาจนรกและทางฟิวรี่มาพร้อมกับแม่ที่เป็นอาวุธเธอมีภารกิจหลักในการออกตามล่าและทำลายหล่อๆถ้าเสร็จอสูร ปีศาจรวมไปถึงเหล่าทวยเทพที่เห็นด้วยกับการสอนเรื่องราวในครั้งนี้และนำสมดุลกลับคืนสู่โลกอีกครั้งสำหรับเกมในภาพนี้นะจะยังคงความเข้มข้นในโลกของเนื้อหาและความมันแบบฉบับ darksiders ที่หากพบว่าคนไหนเป็นแฟนเกมนี้อย่าลืมมาสานต่อเรื่องราวกันนะ

รีวิวเกมส์ PC ประจำปี 2018 ที่น่าเล่นละเอียด 2

อันดับที่ 4 The quiet man แล้วก็เป็นเกม Action Adventure ที่ทำธุระจะมาสวมบทบาทเป็นเด็นชายหนุ่มผู้พิการทางการได้ยินและเขาคนนี้ก็มีความสัมพันธ์บางอย่างกับนักร้องสาวลาล่าในคืนที่เธอแสดงนั้นก็ได้มีจดหมายข่มขู่จากบุคคลลึกลับซึ่งต่อมามันก็ได้ลักพาตัวเธอไปจึงเป็นเหตุให้ทางเดินนะก็ออกไปช่วยเหลือสำหรับเกมนี้ทางธุระจะต้องทำการตัดสินใจในทุกๆการกระทำซึ่งในแต่ละตัวเลือกจะส่งผลต่อเนื้อหาภายในเกมทั้งหมดและนอกจากนี้ตัวแกไม่ได้มีการนำเสนอความแปลกใหม่เนื่องจากตัวเอกของเกมเล่นหูหนวกแถมยังเป็นใบ้จึงทำให้สายชาร์จในเกมหลากหลายฉากนั้นไม่มีเสียงและมากกว่านั้นตัวเกมนี้ให้ได้มีการมอบประสบการณ์ใหม่ๆที่ทางขึ้นจะได้เล่นเกมเป็นเพราะกับการชมภาพยนตร์ภายในเกมด้วย

รีวิวเกมส์ PC ประจำปี 2018 ที่น่าเล่นละเอียด 3

อันดับที่ 3 Overkill The Walking Dead จากละครซีรีย์เรื่องดังที่ทำเอาใครหลายคนติดกันงอมแงมมาหลากหลาย Season สู่เกมเอาชีวิตรอดอันดูหน้าเลขที่เนื้อหาภายในเกมจะมีส่วนหนึ่งเป็นของจักรวาล The Walking Dead ซึ่งเหตุการณ์ในเกมจะเกิดขึ้นในกรุงวอชิงตันดีซีโดยสถานที่แห่งนี้นะก็ได้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสจนทำให้เราผู้คนนั้นติดเชื้อและกลายเป็นซอมบี้ไล่กัดกินคนในที่สุดสำหรับเกมนี้ทางเพื่อนจะมารับบทเป็น 1 ใน 4 ตัวละครที่จะต้องช่วยกันต่อสู้เพื่อทำการเอาตัวรอดในโลกที่เต็มไปด้วยความโหดร้ายและนอกจากเราจะต้องต่อสู้กับซอมบี้แล้วยังมีกลุ่มผู้รอดชีวิตคนอื่นๆที่หมายจะเอาชีวิตของเราอีกด้วยสำหรับ Game Over kill the walking dead นั้นทางที่พัทยาบอกมาอีกนะว่าเนื้อหาภายในเกมจะมีความเข้มข้นเป็นไงเวอร์ชั่นนวนิยายหรือภาพยนตร์ซีรีส์เลยทีเดียวสำหรับใครที่เป็นแฟนน่ะก็อย่าลืมมาสนุกกับเกมนี้กันนะ

รีวิวเกมส์ PC ประจำปี 2018 ที่น่าเล่นละเอียด 4

อันดับที่ 2  Battlefield 5 ถือว่าเป็น Game Shooting fps ภาคใหม่ที่คราวนี้จะมาในเกมสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยในภาคนี้ได้มีการเพิ่มเติมรูปแบบเกมที่มีความฮาร์ดคอร์มากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบการฟื้นเลือดที่ในภาคนี้จะไม่สามารถฟื้นรึให้ตนเองได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ได้แบบภาคก่อนๆแต่ต้องเอาใส่กระเป๋าพยาบาลของเพื่อนในทีมระบบกระสุนที่คุณเกิดมาใหม่จะมีกระสุนเพียงน้อยนิดถ้าต้องการเติมให้เต็มจะต้องไปเก็บที่กล่องกระสุนระบบต่อสู้แบบ 3 มิติสปอร์ตที่คราวนี้ทางเพื่อจะทำได้เพียงแค่ระบุตำแหน่งเท่านั้นและยังมีระบบอื่นๆอีกมากมายซึ่งทั้งหมดนี้นะลดเป็นการปรับปรุงเพื่อให้ทางผู้เล่นเป็นเล่นเกมแบบทีมเวิร์คมากขึ้นเองและหากใครได้เป็นแฟนเกม Battlefield หรือแฟนเกมสงครามโลกแล้วก็เก็บไว้ได้ฟิวให้เป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณไม่ควรพลาดนะ
อันดับที่ 1 Fallout 76 มาถึงเกมสุดท้ายกันกับเกมแนว Survival RPG Open World ภายในโลกโลกสลายหลังจากหายนะนิวเคลียร์ล้างโลกโดยตัวเกมจะดำเนินทั้งเปล่าในรัฐเวอร์จิเนียตะวันตกเมื่อ 25 ปีก่อนเหตุการณ์ใด Game For Out ภาคอื่นๆสำหรับเกมนี้ทางเพศจะมารับบทเป็นหนึ่งในผู้อาศัยกลุ่มแรกภายในวอ 76 ที่ตัดสินใจออกมาจากหลุมหลบภัยเพื่อทำการออกสำรวจทวีปอเมริกาที่รกร้างจากหายนะนิวเคลียร์และพยายามสร้างบ้านเมืองขึ้นมาใหม่โดยสิ่งที่น่าสนใจภายในภาคนี้ได้ก็คือตัวแกจะมีการเข้าระบบแบบครูอ๊อบที่สามารถเล่นพร้อมกันกับเพื่อนๆได้และแผนที่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมของเกมฆ่าคนก่อนอีก 4 เท่าไหร่ทีเดียวและหากใครที่เป็นแฟนเกมนี้ก็อย่าลืมชวนเพื่อนมาสานต่อความมันส์กันนะเอาราคา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น