วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

[Review GAME PC] Super Dungeon Tactics

รีวิวเกม PC Super Dungeon Tactics

รีวิวเกม PC Super Dungeon Tactics

ซูเปอร์กรุ๊ปสำรวจในปี 2011 เป็นเกมกระดานสนุกที่นำรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปและหลักคำสอนของเกมการเล่นตามบทบาทของญี่ปุ่นมาเป็นรูปแบบตารางด้านบน ด้วยการเปิดตัว Super Dungeon Tactics Ninja Division และ Soda Pop Miniatures ที่มีการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมทำให้วงการเกมหันกลับมาสู่ความบันเทิงทางอิเล็กทรอนิกส์ แม้ว่าชื่อพีซีจะมีปัญหาด้านอินเทอร์เฟซผู้ใช้จำนวนมากเมื่อคุณอยู่ในระหว่างการต่อสู้ แต่ก็ค่อนข้างง่ายที่จะมองข้ามความไม่สะดวกเหล่านี้และให้ความสำคัญกับความพึงพอใจที่เกิดขึ้นจากการวางแผนอย่างรอบคอบ
หลังจากบทสรุปสั้น ๆ ซึ่งนำเสนอตำนานที่สร้างขึ้นมาซึ่งมีสองอาณาจักรที่ขัดกันผู้เล่นจะควบคุมคนแคระกับคนเก็บภาษีแบบสก๊อตและแม่มดที่มีขนยาวเมื่อน้ำ Kobalds และเกราะ Knuckleheads บุกเข้ามาในหมู่บ้านแห่งนี้ สิ่งต่อไปนี้คือความต้านทานแบบเลี้ยวต่อ Raiders ผู้เล่นจะย้ายแต่ละหน่วยก่อนที่จะทำการโจมตีระยะประชิดและระยะไกล การสะท้อนกลศาสตร์ของวัสดุต้นทางผู้เล่นทุกคนจะเลี้ยวลูกเต๋าแบบกำหนดเองกระจายคุณลักษณะเช่นการเคลื่อนไหวที่เพิ่มขึ้นพลังและแม้กระทั่งความชื่นชอบในงานปาร์ตี้ผจญภัยของพวกเขา

แต่ที่นี่คุณจะสังเกตเห็นความรำคาญเล็กน้อย พยายามที่จะเล่น ยุทธวิธี Dungeon Super กับทัชแพดบนแล็ปท็อปของคุณและคุณจะไม่ทำมันออกจากบทแนะนำการเปิดเนื่องจากบทเรียนแรกต้องใช้การเคลื่อนไหวของกล้องด้วยปุ่มเมาส์กลาง แม้คุณจะเชื่อมต่ออุปกรณ์อินพุต แต่ก็ยังคงมีปัญหาหลายอย่างที่อาจทำให้ชื่อรู้สึกเหมือนอยู่ในการทดสอบเวอร์ชันเบต้า สำหรับหนึ่งในกล้องเกมมีแนวโน้มที่จะกลับมาเป็นศูนย์กลางหลังจากแต่ละเทิร์นบังคับให้ปรับอย่างต่อเนื่องจากผู้เล่น สำหรับอีกคำสั่งการออกคำสั่งก็ไม่ได้เป็นอย่างราบรื่นเท่าที่ควร.
ในขณะที่หยิบขึ้นมาแต่ละตัวอักษรและปล่อยลงบนพื้นที่ตารางที่ต้องการจำลองการปฏิสัมพันธ์ทางกายภาพของเกมกระดานสำหรับทุกคนที่เล่น SRPG เช่น Disgaea หรือ Final Fantasy Tactics การ วางตำแหน่งจะชะลอการก้าวของการเผชิญหน้า ยิ่งไปกว่านั้นไม่มีทางที่จะหดกลับการเคลื่อนไหวได้อีกครั้งเมื่อคุณเข้าสู่ขั้นตอนการโจมตี อีกจุดคือการกดแป้นพิมพ์เป็นระยะ ๆ เพื่อกระตุ้นการนัดหยุดงานพิเศษหรือมีปฏิสัมพันธ์กับวัตถุ เมื่อคุณสร้างกิลด์แล้วขั้นตอนการรวบรวมปาร์ตี้ชุดแต่งกายด้วยอุปกรณ์และการส่งพวกเขาไม่รู้สึกว่าใช้งานได้ง่ายเท่าที่ควรจะเป็นด้วยองค์ประกอบแต่ละส่วนที่กระจายอยู่ทั่วหลายหน้าจอ อย่างน้อยสองครั้งฉันพบข้อบกพร่องที่จะไม่ให้ฉันไปที่สนามรบ ตอนแรกฉันไม่สามารถบอกได้ว่าฉันพลาดขั้นตอนในการจัดเตรียมหรือเพียงแค่สะดุดกับความผิดพลาด

แม้จะมีความบกพร่องด้านอินพุทก็ตาม แต่การแลกเปลี่ยนความรู้สึกที่เกิดขึ้นจริงทำให้การสู้รบรุกล้ำ สถิติ ยุทธวิธีของซูเปอร์ Dungeon มีความชัดเจนโดยมีการ์ดผู้เล่นที่ด้านล่างของหน้าจอเผยให้เห็นถึงพลังเช่นจุดตีความเกราะและช่วงการเคลื่อนไหวปัจจุบัน การคำนวณเช่นว่าการเชื่อมต่อของฝ่ายตรงข้ามจะถูกละเลยหรือไม่ก็ตามทำให้ผู้เล่นสามารถมุ่งความสนใจไปที่องค์ประกอบต่างๆเช่นช่วงการเคลื่อนที่และพื้นที่ของผลกระทบที่มีผลต่อการทำ spellcasting อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญคือ 'aggro' ซึ่งตัวละครสร้างความสนใจให้กับศัตรูด้วยความเสียหายที่เกิดขึ้น กับความสุขุมก็น่าทึ่งอย่างน่าทึ่งที่จะสร้างล่อในช่วงต้นและจากนั้นมีส่วนที่เหลือของพรรคของคุณ swoop ในการฆ่าศัตรูที่ถูกดูดซึมของคุณ
ภารกิจของ Dungeon Tactic ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการบังคับบัญชากองกำลังกงสุลมืด การมอบหมายก่อนหน้านี้ทำให้คุณได้ดับเพลิงหรือช่วยชาวบ้านซึ่งเมื่อได้รับการช่วยเหลือแล้วจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของงานปาร์ตี้ของคุณ บางครั้งงานที่ดำเนินการหลังจากการขจัดภัยคุกคามสามารถรู้สึกเฉื่อยชาได้เนื่องจากมีการยืนยันการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องของเกมและต้องเข้าสู่เมนูแบบรัศมีเพื่อสิ้นสุดการเลี้ยว แต่อีกครั้งหากนักพัฒนาซอฟต์แวร์ Underbite Games สามารถปรับแต่งเล็กน้อยได้ ยุทธวิธี อาจทำให้หนังสยองขวัญกลายเป็นสถานะบังคับสำหรับผู้สนใจรัก SRPG ที่ต้องการการต่อสู้ที่ร้อนรน

ตามประเพณีการเล่นตามบทบาทการต่อสู้จะถูกจองโดยปฏิสัมพันธ์ระหว่างตัวละครและ NPCs ในขณะที่เหล่านี้มีความสนุกสนานเป็นครั้งคราวเช่นเมื่อแม่มดเปลวเพลิงต้องการเปล่งประกายออกเพื่อล้างชื่อที่ดีของเธอส่วนใหญ่พวกเขามีอยู่เพื่อให้แรงผลักดันและการหยุดชะงักจากเกมต่อเนื่องของการต่อสู้ สิ่งที่ไม่มีตำหนิคือชื่อตัวละครซึ่งดูเหมือนจะได้รับอิทธิพลจากการออกแบบจินตนาการและความกระฉับกระเฉงของ Takehito Harada ( Disgaea: Hour of Darkness, Phantom Brave ) ด้วยความละเอียดที่เพิ่มขึ้นสูงสุด 1440p และเอาท์พุทไปที่ 'ultra' Super Dungeon Tactics จะดูน่าประทับใจมีใบไม้และการตกแต่งภายในอันหรูหราและเงางามแม้ว่าจะเป็นแบบสถิต โซนิคเป็นเรื่องที่แตกต่างกันไปโดยมีเพลงค่อนข้างปานกลางที่วนรอบบ่อยเกินไป การทำงานด้วยเสียงที่มีคุณภาพสามารถนำมารวมเป็นระเบียบได้ แต่การลงทุนอาจทำให้เกมใช้ประโยชน์จากความทะเยอทะยานในการสร้างตัวละครที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและมีชีวิตชีวา
ในขณะที่ ศึก Super Dungeon Tactics แสดงให้เห็นถึงศักยภาพ การเดินทางจากคอนโซลการเล่นตามบทบาทไปยังเกมกระดานและกลับไปยังสื่ออิเล็กทรอนิกส์ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อความสามารถในการเล่นหนึ่งบิต ในความเป็นจริงการ์ดเกมและกลศาสตร์ตามลูกเต๋าเช่นเดียวกับการเพิ่ม loot-centric เพิ่มความรู้สึกกระตุ้น แทนชื่อเรื่องสะดุดในส่วนติดต่อผู้ใช้และระบบเมนูที่ภาวะแทรกซ้อนที่ขัดแย้งกับการต่อสู้ตรงไปตรงมา

วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

[Review GAME PC] Junk Jack แนว terraria

รีวิวเกมส์ PC Junk Jack

รีวิวเกมส์ PC Junk Jack

การเล่นจ็อบค์แจ็คเป็นครั้งแรกจะทำให้คุ้นเคยกับความทรงจำในการเล่น Minecraft และลูกพี่ลูกน้องที่ไม่ค่อยรู้จัก Terraria คุณจะได้พบกับโลกที่ว่างเปล่าเต็มไปด้วยความเป็นไปได้ที่น่าทึ่งเพียงรอให้คุณเติมมัน ความลึกของความคิดสร้างสรรค์ของคุณไม่ค่อยน่าสนใจและเหน็ดเหนื่อยเกินกว่าที่อยู่ใน Junk Jack ซึ่งเป็นเกมที่ออกมาเมื่อปีที่แล้ว แต่ได้รับการอัปเดตที่สำคัญเมื่อเร็ว ๆ นี้
ถ้าคุณรู้จัก Minecraft แล้วในระดับหนึ่งคุณก็รู้ Junk Jack แล้ว คุณเริ่มต้นด้วยอะไรที่ไม่ใช่หมวกแบบแข็ง ๆ และการกินขาดและคุณต้องเดินทางไปทั่วโลกโดยทำลายบล็อกที่สร้างขึ้นจากวัสดุและทรัพยากรที่แตกต่างกัน สิ่งเหล่านี้ช่วยให้คุณทำสิ่งต่างๆได้โดยการผสมผสานสารต่างๆเพื่อทำสารอื่น ๆ จากนั้นคุณจะสามารถสร้างบ้านสวนพืชปรุงอาหารหลอมโลหะควงเครื่องมือสานผ้าและปัดเป่าปิดสมุนของความชั่วร้ายเมื่อดวงอาทิตย์ตก และนั่นเป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของสิ่งที่มีอยู่ Junk Jack มีโลกแห่งทรายที่ใหญ่สำหรับคุณในการเล่นและความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด
เป็นชีวิตเหมืองสำหรับฉัน
ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่าง Minecraft คือ Junk Jack เป็นเกมเลื่อนด้าน 2D ดังนั้นจึงไม่เหมือนกับการโรมมิ่งฟรีเท่าที่คุณอาจจะเคยชิน นี้ค่อนข้าง จำกัด แต่คุณเร็ว ๆ นี้จะได้รับมากกว่าที่เป็นเกมที่ชนะคุณมากกว่าด้วยภาพที่มีเสน่ห์ของมัน trippy เพลงและการเล่นเกมเสพติดอย่างจริงจัง มันยากที่จะเริ่มต้น (ไม่มีความช่วยเหลือในเกมบันทึกสำหรับการกวดวิชาเล็กน้อยและเชื่อมโยงไปยังหน้าของเกม Wiki) แต่เมื่อคุณได้รับการแขวนของมันคุณจะไม่ต้องการที่จะหยุด

ช่วยให้คุณได้รับมากกว่าความจริงที่ว่าเกมที่มีการท้าทายมิติเป็นจำนวนมากของสิ่งที่คุณสามารถสร้างโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบ้านของคุณ คุณสามารถตกแต่งมันด้วยภาพวาด, เก้าอี้, โซฟา, ชั้นวาง ฯลฯ โดยทั่วไปถ้าคุณสามารถคิดจากนั้นราคาที่คุณสามารถหาวิธีที่จะสร้างมัน พวกเขาได้ทำอะไรมากมายเพื่อสนับสนุนการสำรวจโดยการสร้างโลกใต้พิภพกว้างใหญ่ที่มี "biomes" และสมบัติต่างๆทุกรูปแบบ (รูปปั้นแร่แปลกใหม่และสิ่งประดิษฐ์แบบสุ่มอื่น ๆ ) เพื่อให้คุณค้นพบ คุณสามารถใช้สิ่งเหล่านี้และตกแต่งบ้านของคุณหรือใช้วัสดุในการปรุงอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เกมยังมีฟังก์ชั่นบันทึกเกมที่น่าสนใจ คุณสามารถมีช่องเก็บข้อมูลได้ 3 ช่องและเนื่องจากทรัพยากรของคุณมีมากกว่าช่องหนึ่งไปยังอีกช่องหนึ่งคุณสามารถใช้โลกหนึ่งเป็นฐานบ้านของคุณและสถานที่อื่น ๆ ในการสำรวจตามที่คุณต้องการหรือเพื่อกำจัดแหล่งอื่น ๆ ทั้งหมด

หากเรามีข้อร้องเรียนใด ๆ เกี่ยวกับเกมนี้เป็นตัวควบคุม คุณรูดนิ้วไปในทิศทางที่คุณต้องการให้แจ็คไปและแตะแตะเพื่อแบ่งบล็อกโจมตีศัตรูและวางสิ่งที่คุณต้องการให้ไป ปัญหาคือเคาะไม่ได้ว่าแม่นยำและบางครั้งแจ็คจะไปที่คุณไม่ได้ตั้งใจให้เขาไปวางสิ่งต่าง ๆ ในจุดที่ไม่ถูกต้องหรือล้มเหลวอย่างน่าสังเวชในระหว่างการต่อสู้ การต่อสู้เป็นปัญหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่คุณสามารถทำได้คือการแกว่งอาวุธของคุณอย่างรุนแรงและหวังว่าคุณจะตีมอนสเตอร์

มันจะเป็นไปไม่ได้ที่จะแสดงรายการทุกอย่างที่เกมนี้มีให้ แต่สิ่งที่เราสามารถบอกได้ก็คือ Junk Jack สนุกกับการเสพติดอย่างบ้าคลั่งเมื่อคุณเข้ามา ถ้าคุณสามารถผ่านมาความจริงที่ว่าคุณกำลังส่งออกไปทั่วโลกโดยไม่ต้องมีเงื่อนงำว่าจะทำอย่างไรและถ้าโลกสร้างเกม sandbox เป็นสิ่งที่คุณมากกว่า Junk Jack สำหรับคุณ หากคุณกำลังมองหาวิธีที่จะแสดงออกด้วยความคิดสร้างสรรค์และสนุกสนานในแบบที่ไม่เหมือนใคร Junk Jack เหมาะสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการใดก็ตาม Junk Jack คือความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมและเป็นวิธีที่ง่ายในการฆ่าเวลาไม่กี่ชั่วโมงหรือหลายวัน คุณอย่างจริงจังจะมีช่วงเวลาที่ลำบากในการเบื่อ

วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

[Review GAME PC] Dragon Quest Heroes II เปิดตำนานใหม่

รีวิวเกมส์ PC Dragon Quest Heroes 2

รีวิวเกมส์ PC Dragon Quest Heroes 2

Dragon Quest Heroes II เป็น JRPG ที่ก้าวไปข้างหน้า นอกจากนี้สมาชิกพรรคใหม่ที่เพิ่มขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไปการเปิดตัวพล็อตการบิดเบือนและแนว roadmarkers ประเภททั่วไปอื่น ๆ จะนำคุณไปสู่คลิปที่รวดเร็ว ถ้าปกติจะใช้เวลา 100 ชั่วโมงในการรวบรวมจำนวนผู้ฆ่า 10,000 ศัตรูเกมนี้จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายสำคัญ ๆ ได้ในเวลาไม่ถึง 10 ปีและเป็นหนึ่งใน spinoff ของชุดนักรบของ Dynasty Warriors จำนวน 20 ปีจะยังคงรักษาสิ่งที่ดีที่สุดได้ องค์ประกอบของการต่อสู้ด้านเครื่องหมายการค้าของแฟรนไชส์ซึ่งทำให้คุณสามารถปลดปล่อยกองทัพได้ด้วยชุดคอมโบที่ดูเรียบๆ Dragon Quest Heroes II สามารถแยกแยะตัวเองออกจากกลุ่มผู้บุกเบิกที่ยอดเยี่ยมอย่างเท่าเทียมกันกับสนามรบที่เป็นมิตรกับการเดินเตร่ซึ่งเป็นเสมือนการแสดงความเคารพต่อการขยายตัวของเกม Dragon Quest

แม้ว่าจะเป็นส่วนสืบเนื่องคุณไม่จำเป็นต้องมีบริบทใด ๆ จากเกมแรกหรือ Dragon Quest โดยทั่วไปจะชื่นชมเรื่องราวและการเล่นเกมนี้ แน่นอนว่ามีความคล้ายคลึงกันของการออกแบบซึ่งแฟน ๆ ของ Dragon Quest Heroes คนสุดท้ายจะรู้จัก (เช่นสองวีรบุรุษชายและหญิงที่เลือกได้ไม่ใช่เพื่อนในวัยเด็กในคราวนี้ แต่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน) และสมมติฐานของผลสืบเนื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการล้างสมองของมอนสเตอร์ที่เป็นมิตรครั้งยิ่งใหญ่ - แทนคุณมีความกังวลกับสิ่งที่ไม่คาดคิด การรุกรานของอาณาจักรใกล้เคียง
เมื่อคุณเริ่มดำเนินการในการเดินทางเพื่อแก้ปัญหาความลึกลับของดินแดนแห่งสงครามที่คุณรู้ก่อนว่าเกมนี้ได้รับอิทธิพลจากพื้นที่เปิดโล่งที่พบในแผนที่โลก JRPG จำนวนมาก ดินแดนเหล่านี้กว้างใหญ่และเต็มไปด้วยมอนสเตอร์ที่ทำให้เกิดการนับไม่ถ้วน แต่คุณสามารถเดินลัดเลาะโดยไม่มีปัญหา ไม่เหมือน JRPGs ทั่วไป Dragon Quest Heroes II ไม่มีการเผชิญหน้าแบบสุ่ม แทนที่จะกำจัดทุกภูตผีปิศาจและซอมบี้ในมุมมองของคุณคุณสามารถมุ่งเป้าหมายที่มีมูลค่าสูงและพื้นที่ที่มีกลุ่มเป้าหมายที่แคบลงซึ่งมักจะทรมาน NPC ที่โชคร้าย โชคร้ายอย่างเท่าเทียมกันคือสิ่งมีชีวิตที่น่ารักมากมายที่ใส่ใจในธุรกิจของตัวเองโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเทือกเขาอันเขียวชอุ่มของทุ่งหญ้า Greena Pastures ฆาตกรรมอัศวินเมือกในขณะที่พวกเขาหลับนอนในวันที่มีแสงแดดเป็นอย่างจริงจังอย่างจริงจังและไม่เคยได้รับเก่า

เมื่อไปถึงอีกด้านหนึ่งของสนามรบกลิ้งเหล่านี้คุณจะได้รับทักทายด้วย "โซนสงคราม" ที่มีขนาดเล็ก แต่เข้มงวดเช่นเดียวกับแผนที่และความขัดแย้งที่คล้ายคลึงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากวีรบุรุษคนแรก การสลับระหว่างช่องว่างขนาดใหญ่และโซนต่อสู้ที่สนิทสนมเหล่านี้จะให้ระดับความหลากหลายที่ไม่ค่อยได้เห็นในเกม Warriors

การเปิดตัวภูมิภาคใหม่ ๆ ในขณะที่คุณสร้างความคืบหน้าผ่านเรื่องราวที่น่าสนใจของเกมทำให้รู้สึกเป็นระเบียบ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคุณสำรวจพื้นที่เหล่านี้มีหลากหลาย ในช่วงเวลาที่กำหนดคุณสามารถนำทางผ่านล้นเขาวงกตกับพอร์ทัลการเคลื่อนย้ายสมองที่หลอกลวงหรือคุณอาจกำลังตามล่าตัวเมืองที่หลอกลวงปลอมตัวไปซุกซนหรือแม้แต่ตัวเอกของคุณ ใช่มีวัตถุประสงค์ตรงไปตรงมาเช่นการออกผู้บังคับบัญชาหรือพา escorting NPC แต่เกมที่มุ่งเน้นการสำรวจส่วนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก JRPG ช่วยหลีกเลี่ยงความก้าวหน้าในเรื่องบทที่เป็นระเบียบเรียบร้อย แต่น่าเบื่อที่พบได้ทั่วไปในนักรบอะนิเมะ subpar warriors จำนวนมาก Dragon Quest Heroes II ไม่ได้อยู่เหนือสงครามที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Dynasty Warriors ซึ่งเป็นเรื่องง่ายที่จะสนุกกับการเล่น
แม้จะมีการออกแบบตัวละคร Akira Toriyama ที่เป็นที่รู้จักและการช่วยเหลือที่ยอดเยี่ยมของเควสนี่เป็นสิ่งแรกที่สำคัญที่สุดสำหรับนักรบนักรบ มันสละความแม่นยำของสไตลิสสับและ slashers เช่น Devil May Cry ในความโปรดปรานของความพึงพอใจของการฆ่าศัตรู en masse นี่เป็นเรื่องที่ต้องขอบคุณการควบคุมแบบตรงไปตรงมาซึ่งทำให้การโจมตีอย่างรวดเร็วและแข็งแรงเป็นคำสั่งผสมเดี่ยวสามารถทำให้ศัตรูหายตัวไปได้ถึงสองโหล การสู้รบแสดงให้เห็นถึงความลึกอีกครั้งกับการกลับมาของเหรียญของเหล่าทายาทซึ่งเป็นการเพิ่มมอนสเตอร์ที่คุณสู้กับทีมของคุณเป็นการชั่วคราว รูปแบบการอัญเชิญแบบนี้จะสูญเสียการอุทธรณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหอคอยจากเกมสุดท้ายเพื่อสร้างช่องว่างให้กับพลังของศัตรูรวมทั้งความสามารถที่น่าพอใจอย่างมากที่จะกลายเป็นศัตรูขนาดใหญ่ของเกม

สำหรับส่วนที่สืบเนื่องนี้แตกต่างจากรุ่นก่อนผู้พัฒนาโอเมก้า Force รักษาจุดแข็งของเกมไว้ก่อนหน้านี้อย่างชาญฉลาด ซึ่งรวมถึงความก้าวหน้าของตัวละครแบบคลาสสิกและแบบง่ายๆที่ขับเคลื่อนด้วยจุดเริ่มต้นการอัปเกรดเกียร์และความขลังของรายการ การวาดภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือวีรบุรุษแขกจากเกม Dragon Quest แม้จะมีจุดเด่นและความสนใจของทีมผู้สร้างเกมแรกของวีรบุรุษ

นักแสดงชุดใหม่นี้มีการผสมผสานของ Dragon Quest Heroes แบบแรกเช่น Angelo และ Carver และตัวละครที่กลับมาเช่น Jessica และ Kiryl ทุกคนเป็นนักล่าสัตว์ประหลาดที่มีทักษะแม้ว่าชุดค่าผสมบางชุดจะมีประสิทธิภาพมากกว่าคนอื่น ๆ พัดลมที่ชื่นชอบ Torneko เป็นหนึ่งในไม่กี่ทีมที่สามารถใช้เวทมนตร์ในการรักษาซึ่งทำให้เขากลายเป็น MVP ในระหว่างการต่อสู้ที่ท้าทายมากขึ้น การทดลองกับการจัดปาร์ตี้ที่แตกต่างกันเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกสนานซึ่งทำให้คุณต้องปรับความชอบส่วนบุคคลของตัวละครบางอย่างที่มีองค์ประกอบของทีม คุณมีมากที่จะเลือกจากที่ในความเป็นจริงว่าคุณลักษณะการเปลี่ยนแปลงระดับการใช้งานใหม่ ๆ รู้สึกว่ามีทั้งใช้งานไม่ได้และซ้ำซ้อน ทำไมต้องฟื้นฟูฮีโร่ตัวหลักของคุณให้เป็นนักบวชและตั้งค่าระดับของคุณให้กลับมาเป็นหนึ่งเมื่อมีตัวละครที่มีความสามารถเหมือนพระสงฆ์อยู่แล้ว?

ในขณะที่คุณต้องเลือกตัวเอกหลักในหมู่วีรบุรุษสองคนความสามารถในการสลับไปยังสมาชิกพรรคอื่น ๆ ของคุณได้ทันทีช่วยเพิ่มโอกาสในการรับมือกับความเสียหายได้อย่างมีประสิทธิภาพ การหมุนเวียนผ่านทีมของคุณเพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดจากความสามารถและจุดแข็งของพวกเขากลายเป็นเกมของตัวเองในการจัดการไมโคร ซึ่งแสดงถึงส่วนแบ่งของความท้าทายและความตื่นเต้นทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์การสู้รบในปัจจุบันของแต่ละกลุ่ม อย่างไรก็ตามจะไม่มีแรงผลักดันนี้ที่จะกระโดดจากร่างกายสู่ร่างกายหากไม่ใช่เพราะการมีส่วนร่วมเล็กน้อยของเพื่อนที่ควบคุมด้วย AI ของคุณ พวกเขาไม่เคยเข้าใกล้โจมตีด้วยความรุนแรงเท่าคุณ ที่กล่าวว่าคุณไม่ค่อยรู้สึกว่าคุณกำลังรับเลี้ยงเด็กพวกเขาและพวกเขาไม่เคยรู้สึกเหมือนเป็นภาระ

หากต้องการสัมผัสความรุนแรงที่แท้จริงของปาร์ตี้คุณจะต้องเข้าร่วมเพื่อนในชีวิตจริงในโหมดผู้เล่นหลายเกมซึ่งหาได้ยากสำหรับเกม Warriors เมื่อเทียบกับการเล่นเดี่ยวการมีเพื่อน ๆ พร้อมจะมีผลกระทบอย่างมากต่ออัตราความสำเร็จของคุณในสนามรบ ไม่ได้หมายความว่าการเล่นแบบออนไลน์ไม่ใช่เรื่องของความท้าทาย ดันเจี้ยนหลายทางเลือกจะเต็มไปด้วย Dragon ศัตรูที่มีค่าที่สุดของ Dragon Quest และบุคคลเหล่านี้จะเปลี่ยนไปตามระดับและขนาดของทีม ถ้าคุณออกมาข้างบนในมอนสเตอร์ที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์เหล่านี้คุณจะได้รับของขวัญที่มีประโยชน์เช่นลูกบอลที่ช่วยเพิ่มจำนวนของ XP ที่คุณได้รับในสนามรบเป็นการชั่วคราวซึ่งจะทำให้ช่วงการเล่นเกมถัดไปของคุณร่ำรวยขึ้น

เควสด้านข้าง - ที่ซึ่งคุณได้รับมอบหมายให้ทำทุกอย่างจากการทำลายมอนสเตอร์ที่ตั้งไว้เพื่อการล่าสัตว์สำหรับการปล้นสะดมเฉพาะตัว - เป็นความรู้สึกที่ดีที่ไม่เพียง แต่ทำให้ NPC มีความสุข แต่ยังเป็นแหล่งประสบการณ์ที่คุ้มค่า ไม่ว่าคุณจะทำเควสใด ๆ ก็ตามมีสิ่งจูงใจในแต่ละวันที่มอบรางวัลในทางปฏิบัติ แรงจูงใจในโลกแห่งความเป็นจริงในวันพุธโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มีโลหะมาก slimes ในเขตข้อมูลเป็นที่คุ้มค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่ง; แฟนมังกรเควสสามารถบอกคุณได้ว่าโจ๊กเกอร์ที่เข้าใจยากเหล่านี้สามารถให้คะแนนประสบการณ์มากมายหากคุณสามารถฆ่าพวกเขาได้

Dragon Quest Heroes II ไม่เหมือนกับโอกาสในการฆ่าสัตว์ที่มีปริมาณมาก ๆ พร้อมกับรักษามังกรของ Dragon Quest ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การผสมผสานของการคิดค้น Dragon Quest Heroes ที่คุ้นเคยกับ Omega Force และคุณลักษณะใหม่ ๆ ไม่เพียง แต่ทำให้ผลงานชิ้นเอกนี้ครองหมดไปเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของซีรีส์ด้านนี้ในการผ่อนชำระในอนาคต ทำให้เป็นที่น่าพอใจสำหรับสับและสแลชที่ไม่เพียง แต่เป็นเสี้ยนของนักรบที่ยิ่งใหญ่เท่านั้น แต่ยังเป็นเกตเวย์ที่มีประสิทธิภาพในซีรีส์หลักของ Dragon Quest


วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2560

[Review GAME PC] Gold Rush! 2 ค้นหาพี่ชายที่สูญหาย

รีวิวเกมส์ PC Gold Rush! 2

รีวิวเกมส์ PC Gold Rush! 2


ประเภท: ผจญภัยแบบจุดและคลิก
วันที่วางจำหน่าย: 28 เมษายน 2017
Gold Rush! 2 
Gold Rush! เป็น Sierra Classic ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก ปล่อยตัวในปี 1988 คุณได้ติดตามตัวละครของ Jerrod Wilson ขณะที่เขาออกไปทางตะวันตกเพื่อค้นหาพี่ชายที่สูญหายไปของเขา Jake เกมนี้เป็นที่ทราบกันดีอยู่ว่าการเดินทางไปยังแคลิฟอร์เนียในช่วงยุคทองของยุค 1840 เป็นเส้นทางที่มีเส้นทางที่แตกต่างกันไป 3 เส้นทาง เกมนี้ได้รับการเผยแพร่อย่างแข็งขันในฐานะเกมการศึกษาหลังจากได้รับการปล่อยตัวโดยมีสิทธิ์คืนให้เจ้าของเดิม มันถูก สร้างใหม่ในปี 2014 และเมื่อเร็ว ๆ นี้ผลสืบเนื่องใหม่เอี่ยมออกมา
เรื่องราว 
เมื่อเราเจอ Jerrod และพี่ชายของเขา Jake พวกเขาได้โจมตีทองคำที่เหมืองทองของเจค เกมนี้หยิบขึ้นมาประมาณ 20 ปีต่อมา เจคและ Jerrod เป็นคนดังในท้องถิ่นและกลายเป็นคนรวยมาก พวกเขาตัดสินใจว่าถึงเวลาที่จะต้องกลับบ้านเพื่อทำความเข้าใจสถานการณ์ต่างๆของการเดินทางโดยไม่เจตนาของเจคเมื่อหลายปีก่อน
เกมจะบอกในสามกระทำ คนแรกคือแคลิฟอร์เนียที่ Jerrod ต้องเตรียมตัวออกเดินทาง เกมน่าเสียดายที่ไม่มีคำแนะนำใด ๆ เกี่ยวกับว่าธุรกิจของ Jarrod ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ในแนวทางของโรงเรียนเก่าในการเล่นเกมคุณถูกบังคับให้สำรวจแผ่นดินเพื่อหาข้อมูล คุณจะไปที่เหมืองเมือง Coloma และซากป้อมของซัทเทอร์

การกระทำที่สองคือการเดินทางจากแคลิฟอร์เนียไปยังนิวยอร์ก แตกต่างจากเกมต้นฉบับเกมนี้มีเส้นทางการเดินทางเพียงหนึ่งเส้นทาง แต่ไม่ต้องกังวลมีพวงของการหยุดที่คุณสามารถใช้ความคิดปริศนาของคุณที่จะออกจากแยม ส่วนนี้ของเกมเป็นบิตไม่มีเหตุผลเพราะส่วนใหญ่ของเกมมีคุณพยายามที่จะชิงไหวชิงพือโจรโดยการทำลายแทร็กที่อยู่เบื้องหลังคุณด้วยความช่วยเหลือของตัวนำรถไฟของคุณ ดูเหมือนว่าผิดปกติที่ตัวนำจะคิดว่านี่เป็นความคิดที่ดี

ในที่สุดคุณจะกลับไปที่ Brooklyn เพื่อเผชิญหน้ากับ Boss Tweed ล้างพี่ชายของคุณและช่วยสร้างบ้านที่คุณเคยเจอ เจ้านาย Tweed เป็นตัวเลขทางประวัติศาสตร์จากยุค 1860 ผู้มีบทบาททางการเมืองและได้รับการโหวตให้เป็นวุฒิสมาชิก เกมไม่ได้สำรวจประวัติศาสตร์ที่แท้จริงของเขา ลักษณะทางประวัติศาสตร์ของมันจะถูกกล่าวถึงในรูปแบบที่ไม่ใช่แบบโต้ตอบซึ่งโดยปกติแล้วจะมีภาพหน้าจอเพียงเล็กน้อยระหว่างนั่งรถไฟ
รูปแบบกราฟิกของ remake นี้เป็นไปตามลักษณะของ Gold Rush! Anniversary Edition remake น่าเสียดายที่ทำให้ดูน่าเบื่อ ตัวละครเป็นแบบ blocky และภาพเคลื่อนไหวมีความรู้สึก 10 ปี นักแสดงเสียงตกลงมาแบนและถ้าคุณบอกว่าพวกเขาสร้างขึ้นโดยใช้โปรแกรมอ่านข้อความเป็นคำพูดผมเชื่อมัน

ปริศนาเป็นหลักตรงไปตรงมาและนักผจญภัยเก๋าจะไม่มีปัญหาใด ๆ จะผ่านเกมได้อย่างรวดเร็ว ฉันใช้เวลาน้อยกว่าสามชั่วโมงและฉันได้คะแนนเต็ม ระบบการให้คะแนนคือการเรียกกลับไปยังเกมเก่า ๆ แทนที่จะใช้ระบบ Steam Achievement หรือระบบที่คล้ายคลึงกันเกมจะให้คะแนนเป็นตัวเลข มีการให้รางวัลใหม่สำหรับผู้ที่ได้รับคะแนนเต็มเป็นครั้งแรกในรอบ

เกมมีลำดับความตายน้อย แต่จะมีการใช้งานอย่างชาญฉลาด การบันทึกอัตโนมัติเกิดขึ้นก่อนที่คุณจะเข้าใกล้เกมที่จบแล้ว อย่าปล่อยให้สิ่งนั้นหยุดคุณจากการบันทึกด้วยตัวเอง แต่เนื่องจากฉันสังเกตเห็นเพียงไม่กี่จุดสำหรับบันทึกอัตโนมัติเท่านั้น
การใช้งานเกมเป็นบิตเงอะงะและฉันคิดว่ามันรู้สึกรีบร้อน จนถึงจุดหนึ่งฉันสามารถข้ามบทสนทนาที่มีความสำคัญต่อการทำความเข้าใจเกมได้ ที่จุดหลายจุดฉันจะได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาดแปลก ๆ โดยคลิกที่สิ่งที่ไม่ถูกต้องเช่น "ฉันไม่เข้าใจเด็กผู้หญิง" ฉันสงสัยว่าพวกเขามีอินเทอร์เฟซการพิมพ์ที่ถูกนำออกจากเครื่องยนต์ขั้นสุดท้ายหรือไม่ ในอีกจุดหนึ่งผมได้รับข้อความเกี่ยวกับการจบปริศนาก่อนที่ผมจะเจอปริศนา

แม้จะมีข้อบกพร่องมากมายและเกมสั้นเวลาฉันสนุกกับเวลาของฉันกับ Gold Rush! 2 . ทบทวนการหลอกหลอนเก่า ๆ และดูว่าพวกเขาเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร แต่โดยรวมแล้วเกมทำให้ฉันรู้สึกแย่ ถ้าหากเปรียบเทียบกับ Thimbleweed Park การผจญภัยแบบจุดและคลิกล่าสุดเกมนี้ให้คะแนน 15% ของเพลย์สำหรับ 75% ของค่าใช้จ่าย

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2560

[Review GAME PC] Perception เมื่อคุณต้องเล่นเป็นคนตาบอด

รีวิวเกมส์ PC Perception

รีวิวเกมส์ PC Perception

ในการรับรู้คุณจะเล่นเป็นคนตาบอดโดยใช้ความสามารถในการปรับระดับเสียงแบบ Daredevil-ish เพื่อสำรวจบ้านแมสซาชูเซตส์ที่ถูกผีสิง แทนที่จะใช้สกิลนี้เพื่อโยนตู้เย็นที่ goons ในทางเดิน a la Matt Murdock แม้ว่าคุณจะใช้ glimpses ชั่วครู่เหล่านี้ของสภาพแวดล้อมรอบ ๆ เพื่อควบคุมความมืด ดูเหมือนว่าเป็นอุปกรณ์สยองขวัญที่มีประสิทธิภาพในตอนแรกและขึ้นอยู่กับ วิธีการที่แท้จริง แต่ไม่มากไปกว่าการรับรู้มากกว่าเดินผ่านสนามสีดำในขณะที่เรื่องราวที่น่ากลัวเกี่ยวกับชาวบ้านก่อนหน้านี้เกิดขึ้นรอบตัวคุณ
แคสซี่มาถึงสถานที่แห่งนี้เพียงอย่างเดียวหลังจากได้เห็นบ้านในสายตาและค้นหาสถานที่อย่างละเอียด คุณใช้ไม้เท้าของ Cassie เพื่อตีพื้นผิวในแต่ละห้องซึ่งจะทำให้ภาพรวมของเฟอร์นิเจอร์และกำแพงรอบ ๆ คุณสั้น ๆ แต่มีประโยชน์ แต่น่าเสียดายสำหรับแคสซี่การเปลี่ยนแปลงรูปแบบของบ้านในช่วงของเกมเป็นระยะเวลากะระหว่างเรื่องราวของผู้อยู่อาศัยก่อนหน้านี้ตั้งแต่ล่าสุดที่ผ่านมาหลายศตวรรษที่ผ่านมา สิ่งอื่น ๆ ที่คุณต้องกังวลคือ "การปรากฏตัว" ซึ่งโดยทั่วไปจะเป็นผีที่มาจากบริเวณใกล้เคียงและฆ่าคุณถ้าคุณทำเสียงดังมากเกินไป

สำหรับผู้เล่นที่เดินรอบ ๆ บ้านส่วนใหญ่รู้สึกเหมือนกันไม่ว่าระยะเวลาที่คุณอยู่ในเพียงไม่กี่วัตถุและพื้นผิวที่เปิดออก ในขณะที่การออกแบบเสียงใน Perception โดดเด่นเกมนี้ก็มีสีเข้มเหมือนกันตลอดมา

นี่เป็นเกมการเล่าเรื่องแรกเกมชิงทรัพย์สอง 'การปรากฏตัว' ส่วนใหญ่เหลือฉันไว้เพียงลำพังจนกระทั่งช่วงครึ่งปีหลังของการรับรู้ที่ซึ่งมันปรากฏตัวประมาณ 10 ครั้งขึ้นไป คุณสามารถใช้จุดซ่อนตัวที่กำหนดได้หากปรากฎขึ้น แต่ฉันไม่ได้จดจำความสนใจของตัวเองมากพอที่จะดูว่ารูปแบบการลาดตระเวนเป็นอย่างไรดังนั้นฉันจึงหยุดใช้ไม้เท้าเป็นประจำ นี้ไม่ได้หมายถึงการเป็นคนต่างด้าว: การแยกแม้ว่า ภัยคุกคามที่น่ากลัวอยู่ที่นั่นเพื่อเพิ่มชั้นความตึงเครียดในการสำรวจบ้าน - แม้ว่าฉันส่วนใหญ่พบว่ามันน่ารำคาญ

มีแนวคิดเรื่องการเล่าเรื่องที่เรียบง่ายเพื่อเติมเต็มสมมติฐานในการเล่นตัวละครตาบอด แคสซี่สามารถใช้แอปพลิเคชันบนโทรศัพท์เพื่ออ่านโน้ตที่กระจัดกระจายอยู่รอบ ๆ บ้านและอีกคนหนึ่งจะเรียกคนอื่นมาติดต่อและอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นต่อหน้าเธอ เหล่านี้สามารถให้บิตของ foreboding ขึ้นอยู่กับสิ่งที่มีหรือแม้กระทั่งการแก้ปริศนา

หลังจากเวลาผ่านไปประมาณหนึ่งชั่วโมงอุทธรณ์ของการใช้ echolocation เพื่อหาทางของคุณไปรอบ ๆ สวยมากสวมปิดและมีประมาณห้าชั่วโมงของเกมที่เหลือหลังจากที่ การรับรู้ไม่ได้มีวิธีการสร้างสรรค์หลายอย่างที่จะทำให้คุณหวาดกลัว บทหนึ่งเขียนพวงของตุ๊กตาที่พูดถึงที่ Cassie ตัวอย่างเช่นพยุหเสนาสยองขวัญที่แสนน่าสยดสยองซึ่งดูเหมือนจะใช้งานไม่ได้ ต่อมาในบทนี้มีเพียงไม่กี่คนที่เป็นไอ้เหล่าร้ายตัวน้อยที่ยิงกระสุนปืนที่แคสซี่ขณะเคลื่อนที่รอบแทร็ค การทำซ้ำขั้นตอนของคุณจากจุดตรวจจะทำให้เกิดการระคายเคืองอย่างมากในบ้านที่เต็มไปด้วยห้องที่เป็นพื้นผิวเหมือนกัน
การเล่าเรื่องใน Perception ดีขึ้นซึ่งอาจทำให้เกิดความสับสน แต่มีประสิทธิภาพ เรื่องเล่าที่มีอยู่ในตัวเองว่าเกิดอะไรขึ้นกับคนรุ่นต่าง ๆ ที่อาศัยอยู่ในเมืองจะได้รับการบอกกล่าวโดยใช้การปรากฏตัวที่น่ากลัวและเสียงการแสดงก็ดี การรับรู้มีโหมดการเล่นสองแบบในตอนเริ่มต้น: หนึ่งที่แคสซี่นำเสนอนิทรรศการเพิ่มเติมเกี่ยวกับบ้านและเรื่องราวของเธอและอีกสิ่งหนึ่งที่เธอจะนำเสนอเฉพาะรายละเอียดที่เป็นจุดสำคัญเท่านั้น
ฉันอยากจะไปหาคนเดิมอย่างเดิมถ้าคุณคิดว่าจะหยิบมันขึ้นมา - แคสซี่เป็นตัวละครที่เก่งและแสดงอารมณ์ดี บางทีเธออาจเปลี่ยนจากการเยาะเย้ยให้หวาดกลัวเล็กน้อยเกินไป แต่การเขียนมีจังหวะเวทที่ดีซึ่งจะยกประสบการณ์ในการสำรวจ


การไขความลึกลับของสิ่งที่เกิดขึ้นจริงกับผู้อยู่อาศัยและการเชื่อมต่อของ Cassie ไปยังที่แห่งนั้นเป็นเรื่องที่ดีและน่าขบขันนั่นเป็นเพียงแค่การเดินช้า ๆ ไปรอบ ๆ ห้องที่น่าเบื่อเหล่านี้ไม่ได้เป็นเบ็ดมากพอที่จะใช้เป็นฐานของเกมทั้งหมด บางทีนี่อาจเป็นเหตุผลที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นจริงของการเป็น Cassie แต่มันเศร้าไม่ได้เป็นเกมสยองขวัญที่ผมขอแนะนำให้ใช้จ่ายทั้งเวลาหรือเงินของคุณ

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2560

[Review GAME PC] WWE 2K16 รวมนักมวยปล้ำชั้นยอด

รีวิวเกมมวยปล้ำ PC WWE 2K16

รีวิวเกมมวยปล้ำ PC WWE 2K16


หลังจาก WWE 2K15 ล้มเหลวที่จะนำซีรีส์เข้าสู่ยุคปัจจุบันของคอนโซลได้อย่างราบรื่นนักพัฒนาซอฟต์แวร์ของ Yuke ได้พยายามแก้ไขหลักสูตรที่ทำให้ย้อนหลังก้าวย่างที่แฟรนไชส์ทำกับการต่อสู้ในขณะที่ไม่สามารถจัดการกับการขาดบุคลิกภาพในโหมดเกมใด ๆ ไม่ใช่การแข่งขันปีที่ผ่านมาเน้น 2K Showcase แม้ว่าบัญชีรายชื่อที่เพิ่มขึ้นอย่างหนาแน่นในปีนี้จะก้าวขึ้นมาจากการเสนอขายเพียงเล็กน้อยในปีที่ผ่านมาการกลับมาของห้องสวีทที่สร้างขึ้นส่วนใหญ่ที่ขาดหายไปกลับมาอยู่ในรูปแบบที่เสียใจแล้ว และชุดของความพยายามที่จะมีโหมดอาชีพคล้ายโหมดในเกมกีฬาแบบดั้งเดิมที่จะพลาดไม่ได้ทั้งหมดจุดของสิ่งที่ทำให้โปรมวยปล้ำพิเศษ
มันไม่ได้เป็นความผิดหวังและความเศร้าหมองอย่างสิ้นเชิงต่อการ "ปล่อยแฟน ๆ " โหมดตู้โชว์ 2K ยังคงเป็นเหตุผลหลักที่จะกลับมา (โดยเฉพาะ CM Punk กับ John Cena และ Triple H vs. Shawn Michaels) ในปีนี้มีนักแสดงเดี่ยวคนหนึ่งคือ: Stone Cold Steve Austin ในฐานะที่เป็นย้อนหลังของอาชีพของเท็กซัส Rattlesnake, 2K Showcase เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความคิดถึงการดื่มเบียร์การตกลูกจากยุคแห่งทัศนคติ ไม่ว่าคุณจะเติบโตขึ้นมาในช่วงรัชสมัยของออสตินที่ด้านบนของ WWE หรือมาถึงปีพับในภายหลังโหมดรวมถึงฝูงของแพคเกจวิดีโอที่มีเหตุผลเหลือเฟือที่จะดูแลเกี่ยวกับชายคนนี้และความบาดหมางของเขากับ McMahons, Bret Hart, Rock, และอื่น ๆ. อย่างไรก็ตามส่วนที่ดีที่สุดของโหมดทั้งหมดคือการกลับมาของจิมรอสซึ่งเป็นผู้บันทึกความเห็นต้นฉบับสำหรับการแข่งขันของคุณ เป็นหนึ่งในนักวิจารณ์ที่ดีที่สุดในการต่อสู้มวยปล้ำทั้งหมดทำให้คุณต้องการให้คุณได้ยินเสียงของเขาในช่วงที่เหลือของเกม
ส่วนอื่น ๆ ในเกมทำให้เกิดความประทับใจอย่างมาก WWE 2K15 ในขณะที่มีปัญหาของตัวเองยังคงให้ความสำคัญกับการต่อสู้ที่ดีที่สุดในซีรีส์และได้แนะนำเครื่องวัดความอดทนซึ่งเพิ่มจังหวะการวัดให้ตรงกับ ปีนี้ Yuke ได้พยายามแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในซีรีส์มาหลายปีแล้วซึ่ง ได้แก่ ความผกผันและการนับจำนวนมาก ในตอนแรกโซลูชั่นการแก้ปัญหาของ Yuke ซึ่งเป็นเครื่องวัดการพลิกกลับที่สมบูรณ์แบบ แต่ชาร์จไฟได้ดูเหมือนจะสง่างาม อย่างไรก็ตามคุณมีเคาน์เตอร์น้อยเกินไปสำหรับการกลับรายการเพื่อใช้เป็นยุทธวิธี นอกจากนี้ในการแข่งขันที่คุณต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามหลายฝ่ายการไม่สามารถตอบโต้ได้หมายความว่าคุณกำลังเปิดการโจมตีซ้ำ ๆ จนกว่าคุณจะถูกเรียกเก็บเงินซึ่งคุณใช้ ... ก่อนที่จะถูกโจมตีอีกครั้ง พิจารณาว่าระบบตัวนับเกมของเกมก่อนหน้ามีข้อบกพร่องของตัวเองซึ่งเป็นแนวทางใหม่ที่ได้รับการต้อนรับมากที่สุด แต่ในกรณีนี้การเปลี่ยนแปลงจะทำให้เรื่องเลวร้ายยิ่งขึ้นเท่านั้น

การตรวจจับการชนและปัญหาการชนจาก WWE 2K15 ยังไม่ได้กล่าวถึง ช่องว่างที่คุณสามารถทำได้และไม่สามารถดึงท่าทางบางอย่างได้ก็ไม่ชัดเจนเท่าที่เคยมีมา คุณสามารถกดปุ่มเพื่อคว้าฝ่ายตรงข้ามได้เรื่อย ๆ และผู้เล่นของคุณจะยืนเหนือคู่แข่งของคุณเมื่อพวกเขากลับมาช้าๆ แม้ว่าคุณจะมีการเรียกเก็บเงินกลับกัน แต่พื้นที่ที่เคาน์เตอร์เหล่านั้นทำและไม่ได้ผลมักเป็นเรื่องลึกลับ นอกจากนี้รายการของการเคลื่อนไหวเพื่อดำเนินการได้รับการลดลงนำไปสู่ระบบการต่อสู้ที่เรียบง่าย
เช่นเดียวกับปีที่ผ่านมาโหมด MyCareer เริ่มออกไปพร้อมกับบทคัดย่อที่เปล่งออกมาอย่างเต็มที่จากหัวหน้าโค้ช Jason Albert ของ NXT หลังจากที่คุณสร้างซูเปอร์สตาร์แล้วคุณจะตัดสินใจว่าจะจัดตำแหน่งให้เป็นใบหน้าหรือส้นเท้า อย่างไรก็ตามหลังจากที่กลิ่นรถใหม่ล่มสลายคุณรู้ว่าเฉพาะช่วงเวลาที่ "สคริปต์" ที่คุณได้รับผ่านทางซีเควสกับบุคลิกภาพ WWE ด้านหลังของเรเน่ยองขอให้คุณถามคำถามห้าหรือหกข้อซ้ำแล้วซ้ำอีกหรือมีคู่แข่งขวางกั้นในตัวคุณ ไม้ขีด
การดูการเพิ่มขึ้นของ WWE Superstar จาก NXT ไปยังบัญชีรายชื่อหลักและอาจกลายเป็นแชมป์ WWE (à la Seth Rollins) ไม่ใช่แค่การเห็นพวกเขาปรับปรุงวงแหวนหรือรับรางวัลและเข็มขัดนิรภัย ก็ยังเกี่ยวกับการดูพวกเขาเติบโตเป็นตัวละครและนักแสดง เป็นเรื่องเกี่ยวกับการบิดที่น่าจดจำและเปลี่ยนความบาดหมางและการแข่งขันของพวกเขา (ซึ่ง 2K Showcase ไฮไลต์ให้ดี) เกม WWE ก่อนหน้าเข้าใจเรื่องนี้และจัดให้มีโหมดอาชีพที่เข้มงวด Yuke ถือว่าเป็นการจำลองกีฬาที่ถูกต้องซึ่งมวยปล้ำไม่ได้และจะไม่เป็นเช่นนั้นและมีเพียงไม่กี่ตัวที่จะช่วยให้คุณได้รู้ว่าสถิติของตัวละครของคุณช้าลงเพียงใด

การขยายตัวที่สูงขึ้นของบัญชีรายชื่อยังไม่เป็นที่น่าประทับใจเป็นครั้งแรกปรากฏ แม้ว่าการรวมชายและหญิงทั้งหมดในบัญชีรายชื่อหลักจำนวนผู้เล่น NXT ที่มีสุขภาพดีและฝูงฝูงดาวคลาสสิกจะได้รับการต้อนรับ แต่ก็ยังคงมีบางกรณีที่ขาดโชค ได้แก่ The Four Horseshomen ของ WWE ได้แก่ Charlotte, Sasha Banks, Becky Lynch , และ Bayley ในเกมที่มีชื่อที่แม้แต่แฟนมวยปล้ำแบบไม่ยอมใครง่ายๆอาจลืมไป (Haku, Mikey Whipwreck, Savio Vega และอื่น ๆ ) การยกเว้นนักแสดงที่น่าตื่นเต้นที่สุดใน บริษัท ทั้งหมดในวันนี้คือการละเลยที่เห็นได้ชัด ถึงแม้ว่าโหมด Create-A-Diva จะส่งคืนมาคุณจะไม่สามารถมีนักแสดงหญิงขึ้นจากตำแหน่งในโหมด MyCareer ได้
ปัญหาอื่น ๆ จากรายการปีที่แล้วยังคงมีอยู่ ภาพจากช่วงประทับใจอย่างมาก - ทริปเปิลเอชและแรนดี้ออร์ตันเป็นสองสมาชิกที่ดูสมจริงมากขึ้นของนักแสดงที่นี่ - น่าเกลียด ในซุปเปอร์สตาร์บางส่วนผมห้อยอยู่หนา ดวงตากระพุ้งออกมาในมุมที่น่าขนลุก ใบหน้าเป็นครั้งที่น่าตกใจ blocky มันไม่ค่อยเสถียร

เลวร้ายยิ่งกว่าข้อบกพร่องด้านเทคนิคการต่อสู้นอกเครื่องหมายและการละเลยอย่างร้ายแรงจากบัญชีความล้มเหลวของ Yuke ในการจับภาพหัวใจของ WWE ทำให้ WWE 2K16 ผิดหวัง WWE สมัยใหม่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ ความสามารถในการส่งมอบความมหัศจรรย์ของตัวละครและนักกีฬาของ WWE นอกเหนือจากการกระทืบจำนวนมากและการต่อสู้แบบ subpar ต่อสู้แสดงให้เห็นว่าชุดนี้ยังห่างไกลจากความสามารถในการสร้างความมหัศจรรย์ของวงกลมสี่เหลี่ยมภายในห้องนั่งเล่นของคุณ

วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2560

[Review GAME PC] Terraria เกมส์ 2D เหมือนมายคราฟ

รีวิวเกมคอม PC Terraria

รีวิวเกมคอม PC Terraria


ชายชรากำลังรออยู่ที่ทางเข้าของดันเจี้ยน ด้วยการสาปแช่งลึกลับเขาขอเรียกร้องให้คุณกลับมาหลังจากที่ดวงอาทิตย์ตั้งขึ้นเพื่อปลดปล่อยเขาจากความบ้าคลั่งที่ติดเชื้อร่างกายของเขา ดังนั้นคุณจึงใช้เวลาทั้งวันท่ามกลางความงดงามอันเขียวชอุ่มของเทอร์เรียการสำรวจถ้ำการสังหารกระต่ายและ slimes เป็นชั่วโมงที่เห็บโดย เมื่อคืนได้มีการตั้งค่าคุณจะกลับไปหาคนชราเพื่อปลดปล่อยเขาจากคำสาปแช่งของเขาและเก็บเกี่ยวผลตอบแทนที่เขาต้องการมอบให้ ปรากฎว่าการสาปแช่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เปลี่ยนมนุษย์เก่าให้กลายเป็นโครงกระดูกของปีศาจซึ่งเป็นความโหดร้ายที่โฉบลงมาจากนรกศักดิ์สิทธิ์ที่นักสำรวจที่มีอุปกรณ์ไม่ดีของคุณ การสู้รบเกิดขึ้นเป็นเวลา 10 วินาทีอาจจะ 20 ถ้าคุณหนีไปตอนเริ่มการโจมตีและจากนั้นคุณก็จ้องที่ซากศพของคุณและสงสัยว่าคุณจะเอาชนะสัตว์ร้ายดังกล่าวได้อย่างไร

แต่ไม่มีเหตุผลที่จะถูกขัดขวางโดยการตีอย่างนั้น Terraria ใช้พลังแห่งการค้นพบเพื่อคว้าคุณและเสรีภาพที่ไม่ถูก จำกัด เป็นดาบสองคม อิสระในการสำรวจดินแดนที่ถูกแตะต้องคุณอาจเกิดขึ้นเมื่อมอนสเตอร์มีพลังมากกว่าคุณหรือคุณอาจพบหน้าอกที่เต็มไปด้วยขุมสมบัติอันล้ำค่า คุณไม่เคยแน่ใจว่าการเดินทางของคุณจะนำทางคุณ แต่ความอยากรู้ของคุณจะได้รับรางวัลเสมอ คุณอาจได้รับความรู้เช่นรู้ว่าจะไม่พูดคุยกับคนชราในเวลากลางคืนหรือเกิดขึ้นเมื่อแคชของทองซึ่งสามารถใช้ในการปลอมดาบที่มีประสิทธิภาพ เป็นโลกที่เต็มไปด้วยความเป็นไปได้ Terraria คือการผจญภัยอันเหลือเชื่อที่กระตุ้นจินตนาการของคุณอย่างไม่หยุดยั้งด้วยความลับที่ไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งรอคอย

อพาร์ทเม้นท์ที่ซับซ้อนขึ้นไปสู่ท้องฟ้าช่วยให้ผู้ช่วยของคุณมีห้องพักมากมายสำหรับตัวเอง
อพาร์ทเม้นท์ที่ซับซ้อนขึ้นไปสู่ท้องฟ้าช่วยให้ผู้ช่วยของคุณมีห้องพักมากมายสำหรับตัวเอง
Terraria ออกมาในพีซีเกือบสองปีที่แล้วและฉันกังวลว่าเกมเม้าส์ตัวนี้จะทำให้การเปลี่ยนแปลงไปสู่รูปแบบการควบคุมแบบเดิมได้อย่างไร หลังจากฝึกซ้อมน้อย ๆ ความวิตกของฉันก็ถูกเนรเทศออกจากตำแหน่ง การเคลื่อนไหวทำงานได้ดีใน Vita ซึ่งทำให้รู้สึกว่า Terraria รู้สึกเหมือน platformer 2D การกระโดดอย่างแม่นยำและการต่อสู้กับผนังจะดียิ่งขึ้นโดยใช้แท่งอะนาล็อกแทนคีย์บอร์ดดังนั้นจึงมีความสุขในการสำรวจโลกที่ไม่เคยมีมาก่อน อย่างไรก็ตามการเคลื่อนไหวไม่สำคัญเท่าการขุดค้นและนั่นคือเหตุผลที่ความอดทน คุณไม่สามารถขุดได้อย่างแม่นยำด้วยเมาส์ แทนคุณใช้ไม้เท้า เกมมีสองทางเลือกด้วยตนเองและสมาร์ทซึ่งมีจุดแข็งที่แตกต่างกันและจุดอ่อน ถ้าคุณกำลังล้างรูลึก ๆ สมาร์ทจะทื่อและมีประสิทธิภาพ หากคุณต้องการเน้นแต่ละบล็อกการใช้งานด้วยตนเองก็ดี น่าเสียดายที่เคอร์เซอร์ของคุณถูกควบคุมด้วยทั้งด้านขวาและด้านหลังของทัชแพดและไม่มีทางที่จะปิดการใช้งานโปรเจกต์ที่สองได้ดังนั้นคุณจึงต้องระงับ Vita ไว้อย่างระมัดระวังเพื่อมิให้คุณขุดโดยบังเอิญ

Terraria คือการผจญภัยอันเหลือเชื่อที่กระตุ้นจินตนาการของคุณอย่างไม่หยุดยั้งด้วยความลับที่ไม่มีวันสิ้นสุด
การค้นพบเป็นสาระสำคัญของ Terraria แต่อย่างใดอย่างหนึ่งซึ่งเป็นความจริงที่ไม่ได้ครอบคลุมถึงแนวคิดการเล่นขั้นพื้นฐาน เวอร์ชันพีซีพยายามจะสื่อสารกับสิ่งที่คุณควรจะทำในโลกกว้างใหญ่นี้และถึงแม้ว่าเวอร์ชัน Vita จะไม่ได้สะกดออกทุกรายละเอียด แต่ก็เป็นหน้าที่ที่ผลักดันคุณไปในทิศทางที่ถูกต้อง Shelter เป็นเรื่องเร่งด่วนที่สุดสำหรับนักสำรวจคนเดียว ตัดไม้ให้ได้ไม้แล้วใช้ไม้นั้นสร้างบ้าน เมื่อคุณวางกรอบคุณต้องมีประตูและเก้าอี้เพื่อให้ได้ข้อกำหนดและนั่นคือที่คุณจะได้รับคำแนะนำแรก ๆ ที่ทำให้ Terraria เป็นที่ดึงดูดใจ คุณได้รับคำสั่งให้ทำโต๊ะหัตถกรรมและยืนใกล้ ๆ คุณสามารถทำชิ้นส่วนที่เหลือเพื่อเสร็จสิ้นการบ้านของคุณได้ และมีรายการอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถทำได้นอกเหนือจากนั้น ด้วยอาวุธอาวุธและชุดเกราะเสื้อผ้าและของตกแต่งต่างๆมีเครื่องมือมากมายที่คุณสามารถทำเพื่อช่วยให้คุณกลายเป็นนักสำรวจที่ดีกว่าได้

หิมะเล็ก ๆ ไม่เคยทำร้ายใครเลย
หิมะเล็ก ๆ ไม่เคยทำร้ายใครเลย
รายการที่คุณสามารถประดิษฐ์ได้รับการสะกดไว้อย่างชัดเจนสำหรับคุณดังนั้นคุณจึงไม่เคยเข้าใจผิดเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นไปได้ เมื่อคุณได้รับวัสดุอุดมสมบูรณ์ใด ๆ ที่โรยไปมาเกี่ยวกับดินแดนคุณจะได้เรียนรู้วิธีที่คุณสามารถใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อทำสิ่งที่สามารถช่วยคุณได้ในการเดินทาง หมุนใยแมงกานีสเป็นผ้าไหมและรวมเข้ากับไม้เพื่อทำเตียง ละลายนักเก็ตเงินเข้าไปในบาร์แล้วจึงเหยียบชุดเหล่านั้นให้กลายเป็นชุดส่องแสงที่ทั่งของคุณ เมื่อเห็นว่ารายการใดที่คุณสามารถสร้างได้คุณจะถูกผลักดันให้รวบรวมเนื้อหาเหล่านั้นให้เร็วที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ คุณต้องการหมวกป่าใช่มั้ย? ดีคุณควรหาป่าใต้ดินและรวบรวมสปอร์ถ้าคุณต้องการกีฬาเกียร์ป้องกันที่ดี วงจรล่อลวงของการล่าสัตว์สำหรับวัสดุต่างๆตามมาด้วยการเก็บเกี่ยวพืชรางวัลในช่วงต้น ๆ เมื่อคุณมีชุดเกราะและเครื่องมือสีทองคุณสามารถเพิ่มเติมซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าถึงอาวุธที่ทรงพลังยิ่งขึ้น


ใช้เวลาส่วนใหญ่ใน Terraria เพื่อขุดอุโมงค์อันซับซ้อนใต้พื้นผิว มันมีที่ทรัพยากรที่มีค่าที่สุดจะถูกฝังดังนั้นคุณจึงคว้าคบเพลิงและพยายามที่จะปัดเป่าโครงกระดูกและค้างคาวในขณะที่คุณขุดที่เคย