วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Review Game แนวปลูกผักทำฟาร์ม

รีวิวเกมแนวปลูกผักทำฟาร์ม



รีวิวเกมแนวปลูกผักทำฟาร์ม

    
        
            Desktop Farm ในเกมแรกนี้ทางเองก็ขอจัดให้กับเกมปลูกผักทําฟาร์มฟอร์มเล็กที่มีเกมเล่นง่ายมีฟีเจอร์น่าสนใจพร้อมให้ทางผู้เล่นสนุกกับการทำความไปบนหน้าจอ Desktop ของเราได้อย่างเพลิดเพลินอย่างเกมที่มีชื่อว่า Desktop ฟาร์มแล้วก็เป็นเกมแนว simulation ที่ดูสะดวกและเล่นง่ายพร้อมกับหน้าจอไปมาดูแลฟาร์มของเราได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วมากเลยโดยเกมนี้ทางคลื่นสามารถสร้างฟาร์มปลูกผักเลี้ยงสัตว์ทำเกษตรกรรมในรูปแบบของเราได้อย่างอิสระซึ่งตัวเกมจะให้ทางเราสะสมเงินทองมาพัฒนาฟาร์มตกแต่งพื้นที่ฟาร์มให้ดูดียิ่งขึ้นแถมเกมนี้ก็ยังมีการเองเวลากลางวันและกลางคืนจากการตั้งเวลาในตัวของเราแบบ Real Time ซึ่งตัวเกมนี้ก็ทำงานไม่หนักมากกินสเปคน้อยใช้เวลาไม่นานในการเล่นจนจบขั้นต่ำ 1 วันทำฟาร์มก็น่าจะฟูและทางผู้เล่นเรื่องสามารถสลับกลับมาสร้างความใหม่ของเราได้อย่างเรื่อยๆอีกทั้งยังเป็นเกมที่ถูกสร้างขึ้นมาให้เราสะดวกสบายในการเล่นมีภาพกราฟฟิกให้ดูสวยงามดูสบายตาและดูแล้วอาจจะดูเป็นเกมส์แอบอู้งานอยู่ก็ตามแต่ก็ขอแนำให้แบ่งเวลาเล่นกันให้ดีจะได้ไม่กระทบกับการงานและการเรียนได้สำหรับผู้ชายคนไหนที่ฟังแล้วอยากลองเล่นดูบ้างก็สามารถไปหาซื้อมาเล่นกันได้บน PC จากไม้ไอติมกันเลย

                Kitaria Fables ท่านต่อกับเกมอินดี้ในสไตล์ปลูกผักที่มีการผสมผสานแนวเกม Action RPG อันนี้รูปแบบเต็มเพลงน่าสนใจแถมเกมนี้ก็ยังเป็นเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมส์ Cat Quest และ Rune Factory อย่างเกมที่มีชื่อว่าเกมนี้จะพาผู้เล่นมาออกผจญภัยไปในโลกของภายในรากโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์น้อยน่ารักนานาสายพันธุ์เพราะมันทำภารกิจตะลุยแดนเสี้ยนปกป้องจากเงื้อมมือสัตว์ร้ายที่เกิดคุณค่าอย่างไม่ทราบสาเหตุโดยทางผู้เล่นจะต้องสืบหาเบาะแสของเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพื่อทวงคืนความสงบสุขกลับคืนมาอีกครั้งสำหรับเกมส์นี้ผู้เล่นจะได้สนุกกับการต่อสู้ตามสเกลกำจัดปีศาจร้ายตามสถานที่ต่างๆทำภารกิจสานสัมพันธ์ช่วยเหลือ MP4 และก็มีโอกาสได้รับของดีๆมาใช้งานพร้อมกับการรวบรวมวัตถุดิบมาช้าเป็น Item อาวุธชุดเกราะเครื่องป้องกันไปจนถึงทักษะ skill เวทมนตร์ในการต่อสู้นั้นเองแขนเกมส์นี้ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับการปลูกผักทําฟาร์มและออกสำรวจเดินทางไปตามเกณฑ์การคำนวณเดร่ากับเหล่าผองเพื่อนจะให้สนุกซึ่งตัวเกมนี้ก็สามารถเล่นได้แบบคนเดียวหรือว่าจะชวนเพื่อนมาเล่นกันแบบคอร์สด้วยกันก็สนุกไปอีกแบบโดยเกมนี้จะมีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องพีซีในสตรีม PlayStation 4 และ Xbox One และก็เห็นโดยคาดว่าจะมีการเปิดวางจำหน่ายในช่วงปี 2021 นี้
รีวิวเกมแนวปลูกผักทำฟาร์ม 1


                Scrapnaut กับเกมแนวเอาชีวิตรอดในโลกซิมพังที่ผู้เล่นจะได้มาใช้ชีวิตออกเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆทำการรวบรวมทรัพยากรเพื่อความอยู่รอดภายในเกมที่มีชื่อว่าศุภณัฏฐ์ถือว่าเป็นเกมแนว Survival ผสมเกมทําฟาร์มที่ทางผู้เล่นจะได้มาเป็นนักสำรวจที่ต้องมาใช้ชีวิตในโลกแห่งเทคโนโลยีเครื่องจักรพร้อมออกเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆเพื่อปลดล็อคเรื่องราวโซนพื้นที่ในการตั้งถิ่นฐานจุดอำนวยความสะดวกในแต่ละพื้นที่ซึ่งทางผู้เรียนจะได้สนุกกับการผจญภัยรวบรวมทรัพยากรมาซ่อมแซมเครื่องจักรตามจุดต่างๆหรือจะนำมาครับเป็นสิ่งของเครื่องใช้อาวุธเครื่องป้องกันเพื่อใช้ในการต่อสู้กับมอเตอร์หุ่นยนต์ที่มารายล้อมทั่วทุกพื้นที่รวมไปถึงการนำสิ่งของมาสร้างเป็นที่พักอาศัยและทางเพื่อนก็ยังสามารถปลูกผักทําฟาร์มได้ด้วยซึ่งตัวเกมก็ได้ใช้ระบบนี้เข้ามาให้ทางผู้เรียนได้ภาพผลิตผลในการดำรงชีวิตในแต่ละวันให้ดีขึ้นแต่ว่าทางผู้เล่นต้องหมั่นดูแลกันตัวนี้ก็มีโอกาสที่เราจะเข้ามาโจมตีความของเรารวมไปถึงการทางฐานที่พักของเราได้เช่นกันแถมตัวเกมนี้ยังได้ใช้ระบบภารกิจที่ค่อยเปิดเผยเรื่องราวของโลกใบนี้ออกมาให้ทางเราได้สนุกกันอีกด้วยสำหรับผู้ชมคนไหนที่อยากลองเล่นก่อนก็สามารถไปโหลดเกมสิงคโปร์ล้อมที่เปิดให้สาวกได้ทดลองเล่นฟรีมาก่อนกันได้หรือว่าอยากจะเล่นเกมจริงก็สามารถไปติดตามบน PC ใน Steam ได้เลย

            Craftopia ซึ่งเป็นเกมผจญภัยที่จะพาผู้เล่นไปโลดแล่นในดินแดนต่างยุคสมัยที่ถูกนำมาผสมรวมตัวกันกลายมาเป็นดินแดนสุพรรณ FC หมายในเกมที่มีชื่อว่า Craft Beer โดยเกมนี้ทางเราจะมาพบเจอกับดินแดนต่างๆไม่ว่าจะเป็นดินแดนในยุคดั้งเดิมยุคแห่งมังกรหรือว่าจะเป็นยุคแห่งสรวงสวรรค์ก็ตามถือว่าเป็นเกมที่ทางผู้เล่นจะได้ออกสำรวจ สถานที่ต่างๆรวบรวมทรัพยากรบังคับเป็นสิ่งของเครื่องใช้อาวุธมากมายไปจนถึงการเอาชีวิตรอดจากสัตว์ร้ายเพราะมาฟังแต่เราตรงกันให้มันในรูปแบบการต่อสู้แห่ง slash แถมเกมนี้ยังมีระบบการทำฟาร์มเพาะปลูกผักที่มีให้เลือกสรรกว่า 3000 อย่างบวกกับการออกประกันภัยค่าเวลาตะลุยไปตาม dungeon ผจญภัยตามหมู่เกาะป่าเขาลำเนาไพรไปจนถึงใต้ดินที่รอให้ทางผู้เล่นทำการค้นหากันและก็ยังมีโอกาสได้ค้นพบสมบัติอันล้ำค่าที่ซ่อนอยู่ก็เป็นได้อีกทั้งเกมนี้ยังมีการใส่ระบบสกิลที่ผู้เล่นสามารถเสริมทักษะความสามารถของตนเองเรียนรู้ศิลปะเวทมนตร์รวมไปถึงสกิลในการผจญภัยที่หลากหลายซึ่งตัวเกมนี้ยังสามารถเล่นออนไลน์เพื่อปกป้องกันภัยสร้าง server เล่นด้วยกันก็สนุกไปอีกแบบโดยเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PC สามารถไปติดตามกันได้เลยจ้าและ
รีวิวเกมแนวปลูกผักทำฟาร์ม 2


                Littlewood นี้กันแล้วพี่ก็ขอจับกับอีกหนึ่งเกมซิมูเลชั่นยินดีที่ได้นำแนวเกม RPG เข้ามารวมกันมาผสมกับเกมแนวปลูกผักทําฟาร์มได้อยากดูน่าสนใจดีแถมยังมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดูน่ารักสดใสเล่นได้แต่จนเพลินกับเกมที่มีชื่อว่า Little Wood โดยเกมนี้ก็ได้มีการบอกเล่าเรื่องราวถึงผู้กล้าที่สามารถเอาชพ่อมดอันชั่วร้ายในการทวงคืนโลกให้กลับมาสนับสนุนอีกครั้งแต่งานช่างเชื่อมต่อไปที่จะต้องมาทำก็คือการฟื้นฟูสภาพดินแดนซ่อมแซมบ้านเมืองฟื้นเศรษฐกิจและเยียวยาจิตใจของเราประชาชนให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งภายในเกมส์นี้ผู้เล่นจะได้สนุกกับการออกสำรวจพื้นที่ใหม่ๆกันแบบเปิดโลกออกเดินทางตามหาพวกพ้องพร้อมสร้างความสัมพันธ์กับคนอื่นและการตามหาความทรงจำที่หายไปเพื่อฟื้นฟูเมืองให้ดูเร็วขึ้นโดยกิจกรรมที่เราจะได้ทำภายในเกมนี้มีทั้งการปลูกผักทําฟาร์มเลี้ยงสัตว์ตกปลาทำการหาของรวบรวมทรัพยากรประเภทใดแทนสิ่งของที่สามารถสร้างรายได้ของเราได้หรือนำมาสร้างบ้านเมืองให้เจริญมากขึ้นได้ตามใจชอบเลยแถมเกมนี้ก็ยังมีเหตุการณ์ Event ต่างๆที่จะเกิดขึ้นในมือของเราให้ทางผู้เล่นได้ลุ้นตามไปอีกด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น