วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Review Game PC Shooting หน่วยรบพิเศษ

รีวิวเกม PC แนว Shooting หน่วยรบพิเศษ

ขอเอาใจคนชอบเกมยิงเหมือนกันบ้างซึ่งภายในบทความนี้พวกเราก็ขอหยิบยกเกมที่คุณจะได้มารับบทเป็นหน่วยรบพิเศษมาให้คุณผู้ชมสายยิงบู๊แหลกให้มันกันต่อและหากพบเพื่อนๆท่านใดที่ชื่นชอบเกมที่ แบ่งปันให้กับเพื่อนๆท่านอื่นได้สนุกกันด้วยเรามาแนำกันที่
รีวิวเกม PC แนว Shooting หน่วยรบพิเศษ

เกมแรกกันก่อนเลยกับเกม Tom clancy's Ghost Recon Break Point ที่นับว่าเป็นเกมเดินหน้ายิงบุคคลที่ 3 เชิงกลยุทธ์ที่ให้ทางผู้เล่นมาทำการโฟนผ่านไปทหารหน่วยรบพิเศษกดละครที่คราวนี้พวกเขาถูกส่งไปทำภารกิจยังหมู่เกาะออโรร่าในแปซิฟิกใต้โดยสถานที่แห่งนี้เป็นที่ตั้งของบริษัทเทคโนโลยีใหญ่ยักษ์อย่างเทคโนโลยีผู้เวชาญด้านการสร้างโปรตีนเพื่อการทำสงครามโดยบริษัทแห่งนี้ก็มีแผนการใหญ่ที่ได้เตรียมตัวเองให้กลายมาเป็นผู้ค้าอาวุธในระดับโลกแต่สิ่งที่น่ากลัวยิ่งกว่าก็คือ the wolf พันเอก cody Walker อดีตหัวหน้าหน่วยกดให้ได้มีการแปรพักตร์ขึ้นเขาก็จะทำหน้าที่ในการออกและหน่วยค้นเองสำหรับค้น icon Set Point จะมาพร้อมกับระบบการเล่นแบบออนไลน์ที่สามารถเล่นได้ถึง 4 คนซึ่งภายในภาคนี้จะได้มีการเพิ่มเติมฟีเจอร์ต่างๆเข้ามามากมายเลยไม่ว่าจะเป็นระบบการบาดเจ็บที่จะส่งผลต่อการเคลื่อนไหวของเราตัวละครยกตัวอย่างเช่นหากทางพูดเล่นถูกยิงที่ขาการเคลื่อนไหวก็จะช้าลงหรือถ้าหากทางพูดได้ถูกยิงที่แขนจนบาดเจ็บหนักก็จะส่งผลต่อประสิทธิภาพในการยิงนั้นเองและก็ยังมีระบบสภาพพื้นผิวที่อาจส่งผลต่อค่าสตามิน่าและยังมีระบบอื่นๆอีกมากมายที่สนใจเลยซึ่งหากใครที่เป็นแฟนเกมนี้อย่าลืมประสานต่อความสนุกกันแนำ

medal of honor warfighter ซึ่งเป็นเกมแนว Action เดินได้จริงในมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ได้มีการนำเสนอจุดเด่นในเรื่องของความสมจริงและโปรแกรมนี้ก็ได้มีการหยิบเอาเรื่องราวของหน่วยรบพิเศษเพียง 1 กับเหตุการณ์สิ่งที่พวกเขาได้ประสบพบเจอโดยในภาคนี้ก็จะเป็นเรื่องราว 3 ต่อจาก Game of Thrones 5 ปี 2010 ที่คราวนี้ทางผู้เล่นจะได้รับภารกิจให้ไปทำสงครามสู้รบกับกลุ่มผู้ก่อการร้ายข้ามชาติและตัวเกมนี้ก็จะพาคุณแม่ไปสัมผัสกับภารกิจหลากหลายกว่าในภาคแรกเลยนึกว่าจะเป็นการบุกทลายรังของเหล่าผู้ก่อการร้ายบุกช่วยเหลือตัวประกันทำการขับรถให้หน้ากลางเมืองและยังมีกิจกรรมอื่นๆมากมายผู้ชมเข้าไปลองกันโดยรูปแบบการเล่นภายในเกมนี้ก็จะมีความคล้ายกับเกมซีรีย์ดังอย่างครบ Duty แต่จะมีความแตกต่างในระบบเอฟเฟคตามอย่างอย่างเช่นฉากทางประตูการต่อสู้ในระยะประชิดการปลดล็อคทางประตูใหม่ๆเมื่อทางผู้เล่นทำภารกิจบางอย่างได้สำเร็จซึ่งหากคุณผู้ชมท่านใดที่ชื่นชอบกรมรบพิเศษแล้วก็เกม Age of Honor warfighter ถูกก็ตอบถูกเลยทีเดียวจัดมาแนำกัน

america's army proving grounds  นับว่าเป็นเกมแนว Action Shooting in 1 Game ที่ดูน่าเล่นมากๆเลยและยังเป็นเกมที่ถูกพัฒนาโดยกองทัพสหรัฐอีกด้วยแน่นอนว่าภายในเกมนี้ทางเพศจะมาส่งจดหมายไปทหารแห่งกองทัพสหรัฐที่จะได้มายิงต่อสู้กันแบบแบ่งทีม 626 ไปจนถึงการแบ่งเซลล์แบบฝึกหัด 2.12 โดยตัวเกมนี้ก็ได้นำเสนอความสมจริงในเรื่องของการเล่นแนนเรื่องการสื่อสารการช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมและการวางกลยุทธ์เพื่อพิชิตเป้าหมายให้สำเร็จซึ่งมากกว่านั้นฉาก Heineken ถูกจำลองมาจากสถานที่จริงด้วยสำหรับเกมนี้ก็จะมาพร้อมกับสายอาชีพต่างๆให้เลือกเล่นกันโดยแต่ละสาขาอาชีพก็จะมาพร้อมกับอาวุธที่ดูแตกต่างกันและภายในเกมนี้ทางพุทธเจ้าสามารถทําการปรับแต่งรูปไปเอาวุฒิปืนและเราชื่อสมชายของเหล่าตัวละครแต่ว่าจะทำการปรับแต่งได้ไม่มากนักเท่ากับกี่ฟองใหญ่รูปแบบเกมเพลย์เกมนี้ก็ถูกออกแบบมาตามมาตรฐานของเกมแนว fpf แต่จะมีความแตกต่างกันในเรื่องของการเลือกอาวุธต่างๆที่จะถูกล็อคไว้จนกว่าเราจะจบเกมเองสำหรับใครที่กำลังมองหาเกมยิงมันๆที่อ้างอิงจากหน่วยรบพิเศษเกมนี้ก็ถือว่าน่าสนใจเลยทีเดียวเดี๋ยวเรา
รีวิวเกม PC แนว Shooting หน่วยรบพิเศษ 1

tom clancy's rainbow six siege ที่ถือว่าเป็นเกมแนว tactical shooter ที่ว่าด้วยเรื่องราวของทีมเรนโบว์หรือรบพิเศษจากนาโต้ที่มีหน้าที่ในการต่อต้านเหตุการณ์ก่อการร้ายที่เกิดขึ้นรอบโลกโดยลักษณะงานของหน่วยมากจะเป็นรูปแบบการปฏิบัติการในที่แคบไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือตัวประกันการกู้ระเบิดหรือการต่อต้านการก่อการร้ายสำหรับเกมในภาคนี้ตัวเกมก็จะเน้นการเล่นแบบ Multiplayer เป็นหลักซึ่งภายในเกมส์นี้ผู้เล่นสามารถดึง Operator ต่างๆที่จะมาจากหน่วยรบพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นหน่วยนาวีซีลจากประเทศสหรัฐอเมริกา USS จากประเทศอังกฤษหน่วยสวาทจาก fbi หรือจะเป็นหน่วย gign ประเทศฝรั่งเศสก็ได้โดยรูปแบบการเล่นเพลงลิเกนี้ก็จะเป็นผู้เล่นออกเป็น 2 ทีมทีมละ 5 คนแล้วทั้งสองทีมก็จะมีการสลับกันเล่นเป็นฝ่ายตั้งรับและฝ่ายบุกซึ่งเราพูดเล่นที่เป็นฝ่ายตั้งรับจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อป้องกันไม่ให้ฝ่ายบุกเข้ามาทำ สำเร็จและในทางตรงกันข้ามทางฝ่ายบุคคลจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อปฏิบัติหน้าที่ให้สำเร็จเช่นกันสำหรับคำชมท่านใดที่ชื่นชอบหน่วยรบพิเศษต่างๆและสนใจในเกมแนวนี้เกมทอมแคลนซีเรนโบว์ซิกส์ซีจก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นเลยทีเดียว
รีวิวเกม PC แนว Shooting หน่วยรบพิเศษ 2

call of duty modern warfare หากพูดถึงเกมแมวเดินได้ยิงมันๆที่มาพร้อมกับเรื่องราวชนติดตามแล้วก็หนึ่งในซีรีส์เกย์ที่ทุกคนต่างคิดถึงคงหนีไม่พ้นเกม Call of Duty 4 Modern Warfare อย่างแน่นอนเลยและเกมที่พวกเราจะมาแนำการนี้ก็คือเกม Call of Duty Modern Warfare โดยคราวนี้ทำโฆษณาก็ได้ทำการตัดสินใจหยิบเอาซีรีย์ดังกล่าวกลับมาทำการ Reboot หมายให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นทั้งในรูปภาพกราฟฟิกดูสมจริงและเนื้อหาใหม่ๆที่แตกต่างไปจากเดิมภายในเกมนี้ทำเพื่อจะได้สัมผัสเรื่องล่าสุดเข้มข้นที่ถูกถ่ายทอดผ่านมุมมองของ AIS หรือรบพิเศษทางอากาศแห่งกองทัพอังกฤษที่นำทีมโดยจอห์นท้ายหรือ Captain Price และลูกพี่ผมเขาคราวนี้พวกเขาก็ได้พบเจอกับภารกิจสุดท้าทายและการก่อการร้ายรูปแบบใหม่ๆที่ต่างไปจากเดิมสำหรับเกม Call of Duty Modern Warfare ในภาคนี้ก็ได้มีการเพิ่มเติมในส่วนของฟิวเจอร์ใหม่ๆไม่ว่าจะเป็นระบบที่กำบังที่สามารถทำลายได้ระบบเสียงใหม่ๆที่คมชัดมากขึ้นกว่าเดิมระบบคอสเพลย์ที่เราพูดเล่น PlayStation 4 จะได้พบกับผู้เล่นบนเครื่องเล่น Xbox One เองสำหรับคำชมท่านใดที่เป็นสาวกเกมนี้แล้วก็แนำว่าไม่ควรพลาดกันสำหรับวันนี้พวกเราก็ได้มาแนำเกมที่คุณได้เป็นหน่วยรบพิเศษไปยิงมันครบทั้ง 5 เกมแล้ว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น