วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Review Game ประจำเดือน ตุลาคม 2020

รีวิวเกมประจำเดือน ตุลาคม 2020

            
รีวิวเกมประจำเดือน ตุลาคม 2020

            Crash Bandicoot 4: It's About Time  อีกหนึ่งเกมในตำนานที่ยังคงพัฒนาเกมภาคต่อของซีรี่ส์ Game Crash bandicoot ออกมาให้สาวกได้เล่นกันอย่างต่อเนื่องโดยตัวเกมในภาคนี้ก็จะให้ทางผู้เล่นออกผจญภัยไปตามสถานที่ต่างๆและก็ยังคงความคลาสสิกของแกว่าอย่างเดิมเพิ่มเติมคือภาคนี้ทางเราจะได้พบกับเท้าหน้าสาวน้อยจิ้งจอกซึ่งเป็นแฟนของแคลชมาพร้อมกับเรื่องราวของเธอที่จะค่อยๆเปิดเผยออกมาให้ทางผู้เล่นได้รู้กันหลักๆแล้วเกมนี้จะบอกเล่าเรื่องราวที่ 3 บนเครื่อง PC PlayStation 4 และ Xbox One นั้นเอง

            Star Wars: Squadrons ภาคใหม่ออกมาเอาใจสาวกซีรีย์ได้อย่างน่าเล่นดีโดยเกมนี้ได้นำเสนอรูปแบบเกมเพลย์ใน Starship Ace combat ผู้เล่นจะได้มารับบทเป็นนักบินขับยานรบต่อสู้กับเหล่ามารร้ายซึ่งตัวเกมได้มีการแบ่งโหมดการเล่นออกเป็น 2 แบบนั้นก็คือหมู Single Player ในโหมดนี้ผู้เล่นจะได้เจ็บเรื่องราวระหว่างฝั่งจักรวรรดิและฝ่ายกบฏแถมยังมีเหล่ายานรบหลักหลายประเภทอันมีความสามารถทางด้านการรบการสนับสนุนที่ผู้เล่นสามารถเลือกไปใช้ในสมรภูมิรบเติมเรื่องระบบการปรับแต่งงานและปรับแต่งนักเรียนได้อย่างอิสระสำหรับเกมนี้ก็มีทั้งชุดเสื้อผ้าของตกแต่งรวมไปถึง component โหลดเอามาให้กับผู้เล่นได้ไปปรับแต่งสไตล์การเล่นของตนเองอีกมากมายเลยและเกมนี้ก็ยังมีบทบาทที่ Player ในการขับยามากินใส่กันให้มันในรูปแบบการต่อสู้แบบ 55 ที่ผู้เล่นสามารถฟอร์มทีมกับเราผู้เล่นคนอื่นหรือจะเล่นกับเพื่อนๆไปต่อสู้กับศัตรูพร้อมทำภารกิจในสมรภูมิรบอันดุเดือดด้วยกันก็สนุกไปอีกแบบสำหรับเกมนี้ก็มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 2 ตุลาคมในปี 2020 บนแคร่ PC PlayStation 4 และ Xbox One มาดู

                Ride 4 ว่าเป็นเกมแข่งรถประเภทมอเตอร์ไซค์ที่ทำซีรี่ย์ Game of มาได้หลากหลายภาคแล้วมากคราวนี้ทางซีรีย์ Game Drive ได้ส่งภาคต่ออย่างเกม Ride 4 ออกมาให้สาวกได้เล่นกันโดยตัวเกมนี้ก็เป็นหนึ่งในเกมแนว Racing ที่จะพาผู้เล่นมาสนุกกับการขับรถมอเตอร์ไซค์เฟี้ยวฟ้าวออกไปซิ่งกันบนสนามแข่งอันหลากหลายรูปแบบทางผู้เล่นจะได้มาสัมผัสบรรยากาศรูปแบบการแข่งขันที่ดูสมจริงชวนให้ผู้เล่นอิมตามมาพร้อมกับการปรับปรุงระบบหน้าจอของช่างอิเล็กทรอนิกส์ที่ดูสมจริงขึ้นไปเก็บผ้าก่อนก่อนและยังมีการปรับปรุงในเรื่องของโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ปรับแต่งภาพกราฟิกหมายถึงพื้นผิวบนสนามแข่งที่ดินตามจริงหมดทุกประการเลยแถมตัวเกมนี้ยังมีการปรับแต่งโหมดอาชีพให้ดูน่าเล่นขึ้นและยังมีการเพิ่มมอเตอร์ไซค์คันจริงๆเข้ามาในเกมนี้กว่า 250 คันมีแบรนด์ชั้นนำมาให้เลือกเล่นกว่า 25 แบรนด์อีกด้วยแล้วก็เป็นเกมแข่งรถมอเตอร์ไซค์ที่ดูน่าสนใจและใครที่อยากจะติดตามเกมนี้ตัวเกมก็มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงวันที่ 8 ตุลาคมในปี 2020 บนเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One และก็บน PC 

รีวิวเกมประจำเดือน ตุลาคม 2020 1


                The Uncertain: Light at the End  สำหรับเกมนี้ก็เป็นเกมอินดี้ที่ได้มีการผสมผสานแนวเกม Adventure เข้ามาให้ทางผู้เล่นได้สัมผัสตีนเกมในโลกอนาคตในมุมมองบุคคลที่ 3 โดยเกมผ้าก่อนได้มีการเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครหุ่นยนต์ว่าอาทีเขาได้ออกเดินทางไปไขปริศนาเรื่องราวที่ยังคลุมเครือพร้อมช่วยเหลือเหล่ามนุษย์ที่ยังเหลือรอดให้ปลอดภัยกันไปแล้วสำหรับเกมในภาครัฐผู้เล่นจะได้มาเก็บเรื่องราวในมุมมองของมนุษย์กันบ้างกับการมารับบทเป็นหญิงสาวที่มีชื่อว่าเอมิลี่ถ้าคนนี้จะต้องมาเอาตัวรอดภายในโลกที่ถูกปกคลุมไปด้วยหุ่นยนต์พร้อมออกตามหาเบาะแสของเรื่องราวทั้งหมดถึงสาเหตุการหายตัวไปของเหล่ามนุษย์รวมไปถึงการแย่งชิงดินแดนโดยหุ่นยนต์ที่เข้ามาคุกคามอยู่ในตอนนี้ซึ่งตัวเกมจะให้ทางผู้เล่นได้สัมผัสกับเรื่องราวของโลกภายในอดีตและปัจจุบันที่มีความเชื่อมโยงกันในแต่ละสถานการณ์นั้นทางผู้เล่นจะต้องใช้การตัดสินใจเป็นตัวแปรสำคัญเพราะวางแผนสถานการณ์ให้ดีในโลกที่ควบคุมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยอาจทำให้คุณพลาดถ้าพวกเขาก็เป็นได้หากว่าคบคนไหนที่ชอบเกมในสไตล์นี้ก็สามารถไปติดตามกันได้ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 ตุลาคมในปี 2020 บนข้างล่าง PC สามารถติดตามได้ในทีมเลย

                The Survivalists  จัดว่าเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดมาพร้อมกับภาพกราฟฟิกดูแม่แถมยังเป็นเกมที่สามารถเล่นได้กับเพื่อนได้ถึง 4 คนเลยโดยเกมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานเกมจากผู้พัฒนาเกม The escapist ที่รังสรรค์เกมเอาชีวิตรอดนี้ขึ้นมาตัวเกมจะให้ทางผู้เล่นมาสวมบทบาทเป็นผู้รอดชีวิตที่ถูกซัดมายังเกาะแห่งหนึ่งซึ่งเกาะแห่งนี้ก็มีทั้งเรื่องราวที่น่าค้นหาเราสร้างโบราณสถานหมู่บ้านชนเผ่าตามสถานที่ต่างๆก็ยังมีสมบัติลึกลับให้ทำการค้นหารวมไปถึงแหล่งวัตถุดิบทรัพยากรที่ดูสมบูรณ์ให้ทางเราได้ออกสำรวจทำการล่าสัตว์หาน้ำหาอาหารมาประทังความหิวโหยและทำการรวบรวมทรัพยากรต่างๆนานาเป็นสิ่งของเครื่องใช้อาวุธอุปกรณ์ชุดสวมใส่รวมไปถึงที่พักอาศัยและยานพาหให้ผู้เล่นได้ดำรงชีวิตในแต่ละวันได้นั่นเองอีกทั้งเกมนี้ก็ยังสามารถสร้างสัมพันธ์กับพวกลิงในป่าที่ผู้เล่นจะต้องฝึกลิงบนเกาะให้มาช่วยเหลืองานเป็นพรรคพวกของเราได้อีกด้วยถือว่าเป็นเกมที่ดูน่าเล่นแล้วก็ยังมีระบบเกมหลากหลายที่เด็กเล่นได้ผู้ใหญ่ก็เล่นดีโดยตัวเกม 20 ตุลาคมในปี 2020 บนเครื่อง PC PlayStation 4 Xbox One และก็ Nintendo Switch สำหรับเกมแท้ต้องซื้อจากใน Store แต่ละซองเท่านั้นเกมนี้แนำเกมมาจนถึงครึ่งทางกันแล้วเดี๋ยวเรามา

                Partisans 1941 ต้องบอกก่อนเลยว่าเขาชอบคนไหนที่ชอบเกมตายสงครามผสมวางแผนถูกใจเกมนี้กันไม่น้อยเกมนี้ได้มีการหยิบเอาทีมเกมสงครามโลกครั้งที่ 2 มาทำเป็นเกมวางแผนอันมีการดำเนินเรื่องราวที่ช่วยติดตามให้น้อยไปจากเกมอื่นซึ่งเกมนี้ได้มีการบอกเล่าเรื่องราวถึงผู้บัญชาการกองทัพทหารแดงที่ได้หนีออกจากค่ายกักกันนาซีเยอรมันและเขาคนนี้มีแผนการในการรวมเหล่าทหารผู้คนที่มีอุดมการณ์เดียวกันลุกขึ้นมาต่อสู้ร่วมมือกันวางแผนเพื่อสร้างเสริมกำลังพลจากเลนส์ตราดค่าเข้ามาต่อต้านการโจมตีของพวกเยอรมันเองและภายในเกมนี้ทางผู้เล่นจะต้องมาบริหารจัดการวางแผนกลยุทธ์ต่างๆทั้งด้านการโจมตีการตั้งรับและการลอบสังหารศัตรูด้วย iPad ต่างๆเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จนอกจากนี้ตัวเกมก็จะมีระบบการอัพเกรดทักษะความสามารถของเหล่าทหารให้พร้อมกับทุกสถานการณ์แถบเราก็ยังสามารถหาผู้ร่วมอุดมการณ์เราทหารหน้าใหม่ๆมาเพิ่มกองกำลังของเราให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นสำหรับเกมนี้ยังคงมีระบบเกมที่น่าสนใจอีกมากเลยใครที่ชอบก็สามารถไปติดตามกันต่อได้โดยตัวแค่นี้เพราะความจำหน่ายบน PC จากในสตรีมในวันที่ 15 ตุลาคมปี 2020 นั้นเอง

                Raji: An Ancient Epic  ถือว่าเป็นเกมแอคชั่นผจญภัยที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประวัติศาสตร์อินเดียโบราณที่มีความเชื่อระหว่างปีศาจได้ตัวหนึ่งเทพซึ่งเกมนี้ก็เป็นเกมจากผู้ให้บริการสแควร์คลินิกที่ปล่อยเกมน่าเล่นอันไม่ธรรมดามาให้เหล่าเกมเมอร์ได้สนุกกันโดยเกมส์นี้ผู้เล่นจะมารับบทเป็นเด็กสาวที่มีชื่อว่าราจิเธอคนนี้เป็นผู้ถูกเลือกจากเหล่าทวยเทพให้มาปกป้องเหล่ามวลมนุษย์และน้องชายของตนเองในการต่อสู้กับเหล่าปีศาจร้ายจากเหตุการณ์การรุกรานของจอมมารบาบาร่าสุราเธอคนนี้ก็ยังมาพร้อมกับพลังอาวุธอันศักดิ์สิทธิ์และพลังเทพอสูรพ่อให้เธอทำภารกิจให้สำเร็จนั้นเองสำหรับเกมนี้ได้นำเสนอรูปแบบเกมในมุมมองด้านบนพร้อมภาพกราฟิกที่สวยงามแถมตัวแล้วก็ของเรายังสามารถนำพลังพิเศษจากเหล่าทวยเทพมาออกแบบเป็นท่าโจมตีของตนเองได้หลากหลายอย่างภายในเกมส์นี้ผู้เล่นจะได้ออกเดินทางไปตามท้องเรื่องและยังได้พบเจอกับน้องปริศนาต่างๆที่จะโผล่มาให้ทางเราได้แก้ไขมาทักทายกันอีกด้วยสำหรับเกมนี้ก็มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 ตุลาคมปี 2020 EP 4 พากย์ผู้ชายคนไหนที่ชื่นชอบเกมส์แนวนี้อย่าลืมไปซื้อมาลองเล่นกันดู
รีวิวเกมประจำเดือน ตุลาคม 2020 2


                G.I. Joe: Operation Blackout  สำหรับเกมนี้ก็ถูกสร้างขึ้นมาจากหนังและซีรีย์ที่ได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อยมากเท่านี้ก็ถูกจับมาทำเป็นเกมเดินหน้ายิงมุมมองบุคคลที่ 3 ได้อย่างน่าเล่นดีพร้อมให้ทางผู้เล่นมาสวมบทบาทเป็นตัวละครฮีโร่จากซีรีย์จีไอโจรวมถึง 12 ตัวละครอันมีทักษะความสามารถที่แตกต่างกันออกไปมาต่อสู้กับเหล่าวายร้ายซึ่งพวกเขาได้ล่วงรู้ถึงแผนการก่อวินาศกรรมด้วยอาวุธสงครามรุ่นล่าสุดของพวกป้า Commander งานนี้ทางจีไอโจต้องมาฟอร์มทีมออกปฏิบัติการล้มล้างภารกิจของเหล่าวายร้ายก็ไม่ให้พวกมันคงโลกใบนี้ให้ได้โดยเกมนี้ก็มีโหมดเนื้อเรื่องหลังที่มีความยาวถึง 18 ภารกิจที่ผู้เล่นจะได้มาสลับเล่นระหว่างจีไอโจละครในการปลดล็อคเรื่องราวที่เกิดขึ้นแถมเกมนี้ก็ยังมีบทบาทหน้าที่ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนมาเล่นในหน้าจอเดียวกันก็ได้หรือจะเล่นแบบออนไลน์ได้หมดต่อสู้แบบ PSP เล่นกับคนอื่นๆอย่างเช่นโบสถ์การยึดธงหมด assault รวมไปถึงบท King of The Hill ที่สามารถเลือกเล่นได้หากว่าคุณผู้ชมคนไหนที่ดูแล้วชอบอยากเล่นขึ้นมาโดยเกมนี้ก็มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 13 ตุลาคมในปี 2020 บนเครื่องเล่น PC PlayStation 4 และ Xbox One และก็ Nintendo Switch 

                Ghostrunner อีกหนึ่งเกม Action ใน Cyber Park ที่นำเสนอความมันผ่านตัวละครนินจาผู้ถือดาบคาตาอังกฤษเท่ๆในโลกแห่งอนาคตกับเกมมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่จะให้ผู้เล่นมาเสพความมันฟังกันให้เลือกใช้วิธีของนินจาโดยเรื่องราวภายในเกมนี้จะมีการพูดถึงโลกหลังเกิดหายยาผู้เล่นจะได้มารับบทเป็นนินจาสุเทพมีทักษะความสามารถหลากหลายด้านในการต่อสู้ว่าจะเป็น 4 ไม้ลวดลายในการจู่โจมกระโดดเชือกใส่กำแพงหรือจะเป็นการลอบสังหารเร็วโดยทางผู้เล่นจะต้องหาหนทางขึ้นไปยังรามา Tower ซึ่งเป็นแหล่งพักพิงสุดท้ายของเหล่ามนุษยชาติเพื่อเผชิญหน้าแก้แค้นสิ่งที่ได้ทำลงไปกับโลกแห่งนี้ให้เกิดความวุ่นวาย จะได้มาพบเจอกับอุปสรรคทุกรูปแบบที่เข้ามาขวางทางทำภารกิจสำคัญของเราทางเดียวเท่านั้นที่จะผ่านไปได้ก็คือทางผู้เล่นต้องกำจัดเหล่ามารร้ายให้หมดไปด้วยอาวุธยุทโธปกรณ์ที่มีบวกกับทักษะสกิลของนินจาที่ผู้เล่นสามารถนำมาเปลี่ยนแปลงการต่อสู้ได้อย่างอิสระนั้นเอง 



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น