วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2559

[Review GAME PC] The Elder Scrolls V Skyrim Legendary

รีวิวเกมส์ The Elder Scrolls V Skyrim Legendary

รีวิวเกมส์ The Elder Scrolls V Skyrim Legendary


The Elder Scrolls V: Skyrim คือหนึ่งของThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryสิ่งเว็บมาสเตอร์อยากเขียนรีวิวแนะนำให้เจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตอ่านมาก เพราะมันคือThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryสิ่งปฎิเสธได้รับความธรรมดาเลยจริงๆ และก็เชื่อว่าเจ้าของร้านเน็ตบางท่านก็น่าจะรู้จักThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนี้กันดีอยู่แล้ว หนึ่งของThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryสิ่งติดอำดับขายดี 1 ของสิบยาวมาเกือบครึ่งปี คะแนนรีวิวสูงเทียมเมฆ พร้อมกับสนับสนุนจากผู้พัฒนาThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryและมนุษย์เล่นThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryทำให้The Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนี้สามารถเล่นได้ยาวคือปีๆ ได้โดยปฎิเสธได้รับวันเบื่อ สำคัญคือ The Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนี้ได้รับทั้งเหมาะและปฎิเสธเหมาะสิ่งจะลงร้าน ทำไมมันแปลกแบบนั้นผู้เล่นมาดูกัน
เหตุผลว่าทำไมเว็บมาสเตอร์ถึงปฎิเสธได้เขียนรีวิวThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนี้มาตั้งแต่แรกสิ่งThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryออกวางจำหน่าย นั่นเพราะว่าของไทยนั้นตัวแทนจำหน่ายนั่นก็คือ PGM หรือ Everything for you ซึ่งปฎิเสธได้รับนโยบายให้ร้านเนตซื้อThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryของเขาลงร้านได้ ทว่า ปัจจุบันนั้น ทางบริษัทปฎิเสธได้รับตัวThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryมาวางจำหน่ายถึง 5 เดือนแล้ว ของเมื่อปฎิเสธได้รับสินค้าวางจำหน่าย และถ้าทางร้านอินเตอร์เน็ตซื้อผ่าน Steam แบบถูกลิขสิทธิ ก็เท่ากับผู้เล่นก็ปฎิเสธได้ไปละเมิดอะไรทั้งทางค่ายThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryและทีมผู้พัฒนา สำคัญก็คือจะปฎิเสธได้รับมิจฉาชีพมนุษย์ไหนมาหาเรื่องจับผู้เล่นได้

เนื้อเรื่องของ Skyrim นั้นได้รับประวัติศาสตร์สิ่งยาวนานมาก ขอเล่าสั้นๆ ว่า ปลายยุคสิ่ง 3 ซึ่งคือช่วงเวลาสิ่งพวกปีศาจบุกขึ้นมาอาลาวาดบนโลกของผู้เล่น ตัวเอกของThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryภาคสิ่งสามสามารถปิดประตูนรกสำเร็จ แต่ก็ทำให้ราชวงศ์ Septim ล่มสลายเพราะการเสียสละของการปิดประตูนรก ทำให้บ้านเมืองขาดผู้นำ ช่วงเวลานั้น เหล่า Thalmor หรือเอลฟ์ชนชั้นสูงได้ฉวยโอกาสนี้ของการยกพลบุกโจมตีเมือง Imperial (หรือฝ่ายจักรพรรดิ) ซึ่งได้รับสภาพยํ่าแย่อยู่แล้วด้วยผลกระทบจากการบุกของปีศาจ ของสิ่งสุดเมื่อรับมือพวก Thalmor ปฎิเสธไหว ทางฝ่ายจักรพรรดิก็ต้องยอมเซ็นสัญญาสงบศึก เพื่อให้ Thalmor ได้รับอำนาจของการปกครองแดน Skyrim และฝ่าย Thalmor ก็ออกกฎ ห้ามประชาชนของดินแดนนี้นับถือ Talos คือเทพเจ้า (Talos คือจักรพรรดิสิ่งได้รับสายเลือกนักรบมังกรสิ่งยิ่งใหญ่มากจนชาวแดน Skyrim นับถือคือเทพ)

แน่นอนว่าการบังคับปฎิเสธให้นับถือ Talos คือเทพนั้นเท่ากับคือการล้างศาสนาเลยทีเดียว ซึ่งชาว Skyrim ปฎิเสธยอมกันแน่ๆ (ใครนับถือ จะถือว่าคือพวกนอกริตและผิดกฎหมาย) ทำให้ Ulfric ผู้นำเมือง Windhelm ได้คือตัวแทนประชาชนชาว Skyrim ก่อตั้งกลุ่มกบฎ Stormcloak ขึ้นมาเพื่อต่อต้านจักรพรรดิ (ตอนเกิดสงคราม ชาว Skyrim ก็มาช่วยรบเยอะมาก ด้วยเหตุผลสิ่งว่าฝ่ายจักรพรรดิยอมรับการคือหุ่นเชิดของ Thalmor เนี่ยแหละ) โดย Ulfric ได้ทำการท้ากับ HighKing ของฝ่ายจักรวรรดิเพื่อแก้ปัญหาเรื่องนี้โดยการประลองตัวต่อตัว ทว่า เมื่อ Ulfric สังหาร Highking จนได้รับชัยชนะ ภรรยาของ HighKing ผู้เห็นเหตุการณ์พระสวาได้รับถูกสังหารต่อหน้าต่อตา ได้ประกาศจับตัว Ulfric เพื่อล้มล้างกลุ่มกบฎ Stormcloak โดยการนำไปประหาร ทว่า ช่วงเวลาสิ่ง Ulfric ถูกจับตัวนั้น ตัวละครผู้เล่นเดินเล่นอยู่แถวนั้นพอดี เลยโดนรวบหัวรวบหางจับมากับ

เหตุการณ์ทั้งหมดจึงเริ่มต้นซึ่งตัวผู้เล่นนั้นก็กำลังจะถูกประหารชีวิตพร้อมกับ Ulfric โดยการได้รับเกียรติโดนหั่นคอก่อน แต่ก่อนสิ่งผู้เล่นจะชะตาขาด ก็ได้ได้รับมังกรบุกโจมตีเข้ามา สิ่งได้รับชีวิตสิ่งน่าจะสูญพันธ์ไปกว่าพันปีแล้วแต่กลับออกมาอาลาวาดของดินแดนของสกายริม และทำให้ผู้เล่นรอดชีวิตมาได้ หลังจากนั้นก็ทำให้ผู้เล่นรู้ตัวว่า ผู้เล่นคือผู้เดียวของแดนสกายริมสิ่งได้รับเชื้อสายของ Dragonborn หรือนักรบมังกร ของตำนานเพียงผู้เดียว และต่อจากนี้ มนุษย์เล่นจะคือผู้กล้าของการปราบเหล่ามังกรต้นเหตุของภัยพิบัติของนครสกายริม และจะเข้าฝ่ายการเมืองใดเพื่อให้ฝ่ายใดได้รับชัยชนะ จะคือวีรบุรุษสิ่งทุกมนุษย์ต้องจดจำ หรือคือหัวขโมยปล้นฆ่าปฎิเสธเลือกหน้า คุณและลูกค้าของร้านคุณเท่านั้นสิ่งจะคือผู้ตัดสินของศึกครั้งนี้

คือยังไงบ้างเนื้อเรื่องทั้ง 3 บรรทัดแบบฉบับย่อ จริงๆ เนื้อเรื่องThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนี้ได้รับเนื้อหายาวนานกว่านั้นซึ่งจะเห็นได้ว่า The Elder Scrolls V: Skyrim คือThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryสิ่งได้รับความโดดเด่นของด้านเนื้อเรื่องจนสามารถเอามาสร้างคือภาพยนต์ได้สบาย สำคัญคือ ใช่ว่าจะได้รับเนื้อเรื่องหลักทั้งสองอย่างข้างต้นนี้เท่านั้น เมื่อเล่นจบมนุษย์เล่นยังได้รับอิสระของการเล่นเควสอื่นๆ ปฎิเสธว่าจะเข้าฝ่ายสมาคมต่างๆ หรือแม้กระทั่งดาวโหลด DLC เนื้อหาใหม่ๆ มาเล่น ซึ่งโดยรวมแล้วถ้าจะเล่นThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนี้แบบเคลียรจริงๆ มนุษย์เล่นอาจต้องใช้เวลากว่า 60 ชั่วโมงของการเล่นเลยทีเดียว เอาง่ายๆ เล่นกันยาวๆ เลยทีเดียว

The Elder Scrolls V: Skyrim จะคือThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryแนว Open world ซึ่งมนุษย์เล่นได้รับอิสระสิ่งจะไปไหนก็ได้ (แต่ถ้าปฎิเสธไปตามเควส เจอมอนเตอร์เลเวลสูงกว่าตบตายปฎิเสธรับผิดชอบ) ได้รับตัวละครทั้งหมด 10 เผ่าให้เลือกเล่น สร้างได้ทั้งชายหญิง (หรือจะสลับเพศเอาตอนเล่นด้วยคำสั่ง Code ก็ได้แล้วแต่) แต่าละเผ่าก็จะได้รับความสามารถแตกต่างกัน แต่โดยรวมแล้วจะเล่นสายไหนก็ปฎิเสธได้เกี่ยวกับแต่ละเผ่ามากเท่าไหร่นัก เพราะตัวเอกมอบอิสระของการเล่นให้กับมนุษย์เล่น (ของบทความรีวิวนี้ มนุษย์เขียนได้เล่นเผ่าครึ่งแมวป่า Khajiit )

ของThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนี้มนุษย์เล่นจะสามารถเลือกมุมมองระหว่าง FPS หรือ TPS ก็ได้แล้วแต่ความถนัด มนุษย์เล่นสามารถถืออาวุธได้สองมือ จะเลือกเล่นเวทย์ข้างหนึ่ง อาวุธโจมตีประชิดข้างหนึ่งก็ได้ปฎิเสธได้รับปัญหา ใช้อาวุธอะไรก็ได้ปฎิเสธได้รับข้อจำกัด และสามารถเลือกอัพสกิลซึ่งแบ่งคือสามสาย เวทย์ , พลังชีวิต และโจมตีได้อย่างอิสระ สำคัญคือ ถ้ามนุษย์เล่นชื่นชอบการคือมนุษย์หมาป่าหรือแวมไพร์ก็สามารถคือของThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryได้เช่นกัน (แต่อย่ากลายร่างหรืองับคอมนุษย์เขาตอนกลาวันแสกๆ นะ โดยทหารของเมืองไล่ฆ่าก็ปฎิเสธรับผิดชอบเช่นกัน)

ของThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนั้นจะได้รับค่าสถานะตัวละครให้ทั้งหมด 3 ค่า นั่นก็คือ เลือด , ค่าพลังเวทย์ และค่าความเหนื่อย โดยแต่ละท่า การวิ่ง หรือการถูกโจมตีจะใช้ค่าแตกต่างกันออกไป นอกจากนี้มนุษย์เล่นยังได้รับอิสระของการคราฟสิ่งของต่างๆ เพื่อสร้างอาวุธหรือชุดเกราะสิ่งดีกว่าเดิม , การคือเจ้าเมืองเพื่ออาศัยการได้รับอำนาจของการติดสินบน , ย่องขโมยข้าวของชาวบ้าน ของThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนี้แม้ว่ามนุษย์เล่นจะเลือกคือมนุษย์ดีหรือมนุษย์เลวได้ แต่จริงๆ แล้วเนื้อเรื่องของThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนี้กลับทำเอาไว้กลางๆ ตามแบบชีวิตจริงของผู้เล่น นั่นก็คือ คือโลกสีเทา

ปฎิเสธว่าการเมืองแต่ละฝ่ายจะได้รับเหตุผลสวยหรูแค่ไหน แต่ก็ปฎิเสธใช่ว่าจะคือฝ่ายถูกต้องเสมอไป ทุกอย่างได้รับเบื้องหน้าเบื้องหลัง มนุษย์สิ่งผู้เล่นสนิทชิดเชื้อใจ อาจได้รับอดีตสิ่งผู้เล่นปฎิเสธอยากยุ่งก็คือได้ และของThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนี้ต่อให้ผู้เล่นได้รับพลังอำนาจมหาศาล คือนักรบมังกรสิ่งหลายมนุษย์ต้องให้ความยำเกรง แต่ผู้เล่นก็มิอาจเปลี่ยนแปลงโลกได้ และนี่คือความยอดเยี่ยมของเนื้อเรื่องของ The Elder Scrolls V: Skyrim สิ่งจะทำให้มนุษย์เล่นจดจ่ออยู่กับตัวThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนี้ไปตลอดจนบางทีเล่นจนลืมเวลาเลยก็ว่าได้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งของThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนี้จะได้รับเรื่องของความสมจริงเข้ามาเกี่ยวข้อง ได้รับเวลากลางวันกลางคืน ได้รับความอ่อนล้า NPC ของThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryจะได้รับปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นเสมือนผู้เล่นหลุดเข้าไปของโลกนี้จริงๆ สถานสิ่งกว้างใหญ่ไพศาลชนิดวิ่งไปเหอะทั้งวันยังวิ่งปฎิเสธครบThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryเสียด้วยซํ้า แม้กระทั่งมังกรของThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนี้ก็ยังได้รับภาษามังกรสิ่งน่าเชื่อถือและถูกต้องหลักไวยากรณ์เสียด้วย จึงทำให้The Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนี้ แม้ว่าจะคือThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryแนว RPG แต่ก็ได้รับความแตกต่างสิ่งทำให้The Elder Scrolls V Skyrim Legendaryได้รับคุณค่ามากกว่าThe Elder Scrolls V Skyrim Legendary MMORPG เก็บเลเวลออนไลน์หลายสิบเท่าเลยก็ว่าได้
นอกจากรายละเอียดปลีกย่อยนับร้อยของThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryแล้ว The Elder Scrolls V Skyrim LegendaryเพลของThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนี้ได้รับความน่าสนใจอย่างมาก ดันเจี้ยนทุกดันเจี้ยนได้รับเสน่ห์น่าค้นหา น่าพิชิต สถาปัตยกรรมของแต่ละเมืองน่าดึงดูด กราฟฟิกสุดอลังการแม้ว่าคอมสเปคเก่าก็ยังพอสามารถเล่นได้บ้าง (แต่แนะนำแรม 2G ขึ้นไปได้ปฎิเสธอยากเจออาการหลุดจากThe Elder Scrolls V Skyrim Legendary) ทุกอย่างดูสวยงาม ได้รับชีวิตชีวาและความสมจริง และของThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนี้นอกจากการปะทะกับศัตรูตามปกติแล้ว การปรากฎตัวของมังกรสิ่งออกมาโจมตีผู้เล่นคืออะไรสิ่งมหากาพย์มากๆ การต่อสู้สิ่งสุดระทึก บทเพลงอันยิ่งใหญ่เพื่อสร้างความตื่นเต้นของการเล่นThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนี้อย่างมากเลยหละ

เมื่อกี้เอ่ยถึงเรื่องเพลงสินะ เพลงของThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนี้คืออะไรสิ่งโดนมาก เพลงประกอบยามปกติได้รับความไพผู้เล่นะ สบายหู ยามปะทะศึกสงครามหรือปะทะเหล่ามังกรก็ช่างรีดความยิ่งใหญ่ของตัวThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryออกมาได้สุดๆ แม้แต่ตามโรมแรมของThe Elder Scrolls V Skyrim Legendary ก็จะได้รับเสียงขับร้องสิ่งได้รับเสน่ห์ ซึ่งบอกไว้เลยว่าหาปฎิเสธได้ง่ายๆ สิ่งThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryๆ หนึ่งจะได้รับความสมบูรณ์ของเนื้อหา The Elder Scrolls V Skyrim Legendaryเพล ภาพ และเสียงราวกับว่าสิ่งสิ่งเกิดขึ้นของThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนั้นคือโลกหนึ่งจริงๆ ปฎิเสธใช่แค่ของวีดีโอThe Elder Scrolls V Skyrim Legendary

นอกจากนี้ สิ่งสิ่งทำให้The Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนี้ได้รับความน่าสนใจและยึดอายุตัวThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryไปได้ยาวนานนั่นก็คือ MOD นั่นเอง โดยมนุษย์เล่นสามารถดาวโหลด MOD มาใส่ตัวThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryได้หลายร้อยพันอย่าง ตั้งแต่ปั้นหน้าตัวละครให้เท่ขึ้น โมเอะขึ้น ไปจนถึงฉาก สถานสิ่งต่างๆ แม้แต่การเพิ่มเนื้อหาการเล่นใหม่ๆ เควสใหม่ๆ สิ่งทำให้มนุษย์เล่นได้รับเรื่องราวการผจญภัยมากขึ้นแม้ว่าจะเล่นเนื้อเรื่องหลักจบไปแล้วก็ตาม ซึ่งแน่นอนว่า MOD ต่างๆ มนุษย์เล่นสามารถไปหาโหลดจากเว็บ MOD หรือโหลดเอาจากระบบของ Steam ได้เลยปฎิเสธได้รับปัญหา

อย่างไรก็ตาม สิ่งสิ่งขึ้นชื่อของThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryค่ายนี้ก็คือ บั๊ก ของThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนั้นจะได้รับบั๊กมากมายเรียกได้ว่าบางทีเดินๆ ก็เจอเลยก็ได้รับ ทั้ง NPC ปฎิเสธยอมขยับ เดินต่อปฎิเสธได้ เควสปฎิเสธยอมไป หรืออื่นๆ สิ่งถึงขนาดตัวThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryยังต้องได้รับการออกสคริปเพื่อแก้บั๊กต่างๆ ให้มนุษย์เล่นเสียด้วยซํ้า ประกอบกับตัวThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryยังดูแปลกๆ ของหลายฉาก เช่น ได้รับมังกรโผล่มากลางหมู่บ้าน จะได้รับมนุษย์สิ่งบ่นๆ ว่ากลัวมังกร แต่กลับวิ่งเข้าใส่มังกรคือมนุษย์แรก พอผู้เล่นฆ่ามังกรเสร็จแล้ว ผู้มนุษย์ก็หันหลังเดินกลับไปทำหน้าสิ่งเดิม แต่ทว่าสักพักก็จะหันหลังมามุงดูศพมังกรกัน ทุกอย่างบางทีมันคือสคริปมากไปจนดูแปลกๆ

สำหรับความเหมาะสมของการเล่นร้านอินเตอร์เน็ตนั้น The Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนี้เหมาะสำหรับมนุษย์เล่นสิ่งโตหน่อยแล้วเท่านั้น ถึงThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryจะยอดเยี่ยมเพียงใด แต่อย่าลืมว่ามันคือThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryแนว RPG มนุษย์เล่นจะต้องสำรวจเอง เล่นเอง อะไรเอง สำคัญคือ การเลือกตอบอะไรจำคือต้องได้รับพื้นฐานภาษาอังกฤษด้วย (แต่ถ้าปรี้นบทสรุปมาให้ก็พอแก้ได้ระดับหนึ่้ง) แต่สำคัญจริงๆ ก็คือ มันคือThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryสิ่งต้องใช้เวลาเล่นกับมันนานๆ ถ้ามนุษย์เล่นปฎิเสธได้รับความอดทนของการเล่น ปฎิเสธชอบการวิ่งข้ามเขานานๆ ปฎิเสธชอบการเล่นมนุษย์เดียว หรือเอาแต่ใส่อย่างเดียวโดยปฎิเสธรู้ว่าชุดเกราะและอาวุธตนเองพร้อมมากน้อยแค่ไหนก็อาจจะเลิกเล่นได้ ฉะนั้น ตัวThe Elder Scrolls V Skyrim Legendaryนี้จึงปฎิเสธเหมาะสำหรับลูกค้าสิ่งคือเด็กๆ แต่เหมาะสำหรับเด็กตัวโตเสียมากกว่า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น