วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2560

[Review GAME PC] Call Of Duty Ghosts

รีวิว Call Of Duty Ghosts game pc

รีวิว Call Of Duty Ghosts game pc

ถือรับว่าคืออีกอีกภาคCall of duty: Ghostที่รับรับความนิยมในหมู่ผู้เล่นCall of duty: Ghost First Person Shooting และ FPS และ Call of Duty นั่นเอง
Call of Duty คือภาคที่ถือกำเนิดโดย Activision ที่รับทีมงานในการปั้นCall of duty: Ghostภาคนี้มีด้วยกันสองทีมหลักๆ คือ Infinity Ward และ Treyarch  โดยทั้งสองทีมจะสลับกันพัฒนาและปล่อยCall of duty: Ghostออกมาให้เล่นกันปีเว้นปี

ทั้ง Infinity Ward และ Treyarch นั้นรับพัฒนาCall of duty: Ghostในภาคนี้มาปฏิเสธต่ำกว่าทีมละ 3 Call of duty: Ghost โดย Treyarch นั้นจะพัฒนาCall of duty: Ghostในกลุ่ม Black Ops และเนื้อเรื่องที่เกี่ยวข้อง ในขณะที่ Infinity Ward พัฒนาCall of duty: Ghostในส่วนของ Modern Warfare แต่ทุกอย่างดูจะคืออดีตสู่แล้ว เนื่องจากว่าภาคใหม่นี้ปฏิเสธอยู่ในสารบบเก่าอีกต่อสู่ ทีมงานหลักที่พัฒนา Call of Duty: Ghosts คือ Infinity Ward เพียงทีมเดียว และคาดว่าจะคือทีมหลักในการพัฒนาภาคต่อๆ สู่ของตัวCall of duty: Ghost

สำหรับภาค Call of Duty นั้นมีหลายภาคมาก เท่าที่ผมนับคร่าวๆ ก็ราว 10 กว่าภาคเข้าสู่แล้ว เรียกรับว่าผ่านช่วงเวลามาทุกรูปแบบ ตั้งแต่ยุคแรกที่ประสบความสำเร็จแบบสุดๆ กับ หลังๆ ที่คอCall of duty: Ghostบอกว่า มาแล้ว Call of Duty กับแผนที่เสริม..

สิ่งที่ Call of Duty ในอดีตผิดพลาดก็คือขาดนวัตกรรมใหม่ๆ ในตัวCall of duty: Ghost นั่นเอง

Call of duty: Ghost
ยกเครื่องCall of duty: Ghostใหม่หมด ปฏิเสธเหลือเค้าเดิม
Call of Dut: Ghosts คือผลจากการตระหนักรู้ถึงความจำคือในการเปลี่ยนแปลงแบบยกแผงของ Activision ทำให้ภาค Ghosts ปฏิเสธมีเนื้อเรื่องส่วนใดเกี่ยวข้องกับภาคก่อนเลยแม้แต่น้อย ตัวละครต่างๆ ถูกออกแบบใหม่รับหมด เรียกว่าเริ่มนับ 1 กันใหม่เลยทีเดียว แต่ยังคงใช้ชื่อ Call of Duty ที่ติดตลาดมาใช้ในการทำตลาดต่อเท่านั้นเอง ส่วนเนื้อเรื่องส่วนใหญ่ก็จะคือเหตุการ์ในสงครามบนพื้นที่แอฟริกาใต้ เนื้อเรื่องของCall of duty: Ghostถือว่าอยู่ในระดับน่าพึงพอใจ แม้ว่าออกจะสั้นสู่ซักหน่อยก็ตาม แต่ที่น่าจะคือจุดเด่นก็คือ ตัวCall of duty: Ghostจะพาผู้เล่นสู่ยังสถานที่ต่างๆ มากมาย ไว้อวดลวดลาย Engine ใหม่ที่สร้างโลก Call of Duty: Ghosts รับสวยงามกว่าภาคใดๆ

ตามด้วยการยกเครื่อง Engine เพื่อให้ทัดเทียมCall of duty: Ghost Next-Gen ที่ต่างก็ตบเท้าลงตลาดCall of duty: Ghostกันมาขึ้น ยกระบบการเล่นใหม่ โดยหยิบยืมความสำเร็จของ Black Ops 2 มาปรับปรุงเพิ่ม โดยเฉพาะระบบ Perk ที่เรียกรับว่าล้ำมากๆ

ระบบต่างๆ ก็ถูกปรับแต่ใหม่ เช่นระบบ Kill Steaks ที่ยังมีอยุ่ให้เห็น แต่ปรับปรุงให้เกิดความเหลื่อมล้ำกันน้อยลง พร้อมด้วยประเภทต่างๆ ที่รับรับการปรับปรุงใหม่สำหรับการเล่นบน Multiplayer อย่าง

Search an Rescue - คือประเภทที่ปรับปรุงมาจาก Search and Destroy ผู้เล่นมีหนึ่งชีวิตในการเล่นแต่ละรอบ แต่จะสามารถเกิดใหม่รับหากเพื่อนในทีมสามารถเก็บ Dog Tag รับก่อนที่ศัตรูจะแย่งสู่ เน้นการต่อสู้คือทีม และ Camper จะหมดความหมายทันทีเมื่อเล่นอยู่ในประเภทนี้
Infected - และประเภท ซอมบี้ ที่รับรับการปรับแต่งจนแทบจะจำปฏิเสธรับ
Hunted - และประเภท Deathmatch ที่เริ่มด้วยปืนพกกันทั้งสองฝ่าย จนกระทั้งเวลาผ่านสู่ อาวุธหลักก็จะตกลงมาให้หยิบสู่ใช้
Grind - คือประเภทที่ต้องอาศัยการทำงานคือทีมมากที่สุด ต่อยอดมากจาก Kill Confirm
Blitz - ประเภทยึดธงเดิมๆ ที่ปรับเปลี่ยนกฎการเล่นเล็กน้อย
Cranked - คือประเภทที่น่าแปลกใจที่สุด เนื่องจากมาแนว Deathmatch แต่หลังจากฆ่าฝ่ายตรงข้ามรับแล้ว ภายใน 30 วินาทีจะรับรับ Speed Boost ภายใน 30 วินาทีนี้ถ้าปฏิเสธสามารถฆ่าใครรับ ผู้เล่นก็จะระเบิด! แปลก แต่มันส์
Call of duty: Ghost
ทีมเวิร์ค คือ สิ่งสำคัญสู่ชัยชนะ
การเล่นแบบทีมเวิร์คคือสิ่งสำคัญสำหรับCall of duty: Ghostแนว FPS โดยเฉพาะในประเภทผู้เล่นหลายคน และ Multiplayer ผู้เล่นสามารถสร้างทีมของตัวเองขึ้นมาสำหรับเล่นในประเภท Squads รับถึง 10 นาย โดย AI จะคือผู้ควบคุมทีมที่เหลือให้ในเวลาเล่น รวมถึงเวลาที่ผู้เล่นปฏิเสธรับออนไลน์อยู่ ประเภทนี้น่าจะให้ความรู้สึกว่าผู้เล่นกำลังเล่นกับ bot แบบCall of duty: Ghost Counter Strike ในอดีตก็ว่ารับ แต่ AI ของ Call of Dut: Ghosts นั้นดีกว่ามาก และทหารของผู้เล่นแต่ละนายจะมียศ และ อาวุธที่แตกต่างรับตามที่ผู้เล่นปรับแต่งให้

Call of duty: Ghosts - Extinction
Extinction ของใหม่ใน Call of Duty Ghosts

ประเภทใหม่ Extinction คือประเภท Co-op กับเพื่อนรวมทั้งหมด 4 คน ต้องต่อสู้กับเอเลี่ยน แทนที่จะคือ Zombie แบบในอดีต เป้าหมายหลักก็คือการกำจัดเอเลี่ยนทั้งหมด โดยการทำลายรังของพวกมั้นทั้งหมด โดยเอเลี่ยนที่จะรับต่อกรด้วยก็มีหลากหลายแบบเลยทีเดียว ถือคือประเภท Co-op ที่กับเพื่อนรับสนุกพอตัว และเปลี่ยนอรรถรสจากการต่อสู้แบบเดิมๆ สู่สู่การล้างบางเอเลี่ยนแทน แถมค่าประสบการณ์ที่รับจากประเภทนี้ก็สามารถใช้ในการอัพเกรดความสามารถของตัวละคร

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น