วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2559

[Review GAME PC] Dayz standalone เอาตัวรอด

Review เกมส์ Dayz standalone

Review เกมส์ Dayz standalone


Dayz เป็นความอยู่รอดของโลกเปิดวิดีโอเกมในปัจจุบันการพัฒนาโดย Bohemia Interactive มันเป็นแบบสแตนด์อะโลนรุ่นตัวตายตัวแทนของสมัยที่ได้รับรางวัลที่มีชื่อเดียวกัน เกมที่ได้รับการปล่อยตัวออกมาสำหรับ Microsoft Windows ผ่านการเข้าถึงในช่วงต้นของไอน้ำวันที่ 16 ธันวาคม 2013 และขณะนี้อยู่ในการทดสอบอัลฟาต้น

เป็นเกมที่ผู้เล่นวางในที่สวมรัฐ 225 กิโลเมตร 2 โพสต์ของสหภาพโซเวียต Chernarus ซึ่งเป็นโรคระบาดลึกลับมีการเปิดส่วนใหญ่ของประชากรเป็นซอมบี้รุนแรง ในฐานะที่เป็นผู้รอดชีวิตผู้เล่นจะต้องไล่โลกสำหรับอาหาร, น้ำ, อาวุธ, และยารักษาโรคในขณะที่การฆ่าหรือหลีกเลี่ยงซอมบี้และฆ่าหลีกเลี่ยงหรือการประสานงานกับผู้เล่นอื่น ๆ ในความพยายามที่จะอยู่รอดการระบาดของโรคได้

Dayz เริ่มพัฒนาในปี 2012 เมื่อผู้สร้าง mod ของคณบดีฮอลล์เข้าร่วม Bohemia Interactive ที่จะเริ่มการทำงานในแบบสแตนด์อโลนของเกม การพัฒนาได้รับการมุ่งเน้นไปที่การเปลี่ยนเครื่องยนต์ให้เหมาะสมกับเกมของความต้องการการพัฒนาสถาปัตยกรรมไคลเอ็นต์เซิร์ฟเวอร์ทำงานและการแนะนำคุณสมบัติใหม่ ๆ เช่นโรคและระบบสินค้าคงคลังที่ดีขึ้น เป็นเกมที่มียอดขาย 3 ล้านเล่มตั้งแต่รุ่นอัลฟา ที่ Gamescom 2014 มันก็ประกาศว่า Dayz จะมาถึงเพลย์ 4 และที่ E3 ปี 2015 มันก็บอกว่ามันยังจะได้รับการปล่อยตัวสำหรับ Xbox หนึ่งด้วยรุ่นการเข้าถึงก่อนถูกปล่อยออกมาภายใต้ตัวเองโปรแกรมในช่วงต้นของการเข้าถึงของ Xbox

เป้าหมายของ Dayz คือการมีชีวิตอยู่และมีสุขภาพดีในสภาวะของการระบาดผีดิบที่ได้เกิดขึ้นแก่โลกในเกม เริ่มเล่นพร้อมกับเสื้อผ้าที่เรียบง่ายเพียงเปลวไฟถนนและเศษผ้าและต้องเริ่มต้นการสำรวจขนาดใหญ่ 225 กิโลเมตร 2 ภูมิทัศน์ของตัวละครในอดีตสาธารณรัฐของสหภาพโซเวียต Chernarus ในการตรวจสอบสถานที่เช่นบ้านโรงนาและอพาร์ทเมนไล่ซัพพลายเหล่านี้รวมถึงอาหารและ น้ำซึ่งเป็นกุญแจพื้นฐานในการยืดอายุของผู้เล่น life.Beyond กระดูกเปลือยของการอยู่รอดของผู้เล่นสามารถหารูปแบบต่างๆของเสื้อผ้าซึ่งไม่เพียง แต่ช่วยให้ผู้เล่นที่จะปรับตัวของพวกเขา แต่สามารถนำประโยชน์ของพื้นที่จัดเก็บพิเศษสำหรับวัสดุและ ความอบอุ่น. [6] นอกจากนี้ยังกระจายอยู่ทั่วแผนที่ที่มีความหลากหลายของอาวุธที่ช่วยให้ผู้เล่นที่จะปกป้องตัวเองจาก Zeds หรือเครื่องเล่นอื่น ๆ ในกรณีที่จำเป็น ปัจจุบันเหล่านี้ส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นไปที่ช่วงของอาวุธระยะประชิด แต่เป็นจำนวนน้อยของอาวุธปืน (เพิ่มเติมจะถูกนำมาใช้กับการปรับปรุงในอนาคต) ที่มีอยู่เช่นเดียวกับสิ่งที่แนบต่างๆเช่น bipods และกล้องส่องทางไกล ปฏิสัมพันธ์ Player เป็นส่วนสำคัญของการเล่นเกม Dayz ปัจจุบันเกมให้เสียงสนทนาในเกมซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นที่จะสื่อสารกับแต่ละอื่น ๆ ในระยะหนึ่ง ข้อความแชทนอกจากนี้ยังมีสำหรับผู้เล่นผู้ที่ขาดความหมายของการสื่อสารด้วยเสียงใด ๆ Dayz นอกจากนี้ยังมีในการกระทำของเกมเช่นความสามารถในการโบกมือให้ผู้เล่นอื่น ๆ และผู้เล่นที่ช่วยให้การใส่มือของพวกเขาขึ้นมาเพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขายอมแพ้

ในขณะที่เดินทางไปรอบ ๆ เกมผู้เล่นยังสามารถหาอุปกรณ์การแพทย์ต่างๆตามสภาพแวดล้อม poses ช่วงของภัยคุกคามให้กับตัวละครของพวกเขา คุณสมบัติการวางแผนรวมถึงโรคเช่นอหิวาตกโรค, โรคบิดและไวรัสตับอักเสบซึ่งสามารถจับโดยการบริโภคน้ำสกปรกหรืออาหารที่เน่าเสียและจะต้องได้รับการรักษาด้วยยาที่เหมาะสม ถ้าผู้เล่นถูกยิงหรือทำร้ายมิฉะนั้นรายการกับบุคคลของพวกเขาอาจได้รับความเสียหายผู้เล่นอาจจะเริ่มมีเลือดออกและต้องพันผ้าพันแผลอย่างรวดเร็วเพื่อลดการสูญเสียเลือด ความเสียหายมากเกินไปหรือการสูญเสียเลือดจะทำให้เกิดการเสื่อมสภาพอย่างรุนแรงของวิสัยทัศน์สำหรับผู้เล่นและสามารถทำให้พวกเขาหมดสติ เกมนี้ยังรวมถึงหลายร้อยหนังสือที่เป็นสาธารณสมบัติทั่วแผนที่สำหรับผู้เล่นที่จะอ่านรวมทั้งชื่อเช่นสงครามของโลกและโมบี้ดิ๊ก

คุณสมบัติตามแผนของเกมรวมถึงความสามารถในการสร้างฐานในโลกที่ผู้เล่นสามารถเก็บรายการของพวกเขาปลอดภัยมีความเป็นไปได้ของระบบรักษาความปลอดภัยและคอมพิวเตอร์โปรแกรมได้ที่มีการพิจารณาเกมแบบสแตนด์อโลนจะสร้างข้อความและปิดเสียงสนทนาช่วงของ รุ่นพอควรโดยรวมช่องกระซิบใหม่ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นที่จะสื่อสารในระยะทางที่สั้นมากโดยไม่ต้องเล่นการได้ยินอยู่บริเวณใกล้เคียงเช่นเดียวกับวิทยุ (ตามออก "เอเคอร์" mod สำหรับ ARMA 2) ซึ่งจะช่วยให้การสื่อสารระยะเวลานานรวมทั้ง เป็นไปได้ของการเข้ารหัสสองทางวิทยุและเครื่องเล่นวิ่งสถานีวิทยุ ที่กล่าวซึ่งได้รับการเพิ่มเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่จะปล่อยสัตว์มีการล่าสัตว์และการปรุงอาหาร คุณสมบัติอื่น ๆ เช่นการขนส่งยานพาหนะได้รับการยืนยันที่จะอยู่ในการพัฒนาที่รอการเปิดตัวในอนาคต

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น