วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Review Game บริษัทโรงแรมโรงงาน

รีวิวเกม PC บริษัทโรงแรมโรงงาน

รีวิวเกม PC บริษัทโรงแรมโรงงาน

เกมที่ 1 กับการมาเป็นเจ้าของบริษัทน้องใหม่ไฟแรงเพราะมาบริหารจัดการการทำงานภายในบริษัท startup ที่ผู้เล่นจะต้องมาดูแลกิจการทุกอย่างแบบครบวงจรภายในเกมที่มีชื่อว่า Start Up Company เกมส์นี้เป็นเกมส์แนว Business simulation ที่จะให้ทางผู้เล่นมาเริ่มสร้างธุรกิจในการทำสื่อออนไลน์เกี่ยวกับเว็บไซต์สร้างจุดเด่นทางการบริหารจัดการธุรกิจของตนเองให้เกิดกำไรมีเงินทุนหมุนเวียนภายในบริษัทรวมไปถึงการบริหารจัดการพนักงานดูแลความเรียบร้อยต่างๆในการทำเว็บไซต์เพื่อให้มีผู้เข้าชมใช้งานมากที่สุดเกี่ยวกับการหาสปอนเซอร์ในการสานต่อธุรกิจแถมเรายังสามารถทำการจัดหาซื้อสิ่งของต่างๆมาทำการจัดวางภายในบริษัทพร้อมจัดสรรพื้นที่ทำงานแต่ละส่วนไม่ว่าจะเป็นห้องปฏิบัติการการสร้างห้อง Server จัดวางตู้ Server ให้เพียงพอต่อการใช้งานของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตและยังไม่พอเพียงเท่านี้โอเคเดี๋ยวให้ทางผู้เล่นได้วางแผนกลยุทธ์สร้างความได้เปรียบกับบริษัทคู่แข่งที่ภายในเกมนี้ได้มีการจัดเต็มระบบการจัดการทำการบริหารบริษัทมาให้ทางผู้ได้ยินตามเสมือนเป็นการจำลองเปิดบริษัทยังไงอย่างนั้นเลยก็ว่าได้ใครที่สนใจตัวเกมนี้ก็สามารถไปหาซื้อมาเล่นกันได้จากในสตรีมเกมก็เปิดให้บริการบน PC และ Mac

Hotel Magnate หลังจากที่แนำเกมเปิดบริษัทสื่อออนไลน์กันไปแล้วคราวนี้เองก็จะพามาเป็นเจ้าสัวโรงแรมกันบ้างภายในเกมที่มีชื่อว่า Hotel magnet ถือว่าเป็นเกมแนว simulation จำลองสถานการณ์ผสมการวางแผนที่จะพากูเล่นมาบริหารจัดการสร้างสรรค์โรงแรมในฝันตั้งแต่ธุรกิจแบบที่พักธรรมดาจะถึงโรงแรมสุดขนาดใหญ่โดยเกมนี้จะให้ทางผู้เล่นมารับทราบโรงแรมในแบบของตนเองค่อยๆทำการขยับขยายธุรกิจของเราให้ใหญ่โตด้วยการสร้างห้องพักตกแต่งที่พักอาศัยให้ดึงดูดแขกที่มาเข้าพักด้วยเฟอร์นิเจอร์สวยงามที่ภายในเกมนี้ได้ใส่เข้ามาให้เลือกตกแต่งกันหลากหลายแบบผู้เล่นสามารถทำการสร้างสรรค์ห้องเป็นแบบเต็มๆเพื่อตอบสนองความต้องการของแขกที่มาพักอาศัยได้รวมถึงการจัดสรรพนักงานดูแลความเรียบร้อยและทำการสร้างอัธยาศัยที่ดีให้กับแขกพึงพอใจซึ่งผู้เล่นสามารถทำการบริหารทางค่าเช่าห้องพักการบริการสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆจัดสรรห้องรับรองห้องอาหารสระว่ายน้ำส่วนกลางกีฬาไปจนถึงได้ขับความบันเทิงต่างๆภายในโรงแรมเพื่อให้แขกผู้เข้าพักประทับใจทำให้โรงแรมของเราติดอันดับและสร้างผลกำไรที่งอกงามมากยิ่งขึ้นหากผู้ชายคนไหนที่ชอบและอยากจะเล่นเกมนี้ก็สามารถไปติดตามกันต่อได้ในซิม
รีวิวเกม PC บริษัทโรงแรมโรงงาน 1

ต่อมาขอแนำเกมแนวจำลองการบริหารบริษัทสันสดใสที่ผู้เล่นจะได้มารับบทเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทสมองใสภายในเกมที่มีชื่อว่า Good Company โดยเกมนี้จะให้ทางผู้เล่นทำการเริ่มต้นกิจการเล็กๆด้วยตัวเราเองจนขยับขยายไปเป็นบริษัทขนาดใหญ่และผู้เล่นจะต้องทำการวางแผนในการทำธุรกิจตัวเองให้ใหญ่โตมากขึ้นโดยเริ่มจากการคิดค้นสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรมออกมาขายหลังจากนั้นเมื่อบริษัทเริ่มใหญ่โตขึ้นก็ต้องทำการวางแผนที่จะทำการจ้างพนักงานฝึกฝนพนักงานเพื่อให้พวกเขาสามารถทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและเมื่อทางเรามีพนักงานจำนวนมากขึ้นแล้วพูดเล่นก็ต้องทำการวางแผนในการว่าจ้างผู้จัดการมาช่วยดูแลพนักงานได้อีกด้วยนอกจากนี้ผู้เล่นต้องคำนึงถึงการคิดค้น product ใหม่ๆกระบวนการทำงานใหม่ๆเพื่อให้สามารถทำการผลิตสินค้าได้ดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วยซึ่งความสำเร็จนั้นไม่ได้มีการวัดผลกันที่ผลกำไรแต่จะเป็นในเรื่องของชื่อเสียงในฐาหัวหน้าและก็บริษัทของเรานั่นเองว่าเป็นเกมแนวบริหารจัดการบริษัทที่ดูน่าสนใจทีเดียวสำหรับผู้ชมคนไหนที่สนใจก็สามารถหาซื้อมาเล่นกันได้บน PC กันจากไม้ไอติม

chef a restaurant tycoon game ในเกมที่ 4 นี้ขอมาทำการแนำเกมที่คุณจะได้มาเปิดกิจการร้านอาหารสร้างภัตตาคารสุดหรูในสไตล์ของเราทำการขยายธุรกิจให้เฟื่องฟูการภายในเกมที่มีชื่อว่า chalong tycoon Game ถือว่าเป็นเกมแนว simulation ที่ผู้เล่นจะได้มาเป็นเจ้าของธุรกิจร้านอาหารเริ่มลงมือกันทำตั้งแต่การสร้างร้านอาหารจัดรูปแบบของร้านจัดสรรเมนูอาหารต่างๆทำการบริหารจัดการการทำงานภายในร้านรวมไปถึงการจ้างพนักงานในแต่ละฝ่ายมาช่วยสนับสนุนให้ร้านอาหารของเรามีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นนอกจากนี้ยังให้ความสำคัญของเมนูอาหารที่เราสามารถจัดสารอาหารประเภทต่างๆสามารถปรับแต่งเมนูสร้างเมนูอาหารที่ไม่เหมือนใครที่ดินจากทางเศรษฐกิจของครอบครัวและส่วนผสมในแต่ละชนิดอย่างเสมือนจริงด้วยการทำอาหารต่างๆของพ่อครัวฝีมือล้วนๆไปจนถึงการทำเมนูอาหารสุดพิเศษจากพ่อ ในวงการอาหารที่อาจนำพาให้รักของเราขึ้นไปอยู่บนจุดสูงสุดของวงการธุรกิจร้านอาหารก็เป็นได้แถมตัวเกมนี้ก็ต้องมีการดำเนินเรื่องราวและก็ยังมี Event พิเศษที่จะให้ทางผู้ได้ตื่นเต้นสนุกไปกับการบริหารร้านค้าของตนเองอีกด้วยสำหรับใครที่สนใจเกมนี้ก็มีกำหนดวางจำหน่ายบน PC สามารถติดตามกันได้ใน
รีวิวเกม PC บริษัทโรงแรมโรงงาน 2

เกมสุดท้ายนี้เองจะพาเพื่อนไปสนุกกับเกมบริหารจัดการโรงงานขนาดจิ๋วกับเกมที่มีชื่อว่า Little Big workshop โดยเกมส์นี้ผู้เล่นจะมารับบทเป็นบิ๊กบอสที่มีหน้าที่ในการวางแผนและบริหารจัดการโรงงานสุดมหัศจรรย์ในการผลิตสินค้าต่างๆไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาเป็ดน้อยโต๊ะเครื่องแป้งกีต้าร์ไฟฟ้าและอุปกรณ์อื่นๆมากมายและภายในเกมส์นี้ผู้เล่นจะต้องทำการออกแบบสถานที่สำหรับทำงานสั่งซื้อเครื่องจักรทำการวางแผนและการเลือกวัสดุในการผลิตสินค้ารวมไปถึงการดูแลพนักงานหรือว่าเราพูดตัวจิ๋วให้อยู่ดีมีสุขด้วยการสร้างพักผ่อนพร้อมทำการประดับตกแต่งสถานที่ให้น่าทำการเพื่อให้พวกเขานั้นได้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนอกจากนี้ผู้เล่นจะต้องคอยสำรวจตลาดและทำการผลิตสินค้าให้ตรงกับความต้องการของท้องตลาดบวกกับการนำเงินทุนที่ได้รับการลงทุนซื้อเครื่องมือและทำการจ้างพนักงานเขาจะทำให้ธุรกิจของเราเติบโตมากยิ่งขึ้นอีกด้วยสำหรับผู้ชายคนไหนที่ชื่นชอบเกมส์แนววางแผนและการบริหารจัดการโรงงานแบบนี้เกมนี้ก็ถือว่าน่าสนใจทีเดียวโดยหากใครที่สนใจตัวเกมนี้ก็มีกระดูกวางจำหน่ายบน PC และ Mac สามารถติดตามได้เลยสำหรับในนี้ทางเองก็ได้มาแนำเกมบริหารจัดการแนว simulation เล่นเพลินกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น