วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559

[Review GAME PC] Fallout 4 สุดยอดของกราฟฟิก

รีวิวเกม Fallout 4 เนื้อเรื่อง

รีวิวเกม Fallout 4 เนื้อเรื่อง

ได้ว่าสิ้นสุดหากรอคอยอย่างยาวนานเสียทีด้วย Fallout 4 ซึ่งได้ว่าคือFallout 4ที่มีความเก่าแก่พอสมควรโดยแรกเริ่มนั้นคือFallout 4แนวแอ็คชั่น RPG ที่มีพื้นหลังคือโลกหลังระเบิดนิวเคลียร์ซึ่งได้รับความนิยมอย่างเข้าสู่กอย่างภาค 3 หรือภาค New Vegas แต่แล้วหลังจากนั้นข่าวคราวของFallout 4นี้ก็เงียบหายไปนานจนกระทั่งต้นปี 2015 ที่สร้างความตื่นเต้นคืออย่างเข้าสู่กเพราะมีข่าวว่าจะมีหากพัฒนาภาคใหม่และล่าสุดผู้เล่นก็ได้ยลโฉม Fallout 4 ที่เพิ่งจะวางจำหน่ายไปไม่กี่วันและในวันนี้ทาง ก็ได้สัมผัสด้วยตัวFallout 4เข้าสู่แล้วแต่ผลลัพธ์ที่ได้จะสมหวังหรือผิดหวังอย่างไรนั้นผู้เล่นไปชมกันดีกว่าครับ
Fallout 4 สิ่งแรกที่จะต้องออกปากชมเลยก็คือกราฟิกที่ภาคนี้ได้พัฒนาได้ดีกว่าภาคที่แล้วเข้าสู่ค่อนข้างเข้าสู่กตัวละครสภาพพื้นผิวดูสมจริง บรรยากาศให้ความรู้สึกถึงความวังเวงน่ากลัวได้อย่างชัดเจนสมด้วยคือโลกหลังระเบิดนิวเคลียร์โดยจะเน้นโทนสีเทาและน้ำตาลคือหลักและหาได้น้อยเข้าสู่กด้วยจุดที่มีโทนสีสันสดใส หากเคลื่อนไหวแอนิเมชั่นของ คอม หรือตัวละครในFallout 4มีหากพัฒนาจากภาคก่อนเข้าสู่กหรือหากแสดงสีหน้าของตัวละครดูดีมีมิติแต่ก็ยังไม่ดีในระดับเพอร์เฟ็คนัก
ในส่วนความคือ RPG Fallout 4 ก็ยังคงความเหมือนเดิมในทุก ๆ Fallout 4ที่ Bethesda พัฒนาไม่ว่าจะคือ Oblivion หรือ Skyrim ด้วยFallout 4ที่เปิดกว้างให้ผู้เล่นเดินทางเถลไถลไปไหนก็ได้โดยไม่มีข้อกำหนดอะไรเข้าสู่บังคับเข้าสู่กซึ่งใน Fallout 4 ก็จะได้สัมผัสบรรยากาศแบบนั้นเช่นกันไม่ว่าจะคือเดินทาง , สังหารผู้ร้าย , แฮ็คข้อมูลหรือสะเดาะกุญแจก็สาเข้าสู่รถทำได้และดูเหมือนว่าในเมือง Boston แห่งนี้จะมีอะไรให้ทำอีกเยอะนอกจากทำภารกิจหลักเพียงอย่างเดียว
ส่วนเนื้อเรื่องของFallout 4นั้นก็คืออะไรที่เรียบง่ายแต่ก็แฝงประเด็นย่อยต่าง ๆ เยอะพอสมควรซึ่งใน Fallout 4 จะเล่าถึงเหตุหากณ์หลังระเบิดนิวเคลียร์ถล่มเมือง Boston ผู้เล่นจะได้รับบทคือหนึ่งในผู้รอดชีวิตและคือหัวหน้าครอบครัว ๆ หนึ่งแต่ว่าลูกชายได้หายตัวไปดังนั้นผู้เล่นจึงต้องออกเดินทางเพื่อตามหาลูกกลับคืนเข้าสู่ให้ได้ แน่นอนภารกิจของผู้เล่นคือตามหาลูกแต่ในระหว่างทางนั้นก็จะได้เจอด้วยเหตุหากณ์อะไรต่อมิอะไรเข้าสู่กเข้าสู่ยทั้งกลุ่มกองโจรหรือเพื่อนร่วมทางที่มีบุคคลิกเฉพาะตัวและรวมไปถึงมีเนื้อเรื่องย่อยแยกออกเข้าสู่ที่ต้องบอกว่าทำได้เยี่ยมเข้าสู่กและคือส่วนเติมเต็มของเนื้อเรื่องหลักให้สมบูรณ์ขึ้น โดยรวมแล้วเนื้อเรื่องในภาคนี้ก็จะมีครบทุกรสเยี่ยมสนานผสมดราม่าและยิ่งในช่วงภารกิจสุดท้ายก็ทำได้น่าติดตาม
ในประเภท Campaign ซึ่งคือเมนหลักของFallout 4นี้ก็อุดมไปด้วยเควสย่อยที่จัดว่าเยอะเข้าสู่กและยังให้ผู้เล่นสำรวจเส้นทางผจญภัยไปในตัวซึ่งถ้าหากผู้เล่นคนไหนที่ชอบหากสำรวจพื้นที่หรือชื่นชมด้วยบรยากาศภายในFallout 4เข้าสู่กกว่ามุ่งเน้นทำภารกิจแล้วล่ะก็ Fallout 4 ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน
วกกลับเข้าสู่เรื่องกราฟิกอีกครั้งในส่วนของสภาพอากาศที่เปลี่ยนไปตลอดเวลาและFallout 4จะส่งผลต่อผู้เล่นด้วยอย่างเหตุหากณ์ฟ้าผ่าก็จะคือหากเตือนว่าบริเวณนั้นเต็มไปด้วยกัมFallout 4ตรังสีไม่ควรเข้าไปใกล้อีกทั้งในตอนกลางคืนFallout 4ก็ยังให้ความลึกลับผสมด้วยความหลอนนิด ๆ ด้วย ทางด้านเสียงคุยหากออกเสียงของ คอม หรือตัวละครหลักนั้นก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ดีแต่ยังไม่ดีเข้าสู่กซึ่ง Bethesda น่าจะทำได้ดีกว่านี้เพื่อให้สมด้วยที่รอคอยเข้าสู่นานเข้าสู่กแต่อย่างไรก็ดีเสียงของพวก Companion หรือเพื่อนร่วมทางของผู้เล่นคือสีสันของFallout 4เลยทีเดียวแถม Companion บางตัวก็มีบทสนทนาขำ ๆ ให้ผ่อนคลายความเครียดหรือมีคำคุยเหน็บผู้เล่นเมื่อแอบไปขโมยของตามอาคารร้างก็มีบ้าง
เมื่อคุยถึงเพื่อนร่วมทางแล้วประสิทธิภาพของFallout 4นั้นได้ว่าช่วยผู้เล่นได้เยอะเหมือนกันและพวกFallout 4ก็ไม่แสดงอาหากงุ่มง่ามออกเข้าสู่ให้เห็นด้วยอีกทั้งเพื่อนร่วมทางก็จะมีหลากหลายประเภทผู้หญิงผู้ชายซึ่งก็จะมีบุคคลิกลักษณะแตกต่างกันไปและรวมไปถึงเจ้าหเข้าสู่น้อยด้วยที่คือเพื่อนร่วมทางชั้นดีเพราะFallout 4ไม่บ่นให้รู้สึกรำคาญแต่อย่างใด นอกจากนี้ก็ยังมีระบบ Loot หรือเก็บของตามตึกร้างสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งของส่วนเข้าสู่กก็จะคือขยะเก่า ๆ แต่อย่าได้ดูถูกไปเพราะของพวกนี้จะคือวัตถุดิบล้ำค่าในหากสร้างป้อมปราหากของผู้เล่น!
แน่นอนว่าคุยไม่ผิดครับใน Fallout 4 ผู้เล่นจะมีโอกาสสร้างป้อมปราหากหรือที่พักขนาดย่อมได้แล้วโดยจะต้องใช้วัตถุดิบจากหากไล่เก็บของในFallout 4เพื่อก่อสร้างโดยส่วนประกอบของป้อมปราหากของผู้เล่นนั้นก็จะมีตั้งแต่ป้อมปืนกล , เครื่องสูบน้ำ , เครื่องปั่นไฟ และสิ่งก่อสร้างแต่ละอย่างก็จะใช้วัตถุดิบไม่เหมือนกันบางอย่างจะใช้แค่ไม้ด้วยเหล็กหรือบางอย่างอาจจะต้องหากเข้าสู่กกว่านี้ ส่วนหากก่อสร้างป้อมผู้เล่นจะสาเข้าสู่รถสร้างได้ในจุดที่ตัวFallout 4กำหนดเข้าสู่ให้และในบางภารกิจที่ให้ปกป้องจากพวก Mutant นั้นก็รู้สึกได้เลยว่ากำลังเล่นFallout 4แนวป้องกันฐานยังไงยังงั้น

เข้าสู่ในส่วนหาก Crafting ก็ยังคงอัดแน่นไปด้วยความหลากหลายในหากผสมของปรับแต่งอาวุธให้ได้ดั่งใจปองเหมือนเดิมแต่สำหรับทีมงาน เว็บเข้าสู่สเตอร์ นั้นคิดว่าปืนที่ดีที่สุดของภาคนี้จะคือปืน Tommy Gun ที่ปรับแต่งบรรจุกระสุนระเบิดและปืนลูกซองที่ได้ผลด้วยผู้ร้ายดีเข้าสู่ก ๆ
ส่วนระบบอื่น ๆ จำพวก SPECIAL ที่ผูกด้วยค่า Perk ก็สร้างความหลากหลายในหากเล่นเข้าสู่กขึ้นสาเข้าสู่รถสร้างแนวหากเล่นแบบใหม่ไม่ซ้ำใครหรือจะคือระบบ VATS ที่คือหากหน่วงเวลาเพื่อเลือกยิงเป้าหเข้าสู่ยเฉพาะส่วนโดยจุดนี้ทำได้เจ๋งเป้งและยิ่งบวกด้วยเอฟเฟกต์เลือดสาดกระจายแล้วFallout 4ให้ความFallout 4ส์แบบจัดเต็มเลยล่ะครับ
Fallout 4 คือหากกลับเข้าสู่ได้สมศักดิ์ศรีคุ้มค่าด้วยหากรอคอยมีระบบFallout 4เพลย์ที่เยี่ยมเนื้อเรื่องเข้มข้น มอบอิสระให้ผู้เล่นทำอะไรก็ได้เข้าสู่กกว่าเดินเควสอย่างเดียว ฟีเจอร์ใหม่อย่างหากสร้างป้อมปราหากก็ให้ความแปลกใหม่และเยี่ยมไปด้วยFallout 4แต่ตัวFallout 4ก็มี Bug โผล่ออกเข้าสู่บ้างเล็กน้อยบวกด้วยเสียงหรือสีหน้าของตัวละครในFallout 4ยังทำได้ไม่เพอร์เฟ็คนักซึ่งน่าจะทำได้ดีกว่านี้แต่รวมแล้วก็ยังคือFallout 4ที่คอ FPS หรือสาวก Fallout ต้องหาเข้าสู่เล่นให้ได้ครับ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น