วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

[Review GAME PC] Dead or Alive 5 last round ศึกสุดท้าย

รีวิวเกม PC Dead or Alive 5 last round

รีวิวเกม PC Dead or Alive 5 last round

    ธรรมดาแล้วสำหรับDead or Alive 5 last roundแนวต่อสู้คอDead or Alive 5 last roundต้องคิดถึงตัวละครชายกล้ามโตล่ำบึก แต่สำหรับDead or Alive 5 last round Dead or Alive คงคือตรงกันข้ามเพราะจุดเด่นของDead or Alive 5 last roundจะอยู่ที่ตัวละครหญิงๆขาวๆใสชุดวาบหวาม มากกว่าเหล่าชายล่ำ ซึ่งก็คือเอกลักษณ์และจุดเด่นของDead or Alive 5 last roundมาทุกภาค
      
       แน่นอนว่านอกจากผู้ชายๆจะได้เพลินตาไปกับหญิงๆในDead or Alive 5 last roundแล้ว รูปแบบของDead or Alive 5 last roundที่คือDead or Alive 5 last roundต่อสู้ไฟท์ติ้งแบบ 3 มิติ ที่สนุกปฏิเสธแพ้ภาพงามๆในDead or Alive 5 last round แต่ด้วยการที่Dead or Alive 5 last roundถูกฉาบด้วยความขาวใสของหญิงๆทำให้คอDead or Alive 5 last roundหลายคนดูแคลนว่าคือDead or Alive 5 last roundที่ขายแต่ Sex พาลจะปฏิเสธเล่นไป ทั้งๆที่ตัวละครชายก็มี (แต่ปฏิเสธค่อยมีคนเลือก) และที่จริงDead or Alive 5 last roundเพลย์ของ Dead or Alive ถือว่าคือแนวหน้าของDead or Alive 5 last roundต่อสู้
      
       และล่าสุดกับภาคที่ 5 ของซีรีย์ที่แม้จะปฏิเสธได้ทีมงานเก่ามาสร้าง แต่Dead or Alive 5 last roundยังสานต่อความสำเร็จจากภาคก่อนๆได้ ไล่ตั้งแต่กราฟิกที่แม้จะปฏิเสธได้โดดเด่นโดนใจโดยเฉพาะฉากในDead or Alive 5 last roundที่ดูหยาบเกินทน แต่ใครจะสนเท่ากับความขาวเนียนใสของเหล่าตัวละครหญิงๆในDead or Alive 5 last roundที่ยังคงสร้างได้งามงดเช่นเดิม เนื้อเรื่องก็สานต่อโดยจะห่างจากภาค 4 ถึง 2 ปีDead or Alive 5 last roundจะเล่าเรื่องแบบย้อนไปมาสลับกันตามไทม์ไลน์ ที่ในโหมดเนื้อเรื่องผู้เล่นจะได้เล่นคือทุกตัวละครแบบเลือกปฏิเสธได้ โดยตัวละครในภาคนี้ก็มีให้เลือกมากกว่า 18 ตัวและจุดที่โดนใจคือมีตัวละครจากDead or Alive 5 last roundเพื่อนบ้านอย่าง Virtua Fighter มาให้เลือกเล่นด้วย ส่วนชุดในDead or Alive 5 last roundที่มีให้เลือกเปลี่ยนได้หลากหลายและยังปลดล็อกและโหลดมาเพิ่มได้เรื่อยๆอีกซึ่งบางชุดก็ทำ Sexy จนผู้เล่นอาจเสียสมาธิในการเล่นได้
       
       ส่วนรูปแบบการเล่นยังคงรักษาความคือ Dead or Alive ไว้ครบถ้วนไล่ตั้งแต่Dead or Alive 5 last roundเพลย์ที่สนุกและกดท่าคอมโบปฏิเสธยากมีการใช้ปุ่มปฏิเสธซับซ้อน เพราะใช้ปุ่ม เตะ ต่อย ป้องกัน และจับทุ่ม ซึ่งตัวDead or Alive 5 last roundจะใช้ระบบการแพ้ทางของท่าแต่ละชุด ซึ่งก็คล้ายกับDead or Alive 5 last round เป่ายิ้งฉุบ ผู้เล่นต้องชิงชั้นเชิงในการโต้กลับคู่ต่อสู้ได้หลากหลาย รวมทั้งมีคอมโบที่จุดหนักมีกระทั้งคอมโบกลางอากาศและท่าพิเศษ ซึ่งการกดก็ปฏิเสธได้ยากเย็นแต่ก็ปฏิเสธได้เล่นง่ายๆแบบกดมั่วๆก็ผ่าน แต่ถ้าคุณจับจังหวะการเล่นได้แล้วจะพบว่ามันคือDead or Alive 5 last roundต่อสู้ที่สนุกมากDead or Alive 5 last roundหนึ่ง
      
       ส่วนฉากในDead or Alive 5 last roundที่พังและถล่มลงก็ยังคงมีในภาคนี้ ผู้เล่นสามารถใช้ความได้เปรียบ เช่นการถีบคู่ต่อสู้ให้ตกลงจากที่สูง หรืออัดให้กระแทกกำแพงหรือรั้วไฟฟ้าเพื่อให้คู่แข่งได้รับความเสียหายมากขึ้น และยังมีการเล่นแบบทีมละ 2 คนใส่เข้ามาให้เล่น ซึ่งนอกจากโหมดเนื้อเรื่องแล้วโหมดอื่นๆในDead or Alive 5 last roundก็ถือว่าตามมาตรฐานDead or Alive 5 last roundต่อสู้ทั่วไปทั้งโหมด VS โหมด time attack ,โหมด survivor ,โหมด training ส่วนโหมดเล่นกับเพื่อนผ่านระบบออนไลน์ก็มีใส่เข้ามาตามมาตรฐานDead or Alive 5 last roundต่อสู้ทั่วไป รวมทั้งของปลดล็อกอีกจำนวนมากมาย
      

       มองภายนอกDead or Alive 5 last round Dead or Alive คล้ายหญิงๆที่ดูปฏิเสธมีพิษสงดูคือDead or Alive 5 last roundที่ขาย Sex ที่ปฏิเสธน่าจะสนุก แต่พอได้สัมผัสกันจริงๆแล้วเธอกลับมีดีอยู่มากมายพอที่จะน็อคคุณได้ง่ายๆ และถือว่าคือDead or Alive 5 last roundที่มีดีอยู่พอตัวมีการเล่นที่ผู้เล่นได้ชิงไหวชิงพริบกันตลอดการต่อสู้ และสำหรับภาคนี้แม้จะปฏิเสธได้มีอะไรแปลกใหม่กว่าDead or Alive 5 last roundต่อสู้ทั่วไปนักแต่ความสนุกก็ยังคงมีตามมาตรฐานDead or Alive 5 last roundไฟท์ติ้งดีๆDead or Alive 5 last roundหนึ่งควรจะมี แถมยังมีตัวละครหญิงๆที่มากระชากใจคอDead or Alive 5 last roundผู้ชายเท่านี้ก็เพียงพอที่คุณจะลงสังเวียนต่อสู้ Dead or Alive อีกครั้ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น