วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2562

Review Game PC แนวเอาชีวิตรอด

รีวิวเกม PC แนวเอาชีวิตรอด survival

เกมแนวเอาชีวิตรอดถือว่าเป็นเกมแนวที่ใครหลายคนต่างให้ความสนใจเนื่องจากว่าเราจะได้สนุกและท้าทายกับการเอาตัวรอดแล้วยังได้เผชิญหน้ากับเรื่องราวและเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงกันไปสำหรับวันนี้พวกเราก็จะมาแนำเกมแนว Survival กับการเอาชีวิตรอดมีภาพกราฟิกที่ดูสวยงามมาทำการแนำให้กับผู้อ่านทุกท่านได้ลองเล่นกันส่วนนี้จะมีเกมไหนที่คุณชอบกันบ้าง
รีวิวเกม PC แนวเอาชีวิตรอด survival

เกมที่ 1 กันก่อนกับ Die YOUNG ใดอย่างหนึ่งที่นับว่าเป็นเกมแนว Open World Survival และทางผู้เล่นจะได้มาติดตามเรื่องราวการเอาชีวิตรอดของหญิงสาวคนหนึ่งที่ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองถูกลักพาตัวไปยังเกาะที่ไหนสักแห่งภายในแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียนและสิ่งที่เธอจะต้องทำเพียงอย่างเดียวนั่นก็คือการเอาชีวิตรอดและหาคนทางนี้ออกไปจากเกาะนี้ให้จนได้โดยตัวเกมนี้ทางเพื่อจะทำการออกตามหาน้ำหาอาหารประทังชีวิตรวมไปถึงการใช้ทักษะการเอาชีวิตรอดในรูปแบบต่างๆและทำการจากที่มาป้วนเปี้ยนอยู่ภายในเกาะแห่งนี้ด้วยสำหรับภายในเกมนี้ก็เปิดโอกาสให้ทางผู้เล่นได้ทำการออกสำรวจตามสถานที่ต่างๆภายในเกาะแห่งนี้ได้อย่างอิสระเลยซึ่งทางผู้เล่นจะได้พบกับหมู่บ้านลึกลับซากปรักหักพังอันเก่าแก่เหมือนและความต่างๆซึ่งแน่นอนว่าสถานที่เหล่านี้มันก็จะมาพร้อมกับอันตรายที่รออยู่หากพูดถึงภาพกราฟฟิกภายในเกมนี้ถ้าจัดก็ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมดูสมจริงและดูน่าเล่นมากเลยหากท่านใดที่เป็นแฟนเกมแนวสปอร์ตแนำว่าไม่ควรพลาดเกมส์นี้เลยมาดู

เกมที่ 2 กันต่อกับเกม stranded Deep ที่จัดว่าเป็นเกมแนว Survival ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกบริเวณมหาสมุทรแปซิฟิกและเขาก็คือผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวที่ต้องเอาชีวิตรอดอยู่บนเกาะร้างแห่งหนึ่งสำหรับเกมนี้ทางเราจะต้องหาหนทางในการเอาชีวิตรอดด้วยการออกค่าน้ำและสิ่งของจำเป็นที่ทางคณะสามารถหาได้ตามเกาะต่างๆหรือทำการค้นหาจากเหล่าซากเรือที่อยู่บริเวณรอบๆและในการออกสำรวจตามสถานที่ต่างๆทางผู้เล่นจะต้องทำการระวังการโจมตีของฉลามที่ซะรอบกัดเราสำหรับสิ่งที่น่าสนใจภายในเกมนั่นก็คือความสมจริงที่ภายในเกมนี้ทางผู้ที่จะต้องหมั่นระวังในการกินอาหารการหลบหลีกการตากแดดเป็นเวลานานและเหตุการณ์แบบอื่นๆที่จะส่งผลกระทบต่อร่างกายเองซึ่งหากใครที่กำลังมองหาเกมแนว Survival ภาพสวยที่มีความสมจริงแบบนี้เกมนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณไม่ควรมองข้ามเดี๋ยวเรามาดูกันต่อกับ
รีวิวเกม PC แนวเอาชีวิตรอด survival 1

เกมที่ 3 กันบ้างกับเกม The Forest ที่จัดว่าเป็นเกมแนวระทึกขวัญเอาชีวิตรอดที่ว่าด้วยเรื่องราวของหนูโชคร้ายที่กำลังเดินทางไปยังสถานที่แห่งหนึ่งพร้อมกับลูกชายของเขาแต่ถ้าว่าระหว่างการเดินทางถ้าเกิดลมพายุแปลกประหลาดจนทำให้เครื่องบินของเขาตกไม่หนำซ้ำลูกชายของเขาเพราะยังถูกคนป่าปริศนาจับตัวไปด้วยเหตุนี้เขาจะต้องออกตามหาลูกชายถูกลักพาตัวไปเพราะกับการเอาชีวิตรอดในป่าลึกลับและทำการหลบหนีการตามล่าสุดจากมนุษย์กินคนหากพูดถึงการเล่นภายในเกมนี้ก็มีความคล้ายกับเกมแนวเอาชีวิตรอดว่าไปที่ทำธุระจะต้องทำการออกตามหาน้ำหาอาหารและสิ่งของจำเป็นต้องใช้ชีวิตไปวันๆโดยระหว่างนั้นทางผู้เล่นจะต้องทำการเผชิญหน้าทั้งสัตว์ป่าที่ดุร้ายชนเผ่ากินคนและยังมีหรอกอันตรายอื่นๆมากมายเลยนอกจากนี้ทางผู้เล่นยังสามารถทำการค้าสิ่งของต่างๆรวมถึงที่พักอาศัยได้ด้วยสำหรับใครชื่นชอบเกมแนวเอาชีวิตรอดที่มีส่วนผสมความน่ากลัวหน่อยแบบนี้เกมนี้ก็ถือว่าน่าสนใจบอกเลยแนำต่อกับ

เกมที่ 4 ที่หลายคนคุ้นเคยกันอย่างเกม ark survival evolved ที่ถือว่าเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดที่ทางผู้เล่นจะได้ออกไปจนภัยเอาชีวิตรอดในโลกแห่งที่คลาคล่ำไปด้วยเหล่าไดโนเสาร์ในนาสายพันธุ์กันในรูปแบบเกม Open World และภายในเกมนี้ทางเพื่อนก็สามารถทำการสร้างตัวละครทำการอัพเดทค่าสถาความสามารถไปจนถึงการอัพเดทข่าวสารในการเอาชีวิตรอดให้อิสระเลยแถมทางผู้เล่นจะได้สรุปการทำภารกิจรวบรวมสิ่งของจำเป็นต่างๆเพื่อนำมาสร้างเป็นอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้รวมถึงที่พักอาศัยและหอคอยป้อมปราการเพื่อป้องกันการบุกรุกของเหล่าไดโนเสาร์และผู้ไม่หวังดีนั่นเองนอกจากนี้ทางผู้รับบริการสามารถทำการออกใบหน้าในกระเป๋าเพื่อจะเป็นสัตว์ขี่ใช้แรงงานหรือนำมาช่วยต่อสู้ๆและหากผู้อ่านท่านใดที่ชื่นชอบเกมแนวเอาชีวิตรอดและท่านคล้ายไดโนเสาร์แบบนี้เกม ark Survival evol ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าซื้อมาเล่นถึงตาของแก้วสุดท้าย
รีวิวเกม PC แนวเอาชีวิตรอด survival 2

กับเกมที่ 5 กันกับเกม Green Hell ที่นับว่าเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดจากฮาร์ดคอสำหรับเกมนี้ทำธุระจะได้มาติดตามเรื่องราวการผจญภัยของเจ๊หนุ่มนักวิทยาศาสตร์ที่เดินทางไปยังป่าอเมซอนทะเลาะกับแฟนสาวเข้ามาทำงานวิจัยเกี่ยวกับชนเผ่าพื้นเมืองและหากพูดถึงรูปแบบการเล่นภายในเกณฑ์ดีทางผู้เล่นจะได้ออกผจญภัยเพราะ คลอดและทำการออกสำรวจในป่าอเมซอนที่เต็มไปด้วยป่าไม้และสัตว์ป่าที่ดุร้ายแรงและภายในเกมนี้ทางผู้เล่นจะต้องทำการออกตามหาน้ำหาอาหารและขอดูแลค่าความหิวที่จะมีการแบ่งแยกออกเป็นคาร์โบไฮเดรตโปรตีนไขมันและน้ำรวมถึงค่าพลังงานที่ได้มาจากการพักผ่อนหลับนอนอีกทั้งตัวก็มีก็ยังมีค่าชนิดที่หรือค่าทางจิตใจที่คุณจะต้องหมั่นดูแลให้ดีด้วยนอกจากนี้ตัวเองเขาจะมาพร้อมกับระบบกันครับที่ทางผู้เรียนสามารถทำการสร้างที่อยู่อาศัยทำเครื่องไม้เครื่องมือและสิ่งของจำเป็นต่างๆที่ใช้ในการดำรงชีวิตนั้นเองซึ่งหากผู้อ่านท่านใดที่เป็นคนที่ชื่นชอบเกมแนวเอาตัวรอดที่เน้นความสมจริงบวกกับภาพกราฟิกที่ดูสวยงามแบบนี้เกมนี้ก็ถือว่าน่าสนใจเลยทีเดียว


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น