วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2559

[Review GAME PC] Saint Seiya: Soldiers Soul

เนื้อเรื่อง Saint Seiya: Soldiers Soul

Saint Seiya: Soldiers’ Soul
ประเภท : Fighting
เครื่อง : PS4 / PS3 / PC
พัฒนาโดย : Bandai Namco
วันวางจำหน่าย : 26 กันยายน 2015

เนื้อเรื่อง Saint Seiya: Soldiers Soul


จากการ์ตูนรุ่น “ลายคราม” ที่ทาง Bandai Namco ยังสามารถมาหากินได้ซ้ำซากไม่มีหยุดหย่อน และเพื่อตอบรับกับกระแสของอนิเมภาคใหม่ “Saint Seiya : Soul of Gold” ที่กำลังออกฉายที่ญี่ปุ่น ซึ่งจะเป็นการเล่าเรื่องขนานกับ เซย่าภาคฮาเดสนั่นเอง ดังนั้น Bandai Namco ไม่รอช้า จึงจัดเกมต่อสู้ต่อยแหลกผลาญคอสโมภาคใหม่ที่มีชื่อว่า “Saint Seiya: Soldiers’ Soul”เครดิต metalbridges


เกมนี้คือ!?

“Saint Seiya: Soldiers’ Soul” เป็นผลงานเกมไฟตติ้งต่อยแหลกขายคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนรุ่นลายครามอย่าง “เซนต์เซย่า” หรือ “เทพบุตรดาวหาง” อันโด่งดัง ฝีมือการสร้างจากค่ายเกมเจ้าเดิม Bandai Namco ที่ภาคนี้มีรายละเอียดของงานภาพที่ถูกอัพเกรดตามสมัยนิยมคือ 1080p 60 FPS ในระบบPS4 และ จะลงให้ระบบ PS3 และ PC ด้วยเช่นกัน (แต่รายละเอียดจะต่างกันพอสมควร)Download Saint Seiya: Soldiers Soul
ในส่วนของเนื้อเรื่องเกมนี้ ก็จะยังวนเวียนกับศึก 12 ปราสาท / ภาคโปเซดอน /ภาคฮาเดส ดังนั้นเหล่า “แก๊งแมงสาบบรอนต์เซนต์” อย่างเซย์ย่าและชาวคณะ ในเกราะเวอร์ชั่นต่างๆมากันครบ รวมไปถึงพระรองอย่างโกลด์เซนต์ ที่ขนเอาเกราะใหม่ๆ ที่ลงในอนิเมภาคล่าสุด“Saint Seiya : Soul of Gold” ที่กำลังออกอากาศ

“ยมเทพฮาเดส” เทพเจ้าสูงสุดผู้ครองนรกตามตำนานกรีก จะโดนเซย์ย่ากลับบ้านเก่าอีกครั้งหรือไม่!?
ดาวน์โหลดเกมคอม
และเกมนี้ยังมีตัวละครเหล่าวายร้ายสารพัด ที่สามารถนับรวมๆกันแล้ว เราจะได้เหล่านักบุญเกราะเหล็กมาผลาญคอสโม่แลกหมัดกัน และแต่ละตัวจะมี “ท่าที่ไม่ซ้ำกันเลย” และจะยังมีท่าคอมโบต่อเนื่องใหม่ๆให้ได้ใช้งานด้วย…



ท่าชุดคอมโบ
ท่าชุดคอมโบ Saint Seiya: Soldiers Soul รูปภาพ2รูปภาพ2
รูปภาพ1ท่าชุดคอมโบ Saint Seiya: Soldiers Soulรูปภาพ2รูปภาพ2รูปภาพ2รูปภาพ2

รูปภาพ1รูปภาพ1รูปภาพ1รูปภาพ2รูปภาพ2รูปภาพ2รูปภาพ2
แม้ว่าแต่ละตัวละครจะออกท่าทางต่างกัน แต่จะมีการกดท่าคอมที่ตายตัวตามนี้ ให้นึกถึงซีรี่ยส์ Dynasty Warrior ครับ การกดปุ่ม ออกท่า จังหวะเหมือนกันเลย!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น