วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2560

[Review GAME PC] Gold Rush! 2 ค้นหาพี่ชายที่สูญหาย

รีวิวเกมส์ PC Gold Rush! 2

รีวิวเกมส์ PC Gold Rush! 2


ประเภท: ผจญภัยแบบจุดและคลิก
วันที่วางจำหน่าย: 28 เมษายน 2017
Gold Rush! 2 
Gold Rush! เป็น Sierra Classic ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก ปล่อยตัวในปี 1988 คุณได้ติดตามตัวละครของ Jerrod Wilson ขณะที่เขาออกไปทางตะวันตกเพื่อค้นหาพี่ชายที่สูญหายไปของเขา Jake เกมนี้เป็นที่ทราบกันดีอยู่ว่าการเดินทางไปยังแคลิฟอร์เนียในช่วงยุคทองของยุค 1840 เป็นเส้นทางที่มีเส้นทางที่แตกต่างกันไป 3 เส้นทาง เกมนี้ได้รับการเผยแพร่อย่างแข็งขันในฐานะเกมการศึกษาหลังจากได้รับการปล่อยตัวโดยมีสิทธิ์คืนให้เจ้าของเดิม มันถูก สร้างใหม่ในปี 2014 และเมื่อเร็ว ๆ นี้ผลสืบเนื่องใหม่เอี่ยมออกมา
เรื่องราว 
เมื่อเราเจอ Jerrod และพี่ชายของเขา Jake พวกเขาได้โจมตีทองคำที่เหมืองทองของเจค เกมนี้หยิบขึ้นมาประมาณ 20 ปีต่อมา เจคและ Jerrod เป็นคนดังในท้องถิ่นและกลายเป็นคนรวยมาก พวกเขาตัดสินใจว่าถึงเวลาที่จะต้องกลับบ้านเพื่อทำความเข้าใจสถานการณ์ต่างๆของการเดินทางโดยไม่เจตนาของเจคเมื่อหลายปีก่อน
เกมจะบอกในสามกระทำ คนแรกคือแคลิฟอร์เนียที่ Jerrod ต้องเตรียมตัวออกเดินทาง เกมน่าเสียดายที่ไม่มีคำแนะนำใด ๆ เกี่ยวกับว่าธุรกิจของ Jarrod ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ในแนวทางของโรงเรียนเก่าในการเล่นเกมคุณถูกบังคับให้สำรวจแผ่นดินเพื่อหาข้อมูล คุณจะไปที่เหมืองเมือง Coloma และซากป้อมของซัทเทอร์

การกระทำที่สองคือการเดินทางจากแคลิฟอร์เนียไปยังนิวยอร์ก แตกต่างจากเกมต้นฉบับเกมนี้มีเส้นทางการเดินทางเพียงหนึ่งเส้นทาง แต่ไม่ต้องกังวลมีพวงของการหยุดที่คุณสามารถใช้ความคิดปริศนาของคุณที่จะออกจากแยม ส่วนนี้ของเกมเป็นบิตไม่มีเหตุผลเพราะส่วนใหญ่ของเกมมีคุณพยายามที่จะชิงไหวชิงพือโจรโดยการทำลายแทร็กที่อยู่เบื้องหลังคุณด้วยความช่วยเหลือของตัวนำรถไฟของคุณ ดูเหมือนว่าผิดปกติที่ตัวนำจะคิดว่านี่เป็นความคิดที่ดี

ในที่สุดคุณจะกลับไปที่ Brooklyn เพื่อเผชิญหน้ากับ Boss Tweed ล้างพี่ชายของคุณและช่วยสร้างบ้านที่คุณเคยเจอ เจ้านาย Tweed เป็นตัวเลขทางประวัติศาสตร์จากยุค 1860 ผู้มีบทบาททางการเมืองและได้รับการโหวตให้เป็นวุฒิสมาชิก เกมไม่ได้สำรวจประวัติศาสตร์ที่แท้จริงของเขา ลักษณะทางประวัติศาสตร์ของมันจะถูกกล่าวถึงในรูปแบบที่ไม่ใช่แบบโต้ตอบซึ่งโดยปกติแล้วจะมีภาพหน้าจอเพียงเล็กน้อยระหว่างนั่งรถไฟ
รูปแบบกราฟิกของ remake นี้เป็นไปตามลักษณะของ Gold Rush! Anniversary Edition remake น่าเสียดายที่ทำให้ดูน่าเบื่อ ตัวละครเป็นแบบ blocky และภาพเคลื่อนไหวมีความรู้สึก 10 ปี นักแสดงเสียงตกลงมาแบนและถ้าคุณบอกว่าพวกเขาสร้างขึ้นโดยใช้โปรแกรมอ่านข้อความเป็นคำพูดผมเชื่อมัน

ปริศนาเป็นหลักตรงไปตรงมาและนักผจญภัยเก๋าจะไม่มีปัญหาใด ๆ จะผ่านเกมได้อย่างรวดเร็ว ฉันใช้เวลาน้อยกว่าสามชั่วโมงและฉันได้คะแนนเต็ม ระบบการให้คะแนนคือการเรียกกลับไปยังเกมเก่า ๆ แทนที่จะใช้ระบบ Steam Achievement หรือระบบที่คล้ายคลึงกันเกมจะให้คะแนนเป็นตัวเลข มีการให้รางวัลใหม่สำหรับผู้ที่ได้รับคะแนนเต็มเป็นครั้งแรกในรอบ

เกมมีลำดับความตายน้อย แต่จะมีการใช้งานอย่างชาญฉลาด การบันทึกอัตโนมัติเกิดขึ้นก่อนที่คุณจะเข้าใกล้เกมที่จบแล้ว อย่าปล่อยให้สิ่งนั้นหยุดคุณจากการบันทึกด้วยตัวเอง แต่เนื่องจากฉันสังเกตเห็นเพียงไม่กี่จุดสำหรับบันทึกอัตโนมัติเท่านั้น
การใช้งานเกมเป็นบิตเงอะงะและฉันคิดว่ามันรู้สึกรีบร้อน จนถึงจุดหนึ่งฉันสามารถข้ามบทสนทนาที่มีความสำคัญต่อการทำความเข้าใจเกมได้ ที่จุดหลายจุดฉันจะได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาดแปลก ๆ โดยคลิกที่สิ่งที่ไม่ถูกต้องเช่น "ฉันไม่เข้าใจเด็กผู้หญิง" ฉันสงสัยว่าพวกเขามีอินเทอร์เฟซการพิมพ์ที่ถูกนำออกจากเครื่องยนต์ขั้นสุดท้ายหรือไม่ ในอีกจุดหนึ่งผมได้รับข้อความเกี่ยวกับการจบปริศนาก่อนที่ผมจะเจอปริศนา

แม้จะมีข้อบกพร่องมากมายและเกมสั้นเวลาฉันสนุกกับเวลาของฉันกับ Gold Rush! 2 . ทบทวนการหลอกหลอนเก่า ๆ และดูว่าพวกเขาเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร แต่โดยรวมแล้วเกมทำให้ฉันรู้สึกแย่ ถ้าหากเปรียบเทียบกับ Thimbleweed Park การผจญภัยแบบจุดและคลิกล่าสุดเกมนี้ให้คะแนน 15% ของเพลย์สำหรับ 75% ของค่าใช้จ่าย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น