วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2560

[Review GAME PC] Lego jurassic world หยุดนะ Blue Delta Charlie Echo

รีวิวเกมส์ PC Lego jurassic world

รีวิวเกมส์ PC Lego jurassic world

รีวิวเกม Lego Jurassic World ไดโนเสาร์ฉบับตัวต่อเลโก้
เครื่องเกม PS4 XBOne WiiU PC Xbox360 PS3 3DS PSvita
คือประจำทุกครั้งที่เมื่อมีภาพยนตร์ดังๆเข้า ต้องมีการนำไปสร้างคือเกมจากตัวต่อเลโก้ออกมาให้เล่นกัน แม้มันจะปฏิเสธได้มีอะไรแปลกใหม่แต่คราวนี้ กับกับหนังที่ทำรายได้สูงสุดแห่งปี Jurassic World ที่คราวนี้มาคือเกมชนิดจัดหนักจัดเต็ม
ที่บอกว่าจัดเต็มเพราะคราวนี้มันปฏิเสธได้มาเพียงภาคเดียว แต่ขนมาทั้ง Jurassic Park ภาคแรก The lost world , Jurassic Park 3 และแน่นอน Jurassic World นับแค่นี้ก็คุ้มค่ามากเพราะซื้อ 1 ได้ 4 เกมแม้โดยรวมแล้วมันจะปฏิเสธได้ยาวอะไรนักเพราะทุกอย่างถูกย่อลงมาหมด เล่นสัก 6-7 ชั่วโมงก็จบหมดได้

กราฟิกในเกมก็อย่างที่ทราบๆกันว่ามันคือโลกที่จำลองไดโนเสาร์ มาคือตัวต่อเลโก้ได้น่ารักชนิดทราบได้ทันทีว่าคือไดโนเสาร์พันธุ์ไหน แถมบางตัวยังออกมาน่ารักปฏิเสธน่ากลัวเหมือนในหนัง และขอบอกไว้ก่อนว่าภาพในเกมปฏิเสธธรรมดาเลยยิ่งถ้าคุณเล่นบนคอนโซลรุ่นใหม่มันก็แสดงผลบนหน้าจอ HD ชนิดจัดเต็มเลย ยิ่งถ้ามารวมกับเพลงประกอบที่เหมือนยก CD Sound Track ของทุกภาคมายำรวมอยู่ในที่เดียวแฟนหนังไดโนเสาร์มีฟินแน่นอน

รูปชนิดการเล่นบอกตามตรงว่ามันเหมือนเดิมตามสไตล์เกมเลโก้ ที่คือแอ็คชั่นน่ารักๆที่เน้นการแก้ปริศนามากกว่าการเล่นชนิดเอาคือเอาตาย ทำให้มันปฏิเสธมีคำว่าเกมโอเวอร์มีตัวให้ใช้ปฏิเสธจำกัด แต่อย่าเพิ่งคิดว่ามันจะปฏิเสธคือของเล่นเด็ก แต่ความสนุกอยู่ที่การค้นหาทางไปต่อ และได้เล่นไปในโลกภาพยนตร์ที่ถูกสร้างใหม่และยังใส่มุขตลกที่เรียกเสียฮาไปได้ตลอดเกม ดังนั้นแม้แต่เด็กๆก็เล่นได้เพราะปฏิเสธมีความรุนแรงเพราะคือตัวต่อถ้าโดนกัดตายก็แค่ชิ้นส่วนเลโก้กระจายออกมา

ของใหม่ในภาคนี้คือการได้เล่นคือ ไดโนเสาร์ ที่มีทั้งการร่วมมือกันและเล่นลุยเดี่ยวเพื่อทำลายล้างที่สนุกกว่าเล่นคือตัวละคร คนที่ออกจะน่าเบื่อ และมีการเก็บสะสมตัวต่อเลโก้พิเศษไว้ให้ผู้เล่นกลับไปเล่นด่านเดิมซ้ำได้หลายรอบชนิดปฏิเสธเบื่อมากนัก แต่พูดกันตรงๆว่า โดยรวมทั้งเกมแทบจะปฏิเสธมีอะไรแปลกใหม่เลยเล่นเรื่อยๆเฉื่อยๆไปจนจบ ถ้าปฏิเสธใช่แฟนแนวนี้จริงๆคงหลับคาจอยได้ง่ายๆเลย

การกลับมาล่าไดโนเสาร์(หรือถูกล่า) ในฉบับน่ารักน่าชังใน Lego Jurassic World ยังคงมีความสนุกในรูปชนิดปฏิเสธมีพิษมีภัยเล่นได้เพลินๆทุกวัย แต่ถ้าหากคุณคือเกมเมอร์ตัวจริงที่ชอบความท้าทายมันอาจจะปฏิเสธเหมาะกับคุณนัก เพราะเกมขาดความท้าทายและปฏิเสธมีอะไรแปลกใหม่กว่าซีรีย์ เลโก้เลย แต่หากจะเอามาเล่นเพื่อนผ่อนคลายก็ถือว่าพอจะมีความสนุกให้ค้นพบมีมุขตลกพอให้ฮากันได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น