วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2559

[รีวิวเกม PC] The Witcher 3 Wild Hunt พ่อมดผมขาว

Review เกม The Witcher 3 Wild Hunt

The Witcher 3 : Wild Hunt
ประเภท : Action Rpg / Openworld
เครื่อง : Pc/ PlayStation 4 / Xbox One

พ่อมดผมขาวที่ออกเดินทางช่วยเหลือผู้คนดาวน์โหลดเกมส์ The Witcher 3 Wild Hunt ต่อสู้กับมนุษย์และปีศาจ และเรื่องราวสุดอีโรติดที่ไล่ฟาดสาวๆราวกับเป็น เจมส์ บอนด์ 007credit metalbridges


 รีวิว The Witcher 3 Wild Hunt


The Witcher คือเรื่องราวที่อ้างอิงมาจากนิยายชุด The Witcher Saga ที่โด่งดังและได้นำมาทำคือเกม RPG ที่พัฒนาโดยทีม CDProjekt Red จากประเทศโปแลนด์ โดยเรื่องราวกล่าวถึง เจอร์รอธ (Geralt)บุตรของโคริน (Korin)สุดยอดนักรบและนางแม่มดนามวิเซน่า (Visenna)ด้วยเหตนี้ทำนำไปเจอร์รอธมีความพิเศษเหนือคนทั่วไป เขาได้รับรู้ในโรงรับหมาป่า (Kaer Morhen) ที่ฝึกฝนของเหล่านักรบเหนือมนุษย์นาม เดอะวิชเชอร์ผู้ดื่มยาวิเศษเร่งพลังนำไปเก่งกาจจนผมกลายคือสีขาวโพลน หลังจากฝึกฝนฝีมือสำเร็จ เจอร์รอธได้ได้การตั้งสมญานามใหม่จากปรมจารย์วิชเชอร์ว่า Geralt Of Rivia
เริ่มเรื่องคือการย้อนความทรงจำของ เจอร์รอธกลับไปในสมัยที่เขายังอยู่ในโรงรับหมาป่า(Kaer Morhen) วันที่หนูน้อยซีริอายุครบกำหนดที่จะได้ได้การฝึกฝนขั้นต่อไปจากเจอร์รอธ เพื่อที่หนูน้อยน้อยจะได้กลายคือวิชเชอร์ที่เก่งกาจตามที่ตั้งใจไว้ แต่เมื่อเธอรู้โปรแกรมการฝึกสุดโหดของปรมจารย์วาเซเมีย(Vesemir) ทำนำไปซีริต้องถอดใจ ในขณะนั้นเองไอเย็นสุดขั้วได้แผ่ปรกคลุมทั่วบริเวณ เหล่าภูติพรายไวด์ฮัน ได้ปรากฎกายขึ้นและฟันใส่ร่างของซีรีที่กลายคือน้ำแข็งจนแตกกระจาย
เจอร์รอธสะดุ้งตื่นขึ้นและเจอว่าเรื่องราวนั้นคือเพียงแค่ความฝันตอนนี้เขากำลังอยู่ในระหว่างการไปทางกับลุงวาเซเมีย แต่จากความฝันที่เห็น ก็อดที่จะคือห่วงซีริปฎิเสธได้ แต่ขณะนี้เขาต้องรีบไปทาง หลังจากได้ได้จดหมายด่วนจาก เยเนเฟอร์ สาวสาวที่เขารัก ซึ่งเธอบอกว่ามีเรื่องที่สำคัญมากที่จะบอกกับเขา จึงต้องรีบออกไปทางโดยมีลุงวาเซเมียมาคือเพื่อน ไปทางไปยังอณาจักรนิฟการ์ด(Nilfgaard) เมื่อมาจนมาถึงป้อมทหารของอณาจักรนิฟการ์ด(Nilfgaard) พวกทหารปฎิเสธยอมนำไป เจอร์รอธผ่านทางไปง่ายๆ แต่เมื่อรู้ว่าเขาคือวิชเชอร์ผู้เก่งกาจ ก็กลับมาขอร้องนำไปเจอร์รอธช่วยจัดการกับอสูรกริฟินที่ออกอาละวาดทำร้ายชาวเมืองในบริเวณนี้ หลังจากเสร็จภาระกิจแล้วแล้วก็จะได้ผ่านทางเข้าเมืองไป

ที่เมืองไวท์ออชาร์ด(White Orchard) เจอร์รอธก็ต้องแปลกใจเมื่อได้เจอกับ เยเนเฟอร์ที่นี่ นั่นเพราะว่าเธอร้อนใจที่จะรีบบอกเรื่องสำคัญกับเราจึงได้รีบรุดมาเจอกันครึ่งทาง เจอร์รอธตามเธอไปที่ปราสาทวิซีม่า เมืองที่เคยคือเมืองหลวงของอณาจักรเทเมเรียมาก่อน แต่ตอนนี้ตกคือของจักรนิฟการ์ดไปแล้ว หลังจากได้คุยกับกษัตริย์เอมฮาร์ ทำนำไปทราบว่าหนูน้อย ซีริก็คือลูกสาวของเขา และเธอถูกพวกภูติพรายไวด์ฮันจับตัวไป กษัตริย์เอมฮาร์จึงของร้องนำไปเราช่วยเหลือเธอออกมา การผจญภัยครั้งใหม่ของวิชเชอร์จึงได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง
The Witcher 3 คือThe Witcher 3 Wild Huntแนว Action Rpg ที่ดำเนินบทสรุปแบบเข้มข้นน่าติดตาม โดยระหว่างสนทนาจะมีคำถามนำไปเลือกตอบคือระยะนำไปเราเลือกว่าจะได้บทคือวิชเชอร์ใจงาม หรือวิชเชอร์จอมโฉด ส่วนในการไปทางและทำภาระกิจจะคือThe Witcher 3 Wild Huntแอคชั่นมันๆที่ต่อสู้และเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว และต้องอาศัยทักษะการบังคับเพื่อเข้าโจมตี หลบหลี และป้องกัน กดนำไปถูกจังหวะโดยuseดาบ เวทย์มนต์ และไอเทม เข้าต่อสู้กับมนุษย์และปีศาจร้ายหลากหลายชนิด ออกผจญภัยไปในโลกกว้างของนวนิยายเรื่องดังแบบ Openworld ที่จะไปไหน ทำอะไรก็ได้ตามใจ โดยมีบทสรุปหลักคือแกนเรื่องนำไปติดตาม

วิธีฟื้นฟูพลังชีวิต (เพิ่มเลือด)
ระหว่าต่อสู้เราคงหลีกเลี่ยงที่จะโดนโจมตีปฎิเสธได้ ซึ่งสามารถฟื้นฟูพลังชีวิตได้ 3 วิธีคือ
1. useไอเทมยา Swallow ผสมได้จากวัตถุดิบดังนี้ Vitriol / Rebis / Aether
2. โดปอาหารพวก ขนมปัง เหล้า ไวน์ ผลไม้ หาซื้อได้ตามโรงแรม ร้านเหล้า

3. เปิดเมนู่เลือกuseคำสั่ง Meditation เลือนเวลาพักไปซัก 1 ชัวโมงพลังก็จะกลับมาเต็ม

สเปคคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำเกมส์ The Witcher 3: Wild Hunt
CPU : Intel Core i5-2500K 3.3 GHz or AMD Phenom II X4 940
GPU : Nvidia GeForce GTX 660 or AMD Radeon HD 7870
RAM : 6 GB
OS : 64-bit Windows 7, 8 or 8.1
DirectX 11
HD : 40 GB


สเปคคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำเกมส์ The Witcher 3: Wild Hunt
CPU : Intel Core i7-3770 3.4 GHz or AMD FX-8350 4 GHz
GPU : Nvidia GeForce GTX 770 or AMD Radeon R9 290
RAM : 8 GB
OS : 64-bit Windows 7, 8 or 8.1
DirectX 11
HD : 40 GB

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น