วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2559

[Review GAME PC] Goat Simulator เกมฮาสุดเกรียน

Review game pc Goat Simulator

Review game pc Goat Simulator

เราได้รับบทเป็นเเพะตัวหนึ่ง ที่สามารถวิ่งโล้ดโผ่นไปมาได้อย่างอิสระเสรี และมันก็ทำให้เราฮาได้ทุกเมื่อจริงๆ เชื่อเถอะครับ ด้วยความแปลกแหวกแนวของมันทำมห้มันขึ้น 1 อันดับ ของเกมขายดีได้เลย

แม้ว่าโดยส่วนตัวผมเองก็ยังไม่รู้จริงๆว่าเกมนี้เค้าต้องจากจะสื่ออะไรกับผู้เล่น เพราะถึงได้เล่นเป็นเเพะ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เรารับรู้ถึงความเป็นเเพะขึ้นมาบ้างเลย เกมนี้นั้นไม่มีจุดหมายทีแน่ชัด หรือภาระกิจใดๆเลย แต่จะมี?achievement ให้เราได้ปลดล็อกกันเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว


โดยเริ่มเกมมาเราก็จะอยู่ในเมืองๆหนึ่ง โดยไม่มีคำสั่งหรือภาระกิจให้เราเลย เราสามารถไปไหนหรือทำไรก็ได้โดยเกมจะนับคะแนนทุกครั้งที่เราทำอะไรบ้าๆบอๆ ไม่ว่าจะเล่น กระโดดตีลังกา เลียสิ่งของหรือมนุษย์ ทำลายข้าวของ ทำร้ายชาวบ้าน วิ่งให้รถชน หรือสุดแต่คุณจะคิดได้ โดยทุกอย่างที่คุณทำจะถูกนับคะแนนหมด และคุณก็อาจจะเอาคะแนนที่ได้มาอวดเพื่อนๆก็ได้
และในเกมนั้นยังมีอะไรแปลกๆให้ผู้เล่นได้ค้นหาอีกมากมาย ทำให้เวลาที่เราเล่นเกมนี้เราก็อยากที่จะค้นหาอะไรใหม่ๆ ที่เกมซ้อนไว้?achievement ที่ปลดล็อกได้ยังสามารถนำใช้ในการปลดล็อกตัวละครแบบใหม่เช่นกัน?ด้วยทีมทางพัฒนาเพียงไม่กี่คน เกมจาจะดูไม่เป็นธรรมดาซักเท่าไหร่ โดยเฉพาะ ชาวเมืองที่มีท่าทางแข็งทื้อไม่เป็นธรรดาเอาซะเลย แต่ด้วยท่าทางแปลกๆนี้มันก็ทำให้เราหัวเราะได้เช่นกันเหมือนกับว่า ทางผู้พันาตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้ยังไงยังงั้น


สรุปแล้วเกม Goat Simulator นั้นมันก็ไม่ได้ทำให้เรามีความเป็นเเพะขึ้นมาบ้างเลย มันสร้างขึ้นมาเพื่อเรียกเสียงหัวเราะจากผู้เล่นมากกว่า และด้วยหาแปลกใหม่ บ้าบอ ของมันนี้ คุณอาจจะต้องเสียเงินให้กับมันก็เป็นได้


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น