วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2562

Review 5 เกม PC ไม่กิน Spec

รีวิวเกมส์คอม PC ไม่กินสเปคเครื่องเบาๆ

รีวิวเกมส์คอม PC ไม่กินสเปคเครื่องเบาๆ




เกม Medal of Honor Airborne กันถือว่าเป็นเกมสงครามโลกอำนาจเล่นแถมยังเป็นเกย์ที่ไม่กินสเปคมากมาพร้อมกับภาพกราฟิกที่ดูดีไม่ได้อลังการอะไรมากเท่ากับเกมสมัยนี้นะแต่สำหรับเนื้อเรื่องภายในเกมนี้ก็นับว่าเป็นเกมที่น่าติดตามโดยตัวเกมก็ได้นำเสนอเรื่องราวของเหล่าทหารในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ในมุมมองบุคคลที่หนึ่งซึ่งทางผู้ที่จะมารับบทเป็นหนึ่งในทหารพลร่มที่ต้องมาทำภารกิจเสี่ยงตายฝ่าดงกองทัพเยอรมันภายในสมรภูมิรบกวนดูโด่งดังแถมภายในเกมนี้ก็ยังมีเหล่าอาวุธมากมายให้เราได้ใช้ทั้งปืนไรเฟิลปืนกลปืนพกระเบิดพกพาและอาวุธนานาชนิดที่เราสามารถหยิบจากพื้นหรือทำการเก็บจากเสาทรูมาใช้ในการเผชิญหน้ากับเราโทรไปตามท้องเรื่องได้นั่นเองและภายในบางด่านนั้นทางผู้น่าจะต้องใช้กลยุทธ์ในการจู่โจมเหล่าศัตรูพร้อมทั้งการทำธุรกิจในการบุกยึดพื้นที่และทำการกำจัดศัตรูให้ราบคาบไปจนถึงการระเบิดป้อมปืนใหญ่ๆที่ทางผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำไปกับฉากและการดำเนินเรื่องราวในสงครามโลกกันอย่างถูกใจนั่นเองเดี๋ยวเรามาต่อกันที่

รีวิวเกมส์คอม PC ไม่กินสเปคเครื่องเบาๆ 1


เกมที่ 2 กับอีกหนึ่งเกมสยองขวัญที่มีภาพกราฟฟิกดูดีน่าซื้อเก็บอย่างเกม Alan Wake ที่พวกเราจะมาแนะนำให้กับพวกเพื่อนๆลองเล่นกันโดยตัวเกมนี้นะก็จะบอกเล่าเรื่องราวของนักเขียนนวนิยายสยองขวัญคนหนึ่งที่มีชื่อว่าอะไรเล็กซึ่งตัวเขาภายในเรื่องนี้นะจะต้องทำการออกตามหาภรรยาที่หายสาบสูญไปในช่วงระหว่างการพักร้อนอาศัยหดหู่และในขณะที่เขากำลังตามหาภรรยาของเขานั้นเขาก็ได้พบกับเหตุการณ์ประหลาดอย่างไม่คาดฝันและเรื่องราวที่เกิดขึ้นและดำเนินไปตามนิยายฉบับล่าสุดของเขาแถมสิ่งที่เขาได้พบเจอและเป็นปริศนามากที่สุดคือเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นซึ่งทางอลันเขาไม่ได้เป็นคนเขียนมันขึ้นมาอย่างแน่นอนและภายในเกมส์นี้ผู้เล่นจะต้องทำการออกตามหาภรรยาของ Alan ภายใต้ความมืดมนพร้อมกับการปะทะกับเหล่าศัตรูที่เราจะได้ใช้อาวุธและไฟฉายคู่ใจในการเดินทางไปตามท้องเรื่องบวกกับฉากแอ็คชั่นและเหตุการณ์ต่างๆที่ทำให้ทางผู้เล่นตื่นเต้นไปพร้อมกันที่พวกเราขอแนะนำให้กับทุกคนได้มาหลอกเล่นกันหมายถึง

เกมที่ 3 กับที่สร้างขึ้นมาได้อย่างน่าสนใจกับเกม Dead cells ทั้งรูปแบบ Game Concept องค์ประกอบภาพรวมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมดังมากมายตั้งแต่ยุค 80 ที่ไม่คิดว่าจะเอามาผสมรวมกันได้อย่างลงตัวเลยโดยตัวเกมนี้นะก็ไม่ระบบความยากที่ไม่หนีไปจากเกม Dark Soul เท่าไหร่แต่ตัวเกมนั้นกลับออกแบบรูปแบบได้อย่างน่าเล่นและที่สำคัญไม่คิดสเปคต่างหากและภายในเกมนี้ทางผู้เรียนจะได้มาผจญภัยเพราะการออกเดินทางกำจัดเหล่าปีศาจเพื่อหนีออกจากการคุมขังซึ่งจุดเด่นภายในเกมนี้ก็จะเป็นในเรื่องของระบบการต่อสู้ที่ดูลื่นไหลรุนแรงและดูดุดันโดยการและในแต่ละครั้งทางเพื่อจะได้พบเจอกับองค์ประกอบด่านใหม่ๆรวมไปถึงเส้นทางการผ่านด่านที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอจึงทำให้สามารถนำเกมนี้กลับมาเล่นได้อย่างไม่รู้จบอีกทั้งภายในเกมนี้ก็มีรูปแบบการเล่นที่ไม่ได้เล่นง่ายๆแต่จะให้ทางผู้เล่นได้ใช้เทคนิคในการเล่นสักหน่อยเพราะว่าเรา Item ยารักษาต่างๆนั้นแล้วก็หายากและหากทางผู้เล่นตายจะต้องทำการเริ่มเล่นตั้งแต่ด่านแรกเอากับการอัพเกรดตัวละครของเราใหม่ทุกครั้งนั้นเองและสำหรับใครที่ชื่นชอบเกมส์ท้าทายแบบนี้นะขอบอกเลยนะครับว่าคุณต้องมีไว้เล่นกันหลังจากที่พวกเราได้แนะนำไปแล้ว 3 เกมเรามาพูดถึง

เกมที่ 4 กันนะกับเกม Batman Arkham Asylum Game of the year Edition โดยหากพบว่าคนไหนที่ฉันชอบเกมเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่แล้วก็พวกเราก็ขอแนะนำให้มาสัมผัสเกมนี้กันและสำหรับเกมนี้ก็เป็นเกมแนว Action ที่ทางเพื่อนจะมาสวมบทบาทเป็นอัศวินรัตติกาลหรือแบทแมนซุปเปอร์ฮีโร่สุดเท่จากค่าย DC ที่มีเนื้อหาภายในภาคนี้จะกล่าวถึงโจ๊กเกอร์วายร้ายตัวฉกาจที่จะทำการยึดหลักคำซึ่งเป็นโรงพยาบาลบ้าประจำเมืองก๊อตแทมด้วยเหตุนี้จะเป็นหน้าที่ของอัศวินแห่งรัตติกาลที่ต้องออกมาปฏิบัติภารกิจอีกครั้งและภายในเกมนี้ก็เป็นเกมแนว Action ที่มีส่วนผสมของเกมแนว stealth ที่เหล่าผู้เล่นจะสามารถเลือกที่จะเผชิญหน้ากับศัตรูโดยตรงหรือจะทำการลอกเลียนสังหารเหล่าศัตรูซึ่งการต่อสู้ภายในเกมนี้ถือว่าทำออกมาได้เป็นอย่างดีเลยทั้งการทำท่าคอมโบการกดปุ่มเพื่อเคาน์เตอร์และการหลบหลีกที่นำว่าสนุกอย่างไม่น่าเชื่อแถมในภาคนี้นะก็ยังเป็นภาครีเมคจากเกมภาค Batman Arkham Asylum ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในภาคที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีและสำหรับเพื่อนคนไหนนะที่จะไม่เคยเล่นเกมนี้พวกเราก็ขอแนะนำให้เราเล่นเกมนี้กัน และในนี้นะขอปิดท้ายกันด้วย

เกมที่ 5 กับเกม state of decay Year One Survival Edition ที่ถือว่าเป็นเกมแนวสไตล์เอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้ที่คนรักเกมแนวนี้ต้องมีไว้ครอบครองกันและสำหรับเกมนี้ก็เป็นเกมแนว Survival Open World ที่ทางเพื่อจะได้มาดำรงชีวิตเพราะการเอาตัวรอดจากเหล่าซอมบี้ที่ถือว่าเป็นรูตัวฉกาจของโลกที่ทำให้เรามวลมนุษยชาติกลายเป็นผีดิบแม่แล้วนะว่าภายในเกมนี้จะให้เราพูดเล่นได้ทำการดิ้นรนในการตามหาอาหารหาน้ำหาเสบียงต่างๆในการประทังชีวิตเพราะกับการไล่ล่าการทางธุรกิจในการกำจัดเหล่าซอมบี้ด้วยเหล่าอาวุธที่เราสามารถทำการครับขึ้นมาเพื่อเตรียมความพร้อมในการรับมือกับฝูงซอมบี้ที่ขนกันมามากมายเลยโดยตัวเกมในเวอร์ชั่นนี้ก็ได้มีการปรับปรุงเกมให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นความละเอียดที่รองรับภาพที่ 1080 เสริมด้วย dlc ที่เพิ่มเข้ามาอย่าง Break Down และ dlc อย่างไร LINE เพิ่มเติมด้วยเหลาอาวุธยานพาหนะและตัวละครใหม่ๆทำการเพิ่มดีเทลในส่วนของแสงและเงาทำปรับปรุงการเคลื่อนไหวของมนุษย์และซอมบี้ดีขึ้นไปจะถึงการเสริมภารกิจแบบใหม่ที่สาวกเกมนี้ต้องสอยมาเล่นกันดูนะและในวันนี้นะพวกเราก็ได้มาแนะนำเหล่าเกม PC น่าเล่นไม่กินสเปคที่น่าสนใจกันไปแล้ว

1 ความคิดเห็น: