วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Review Game ประจำเดือนกรกฎาคม

รีวิวเกม PC ประจำเดือนกรกฎาคม

รีวิวเกม PC ประจำเดือนกรกฎาคม

Roki โลกิภายในเกมนี้จะพากูเล่นมาสนุกกับการผจญภัยดินแดน 10 อันดับ 4 อันรายล้อมไปด้วยเหล่าปีศาจและเทพยดาไปพร้อมกับสาวน้อยคนหนึ่งที่ต้องออกเดินทางทำภารกิจครั้งสำคัญในการตามหาครอบครัวของเธอนั่นเองโดยเกมนี้ได้ทำออกมาในรูปแบบเกม Adventure ผจญภัยที่ทางผู้เรียนจะได้มาเสพเรื่องราวผ่านตัวละครทบและการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆสร้างโบราณสถานสิ่งปลูกสร้างลึกลับอันตรายรอบด้านหลังหิมะแถบสแกนดิเนเวียพร้อมเดินหน้าแก้ไขปริศนาไปตามท้องเรื่องภายในเกมส์นี้เราจะได้มาเผชิญหน้ากับปีศาจมอนสเตอร์ที่เข้ามาหาเราแบบเป็นมิตรหรือว่าเป็นศัตรูก็เป็นได้แถมการนำเสนอเรื่องราวของเกมนี้ก็ยังมีการผสมผสานตำนานทางแถบสแกนดิเนเวียเสริมให้เกมดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วยถ้าหากว่ากูไม่ชอบคนไหนที่ชอบเกมผจญภัยออกแนวอินดี้หน่อยๆแบบนี้ก็อยากจะให้มาติดตามเกมนี้กันสำหรับเกมนี้ก็มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 23 กรกฎาคมในปี 2020 บนเครื่องพีซีและก็ดี Hello Sweet

Ever Forward สำหรับเกมนี้ก็เป็นเกมแนว Adventure จาก Studio ผู้อยู่เบื้องหลังเกม My Time at portia โดยเกมนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของสาวน้อยมายาผู้ที่หลงเข้าไปในโลกอันแปลกประหลาดที่กั้นอยู่ระหว่างโลกแห่งความจริงแล้วก็โลกแห่งจินตนาการซึ่งเธอคนนี้ก็จะต้องออกเดินทางผ่านอุปสรรคต่างๆเพื่อเอาชความเศร้าความสิ้นหวังและเปิดเผยความลับอันดำมืดที่ซ่อนอยู่ในจิตใต้สำนึกของเธอและภายในเกมส์นี้ผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบและทักษะในการช่างสังเกตเพื่อใช้ในการแก้ไขปริศนาต่างๆซึ่งในบางครั้งนั้นอาจจะมีวิธีการขายคำตอบที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับสถานการณ์และแนวคิดของแต่ละคนได้โดยทางผู้เล่นจะต้องทำการเก็บรวบรวมชิ้นส่วนความทรงจำเพื่อใช้ในการปลดล็อคเส้นทางบ่ายๆแต่ละเส้นทางนั้นผู้เล่นสามารถเดินเหินหรือแม้กระทั่งการเทเลพอตได้อีกด้วยนอกจากนี้ภายในเกมยังมีปริศนาบางส่วนที่ต้องอาศัยทักษะการลอบเร้นที่จะมาเสริมความท้าทายให้กับตัวเองมากยิ่งขึ้นๆสำหรับผู้ชมคนไหนสนใจตัวเกมนี้ก็เปิดจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมในปี 2020 บนเครื่องเล่น PC PlayStation 4 และ Xbox One และก็ได้ Hello Sweet

Grounded ในเกมส์นี้ผู้เล่นจะได้มาเอาชีวิตรอดภายในอาณาจักรแมลงรายล้อมไปด้วยต้นไม้ใบหญ้าที่ดูใหญ่โตกับพวกคนตัวจิ๋วโดยเกมนี้ได้ทำออกมาในรูปแบบเกม Survival ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกลำแสงประหลาดทำให้ตัวเล็กลงทะเบียนแรงซึ่งพวกเขาต้องมาเอาตัวรอดจากเหล่าแมลงดานาสายพันธุ์ที่ต้องจะมาทำร้ายเราพร้อมออกสำรวจไปยังสถานที่ต่างๆตามพื้นดินโรงไม้ใบหญ้าเผชิญหน้ากับเหล่าภัยอันตรายรอบตัวจากศัตรูผู้ไม่หวังดีเพื่อรวบรวมทรัพยากรนำมาครับเป็น Item สิ่งของเครื่องใช้อาวุธต่างๆที่เราสามารถนำมาใช้ป้องกันตนเองได้และทางผู้เล่นเองจะต้องตัดออกหาของหาอาหารวัตถุดิบในการประทานชีวิตของตนเองให้อยู่รอดอีกครั้งเกมนี้ก็ยังมีระบบการทำลายสิ่งแวดล้อมเพื่อนำมาใช้เป็นวัตถุดิบในการสร้างสิ่งก่อสร้างและตัวเกมก็ยังคงสามารถเล่นได้แบบออนไลน์ชั้นนำเพื่อนมาเล่นด้วยกันก็สนุกดีเช่นกันแถมเกมนี้ก็ยังมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 28 กรกฎาคมปี 2020 บน PC เพื่อนๆคนไหนที่สนใจสามารถไปติดตามกันได้เลย

Othercide ในเกมนี้ขอเอาใจคนชอบเกม Turn based กันหน่อยกับเกมที่ผู้เล่นจะได้มาวางแผนการรบนำกองทัพไปบุกเหล่าวายร้ายเพื่อช่วยเหลือมนุษย์ให้พ้นภัยภายในดินแดนสุดดาร์กโดยมีรูปแบบเกมคล้ายแอคคอมจัดเต็มความเป็นเกมแทคติก turn-based ให้ดูน่าสนใจดีแถมตัวเกมนี้ยังมาพร้อมกับทีมลูกของโมโนมิวสิคในโทนขาวดำตัดกับสีแดงที่ดึงสิมาเล่นให้ตัวเกมดูมีเอกลักษณ์และภายในเกมส์นี้ผู้เล่นจะมารับบทเป็นนักรบสาวที่เป็นความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติที่ต้องออกมาปราบปรามปีศาจร้ายเกิดขึ้นจากบาทของมนุษย์ซึ่งตัวเกมจะให้ทางผู้เล่นมาวางแผนการรบปรับแต่งความสามารถของตัวละครแต่ละตัวกับแผนการเล่นของเราให้ดีตัวละครภายในเกมนี้ก็จะมีทักษะ skill ที่ดูแตกต่างกันออกไปเราสามารถวางแผนการใช้สกิลล่วงหน้าเพื่อโจมตีศัตรูได้อย่างต่อเนื่องซึ่งการตัดสินใจการวางแผนและการกระทำของเรานั้นล้วนมีผลต่อเกมไม่น้อยเลยหากว่าคุณผู้ชมชอบสไตล์นี้ก็ขอแนำให้มาลองเล่นกันตัวเกมนี้ก็มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 28 กรกฎาคมในปี 2020 บนเครื่องเล่น PC และก็ PlayStation 4 อัน ล็อกเก็ต arina
รีวิวเกม PC ประจำเดือนกรกฎาคม 1

Rocket Arena มาดูเกมน้องใหม่จากค่ายเขาส่งเกมยิงมันๆต่อสู้กันกับผู้เล่นคนอื่นในสไตล์มัลติเพลเยอร์ออกมาให้เล่นกันโดยเกมนี้ก็ทำออกมาในรูปแบบเกมส์ Shooting ในมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่จะให้ทางผู้เล่นมาทำการใส่กันมันๆแบ่งทีมปะทะกัน 3.3 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ 20 ไอเดียมาใส่ไว้ในเกมได้อย่างแบบแนวแตกต่างไปจากเกมยิงทั่วไปที่เน้นการยิงกำจัดกันแต่ว่าตัวเกมนี้มันถูกออกแบบมาให้ทางผู้เล่นต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามด้วยการโจมตีสร้างความเสียหายแต่เราเพื่อทำการผลักดันให้พวกเขากระเด็นออกนอกสนามหรือออกนอกจากในแต่ละแบบนั้นเองภายในเกมนี้ก็ยังมีเหล่าตัวละครมากๆตาที่มาพร้อมกับทักษะความสามารถอันแตกต่างกันมาให้ทางผู้เล่นได้เลือกใช้เป็นสถานการณ์ต่างๆในแต่ละแบบได้อย่างอิสระสำหรับผู้ปกครองคนไหนที่ชอบเกมยิงมันๆปะทะกันอย่างดุเดือดมาลองเปลี่ยนบรรยากาศกับเกมนี้ดูก็ได้โดยตัวเกมนี้ก็มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 กรกฎาคมปี 2020 PlayStation 4 และ Xbox One สามารถไปติดตามกันได้

Drake Hollow นับว่าเป็นเกมเอาตัวรอดที่ทำ Concept เกมออกมาได้ดูน่าสนใจดีแถมเราจะได้สนุกกับการผจญภัยในต่างแดนพร้อมช่วยเหลือพร้อมเพื่อจากเหล่าปีศาจร้ายกับเกมแนว Survival ที่สามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 4 คนมาออกผจญภัยไปในโลกอันกว้างใหญ่โดยตัวเกมนี้จะบอกเล่าเรื่องราวถึงกลุ่มวัยรุ่น 4 คนที่หลงเข้ามาในดินแดน The halls เพื่อช่วยเหลือสิ่งมีชีวิตไซส์มินิที่เรียกว่า Dress จากการรุกรานของเราพวกปีศาจทมิฬที่ช่วงชิงทุกอย่างไปจากพวกเขาอาจทำให้พ่อพันธุ์เล็กสูญสลายไปเลยก็เป็นได้งานนี้ผู้เล่นต้องร่วมด้วยช่วยกันต่อสู้กับเหล่าปีศาจร้ายปกป้องพวกพ้องไปพร้อมกับการเอาชีวิตรอดในดินแดนแห่งนี้ในการออกหาทรัพยากรวัตถุดิบต่างๆมาครับเป็นสิ่งของเครื่องใช้อาวุธอุปกรณ์กับดักนานาประเภทรวมไปถึงการสร้างที่พักอาศัยสิ่งประดิษฐ์ต่างๆที่เป็นประโยชน์ในการดำรงชีวิตในแต่ละวันแถมเกมนี้ยังมีเรื่องของสภาพอากาศที่แปรเปลี่ยนฤดูกาลที่ท้าทายในการใช้ชีวิตของเราอีกด้วยสำหรับตัวเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 17 กรกฎาคมในปี 2020 บนเครื่องพีซีและ Xbox One

Maid of Sker ถือว่าเป็นเกมที่รอกันมานานข้ามปีเลยก็ว่าได้สำหรับเกมนี้ก็เป็นเกมแนว Survival Horror ที่จะพาผู้เล่นมาตรงบ้านร้างกลางป่าเขาอันมีปริศนาของเรื่องราวที่ซ่อนอยู่เพราะนำเสนอมุมมองบุคคลที่ 1 อันน่าตื่นเต้นเร้าใจโดยเกมส์นี้เราจะมารับบทเป็น Thomas หนุ่มนักดนตรีที่ได้มาหลงรักสาวอลิซาเบสผู้ที่ถูกพ่อแม่รังแกฉันและเธอคนนี้โดนจับคลุมถุงชนหมั้นหมายกับชายที่ไม่ได้รักด้วยความคิดว่าเสาร์อาทิตย์จันทร์ไปยินยอมที่จะแต่งงานกับโธมัสทำให้ทางพ่อของเธอคัดค้านและทางอลิซาเบธจึงถูกจับขังไว้ห้องใต้หลังคาและเกิดเสียชีวิตลงหลังจากนั้นไม่นานบ้านหลังนี้เกิดเหตุการณ์ประหลาดต่างๆนานาซึ่งทางโทมัสก็ได้เดินทางไปยังบ้านแห่งนี้อีกครั้งเพื่อที่จะช่วยเหลือเขาก็เป็นที่รักแต่ดันกลับมาพบเจอกับสิ่งลี้ลับปริศนาที่คลุมเครือและก็ต้องมาเอาชีวิตรอดในสถานที่แห่งนี้ให้นานมากที่สุดโดยเกมส์นี้ผู้เล่นจะได้มาพบเจอกับเรื่องเล่าสุดประหลาดสิ่งลี้ลับพวกมันสามารถทำการเรียนรู้การเคลื่อนไหวของเราพร้อมดักตลบหลังเราอยู่ก็เป็นได้สำหรับเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2020 บนเครื่อง PC PlayStation 4 และ Xbox One และ Nintendo Switch

Death Stranding หลังจากที่สาวก PlayStation 4 ได้สนุกกันไปแล้วคราวนี้ถึงตาของสาวกที่ได้ลิ้มลองกันบ้างว่าเป็นหนึ่งในผลงานเกมจะโคจิม่าที่รักษารูปแบบเกมส์และเรื่องราวของเกมออกมาได้อย่างแหวกแนวเลยแถมภายในเกมนี้ยังได้มีการขนเอาดาราชื่อดังมาร่วมแจมเป็นตัวละครภายในเกมมาประกอบดำเนินเรื่องราวได้อย่างน่าสนใจซึ่งเกมนี้ก็ได้มีการเล่าถึงการผจญภัยของแซม reject ที่มาพร้อมกับทุกสูตรพร้อมรบแถมยังเหน็บคัทชูใส่เด็กทารกคลอดก่อนกำหนดมาออกเดินทางไปยังสถานที่แห่งหนึ่งอันลึกลับภายในรูปแบบเกม Open World และยังมีตัวละครสำคัญภายในเรื่องที่จะมาช่วยผสมโรงไขปมปริศนาไปสู่เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดภายในเกมสำหรับผู้ชายคนไหนที่สนใจและกำลังรอเวอร์ชั่น PC อยู่ก็มาติดตามกันได้ตัวเกมบน PC จะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 กรกฎาคมปี 2020 นี้

story of seasons friends of mineral town เดี๋ยวเรามาดูเกมปลูกผักทําฟาร์มพร้อมจีบสาวได้ในตัวเกมนี้กันบ้างกับอีกหนึ่งตำนานเกม นำมาปรับปรุงใหม่ให้เจ๋งกว่าเดิมมาพร้อมกับชื่อใหม่ที่ฟังแล้วต้องติดคุกกันแล้วก็จัดว่าเป็นเกมแนว simulation จำลองการใช้ชีวิตในเมืองไม่เน่าที่เป็นเมืองเดียวกันกับเกม Harvest Moon เวอร์ชั่น Gameboy Advance โดยเกมนี้ทางผู้เล่นจะมาเป็นหนุ่มไฟแรงหรือว่าสาวๆชอบที่จะต้องใช้ชีวิตในเมืองแห่งนี้และต้องมาปลูกผักทําฟาร์มหารายได้จากการสร้างเนื้อสร้างตัวทำปศุสัตว์เลี้ยงวัวเพื่อทำการขยายพื้นที่ทำมาหากินของเราให้ดำรงชีวิตในแต่ละวันได้แน่นอนว่าเกมนี้ก็มาพร้อมกับระบบการมีปฏิสัมพันธ์กับเหล่าตัวละครภายในเกมที่เกมนี้ได้มีการอัพเดทตัวละครเข้ามาใหม่ให้ทางผู้เล่นสามารถเลือกจีบสาวหรือว่าทำการจีบหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกันได้ขึ้นอยู่กับที่เราทำการเลือกไว้เพื่อสร้างความสัมพันธ์นำไปสู่การขอแต่งงานเป็นคู่ชีวิตได้นั่นเองและภายในเกมนี้ก็ยังมีเหล่ากิจกรรมรวมไปถึงระบบเกมส์อีกมากมายที่ต้องลองสัมผัสกันต่อตัวเกมนี้จะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 กรกฎาคมปี 2020 บนเครื่องเล่น PC แล้วก็ดิลโด้สวิส
รีวิวเกม PC ประจำเดือนกรกฎาคม 2

Ghost of Tsushima แล้วก็เป็นเกมที่ใครๆต่างรอคอยและแล้วก็ได้รับความจำหน่ายกันเสียทีถือว่าเป็นเกม tile ที่จะพาเพื่อนมาบ้านเขาพอดีเห็นซามูไรพร้อมนำเสนอเรื่องราวการผจญภัยของชินเซไกหนึ่งในผู้รอดชีวิตของตระกูลนักรบซามูไรที่ต้องมาเผชิญหน้ากับเหล่าผู้รุกรานจากวงกลมที่เข้ามาบุกเกาะฮาชิมะญี่ปุ่นช่วงยุค 1274 โดยทางผู้เล่นจะต้องฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆเพราะฝึกวิชาสุดอันตรายในการกำจัดพวกทุกประการให้คุณทราบว่าเกมนี้จะให้ทางผู้เล่นออกสำรวจตามสถานที่ต่างๆเข้าไปทำการปราบปรามพวกมองโกลรวมไปถึงการรับภารกิจช่วยเหลือชาวบ้านและออกผจญภัยไปตามท้องเรื่องเลยซึ่งระบบการต่อสู้ภายในเกมนี้เราสามารถต่อสู้ในระยะประชิดทำการลอบเร้นสังขารเหล่าศัตรูแบบนี้เปลี่ยนได้ยังไม่พอเพียงเท่านี้ของเราก็ยังมาพร้อมอาวุธตะขอเกี่ยวไว้ใช้ในการปีนป่ายเดินใส่หลังคาข้างกำแพงได้อย่างคล่องแคล่วสามารถนำมาวางแผนกลยุทธ์ในการต่อสู้กับกองทัพบกรู้ด้วยตัวคนเดียวนั่นเองสำหรับเกมนี้ก็มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 17 กรกฎาคมปี 2020 บนเครื่องเล่น PlayStation 4

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น