วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Review Game PC แนวสร้างสวนสนุก สวนสัตว์

รีวิวเกม PC แนวสร้างสวนสนุก สวนสัตว์

เกมสนุกสำหรับสาวกเกมสร้างและบริหารจัดการธุรกิจกับการสอบบทบาทและหน้าที่ต่างๆก็มาลองเล่นกัน
รีวิวเกม PC แนวสร้างสวนสนุก สวนสัตว์

Parkitect เกมที่ 1 กันเลยอย่างเกมพับจีเท่เกมแนว simulation ที่ทางผู้เล่นจะมาสวมบทบาทเป็นเจ้าของสวนสนุกที่สุดเกมนี้ผู้เล่นจะมีหน้าที่ในการก่อสร้างและทำการบริหารสวนสนุกกันตั้งแต่เริ่มต้นเลยซึ่งตัวเกมก็ได้เปิดโอกาสให้ทางผู้เล่นสามารถทำการออกแบบธีมสวนสนุกได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นตีนผีสิงเตรียมไซไฟแสงไฟหรือไม่กระทั่งตีนประสาทหวานแหววนั่นเองโดยภายในเกมนี้ก็จะมาเพราะพื้นที่ขนาดใหญ่ที่ทำเครื่องสามารถทำการขยายอาณาจักรสวนสนุกกันได้อย่างเต็มที่อีกทั้งผู้เล่นสามารถทำการออกแบบผังการเดินทางภายในสวนสนุกทำการปรับแต่งเครื่องเล่นโรลเลอร์โคสเตอร์ได้ตามสไตล์ของตนเองซึ่งถ้าหากประชาชนท่านใดที่ชื่นชอบเกมส์แนวสร้างสวนสนุกและแล้วก็เกมนี้ถือว่าน่าสนใจกันเลยทีเดียวสำหรับ

project hospital เกมที่ 2 ที่จะมาทำการแนำนี้ก็มีชื่อว่าเกม Project Hospital ที่นับว่าเป็นเกมแนวสร้างโรงพยาบาลที่จะพาเพื่อนมาทำการปลดบาทเป็นนักบริหารจัดการขยะ 1 โดยตัวเกมส์นี้ผู้เล่นมีหน้าที่ในการสร้างโรงพยาบาลโดยเริ่มต้นตั้งแต่การวางผังห้องการจ้างหมอพยาบาลภารโรงและเหล่าเครื่องไม้เครื่องมือสำหรับการตรวจรักษาโรคที่มีขั้นตอนการรักษาที่ซับซ้อนมากยิ่งขึ้นตามเลเวลของเกมที่อ่านเพิ่มขึ้นโดยสิ่งที่อ่านน่าสนใจของเกมนี้จะเป็นในเรื่องของความสมจริงของโรคภัยต่างๆที่ในทุกโรคนั้นก็ล้วนมีอยู่ในชีวิตจริงไม่ว่าจะเป็นโรคเบาหวานอีสุกอีใสท้องร่วงไปจนถึงโรคร้ายแรงที่ต้องมีการผ่าตัดนอกจากนี้ก็ยังได้ใส่รายละเอียดในเรื่องห้องต่างๆอย่างเช่นแผนกฉุกเฉินแผนกอายุรกรรมแผนกศัลยกรรมและอื่นๆมากมายที่มีความใกล้เคียงกับความเป็นจริงด้วยซึ่งหากคุณผู้ชมท่านใดที่เป็นแฟนเกมแนวสร้างโรงพยาบาลและกำลังมองหาเกมใหม่ๆมาเล่นแล้วก็เกม Project Hospital ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาดมาอ่านเกมที่ซ้ำกันเลยกับ
รีวิวเกม PC แนวสร้างสวนสนุก สวนสัตว์ 1

เกมที่มีชื่อว่า Planet Zoo เกมแนวจำลองการบริหารที่นำเสนอจุดเด่นในเรื่องของความอิสระและความสมจริงโดยเกมนี้ทางผู้นั้นจะมาซ้อมบทบาทเป็นเจ้าของสวนสัตว์ที่มีหน้าที่ในการสร้างและทำการบริหารสวนสัตว์ให้อ่านเจริญรุ่งเรืองและภายในเกมนี้ก็ได้เปิดให้ทางผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์สวนสัตว์ได้ตามใจชอบไม่ว่าจะเป็นการสร้างภูเขาลำธารหรือแม้กระทั่งการขุดเจาะถ้ำเพื่อให้สวนสัตว์ของเราอ่านมีภูมิประเทศที่หลากหลายซึ่งการอ่านแลภายในสวนสัตว์แห่งนี้ผู้เล่นจะต้องหมั่นศึกษาสัตว์แต่ละชนิดอย่างใกล้ชิดเพราะว่าสัตว์แต่ละชนิดจะมีความรู้สึกนึกคิดรูปร่างลักษณะและนิสัยที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงเลยและทางผู้เล่นนั้นจะต้องจัดสรรที่อยู่อาศัยให้กับพวกมันอย่างเหมาะสมเพื่อให้สัตว์เหล่านี้มีความสุขนั่นเองสำหรับใครที่กำลังมองหาเกมแนวสร้างสวนสนุกๆแบบนี้ mv ก็ถือว่าน่าลองกันเลยทีเดียวเราขอจีบกันมาแนำกันอย่างต่อเนื่องกับ

เกมที่ 4 อย่างเกมส์ Two Point Hospital ที่ถือว่าเกมแนวสร้างหรือทำการบริหารจัดการโรงพยาบาลที่นำเสนอความแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครที่ภายในเกมนี้ก็มี Concept มาพร้อมกับความตลกเรียนปนความฮามากกว่าการซีเรียสจริงจังเลยโดยเกมนี้ทางผู้เล่นจะได้พบกับโรคแปลกๆที่ไม่มีอยู่จริงอย่างเช่นโรคหัวหลอดไฟรอบหัวกระทะและโรคอื่นๆมากมายที่จะทำให้เราพูดเล่นอมยิ้มและหัวเราะทุกครั้งที่ได้พบเจอกันเองแน่นอนว่าการรักษาโรคต่างๆภายในเกมนี้ก็จะอ่านกวนบาทาไม่แพ้กันสำหรับเกม Two Point Hospital นี้ทางที่จะมารับบทเป็นนักบริหารจัดการโรงพยาบาลที่ต้องทำหน้าที่ในการจัดการบริหารในส่วนต่างๆของโรงพยาบาลทั้งทางด้านการออกแบบตกแต่งสถานที่การแจ้งพนักงานและทำการอัพเกรดความสามารถของพนักงานให้อ่านเก่งขึ้นอีกทั้งตัวเกมนี้จะมีในเรื่องของการค้นคว้าและการวิจัยโรคต่างๆเพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของเราผู้ป่วยด้วยสำหรับคำชมท่านใดที่เป็นแฟนเกมแนว simulation ที่เน้นความทนทานแบบนี้เดี๋ยวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์กันไม่น้อยและ
รีวิวเกม PC แนวสร้างสวนสนุก สวนสัตว์ 2

เกมที่ 5 ของเราในวันนี้ที่จะมาทำการแนำกันนั่นก็คือเกม Planet coaster เกมแนว Simulator ที่ว่าด้วยเรื่องราวของการสร้างสวนสนุกที่ตัวเกมจะเปิดโอกาสให้ทางเพศสามารถทำการสร้างสรรค์สนุกได้ดั่งใจนึกโดยภายในเกมนี้ก็จะมาพร้อมกับเครื่องเล่นมากมายให้ทางผู้แนำไปตกแต่งสวนสนุกกันและตัวเกมนี้ก็ยังมีในส่วนของรายละเอียดของเครื่องเล่นแต่ละอย่างหรือสิ่งก่อสร้างแต่ละชนิดที่เปิดให้ทางผู้เรียนสามารถนำวัตถุต่างๆมาทำการประกอบการได้อย่างอิสระนอกจากเครื่องเล่นแล้วเกม Planet coaster จะมีในส่วนของร้านค้า ความสะดวกต่างๆก็จะเป็นร้านค้าขายของที่ระลึกร้านขายไอศครีมร้านขายฮอทดอกตู้ atm ห้องน้ำและอื่นๆมากมายที่ทางเพศสามารถทำการเติมเต็มในส่วนของเราได้อีกด้วยซึ่งหากคุณผู้ชมท่านใดที่เป็นคนที่ชื่นชอบเกมแนวสร้างและทำการบริหารสวนสนุกแบบนี้เกม Planet coaster ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณไม่ควรมองข้ามเลย


Review Game PC แนวสร้างสวนสนุก สวนสัตว์ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น