วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Review Game เนื้อเรื่องสนุกมากเพลิน

รีวิวเกม PC เนื้อเรื่องสนุกมากเพลิน

รีวิวเกม PC เนื้อเรื่องสนุกมากเพลิน

The Dark Pictures anthology man of medan เกมแนวสยองขวัญของซีรี่ย์ The Dark Pictures ที่ตัวเกมก็ได้มีการเล่าเรื่องราวหลังจากสงครามโลกครั้งที่ 2 กลุ่มทหารอเมริกาเดินทางกลับบ้านด้วยเรือรบในด้านบนเรือแห่งนี้ก็มีสัมภาระสำคัญน่ากังวลที่มีการขนขึ้นมาอย่างระมัดระวังดูแล้วไม่ชอบมาพากลสักเท่าไหร่แต่ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญที่มีการเชื่อมโยงเรื่องราววัยรุ่นที่เดินทางออกมาท่องเที่ยวในวันหยุดและก็ดันต้องมาเจอกับฝันร้ายพวกเขาดันถูกโจรสลัดปล้นเอาในระหว่างเดินทางและต้องมาเผชิญหน้ากับเรือรบฟ้าโบราณที่มีปริศนาความน่ากลัวซากศพวิญญาณและการถูกใจมากขึ้นภายในเคสนี้สำหรับตัวเกมนี้ก็มีตายเกมที่คล้ายกับเกม Until Dawn ผู้เล่นจะได้รับคำตอบและเหล่าตัวเลือกให้กับตัวละครเพื่อดำเนินเรื่องราวไปถึงฉากจบด้วยการตัดสินใจของทางผู้เล่นรุ่นล้วนๆและยังมีการนำเสนอเรื่องราวเสมอพูดได้ดูหนังตามไปอีกด้วยหากใครสนใจตัวเกมนี้ก็เปิดให้เล่นกันแล้วบน PC PlayStation 4 และ Xbox One มาดูอีกหนึ่งเกมย้อนยุคสุดมันส์ที่จะให้ทางผู้เล่นได้ดีใจกับเรื่องเราเหมือนดูหนังทางเองก็ขอหยิบมาแนำกันกับตัวที่ 2 จากเกมที่มีชื่อว่า

the Order 1886 สำหรับเกมนี้เป็นเกมแนว Shooting ในมุมมองบุคคลที่ 3 ที่นำเสนอเรื่องราวในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 19 ของกลุ่มอัศวินโต๊ะกลมในนามีออเดอร์ที่ก่อตั้งขึ้นโดยกษัตริย์อาเธอร์นั้นเองโดยทางผู้เล่นจะมารับบทเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่ม Order ซึ่งเขาก็ได้รับคำสั่งให้มาสืบสวนหาเบาะแสสาเหตุการแพร่พันธุ์ของเหล่ามนุษย์ที่อาจทำลายมนุษย์ในเมืองลอนดอนแถมยังได้มีคำสั่งให้คุ้มกันขุนนางให้ปลอดภัยจากการโจมตีของกลุ่มกบฏที่เป็นเรื่องราวของความวุ่นวายทั้งหมดและตัวเกมนี้ก็ได้มีการอ้างอิงประวัติศาสตร์ในปีคริสต์ศักราช 1886 ทั้งบุคคลสำคัญและสถานที่ในกรุงลอนดอนที่ 10 มาดำเนินเรื่องราวได้ดูน่าสนใจดีภายในเกมส์นี้ผู้เล่นจะสนุกกับเกมที่ใส่การดำเนินเรื่องราวฉากคัทซีนให้ทางผู้เรียนได้มีส่วนร่วมกับเหตุการณ์แบบ Event หาคู่ผิดจังหวะส่งผลกระทบต่อเนื่องเกมตุ๊กตาเปลี่ยนและตัวเกมจะนำเสนอเรื่องราวได้อย่างเข้มข้นราวกับว่าดูหนังไปในตัวอีกด้วยโดยตัวเกมนี้มีการวางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วบนเครื่องเล่น PlayStation 4 ใครที่สนใจสามารถหาซื้อเมล็ดพันธุ์ได้เลย
รีวิวเกม PC เนื้อเรื่องสนุกมากเพลิน 1

detroit become human  อีกขออีกหนึ่งเกมเนื้อเรื่องเด็กมาพร้อมกับเรื่องราวต่างๆที่ผู้เล่นจะเป็นผู้กำหนดทางเดินของเรื่องภายในเกมที่มีชื่อว่าดีทอย Become Human โดยตัวเกมนี้มีการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเมืองดีทรอยต์เมืองที่มีความก้าวล้ำไปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆพวกเขาได้สร้างหุ่นยนต์ Android มาใช้ในชีวิตประจำวันแต่ทว่าอยู่มาวันหนึ่งเราแอนดรอยด์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเหล่านั้นเริ่มมีพฤติกรรมปรากฏว่ามีชีวิตขึ้นจึงทำให้เหตุการณ์ต่างๆเริ่มอยู่เหนือการควบคุมจนทำให้เกิดความโกลาหลและภายในเกมส์นี้ผู้เล่นสามารถทำการเลือกสวมบทบาทเป็นองุ่น Android ทั้ง 3 ตัวละครหลักอันได้แก่คาราคอนเนอร์และก็มากราฟที่มีการนำเสนอเรื่องราวในมุมมองที่แตกต่างกันออกไปเหมาะกับเหตุการณ์ที่ต้องใช้การตัดสินใจของผู้เล่นในการเลือกคำตอบที่มีผลต่อทิศทางของเกมเชื่อมโยงไปถึงฉากกระจกสำหรับรูปแบบของเกมหรือยังคงเป็นเกมแนวเดียวกันกับ Heavy Rain และก็ Beyond Two Soul แต่จะมีการปรับเปลี่ยนให้มีความหลากหลายในการกระทำมากขึ้นรวมไปถึงการมีสิ่งให้สำรวจมากมายผู้สาวไปถึงเนื่องจากอีกด้วยสำหรับโปรแกรมนี้ก็เปิดให้เล่นกันแล้วบน PlayStation 4 แล้วก็ PC เดี๋ยวเรามา
รีวิวเกม PC เนื้อเรื่องสนุกมากเพลิน 2

until dawn 1 เกมแนวสยองขวัญอันเลื่องชื่อที่ใครต้องรู้จักอย่างเต็มที่มีชื่อว่าอันทิวดอนเกมนี้จะได้สนุกกับการเล่นเกมและกิจกรรมสถานการณ์เหมือนดูหนังจริงๆเลยก็ว่าได้หรือว่าเกมเป็นเกมแนวสยองขวัญผจญภัยกับการเอาชีวิตรอดของกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 8 คนที่เราสามารถเลือกบังคับได้โดยกลุ่มวัยรุ่นนี้ได้เข้ามาพักอาศัยในบ้านตากอากาศท่ามกลางหิมะระหว่างนั้นก็ได้มีการกลั่นแกล้งกันจนทำให้เกิดการตายโดยไร้ร่องรอยปกหลังจากนั้น 1 ปีพวกเขาย้อนกลับมาที่นี่อีกครั้งและต้องมาพบเจอกับข้อเสียของขวัญอันน่าสะพรึงกลัวในค่ำคืนอันแสนยาวนานซึ่งพวกเขาจะต้องหาทางหนีเอาตัวรอดให้ได้จนถึงรุ่งเช้าแน่นอนว่าทุกๆการตัดสินใจของทางผู้เล่นภายในเกมนี้มีผลกระทบต่อการดำเนินเรื่องราวภายในเกมทั้ง 2 ตัวละครและเนื้อเรื่องหลักของเกมที่มีการเปลี่ยนแปลงเส้นทางดำเนินเรื่องที่แตกต่างกันหากทางผู้เล่นเลือกเดินทางผิดอาจจะนำ ก็เป็นได้สำหรับใครที่สนใจตัวเกมนี้ก็มีการวางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วจะได้เตรียมแฟชั่นสี

quantum break นี้มาดูแฟชั่นสไตล์สืบสวนที่มีการผสมผสานวิดีโอเกมและละครซีรีย์เรื่องเด่นมานำเสนอทำให้เกมนี้ดูน่าตื่นเต้นเพิ่มขึ้นกับเพลงที่มีชื่อว่าความสำเรจเกมแนว tps ในมุมมองบุคคลที่ 3 ตัวเกมแนำเสนอเรื่องราวของพระเอกหนุ่มแจ็คจอยที่ต้องมาเผชิญหน้ากับการทดลองเข้าไปลาในมหาวิทยาลัย River port กับตัวละครแต่แล้วก็เกิดเหตุการทับซ้อนของเวลาขึ้นพวกเขาทั้งสองก็ได้รับพลังควบคุมเวลามาซึ่งทางพอก็มีแผนการชั่วร้ายที่จะทำการยึดครองโลกใบนี้และทางแจ็คจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดยั้งแผนการของเขาให้จนได้โดยตัวเกมส์นี้ผู้เล่นจะมีพลังพิเศษในการปกกันเวลาเพื่อเปลี่ยนแปลงสถานการณ์อันตรายได้พูดเล่นจะได้มาเผชิญหน้ากับเหล่าวายร้ายที่มีพลังพิเศษในระดับที่ยากขึ้นเรื่อยๆที่ผู้เล่นจะต้องอาศัยการโจมตีหลบหนีเข้าที่กำบังทำการศูนย์กับเหล่าศัตรูได้พลังพิเศษควบคุมการเวลาและตัวเกมนี้ก็มีฉาก Movie ให้เราได้ดูการดื่มด่ำไปกับเรื่องราวในอีกด้วยสำหรับเกมนี้ก็มีการวางจำหน่ายแล้วคุณจะเล่น Xbox One และก็ PC สามารถหาซื้อได้อีกเช่นเคย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น