วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Review Game ฟรีบน Steam

รีวิวเกมฟรีบน Steam

รีวิวเกมฟรีบน Steam


                MechWarrior Online Solaris 7 นี้จะมาแนำเกมต่อสู้ในซอยหุ่นยนต์รบที่จะพาไปเล่นมาดื่มด่ำสมรภูมิรบของเหล่าหุ่นยนต์ในจักรวาล battletech อันกว้างใหญ่ภายในเกมที่มีชื่อว่า Best Warrior ออนไลน์ 7 นั่นเองซึ่งเกมนี้ก็ถือว่าเป็นเกมแนว Action Shooting ในรูปแบบออนไลน์กับเรื่องราวในโลกยุคศตวรรษที่ 31 ที่ถูกครอบงำไปด้วยเหล่าหุ่นยนต์อันทรงพลังที่เรียกว่าพระท่าน M งานนี้ทางผู้เล่นจะมาสวมวิญญาณเป็นนักขับหุ่นยนต์รบออกไปปฏิบัติหน้าที่กำจัดศัตรูภายในสนามรบให้สำเร็จตามภารกิจต่างๆโดยเกมนี้ทางเพื่อนจะได้มาเลือกหุ่นยนต์รบอันมีทักษะความสามารถถึง 7 ประเภทลงสนามรบต่อสู้กันในรูปแบบการต่อสู้ที่เราจะได้มาปะทะกับเราพูดเรื่องคนอื่นๆจากทั่วโลกกันแบบหลายคนที่ต้องแท็กทีมกันและใช้เทคนิคในการเล่นเพื่อชิงชัยกันหรือว่าจะเลือกต่อสู้กันแบบหนึ่งต่อหนึ่งและแบบสองต่อสองก็สามารถเลือกเล่นได้สำหรับในแผงโซล่าเซลล์ 17 นี้ก็ยังมีรูปแบบการเล่นอยากคุยกับเอและรูปแบบการเล่นแฟชั่นเพลงที่คุณจะได้มาสนุกกับสงครามหุ่นยนต์รถที่ต้องอาศัยทักษะและความสามัคคีกันภายในทีมเพื่อทำภารกิจปกป้องดาวเคราะห์ในการชิงรางวัลนั้นเองสำหรับผู้ชายคนไหนที่สนใจเกมนี้ก็เปิดให้เล่นกันแบบฟรีๆบน PC สามารถไปติดตามกันได้จากใน Steam เลย

                Black Squad ขอแนำกับเกมยิงมันเอาใจคนชอบเตรียมทหารเดินหน้าไปยิงกราดสลับกับเกมที่มีชื่อว่า Black Squad ที่ถือว่าเป็นเกมแนว Shooting ที่นำเสนอมุมมองเกมแบบ fps หรือเกมมุมมองบุคคลที่ 1 พร้อมชูจุดเด่นในเรื่องของรูปแบบเกมที่ตอบโจทย์คนชอบเกมยิงมันบู๊สนั่นกลางแบบนี้สำหรับเกมนี้ก็เป็นเกมยิงต่อสู้ปะทะกันของเหล่าผู้เล่นคนอื่นๆในรูปแบบ 16.6 ภายในเกมส์นี้ผู้เล่นจะได้มาสนุกกับสงครามของเหล่าทหารเหล่าหน่วยรบแปลงปืนไปวัดฝีมือกันในรูปแบบเกม team deathmatch และก็ยังมีหมดวาระระเบิดที่คล้ายกับเกมยิงเข้าไปแถมยังมีโหมดเกมให้เลือกเล่นกันกว่า 10 หมดและก็ยังมีฉากสนามรบที่กันมันมากกว่า 48 ด่านแถมยังไม่พอยังมีเหล่าตัวละครเรื่องปลดล็อคกันถึง 10 ตัวละครเลยโดยเกมนี้ก็ยังมีว่ะวุธยุทโธปกรณ์หลากหลายประเภทมาให้ทางผู้เล่นได้เลือกใช้กันกว่า 85 อย่างซึ่งอาวุธในเกมนี้ทางผู้เล่นจำเป็นต้องเก็บรถไว้ใช้ในการปลดล็อคและปืนแต่ละกระบอกนั้นก็สามารถปรับแต่งได้ตลอดเวลาอีกทั้งเกมนี้ก็ยังเป็นแก๊สที่เน้นความแม่นยำและความรวดเร็วในการเล่นและที่สนใจสามารถหาเกมนี้มาเล่นกันได้ตัวเกมก็เปิดให้โหลดเกมเล่นฟรีบน PC สามารถติดตามกันได้ในซิมเช่นกันเดี๋ยวเรามาดู
รีวิวเกมฟรีบน Steam 1


                Sector's Edge กับพี่ตายเดินหน้ายิงในมุมมองแบบ fps อีกหนึ่งเกมที่เปิดให้เล่นกันแบบฟรีแต่อาจจะมีระบบเกมที่ดูเข้าใจง่ายและมีภาพกราฟิกที่ไม่รู้ว่าอะไรมากนักอย่างเกมที่มีชื่อว่า sector7 เกมส์นี้ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการได้จริงกำจัดเหล่าศัตรูในรูปแบบเกมออนไลน์ที่ตัวเกมจะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝ่ายฝั่งละ 8 คนมายิงต่อสู้กันเพื่อชิงชัยกันและภายในเกมก็จะมีเหล่าอุปกรณ์มากมายมากทางผู้เล่นได้เลือกใช้รวมถึงทักษะสกิลต่างๆที่ผู้เล่นสามารถนำมาใช้ต่อสู้กันได้ซึ่งตัวเกมได้โชว์จุดเด่นเรื่องของตัวเกมเพลย์และสิ่งแวดล้อมภายในฉากที่สามารถทำลายสิ่งก่อสร้างหรือนำมาใช้สถานการณ์ต่างๆเพื่อสร้างความได้เปรียบก็สามารถทำได้ดูจากภาพกราฟฟิกแล้วจะเรียกว่าเป็นเกม Minecraft เวอร์ชั่นเกมยิงก็ดูกระไรอยู่แต่ก็ดูเป็นเกมส์ที่เพื่อนๆสามารถหามาเล่นกันฆ่าเวลากันได้ซึ่งทางพัฒนาเขาได้ตั้งใจพัฒนาให้สโลแกนสามารถเข้าถึงก็ไปได้ง่ายๆแถมยังรองรับสำหรับคนที่มีความสเปคต่ำให้เล่นกันได้ด้วยหากว่าใครที่ชอบเกมยิงปลาเล่นกันเพลินก็ขอแนำเกมนี้ตัวเกมก็เปิดให้เล่นบน PC สามารถติดตามได้ในทีมเลย
รีวิวเกมฟรีบน Steam 2


                    Blood of Steel กับเกมส์ออนไลน์ในจีนสงครามยุคกลางที่เท้าทำนาได้รับสารรูปแบบเกมออกมาในแนวโมบ้าอย่างเกมที่มีชื่อว่ากระต๊อบติวโดยเกมนี้ก็ได้หยิบเอาสงครามประวัติศาสตร์จากทั่วโลกมานำเสนอและยังเอาตัวละครในตำนานประสมโรงเป็นเหล่าฮีโร่ให้ทางผู้เล่นได้เลือกเล่นกันตั้งแต่ตัวละครกวนอูตัวละครลิโป้จากสามก๊กทหารโรมันซีซ่าหรือจะเป็นนักรบแห่งสปาร์ตันและยังมีตัวละครอื่นๆอีกมากมายกว่า 50 ตัวละครมาร่วมแจมและตัวเกมเพลย์ก็ยังเป็นเกมโมบ้าในมุมมองบุคคลที่ 3 ที่ดูคล้ายกับเกม Smith ซึ่งตัวละครของเราก็จะมีทักษะความสามารถแตกต่างกันและก็ยังมีเหล่าทหารติดตามที่สามารถออกคำสั่งให้พวกเขาค้อสู้ได้ภายในเกมนี้ก็ยังได้ ใจด้านระบบการต่อสู้ด้วยอาวุธระยะประชิดแบบเกมเม้าแอนเบลดที่ทางผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะในการโจมตีหลบหลีกได้เปรียบเพื่อเอาชเราตรูที่ดาหน้าเข้ามารอบด้านในส่วนของบทเรียนนี้จะเน้นการบุกถล่มปราสาทตัวเกณฑ์จะแบ่งเพื่อนเป็นทั้งฝ่ายบุกและฝ่ายตั้งรับแต่ละฝั่งจะต้องนัดกลยุทธ์วิธีต่างๆออกมาเพื่อครอบครองปราสาทให้สำเร็จนั้นเองให้ที่ชอบสไตล์นี้อย่าได้พลาดกันลองไปหามาเล่นบน PC จากกันได้เลยสำหรับ

                Stay Out อีกข้อเสนอเกมเอาชีวิตรอดที่จะมาพร้อมกับ Concept เกมที่ดูน่าสนใจดีภายในเกมที่มีชื่อว่าเอ้าแล้วก็เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดในทราย mmorpg ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวนิยายรัสเซียและ kseries Doctor โดยเกมนี้ได้มีการอ้างอิงเรื่องราวสถานที่ของโรงไฟฟ้านิวเคลียร์เชอร์โนบิลรวมไปถึงสภาพแวดล้อมที่ถูกทิ้งร้างภายในเกมนี้จะพาผู้เล่นมาผจญภัยเอาตัวรอดภายในโลกพยัญชตามรายล้อมไปด้วยเหล่าสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์แถมยังมีอันตรายรอบด้านภายในพื้นที่ขนาดนามว่า The Soul โดยสถานที่แห่งนี้ก็ยังมี RC Flat วัตถุลึกลับที่มอบพลังพิเศษให้เหล่ามนุษย์และทางผู้เล่นจะมารับบทเป็นโจ๊กเกอร์ที่ต้องมาลักลอบส่งอาร์ติแฟ็คเพื่อนำไปขายยางตลาดเมื่อนั้นเองผู้เล่นภายในเกมนี้ก็สามารถทำอาวุธชุดเกราะปรับแต่งของอุปกรณ์อาวุธปืนได้อย่างสมจริงเพื่อเตรียมพร้อมกับการเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆทำการสำรวจพื้นที่เปิดเผยความลับของเรื่องราวที่ซ่อนอยู่แถมเกมนี้ก็ยังมีระบบกลางวันและกลางคืนมันดูสมจริงและก็ยังมีระบบการจัดตั้งกลุ่มพันธมิตรเพื่อร่วมทำธุรกิจกับเราพูดเรื่องคนอื่นๆได้นั่นเองหากว่าคุณผู้ชมคนไหนที่ชอบเกมเอาชีวิตรอดในสไตล์นี้ไม่อยากลองเล่นก็สามารถหามาเล่นกันได้บน PC จากใน Steam 


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น