วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2563

Review Game แนว Battle Royale

รีวิวเกม PC มือถือแนว Battle Royale

รีวิวเกม PC มือถือแนว Battle Royale


Cyber Hunter เกมมือถือของคุณชื่อกันเป็นอย่างดีเลยโดยเกมนี้ทำออกมาในรูปแบบเกมแบทเทิลรอยัลมาพร้อมกับภาพกราฟฟิกสีสันสวยงามน่าเล่นแถมยังเป็นเพียงที่เปิดให้บริการออกแบบฟรีทั้งบน PC แล้วก็มือถือเลยก็ว่าได้ภายในเกมส์นี้ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครมาปรับแต่งหน้าตาทรงผมถ้าเข้าไปเอาชีวิตรอดในโลกไซเบอร์แห่งนี้เราจะมารับบทเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่ใช้พลังงานควรซ่อมรอยที่เก็บสะสมจากควันตั้มคิ้วตามสถานที่ต่างๆมาช่วยแปลเป็นอุปกรณ์สิ่งของเครื่องใช้อย่างเช่นโรคป้องหอคอยผมหมายถึงการเสกรถออกมาช่วยเหลือได้แบบนั้นๆได้โดยเกมนี้ทางผู้เล่นจะถูกปล่อยตัวออกมาจากยานจากนั้นเราจะต้องวิ่งหาอาวุธชุดเกราะอุปกรณ์ต่างๆในการป้องกันตนเองและทำการจู่โจมหรอครูที่ต้องจะมาทำร้ายเราส่วนรูปแบบ Gameplay ภายในเกมนี้ก็จะเป็นแบบเกมแบทเทิลรอยัลทั่วไปนั่นก็คือทางผู้เล่นนั้นจะต้องรักษาชีวิตอยู่รอดให้ได้เป็นคนสุดท้ายก็จะเป็นผู้ชไปอีกทั้งเกมนี้ก็ยังใส่ระบบปากัวที่ผู้เล่นสามารถกระโดดหมุนตัวปีนป่ายและทำการกระโดดร่มจากที่สูงด้วยตรงอันเล็กๆเพื่อเคลื่อนไหวไปจัดการต่อครูได้อย่างคล่องแคล่วขึ้นอีกด้วยแล้วก็เป็นเกมที่ดูน่าเล่นฉันจะเป็นเกมส์ฟรีที่เพิ่มเข้าไปลองเล่นกันดูเดี๋ยวเรามาดูเกมแบทเทิลรอยัล typology ที่ได้ใส่ไอเดียแหวกแนวมาให้ทางเราได้เล่นกันกับเกม


Ride Out Heroes โดยเกมส์นี้เราไม่ได้มาหาปืนยิงใส่กางเกงอย่างเดียวภายในเกมส์นี้ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครที่มีทักษะความสามารถแตกต่างออกไปเอาชีวิตรอดแฟนตาซีได้และเกมส์นี้ผู้เล่นสามารถเก็บดาบมาฟันหรือจะเก็บคทาเวทมนต์ภาษาสกิลก็ใช้กันได้ในแผนที่หาดกว้างที่สามารถจุผู้เล่นได้ถึง 100 คนแถมตัวเกมก็ได้ชูจุดเด่นที่ดูแปลกไปจากเกมอื่นอย่างเช่นตอนที่เราถูกน็อคผู้เล่นจะกลายร่างเป็นไดโนเสาร์ตัวน้อยหรือของภายในฉากที่เราสามารถเคลื่อนย้ายไปหลบจากการถูกยิงซ้ำเพื่อรอโอกาสกลับเข้าสู่สมรภูมิรบในอีกรอบตัวเองอีกทั้งเตรียมนี้กำลังใส่ระบบการอัพเกรดสกิลของแต่ละตัวละครที่จะมาช่วยเพิ่มความแรงในการโจมตีและก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเช่นไดโนเสาร์สัตว์ขี่ที่สามารถเรียกมาในยามที่เราต้องหนีเข้ากรุงเทพฯปลอดภัยได้อีกด้วยในเกมต่อมาก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมเพลย์เยอร์อันโนวส์แบทเทิลกราวนด์ที่ถือว่าเป็นเกมต้นตำรับเกมแบทเทิลรอยัลทั้งกลุ่มเลยก็ว่าได้สำหรับเกมนี้ก็มีชื่อว่า

รีวิวเกม PC มือถือแนว Battle Royale 1


Knives Out เกมที่ผู้เล่นจะได้เอาชีวิตรอดที่ต้องกระโดดลงมาจากเฮลิคอปเตอร์สู่สนามรบกวนดูกว้างใหญ่ที่สามารถจุผู้เล่นได้ถึง 100 คนมาประจันหน้าใส่กันเพราะปัญหาอาวุธครบมือไม่ว่าจะเป็นปืนไรเฟิลปืนกลและอุปกรณ์ระเบิดต่างๆสามารถต่อสู้และป้องกันตนเองให้เรานั้นกลายมาเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายถึงจะเป็นผู้ชไปนั่นเองอีกทั้งเกมนี้ก็ยังได้นำเรื่องของโหมดเกมอนุรักษ์หลายเสริมเข้ามาให้ทางผู้เล่นได้เลือกเล่นกันเปลี่ยนอารมณ์กันไปพลางๆและตัวเกมนี้ก็ยังได้พัฒนาเกมออกมาค่อนข้างตอบโจทย์คนมีความแตกต่างได้เล่นกันด้วยส่วนของภาพกราฟิกก็ดูสวยงามน่าเล่นอยู่แถมตัวเกมนี้ยังรองรับภาษาไทยให้ทางผู้เล่นได้เข้าถึงเกมได้ง่ายขึ้นซึ่งตัวเกมนี้เราก็สามารถโหลดมาเล่นกันได้จากในมือถือแล้วก็โหลดบน PC มาแลกกันได้ว่าใครจะมาเดี่ยวมาหมู่หรือว่าจะมากันเป็นคู่ก็สามารถเลือกในวันกันได้เช่นกันในเกมที่ 4 จะมาแนำกับเกมแบทเทิลรอยัลในสไตล์สร้างของสถานการณ์โปรแกรมนี้แล้วคล้ายกับเกมฟอร์ดไนท์อย่างเกมที่มีชื่อว่า


creative destruction สำหรับเกมนี้ก็เป็นเกมโดดร่มมันมีภาพกราฟฟิกแมวการ์ตูนสีสันสวยงามในทีมของโลกยุคแห่งอนาคตภายในเกมส์นี้ผู้เล่นจะได้มาเป็นหนึ่งในผู้เอาตัวรอดที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ทำร้ายสิ่งของสามารถทำลายตึกราบ้านช่องและทางผู้เล่นก็สามารถนำทรัพยากรที่ได้มาสร้างเป็นที่กำบังพื้นผนังในการรับมือกับเหล่าผู้เล่นคนอื่นซึ่งเกมนี้บนสนามรบก็สามารถอยู่พูดเล่นมาต่อสู้ชีวิตความเป็นหนึ่งกันได้กว่า 100 คนอีกทั้งผู้เล่นสามารถใช้ทักษะในการสร้างที่กำบังมาพิจารณาสถานการณ์ได้อย่างอิสระในแต่ละสถานที่ก็จะมีห*บสมบัติให้เราได้เก็บของอาวุธปืนในระดับต่างๆที่ดูแตกต่างกันรวมไปถึงการเก็บอาวุธจากแอร์ดร้อปที่จะส่งของเจ๋งๆให้กับทางผู้เล่นได้ใช้ไปจริงกำจัดศัตรูพืชขึ้นแท่นเป็นที่ 1 และเอาชไปนั่นเองสำหรับเกมนี้ก็มีระบบการเล่นให้ดูไม่ซับซ้อนอะไรมากนักสามารถเล่นแบบคนเดียวมาเป็นแบบดูโอ้หรือว่าจะมา มีคนชวนเพื่อนมาอีก 1 คนก็เป็นทีม 5 คนก็ดูสนุกไม่เบาเลยแนำมาจะถึงเกมสุดท้ายมาดูเกมแบทเทิลรอยัลรุ่นพี่ของเกม Ride Out ที่ยังอยู่ยงคงกระพันและยังน่าเล่นอยู่อย่างเกมที่มีชื่อว่า

รีวิวเกม PC มือถือแนว Battle Royale 2


rules Of Survival สำหรับเกมนี้เราก็จะมาเป็นผู้เอาชีวิตรอดไม่ต้องโดดร่มลงมาหาอาวุธชุดเกราะเพื่อป้องกันต่างๆเพื่อประจันหน้าพร้อมยิงเหล่าผู้เอาชีวิตรอดคนอื่นๆในการใช้กันว่าใครจะอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายก็จะเป็นผู้ชไปซึ่งอุปสรรคในการเอาตัวรอดของเราภายในเกมนี้ก็คงหนีไม่พ้นการวิเคราะห์วงที่จะเข้ามาบีบเราอย่างต่อเนื่องผู้เล่นจะต้องพยายามเข้าที่เซฟโซนและก็ต้องระวังตัวไว้ให้ดีโดยเกมส์นี้เราจะมาแท็กทีมกับเพื่อน 4 คนหรือว่าจะมากัน 5 คนก็สามารถร่วมเล่นกันได้หรือถ้าหากว่าคุณเป็นคนมีเพื่อนน้อยก็สามารถเล่นแบบเดียวหรือว่าจะได้คู่กับ Duo ก็สามารถมันกันได้กับแผนที่ขนาดใหญ่ที่สุดพูดเล่นเรา 120 คนมาต่อสู้แถมยังเป็นเกมที่เปิดให้เล่นกันบน PC แล้วก็มือถือของภาพกราฟิกก็ถือว่าสวยงามดูโอเคดีและยังมาพร้อมกับพวกชุดสวมใส่ชุดคอสตูมและอุปกรณ์ของตกแต่งมาให้สายตาได้เลือกชมกันอย่างจุใจเลยก็ว่าได้สำหรับเขาชอบคนไหนที่ชอบเล่นเกมโดดร่มแบบนี้ก็ลองไปโหลดมาเล่นกันได้และในคลิปนี้เองได้มาแนำเกม freestyle แบทเทิลรอยัลเล่นกันมันๆ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น