วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Review Game PC แนว MMORPG ผจญภัย

รีวิวเกม PC แนว MMORPG ผจญภัย

หากพูดถึงเกมแนว mmorpg หลายคนคงนึกถึงเกมที่จะได้ออกผจญภัยในโลกกว้างและเป็นแนวเกมที่หลายคนชื่นชอบกันไม่น้อยเลยโดยภายในบทความนี้พวกเราขอหยิบยกเกมแนวนี้มาทำการแนำให้กับผู้อ่านทุกท่านที่สนใจได้ลองไปหามาเล่นกันสำหรับใครที่ชื่นชอบในบทความนี้ด้วยสำหรับเกมแรกที่เราจะมาพูดถึงกันทีเกมนี้ก็มีชื่อว่า
รีวิวเกม PC แนว MMORPG ผจญภัย

Kurtzpel  ซึ่งตัวเกมนี้ก็จะเป็นเกมออนไลน์ mmorpg สไตล์อนิเมะสุดมันส์ที่ว่าด้วยเรื่องราวการเดินทางค้นหา search เป็นวัตถุโบราณที่มีพลังอำนาจในการทำลายล้างโลกโดยภายในเกมนี้ทางเพื่อนจะมารับบทเป็น New hope จากองค์กรเชฟที่ต้องออกเดินทางเพื่อทำการหาเบาะแสของ kestrel ก่อนที่มันจะตกไปอยู่ในมือของกองทัพปีศาจและจุดที่น่าสนใจภายในเกมนี้ก็จะเป็นในเรื่องของระบบการเล่นแบบ ppt ทางเพื่อจะได้ทำการต่อสู้กันกลับบ้านกันอย่างเมามันแต่ถึงกระนั้นแล้วตัวเกมก็ยังเป็นระบบการเล่นแบบที่ทางผู้เล่นทั้งหลายจะได้คลอดควรไปกับโหมดเนื้อเรื่องจากการบอกเล่าเหตุการณ์ต่างๆผ่านตัวละครใน DC ต่างๆและนอกจากนี้ตัวเกมก็ยังมาพร้อมกับภาพกราฟิก taiseisha สวยงามที่งานนี้สาวกอนิเมะหรือว่าเป็นเพื่อนคนไหนที่ชอบเกมแนวต่อสู้มันๆไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยมาแนำกันต่อกับเกมที่ 2

dark and light หากผู้อ่านท่านใดที่ชื่นชอบเกม ark Survival evol ที่มีส่วนผสมของเกมแนว The elder scrolls Online อยู่ในหน่อยแล้วก็พวกเราก็ขอแนำให้รู้จักกับเกม Dark and light กันซึ่งตัวเกมนี้ก็เป็นเกมแนว sandbox mmorpg ที่จะพาผู้เล่นออกไปผจญภัยในโลกแฟนตาซีออนไลน์รอบปีศาจและภายในเกมนี้ก็เปิดโอกาสให้ทางผู้เล่นสามารถทำสิ่งต่างๆได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆการออกผจญภัยในดินแดนอันกว้างใหญ่ที่มีสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันทั้งปากเขาป่าทึบภูเขาไฟและอื่นๆมากๆเลยอีกทั้งทางผู้เล่นก็ยังสามารถทำการออกหน้ามอเตอร์พัฒนามาเป็นอาหารหรือทำการจับมาเลี้ยงและฝึกฝนเพื่อนำมาใช้งานได้ด้วยซึ่งหากคุณผู้อ่านท่านใดที่เป็นแฟนเกมแนว Survival ที่ชอบกลิ่นอายความเป็นแฟนตาซีแบบนี้เก็บนี้ก็ถือว่าน่าสนใจกันเลยทีเดียวอีกหนึ่งเกมแนว mmorpg ดูน่าจับตามองซึ่งตัวเกมนี้ก็มีชื่อว่า
รีวิวเกม PC แนว MMORPG ผจญภัย 1

ashes of creation และภายในเกมนี้จะพาเพื่อนเข้าไปสัมผัสกับโลกที่ไร้ซึ่งอารยธรรมใดๆมากกว่าพันปีโดยทางเพศจะมีหน้าที่ในการสร้างมันขึ้นมาใหม่ทั้งหมดเพราะการเดินทางออกสำรวจไปในโลกอันกว้างใหญ่แบบ Open World ซึ่งภายในเกมนี้กลับมีจุดเด่นที่ดูน่าสนใจนั่นก็คือทุกอย่างภายในเกมนั้นสามารถทำการเปลี่ยนแปลงและยังมีผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาเลยว่าจะเป็นตัวละครที่เล่น MP4 ล่าบอสดันเจี้ยนการต่อสู้ต่างๆเส้นทางการค้าขายและยังมีส่วนอื่นๆมากมายนอกจากนี้ทางผู้เรียนสามารถเล่นเป็นผู้กล้าที่แสนดีที่คอยช่วยเหลือเรา ABC หรือจะเป็นจอมทำลายล้างที่จะมาทำลายทุกสิ่งอย่างให้ย่อยยับก็ได้เช่นกันดังนั้นภายในเกมนี้จึงได้มีการ Add on ระบบสงครามที่เพิ่มเข้ามาเอาไว้ตัดสินแพ้ชให้กับเหล่าพูดให้คนอื่นๆได้จัดเต็มกันอีกด้วยแนำมาถึงเกมที่ 4 กันกับเกมที่มีชื่อว่า
astellia online ซึ่งตัวเกมนี้ก็เป็นเกมแนว mmorpg Fantasy ที่จะพาผู้เล่นออกผจญภัยในแดนแห่งเทพนิยายและตัวเกมก็ยังมาพร้อมกับสายอาชีพให้เลือกเช่นกันถึง 5 สายอันได้แก่ Warrior Archer cleric และสายอาชีพ Mage โดยจุดเด่นที่น่าสนใจภายในเกมนี้ก็จะเป็นในเรื่องของระบบในการอัญเชิญตัวละครจากการที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกลุ่มดาวจักรราศีต่างๆซึ่งระบบดังกล่าวก็จะมาช่วยเพิ่มสีสันให้กับการต่อสู้สนุกมากยิ่งขึ้นเนื่องจากตัวละครของเรานั้นถึงแม้ว่าจะมีสายชื่อพี่ดูเหมือนกันแต่รูปแบบการต่อสู้ของแต่ละตัวนั้นก็จะดูแตกต่างกันออกไปตามที่เราอัญเชิญออกมานั่นเองซึ่งการอัญเชิญตัวละครต่างๆนั้นผู้เล่นจะต้องรู้จักการวางแผนการอัญเชิญ astral ให้ดูเหมาะสมกับเราในตอนนั้นๆสำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแนว mmorpg ที่มาพร้อมกับภาพกราฟฟิกสวยและระบบเกมการเล่นสนุกแบบนี้เกมนี้ก็ถือว่าน่ารักเลยทีเดียว market สุดท้ายภายในบทความนี้กันที่พวกเราจะมาแนำกันกับเกม
รีวิวเกม PC แนว MMORPG ผจญภัย 2

lost ark online ที่นับว่าเป็นเกมแนว Action mmorpg มากด้วยระบบเกมน่าเล่นที่ขอรับรองเลยว่าเราได้ทำกิจกรรมมากมายหลากหลายในเกมนี้ก็ยังได้นอนเลยสำหรับเกมนี้ก็จะมีการถ่ายทอดรวมเพลงในมุมมองไอโซเมตริกที่ทางพืชชนิดอื่นดับไปกับการฟาดฟันแบบแห้ง and slash พร้อมท่าทางจะดูสวยงามของแต่ละอาชีพกันและทางผู้จัดการสามารถทำการเลือกอาชีพเล่นง่ายกว่า Devil Hunter kimera เบรกเกอร์และยังมีอาชีพอื่นให้ดูน่าสนใจอีกมากมายที่มีทักษะความสามารถแตกต่างกันซึ่งตัวเกมนี้ก็จะเน้นการทำภารกิจเก็บเลเวลต่อสู้กับมอนสเตอร์พร้อมออกเดินทางชีวิตไปในโลกอันกว้างใหญ่แถมยังมีระบบกันขโมยท่าโจมตี undo หลักหลายเมื่อเราใช้งานเกี่ยวอย่างต่อเนื่องและตัวเกมนี้จะมีระบบภายในเกมที่ทำให้เรารีบเปลี่ยนอารมณ์มากมายไม่ว่าจะเป็นระบบดันเจี้ยนสุดโหดระบบในการต่อสู้กับบอสเกรซระบบไร้สกิลในการหาไอเทมดำรงชีวิตระบบมินิเกมระบบ PVP Arena และตัวเกมนี้ก็ยังมีระบบอื่นๆมากมายหลายด้านแต่คุณต้องมาลองสัมผัสกัน


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น